Truyen30h.Net

[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ

Phần 5

TaKaTaKa2325

" Giết người!?"

Chifuyu dường như không thể tin vào điều mình nghe thấy, cậu đôi mắt xanh không tin vào lời của Kazutora. Cậu lên tiếng phản bác:

" K-không thể nào.....Baji-san làm sao có thể giết người chứ....."

" Chính tao và Baji đã đánh chết anh trai của Mikey, Shinichirou"

"K-không phải anh Shinichirou chết do tai nạn sao ?"

" Mày thực sự đúng là chẳng biết gì cả, Chifuyu!"

"...."

Takemichi bây giờ thật sự sốc với tất cả mọi chuyện trước mắt, những chuyện này ở tương lai Naoto hoàn toàn không đề cập đến hoặc có lẽ chính cậu ta cũng không biết. Cả Chifuyu cũng sốc không kém gì Takemichi, cậu bây giờ nhận ra mình thật sự không hề biết gì về quá khứ của Baji. Cả hai nhìn nhau không nói lên lời, trong đầu họ lúc này là một thứ hỗn loạn.



Tại đền Musashi, tất cả các phiên đội của Touman đã tập hợp lại, các lời bàn tán về đội trưởng nhất phiên đội cứ không ngừng vang lên. Họ cho rằng việc Baji rời khỏi và gia nhập Valhalla chính là phản bội Touman.

Người của nhất phiên đội chỉ im lặng mà không hề lên tiếng bác bỏ hay cãi lại, đặc biệt là Chifuyu từ đầu tới giờ vẫn chưa hề lên tiếng. Nếu là lúc trước, chắc chắn cậu sẽ không để yên cho kẻ nói xấu Baji. Tất cả mọi người trong nhất phiên đội đều biết Chifuyu tín ngưỡng Baji như thế nào nhưng hôm nay phó phiên đội chỉ im lặng làm mọi người bắt đầu cảm thấy ngờ vực...Chuyện đội trưởng phản bội Touman là thật sao?

Takemichi đi đến gần Chifuyu hỏi thăm về tình trạng của cậu, các vết thương dù đã xử lý nhưng khi cậu nói chuyện Takemichi vẫn ngửi được mùi thuốc sát trùng còn thoang thoảng cùng với mùi máu từ miệng cậu.

Chifuyu dù không biểu hiện gì trên gương mặt nhưng Takemichi biết cậu rất để tâm đến chuyện của Baji, định mở lời nói gì đó với cậu thì Draken xuất hiện, nhanh chóng sự chú ý của mọi người đều dồn về vị phó tổng trưởng của Touman. Draken lên tiếng trong sự im lặng của tất cả mọi người ở dưới.

" Buổi tập hợp quyết ý về giao chiến với Valhalla bắt đầu!"

Mikey từ sau lưng Draken bước đến trước mặt mọi người, vị tổng trưởng cao quý của Touman lên tiếng. Chuyện Baji gia nhập Valhalla, Mikey đã biết trước và chuyện này sẽ xảy ra sớm hay muộn thôi.

" Một tuần nữa là Halloween cũng là ngày quyết chiến với Valhalla....và trong số kẻ địch của chúng ta có cả Baji "

"...."

" Phải làm sao đây, Takemichi. Chúng ta đã không thể ngăn cản quyết định của Mikey rồi"

Mọi người đều im lặng với quyết định của tổng trưởng Touman, nhìn Chifuyu không thể làm gì ngoài việc cúi đầu, đôi bàn tay cậu nắm chặt không ngừng run rẩy. Mikey khẽ thở dài, cậu biết Chifuyu sẽ không bao giờ đối đầu với Baji và cậu ta cũng vậy, hắn là bạn thân của cậu.

" Không thể tha thứ cho kẻ phản bội là cách làm của Touman. Nhưng...."

"!!!"

" Tao quyết định đánh bại Valhalla và đưa Baji trở lại Touman!!"

Cả Chifuyu và Takemichi không giấu được sự vui mừng khi nghe lời tuyên bố của Mikey, các vị đội trưởng phiên đội chỉ đơn giản là nở nụ cười vì họ biết Mikey sẽ làm như vậy. Touman sẽ không mặc bạn bè của mình, trong sự hò reo luôn có một đôi mắt vẫn luôn quan sát cả hai người Takemichi và Chifuyu.

Trước khi cuộc họp mặt diễn ra, Chifuyu và Takemichi đã đến gặp riêng Mikey. Họ bàn việc muốn đem Baji trở về từ Valhalla, ánh mắt nghiêm túc của Mikey nhìn cả hai và nó dán chặt vào Chifuyu.

" Nếu thất bại thì mày phải chịu phạt trước tất cả mọi người.....và cả mày nữa, Chifuyu"

Không hề do dự, cậu nhanh chống gật đầu. Bằng mọi giá cậu phải đưa được hắn trở Touman.

" Tao đồng ý !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net