Truyen30h.Net

| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?

Chapter 23

otpkeovailoz

Kazutora trong cơn say cố vùng vẫy chân hiện tại thì mất cảm giác,tay thì đã bị gã ta trói từ khi bước vô đây.Kim tiêm đưa gần cánh tay của Kazutora chất lỏng kia từ từ được bơm vào cơ thể của Kazutora dần dần đầu óc của em bắt đầu choáng váng,cơ thể nóng ran khiến Kazutora bắt đầu thở dốc mạnh mẽ.

Junpeke thấy tình trạng của Kazutora như vậy không khỏi vui vẻ lôi ra trên mình một cái điện thoại bấm nút quay rồi đặt nó đối diện giường.Gã ta tiến lại gần nâng gương mặt gợi tình của người kia lên ngắm nghía 'món hàng' mà gã vừa chôm được.Junpeke cởi quần chính mình ra dương vật bán cương của gã đập thẳng vào mặt Kazutora.

-Ngửi được mùi cặc thôi đã nứng thế rồi à ~ Mày làm điếm là hợp liền luôn đó Kazutora.

...

-Baji...Chifuyu hức 

Kazutora mê mang ,rượu và thuốc khiến em sắp đánh mất chính mình rồi,đôi mắt màu cát của em nhìn con người đang tự vuốt ve dương vật của chính mình trước mắt mà lòng không khỏi khiếp sợ.

-Quên hai thằng kia đi.Tao làm mày sướng!

Nói rồi gã ta bắt  đầu vuốt ve khắp cơ thể của Kazutora từ cổ,vai rồi dần dần chuyển xuống mấy nơi nhạy cảm.Lần nữa Kazutora như tức điên lên gồng mình làm rách cả miếng vải đang trói tay em lại dưới sự ngỡ ngàng của Junpeke.Trán em nổi gân đôi mắt ánh lên sự u ám như muốn giết chết Junpeke ngay lập tức nếu gã còn dám đụng vào.

Em đè lên người gã một tay bóp cổ người kia,miệng không ngừng thở dốc vì thuốc.Kazutora dơ tay định đấm vào mặt gã ta một phát thì cánh cửa đột nhiên bật tung ra,vách tường gần đó như sắp nứt cả ra.Chifuyu bước vào nhìn cảnh tượng trước mặt không khỏi điên tiếc,Baji ở sau anh gần như cạn lời luôn.

Thật sự nếu như nhìn thẳng vào khung cảnh lúc này chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ Kazutora đang chuẩn bị 'nhún' trên dương vật của Junpeke.Em loã lồ còn gã ta chỉ cởi mỗi cái quần ra thôi mà đã thế mặt Kazutora còn đỏ,mồ hôi chảy xuống  và em thì đang không ngừng thở dốc dơ ánh mắt ngạc nhiên nhìn về hai người trước cửa.

Junpeke và Kazutora dần tái mặt khi Baji và Chifuyu tiến lại gần hai người,Kazutora lơ quơ hai tay không biết làm gì hay giải thích thế nào đã bị Chifuyu kéo xuống giường khoác trên người em là áo khoác của anh,Chifuyu dựt tay Kazutora khá mạnh khiến đầu em một lần nữa cảm thấy choáng váng,nhức.

Baji bên này bẽ tay răn rắc nhìn vào Junpeke còn cười lên để lộ hai cái răng nanh sẵn sàng cắn rách da thịt của gã kia đến chết.Gã ta sợ hãi đến tái cả mặt mũi ,miệng cố mấp mở từng lời chữ được chữ không.

-N-Nó...đòi tao làm tình với nó.Tao không có lỗi,chỉ là...

-Xạo lồn mày !

Kazutora tức giận vì bị vô oan hét lên vài câu tục tĩu chửi thẳng vào mặt Junpeke,nếu Chifuyu không đạp cửa chắc chắn giờ này em đã tẩn cho gã ta vài trận rồi.Baji ném cho Chifuyu cái chăn của khách sạn,anh hiểu ý cuộn Kazutora lại trong tấm trăng đó rồi bế em đi ra khỏi phòng.

Khi cả hai đi đến cầu thang âm thanh la hét của căn phòng vang lên,những cú đấm mạnh bạo liên tục dán xuống mặt người kia,đôi khi họ còn nghe thấy tiếng máu vương vãi.Nhân viên trong khách sạn gần đó trông thấy toàn bộ không khỏi kinh hãi trước cãi tượng này.Họ dơ những ánh mặt ái ngại xuống Chifuyu và Kazutora vì cả hai vừa bước ra căn phòng đó.

Một lúc sau Baji với cả người đầy máu xuống quầy thu ngân trả tiền chiếc chăn và cả tiền dọn dẹp cho nhân viên rồi rời đi.Kazutora ở trong xe lúc này bắt đầu mất ý thức,cả cơ thể uốn éo không ngừng nghĩ,mồ hôi chảy ra ngày một nhiều và phát ra cả tiếng thở dốc đầy gợi cảm nhưng nhìn em lúc này khiến cả hai người kia thấy nóng mắt. Kazutora lấy dáng vẻ gợi tình này đi quyến rũ đàn ông khác?

-Ê Chifuyu,hình như bị chuốc thuốc rồi mày.

Kazutora chảy mồ hôi không ngừng,tay còn dơ xuống cầm lấy hạ bộ của mình mà thủ dâm trước mặt hai người đang nhìn mình từ cửa xe.

-Càng tốt ! Dễ trả nợ hơn - Chifuyu nhanh chóng nhảy vào chiếm lấy ghế sau,ôm chặt lấy Kazutora đang khó chịu.Cùng hàm ý muốn nói rằng Baji hãy lái xe đi.





Trong xe Chifuyu bắt đầu dở thói giữ chặt cả hai tay Kazutora xuống đè em xuống ghế xe không cho em giải quyết khi cơn hứng tình càng lên tới đỉnh điếm khiến Kazutora trào cả nước mắt.Baji cảm thấy mình như tàng hình xém nữa hắn dừng xe lại lao xuống phía dưới góp vui với Chifuyu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net