Truyen30h.Net

Ban Than Cua Toi La Jeff

Những bạn đã xem qua hai chap trước thì sẽ thấy mình giới thiệu về nick của bạn mình:Jei the killer nhỉ? <3

Thì mình xin thông báo là bạn ấy đã chính thức đăng chap đầu tiên và chuyện có tựa là Creepypasta.(!)

Sau đây là phần mình sì-poi chương đầu tiên:

[Những bạn đọc creepypasta hẳn cũng biết: creepypasta là 1 loại truyện kinh dị. Vậy có bao giờ các bạn tò mò muốn biết khi các nhân vật trong creepypasta sống dưới 1 mái nhà thì sẽ như thế nào không? Câu truyện này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy.

_______________________________________________________________________________________________

Jeff và Jane vốn là hai kẻ không đội trời chung.Giữa họ thường xảy ra những cuộc chiến dường như không bao giờ kết thúc.Vậy thì,tại sao họ lại ghét nhau đến vậy?Lí do thật là đơn giản:......

À,suýt quên,còn một người bạn nữa mà mình muốn quảng bá tới mọi người,nhất là những độc giả của ngôn tình  hay truyện 12 chòm sao!Các bạn hãy đến với "Con người đến từ hai thế giới" của Toro2711.

Truyện của Toro2711 thì hay siêu đẳng,mình xin thề là bạn sẽ nghiện nó ngay từ lần đầu tiên luôn.Chuyện chủ yếu tập trung vào mối tình ngang trái của Công chúa nghịch ngợm Nhân Mã với chàng Công tử lạnh lùng Thiên Yết;ôi~ Câu chuyện này mang tới cho người đọc một chút thương cảm,lạc lõng đau buồn do thân phận của Nhân Mã,một chút xa cách,nghẹt thở khi hai con người này phát hiện ra tình cảm của mình và phải tìm mọi cách để đến được với nhau,rồi xen lẫn đâu đó vài tình huống dở khóc dở cười khiến độc giả không thể không té ngã khỏi ghế (mà nếu bạn không ngồi ghế thì thôi vậy_Buồn.)

Thế nhé,mong các bạn hãy theo dõi và bình chọn cho những người bạn của mình!(Thật nồng nhiệt vào!!!) <3 các bạn!

____________________________________________________________________________________

**À về chuyện của mình thì xin các bạn hãy kiên nhẫn,bởi vì hiện tại mình đang gặp chút trục trặc trong 'quan hệ xã hội' nên đầu óc mình thi thoảng cứ ong ong lên,mong các bạn thứ lỗi.**T..T


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net