Truyen30h.Net

Bang Chu Anh Yeu Em Karma X Nagisa

Nhô mn mị đã trở lại sau một thời gian bị giam trong sách vở, bây giờ mị sẽ làm tiếp nha
______________________________________

Hắn ra khỏi lớp và thấy cậu đứng đấy từ bao giờ liền giở giọng:
-Cậu đứng đây chắc nãy giờ nghe hết rồi nhỉ ?
-Tại sao karma ? Tại sao anh lại làm thế với em hả kama hic....hic, sao anh lại lừa dối em ? Không phải anh từng nói anh yêu em sao ?

Nói tới đây, câuh khóc to hơn, hắn nhìn thấy cậu khóc, ko hiểu sao tim lại đau mặc dù ngoài mặt chẳng biểu hiện j:
-Hừ, tại sao ư, tớ ko yêu cậu mà chỉ lợi dụng cậu, cái thứ tình cảm đồng tính j đó ko tồn tại, tôi chỉ yêu mỗi một mình nana thôi, tôi nói như thế để coi cậu có phải là gay ko và thật ko ngờ.

-Nếu anh ko yêu tôi, tôi sẽ biến khỏi cuộc đời của anh để anh được hạnh phúc, tạm biệt và chúc anh hạnh phúc bên con ả nana đó
Nói xong, cậu chạy vụt về nhà, đến nhà cậu thấy nhà cậu đang cháy. Bà mẹ cậu còn trong nhà, cậu tỉnh Lào vô nhưng bị hàng xóm cản lại. Cậu chạy đi đến một ngọn đồi, trong lúc chạy, trời bắt đầu mưa, phải chăng ông trời cũng bất công với cậu. Đến nơi, cậu gụp xuống rồi lấy điện thoại gọi cho rio:
(Lưu ý chữ được gạch dưới là chữ trong điện thoại)
-Alo, rio hả ?
--Nagisa đó hả, sao cậu lại chạy ra khỏi trường, làm mình, kae-chanmana-chan lo cho cậu lắm đó và cậu đang ở đâu ?
-Tớ đang ở ngọn đồi tụi mình thường chơi, cậu tới ngay nha.
-Ukm, cậu chờ tí nha.

Cậu cất điện thoại vào rồi nhớ lại khoảng thời gian của cậu và hắn, cậu ko biết hai hàng nước mắt chảy ra lúc nào, cậu quệt đi khi thấy đám rio tới. Rio hỏi cậu:

-Cậu sao vậy na-chan ? Có chuyện gì xảy ra với cậu vậy, nói cho mình nghe đi.
Cậu liền kể  hết cho 3 người họ nghe. Nghe xong, họ liền tức giận, kae-chan nói:

-Tớ phải đi tìm hắn để xử mới được.
    Kae-chan đang tính đi tìm hắn liền bị cậu ngắn lại. Từ đó, trái tim của cậu đã đóng băng và đang có ý định trả thù hắn. Bốn người họ cùng nhau lập nên một bang sát thủ đứng đầu thế giới ngầm và thế giới. Cậu bây giờ đã mạnh hơn, lạnh lùng hơn và tàn khốc hơn.
______Ta là dãy phân cách lười biếng cute__________________________________

Hắn bây giờ lạnh lùng sau khi cậu biến mất, hắn đã cố gắng tìm cậu trong vô vọng. Cứ mỗi khi ko tìm thấy cậu, hắn lại đâm đầu vào uống rượu vào buổi tối. Hắn cũng ko theo ả nữa làm cho ả rất tức. Vào đêm, lúc hắn ngủ, hắn lại mơ thấy cái ngày hôm đó, hắn giật mình tỉnh lại cùng với hai hàng nước mắt, cái j nước mắt, nước mắt của hắn á, người như hắn mà cũng biết khóc sao, người thay gái như thay áo như hắn cũng biết khóc ư, hắn bây giờ đã hối hận lắm rồi, hối hận vì ko nhận ra tình cảm này sớm hơn, hối hận vì hôm đó làm tổn thương cậu để cậu bỏ đi, hắn hối hận lắm rồi, miệng hắn cứ liên tục nói câu: "Xin lỗi em,nagisa. Xin lỗi em, nagisa......"
Hắn bây giờ muốn gặp cậu để xin lỗi cậu nhưng lỡ hắn lại làm tổn thương cậu thì sao nhưng mà con tác giả người ko ra người, điên ko ra điên này sẽ nhân từ cho hắn một cơ hội để được gặp cậu và con tác giả đã ko phụ lòng hắn, đã cho hắn được gặp cậu, nhưng mà cậu đâu còn đáng yêu, nhút nhát, dễ khóc lại còn hay đỏ mặt của hắn nữa (mika: ai nói na-chan là của tên đầu đỏ đó chứ; một thằng điên nào đó: ta nói chứ ai, nagisa là của ta chứ của ai nữa; mika: na-chan là của ta, đáng lẽ ra, ta ko nên cho ngươi một cơ hội; một thằng điên nào đó: ngon nhào vô; mika: tưởng ta sợ chắc; sa-chan: thôi hai người cho tôi xin còn mika nữa viết tiếp đi) cậu bây giờ chỉ biết giết, giết và giết nhưng sâu thẳm trong trái tim cậu là một cậu bé nhút nhát đang cố gắng biến mình thành một con quái vật ko để cho tình cảm chiếm lấy mình lần nữa.
______________________________________

Tới đây thôi
-Hai người muốn làm j thì làm đi.
-Sa-chan ơi, hồi nãy thằng đầu đỏ nói xấu sa-chan đó, nên chiến ko ?
-Cái j *mặt đen*, ngươi dám nói xấu ta, biết vậy, ta khỏi kêu mi-chan ko cho ngươi một cơ hội để gặp na-chan, nên ta sẽ chiến với ngươi.
-Thôi sa-chan, thời hạn tới đây hết rồi, chap sau rồi chiến giờ chào mọi với tui.
-Sayonara mn *đồng thanh*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net