Truyen30h.Net

[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ

Phần 15

TaKaTaKa2325

Cánh cửa của bãi xe ô tô bắt đầu mở ra cùng với sự xuất hiện của hai băng đảng, cả hai lá cờ của hai băng đảng được giơ cao, một lá cờ trắng có biểu tượng thiên sứ không đầu đại diện cho Valhalla và một lá cờ đen có kí hiệu của chữ vạn đại diện cho Touman. Hôm nay là trận quyết chiến để xem một trong hai băng đảng ai là kẻ chiến thắng để tiến gần hơn với vị trí băng đứng đầu Tokyo.

Takemichi lần đầu tham gia một trận chiến lớn nên không khỏi ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của các băng khác, cậu quay qua hỏi Chifuyu.

" Đám này là sao đây!?"

" Những kẻ đến xem"

Chifuyu bắt đầu giải thích, trận chiến giữa Touman và Valhalla kẻ chiến thắng đồng nghĩa với việc tiến thêm một bước trở thành băng đứng đầu Tokyo, nên những kẻ bất lương trong Tokyo đều rất chú ý đến trận chiến này.

Cậu hướng mắt về phía hai người đang ngồi gần đó Takemichi cũng nhìn theo. Đó là anh em nhà Haitani, một tiếng có thể tập cả trăm người anh em Kharisma của Poppongi. Hay tên béo to con đang ngồi ăn trên bên kia, Ueno " Gari man" mạnh như một con quái vật. Nghe xong Takemichi nuốt một ngụm nước bọt.

" Toàn những kẻ đáng sợ"

Người " phân định" xuất hiện đứng giữa hai băng là Hansen của ICBM, Chifuyu nghiêng đầu giải thích cho Takemichi nghe là nhân vật quan trọng của thế hệ S63 cũng là người hôm nay phân định thắng thua của hai băng đảng.

Hansen tiến về phía trước giữa hai băng, liếc nhìn cả băng một cái rồi lớn tiếng nói.

" Mời đại diện cả hai bên bước lên phía trước"

Kazutora và Draken đều tiến lên đứng đối diện nhau, sau khi người " phân định" hỏi muốn chọn 5 vs 5 hay tất cả đều xong lên, Draken đã để Kazutora chọn vì trận chiến là do Valhalla khởi xướng nhưng cùng lúc cũng có một điều kiện lấy lại Baji.

" Trong trường hợp bọn tao thắng! Hãy trả lại Baji cho Touman"

Kazutora liếc nhìn kẻ phía sau lưng Draken, Chifuyu dường như cảm nhận được ánh mắt của gã mà trực tiếp đối diện, gã nở nụ với cậu. Vậy đây là mục đích của mày, Chifuyu? Đó là điều kiện cậu trao đổi với Mikey nếu không thành công đem Baji trở về cậu sẽ chịu phạt trước mặt toàn bộ các thành viên của Touman.

" Baji là tự nguyện đến với bọn tao mà? Còn trả hay không thì bọn tao không chắc!"

Kazutora đã không còn ý cười trên mặt mà chỉ còn sự lạnh lùng, Draken gương mặt sắc lạnh lần nữa lập lại câu nói ban đầu.

" Thứ bọn tao cần là Baji"

" Bọn mày có thể thử"

Sau câu nói của Kazutora đồng loạt hai bên đều lao vào đánh nhau tạo nên một cuộc hỗn chiến, Chifuyu vừa đánh vừa quay lại gọi người sau lưng.

" Takemichi!"

Không có tiếng trả lời, cậu và Takemichi đã lạc nhau trong lúc hỗn chiến, vậy kế hoạch của cả hai lúc ban đầu phải làm sao đây. Cậu không kiềm được liền tặc lưỡi chửi thề.

"Tch! Chết tiệt"

Nếu đã không thể thì cậu chỉ có thể tự mình hành động vậy, cậu quay người xung quanh tìm kiếm bóng dáng của Baji trong hàng tá người.

" MIKEY!"

Tiếng hét của Draken thu hút sự chú ý của Chifuyu, tại nên cao nhất do các ô tô chồng lên nhau. Mikey bị ba người của Valhalla giữ chặt cùng với Kazutora đang ở đó, cậu bị gã dùng gậy sắt đánh vào đầu nhưng không phản kháng. Nhanh chóng cả ba và Kazutora đã bị Mikey đánh bất tỉnh sau tiếng hét của Takemichi nhưng sau đó Mikey cũng đã gục xuống bất tỉnh trong trạng thái quỳ.

Cục diện bắt đầu thay đổi, khi tất cả các thành viên của Valhalla đều đồng loạt xong về phía Tổng Trưởng của Touman với mục đích giết chết Mikey vô địch và sự xuất hiện bắt ngờ của Kisaki như một anh hùng với mục đích bảo vệ cậu ta. Chifuyu nhìn thấy Baji đang một mình đối diện với 50 người Kisaki, cậu không nghĩ nhiều liền lao đến.

Cậu lao đến gian tay chắn trước mặt Baji không để hắn tiến về phía trước, nếu hắn đánh Kisaki đồng nghĩa việc phản bội, cậu phải ngăn hắn lại. Hắn nhíu mày nhìn cậu.

" Chifuyu! Mày làm gì vậy?"

"..."

" Tránh ra!"

Cậu lắc đầu không chịu tránh người, hắn siết chặt cây sắt trong tay không nói gì liền giơ lên đánh thẳng vào đầu cậu, đôi mắt lạnh liếc nhìn cậu ngã ở phía sau.

" Tao-bảo-mày-tránh-ra, Chifuyu"

Cậu ngã đập mạnh đầu vào nóc ô tô, máu bắt đầu chảy ra từ đầu cậu nhưng một lần nữa cậu lại chắn trước mặt hắn, mặc kệ máu không ngừng chảy.

" Tao là đội phó nhất phiên đội! Tao ở đây là bảo vệ mày, Baji-san"

Baji khẽ đứng lặng trước câu nói của Chifuyu, cây sắt trong tay từ từ buông lỏng nhưng rồi nó lại bị siết chặt. Hắn nghiến răng đầy khó chịu, đây là cơ hội tốt để tống khứ Kisaki ra khỏi Touman hắn không thể bỏ qua được. Từ từ bước đến gần cậu, hắn cứ như vậy lạnh lùng gạt cậu qua một bên để tiến về phía trước bỏ mặc cậu vẫn đứng lặng ở đó. Takemichi thấy Chifuyu không ngăn được Baji nữa liền sống chết lao lên ôm lấy hắn từ phía trước hòng ngăn hắn tiến lên.

" BUÔNG TAO RA" 

" KHÔNG! ĐỪNG TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC BAJI-KUN.....MÀY SẼ CHẾT ĐÓ"

Cả hai cứ giằng co với nhau mà không biết Kazutora ngày một đến gần...Rõ ràng gã đang ở chỗ Mikey mà? Bóng người nhanh nhẹn vượt qua tất cả, ngày càng đến gần chỗ của Baji và Takemichi, một nụ cười tà ác dần hiện lên trong một gốc khuất của đám đông. 

" KAZUTORA"

Đôi đồng tử của Chifuyu không ngừng giao động khi Kazutora xuất hiện và đang lao đến Baji từ phía sau cùng con dao, lúc này câu nói của Takemichi lại lần nữa hiện lên trong đầu cậu....Nếu không ngăn cản Kazutora-kun thì Baji-kun sẽ chết, không một chút chần chừ cậu liền lao đến chỗ Baji cùng với hi vọng...làm ơn dừng lại đi Kazutora.

Phập!

Một vài giọt máu bắt đầu nhiễu xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net