Truyen30h.Net

| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?

Chapter 16

otpkeovailoz

-Mấy ngày nay thằng Baji với Chifuyu than vãn về mày hoài nên tao na ná đoán được.Sao nào cảm giác du hành thời gian ra sao???

Nãy giờ Hanma cứ hớn hở nói đủ điều gã trông có vẻ vui khi thấy Kazutora trong tình trạng này.

-Du hành thời gian...tao á?? Mà khoan sao mày chắc chắn điều đó.

Bây giờ thì tới em thăm dò ý kiến của gã sao.Thú vị thật Hanma cứ cười khúc khích khiến Kazutora không khỏi hoang mang nhưng rồi gã dừng lại ngồi bệt xuống.

-Khi mày trốn viện ra ngoài tình cờ gặp tao sau đó mày kể đủ chuyện nào là mày vừa mơ thấy mình du hành thời gian thậm chí là việc mày kết hôn với Baji và Chifuyu.Thật nhé ban đầu tao đéo tin đâu còn tưởng mày bị trấn thương sọ não dẫn đến ảo tưởng,mất trí nhớ nữa đấy chứ.Nhưng giờ thấy cái bản mặt đần đần của mày là tao biết mày du hành thiệt.

...

-Hanma...

-Sao?

Gương mặt em trông có vẻ nghiêm trọng bộ gã không nên nói những cái vấn đề này à?Kazutora nuốt nước miếng cái *ực* một cái rồi nhỏ giọng hỏi gã.

-Nếu tao thật sự kết hôn với hai đứa nó...Vậy tao họ gì?

*Dừng khoảng chừng là 5s*

Hanma ngơ ngác vài cái rồi đưa tay tự xoa đầu mình suy nghĩ một chút tự hỏi rằng sao mình chưa nghĩ tới trường hợp này nhỉ?Vận hết tất cả công suất của não nhưng cũng chả ra gì.Giờ gã mới để ý gia đình nhà này bí ẩn vler.

-Kazutora...Chuyện mày lấy hai thằng chồng đã là phi logic rồi nên chắc họ của mày chắc chắn còn phi logic hơn nên là...đừng nghĩ nhiều nữa nổ não đó.

Nói vậy thì chắc chắn Hanma cũng bất lực trước câu hỏi này rồi.Kazutora thầm nghĩ hồi đi làm giấy kết hôn không biết cái uỷ ban nó có chuyện gì không...

-Địt mẹ!Đói bỏ mẹ ra còn ngồi đây luyên thuyên.

Cái bụng đáng thương của gã biểu tình rồi biết vậy hồi nãy gã không chọc giận Kisaki là bây giờ vẫn có cơm ngon,giường ấm...Bây giờ phận là người giàu đi nữa vẫn phải lết cái xác mặt dày đi ở ké nhà người bạn.Mà ở nhờ nhiều quá cũng ngại nên gã đổi hướng sang các ở nhờ đàn anh.

Gã dắt Kazutora đi lượn lờ xung quanh Tokyo một hồi rồi dừng lại một ngôi nhà nhỏ.Không nói không rằng cứ bấm chuông liên tục bây giờ là 2 giờ sáng và gã đang làm phiền nhà người ta.

-Này...

-Ứ sao đâu người trong nhà này còn nợ tao 10 yên chưa trả này.

...

Sau hơn 2 phút bấm chuông nhiệt tình cánh cửa bật tung ra và một nắm đấm mạnh vung vào mặt Hanma khiến gã ngã lăn ra đất trước sự ngỡ ngàng của Kazutora.

Em vội nhìn lên thì thấy một ông chú đang nhăn nhó khó chịu là người vừa đấm Hanma.Không những thế trên tay anh ta còn có một cái rìu sẵn sàng lao đến chém thằng ất ơ vừa làm phiền giấc ngủ của anh.

-Địt mẹ chúng mày.Đêm khuya còn đến phá giấc ngủ của bọn tao là sao.

-Kìa Wakasa anh phải thông cảm cho người đáng thương như em chứ.

Nghe đến câu này người tên Wakasa gì đó nở một nụ cười khinh bỉ còn cố gắng cười to lên cho cả hai người nghe thấy.

-Đáng thương con cặc nhà tao nè.Kisaki nó đuổi mày ra khỏi nhà là nhẹ đó con riết hồi bây ly hôn luôn quá.

-Nói nhiều quá tóc mau bạc đó anh.

Wakasa định dơ rìu chém luôn Hanma thì một bàn tay ngăn anh lại,kìm hãm sự nóng tính của anh.Ân nhân của Hanma bây giờ cũng chịu xuất hiện rồi.

-Anh Shinichiro.

-Mấy chú rãnh quá ha,hai giờ sáng còn đến đây phá đám gia đình anh.Mà sao Kazutora ở đây em có biết hai thằng kia ở nhà tìm em rối rít lên kia kìa.

...
______________
Cỡ 2 tuần sau gặp lại nha.Tui ik thi đây~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net