Truyen30h.Net

[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.

15. Devil 1

Jennys2N

19h, Cảng QuangZhou, trời lất phất mưa, từng lô hàng vẫn đang được bốc dỡ, vận chuyển không ngừng, Bạch Kinh Thanh ngồi trong ô tô, nói qua bộ đàm:
- Mọi người vào vị trí..
Lý Hoành Nghị cùng Sở Tiêu và bốn người khác nín thở, giờ hẹn là 19h30, còn nửa tiếng, từng giây phút trôi qua trái tim Lý Hoành Nghị càng đập mạnh, cậu nhất định sẽ bắt được tên khốn đó..
Trên màn hình theo dõi, một chiếc xe từ xa tiến lại, tiếp sau là bốn năm chiếc màu đen khác cũng chầm chậm di chuyển, xuyên qua màn đêm tới một địa điểm khuất, từ trên xe mười mấy người bước xuống.. điểm hẹn trao đổi một số lượng chất cấm trái phép quy mô lớn, bọn chúng nhìn trước khó sau vô cùng đề phòng... vẫn chưa thấy bên còn lại.. LHN càng bồn chồn không yên, người cậu đợi vẫn chưa thấy đâu cả..
- Tiểu Nghị, bình tĩnh đi.. hôm nay mấy đứa sẽ không ra ngoài, đội đặc nhiệm phải trang bị đầy đủ mới được tham gia trực chiến, tôi cảnh cáo cậu đấy.. nếu cậu có mệnh hệ gì, tôi không còn mặt mũi nào mà gặp anh cậu đâu..
- Em biết rồi.
Năm phút, mười phút nữa lại trôi qua, đã tới giờ hẹn nhưng vẫn không thấy ai cả, mọi người vô cùng sốt ruột, Bạch Kinh Thanh mồ hôi như tắm, không lẽ bọn chúng phát hiện ra rồi sao? Nhưng ngay lập tức anh đã kìm xuống sự lo lắng, chỉ huy qua bộ đàm: "Giữ đúng vị trí, không được có bất cứ hành động nào khi chưa có lệnh của tôi"
Hai mươi phút, ba mươi phút lại trôi qua, lúc này mấy tên đã chui lại vào xe, lẽ nào.. hỏng rồi..
Đúng lúc này, từ xa xuất hiện chiếc M đen, theo sau là ba chiếc khác đang tiến lại, ai cũng vô cùng kích động, cảm giác máu trong người  sôi lên sùng sục.. đến rồi..
.
Một tên to con bước xuống, ra hiệu cho xung quanh, sau đó gật đầu với bên đối diện rồi mới đi ra phía sau xe mở cửa,bước xuống trước người đàn ông cao lớn hơn 2m, theo sau là một thanh niên trẻ, khoảng dưới 30t đeo kính đen, không nhìn rõ mặt.
[Thằng khốn, tao gặp được mày rồi] đôi mắt Lý Hoành Nghị lằn tia máu, trán đẫm mồ hôi, hai tay cậu nắm chặt tới mức gân nổi lên chằng chịt, cậu muốn xông ngay ra đó, muốn nện cho tên chó má kia một trận, muốn băm hắn ra làm trăm mảnh..
....
- "NGAY BÂY GIỜ.. LÊN .." Bạch Kinh Thanh hét vào bộ đàm rồi lao ra ngoài, trước khi đi vẫn quay lại nhìn Lý Hoành Nghị: "NHỚ LỜI ĐẤY!!!!"
Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát lập tức bao vây kín đoàn xe, bọn chúng vô cùng sửng sốt.. hoảng loạn, rõ ràng đã cố tình sai lệch giờ cho chắc rồi..
- Bỏ vũ khí xuống đi, chúng tôi có hơn 200 người, các anh đấu không lại đâu!!
- "Ồ.. Anh Bạch đây mà".. Thanh niên trẻ tuổi bước lên phía trước, mấy tên đàn em vội đứng chắn lại, nhưng anh ta không hề có chút sợ hãi, đẩy bọn chúng ra, nhếch miệng cười: "Các anh cũng giỏi đấy chứ, tìm được thông tin của tôi cũng không dễ đâu"
- Chu Tử Đằng.. bốn năm rồi, cuối cùng cũng gặp lại nhau..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net