Truyen30h.Net

Bakudeku Warm

đông sang, trời trở lạnh hơn cả. ngoài đường tuyết dày đặc ấy vậy bên trong căn nhà nhỏ bên đường lại chứa những tia ấm ấp len lỏi trong ngày đông lạnh giá.

hai con người trong nhà cứ mặc kệ bảo tố bên ngoài, cứ vậy mà dành cho nhau sự ngọt ngào và niềm vui nhỏ bé.

"kacchan à, nhột tớ."

"cho mày nhột chết luôn."

"đ-đừng. Áaaa."

mặc cho con người phía đối diện phản đối thế nào, hắn ta vẫn cứ chọc cậu. Phải gọi là đến khi cậu cười đến suýt ngất hắn mới thôi. vồ lấy con người trước mặt mà ôm vào lòng, tay hắn vòng qua eo cậu, gục đầu xuống bên vai mà thưởng lấy mùi thơm trên cơ thể của người bên trong lòng. không phản kháng, cậu cứ ngồi yên lòng cho hắn ôm.

"deku này, đừng bỏ tao được chứ?"

có chút bất ngờ khi hắn mở miệng hỏi câu này, cậu cũng chỉ cười.

"tớ hứa mà, tớ không bỏ kacchan đâu."

hắn siết chặt vòng tay hơn cứ như rằng chỉ cần lơ đễnh là cậu có thể biến mất khỏi hắn vậy. nhớ lần ấy cậu suýt rời đi bỏ lại hắn một mình trên trần gian này, sau đấy hắn càng giữ cậu chặt hơn, nếu lỡ cậu đi rồi thì hắn biết làm sao?

"nào kacchan, đừng nghĩ đến hôm đó nữa."

cậu biết chứ, hiện tại hắn sợ, rất sợ mất cậu. ngày đó cậu nằm trong viện mà lòng hắn không khỏi nôn nao, lo rằng cậu sẽ không qua khỏi, lo rằng cậu sẽ không kề bên, quan tâm hay chăm sóc cho hắn nữa.

"tớ đang ở đây nè, ở bên cậu nè. đừng làm như tớ sẽ biến mất nếu cậu buông tớ vậy."

đưa tay lên xoa mái tóc vàng ấy, hi vọng rằng hắn sẽ ổn hơn phần nào. hắn không trả lời, căn phòng trở nên im ắng hơn bao giờ hết, cậu cũng đành ngậm ngùi cho hắn ôm thêm chút. Nhìn lên đồng hồ, cũng đã khuya rồi, mai lại có việc phải dậy sớm, cậu khều hắn.

"um, đi ngủ, tớ buồn ngủ rồi."

cả hai rời phòng khách, bước lên phòng ngủ. cậu ngã nhào vào chiếc giường mềm mại ấm cúm ấy, thật thoải mái làm sao. tắt đèn, hắn leo lên giường, không chần chừ cậu ôm lấy hắn. quả thật, hiếm khi thấy cậu chủ động như thế, ngỡ ngàng nhưng rồi hắn cũng vòng tay đáp lại cái ôm ấy. hai thân hình giữ lấy nhau trong đêm tối, đêm nay sẽ thật dài và thật đẹp. phải chi rằng khoảng khắc ngọt ngào này cứ kéo dài mãi để hắn và cậu có thể cảm nhận được hơi ấm của đối phương dành cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net