Truyen30h.Net

[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.

17. Devil 3

Jennys2N

- Cái.. gì? Sinh đôi?
- Phải, cùng trứng, giống nhau y hệt, à Hoàng Nghị thấp hơn một chút, cũng không có nốt ruồi dưới mắt..
- Anh đây là đang nói gì? Vậy anh trai cậu ấy đâu?
- Mất rồi..
- .... Tôi..
- Thân phận cảnh sát này, vốn là của Hoàng Nghị, còn Hoành Nghị, thằng nhóc ấy vốn chỉ thích học võ, muốn mở một võ đường dạy trẻ em học mà thôi.
- ....????? .. chuyện gì???
- Lý Hoàng Nghị và Chu Tử Đằng là bạn thân khi cả hai mới làm cảnh sát tập sự, tôi là cấp trên của họ, hai đứa đấy thông minh sáng láng hơn cả, học cái gì cũng nhanh.. tôi vốn tưởng mình sẽ đào tạo ra hai nhân tài, không ngờ.. Chu Tử Đằng lại là gián điệp, hắn là con trai của một tên trùm buôn lậu, hắn ngạo nghễ, thích thể hiện, bước chân hẳn vào sở cảnh sát để cười nhạo chúng tôi.. Hắn cố ý đưa tin về một cuộc trao đổi hàng cấm, chúng tôi đã rất kích động, thế rồi.. khi hai bên đang đối đầu, hắn đã cười như điên dại rồi bước chân sang hàng quân địch..Lúc ấy mọi người như hoá đá, Hoàng Nghị đã không tự chủ được mà lao đến, hai bên đánh nhau, loạn lắm.. Cuối cùng cậu ấy bị Chu Tử Đằng đâm một nhát..
- Lý Hoành Nghị.. đã sống dưới thân phận anh trai suốt bấy giờ sao?
- Phải..chuyện này chỉ có tôi biết, sau này có Sở Tiêu, vì chúng là anh em họ.. Tôi là người đưa Hoàng Nghị đi cấp cứu, số điện thoại liên hệ chỉ có em trai, lúc tôi gặp Hoành Nghị, tôi cũng rất bất ngờ, không nghĩ họ giống nhau như vậy.. tên cũng chỉ khác đúng một chữ..
- Cậu ấy là muốn báo thù cho anh trai mình?
- "Ngốc ngếch".. Bạch Kinh Thanh rơi nước mắt " Chuyện gì nguy hiểm nó cũng nhận làm, chui vào các hang ổ trái phép tìm kiếm thông tin, còn giả làm giang hồ, suốt ngày đi đánh nhau..nhưng quả thật giúp được không ít, đã triệt phá rất nhiều tụ điểm, bắt giữ được nhiều đối tượng nguy hiểm"
- Anh.. tại sao lại để cậu ấy làm vậy?
- Ha..Ban đầu nó đề nghị ,tôi từ chối, nhưng nó bảo nếu tôi không thu nhận nó thì nó sẽ trở thành phía đối địch.. cậu thấy sao? Bạn trai của cậu ghê gớm như vậy đó...Nó mà trở thành Chu Tử Đằng thứ 2 thì bọn tôi không còn đường sống..
Ngao Thuỵ Bằng che mặt, một dòng nước mắt chảy dài xuống, chảy mãi không ngừng [Bạn nhỏ ngốc, nếu anh gặp em sớm hơn, liệu anh có giúp được em không?]
.
Cánh cửa bật mở, y tá đi ra vuốt mồ hôi:
- Tạm thời ổn rồi ạ, phẫu thuật đã xong, bệnh nhân được chuyển về phòng theo dõi, mọi người yên tâm nhé!!!

Tất cả thở phào, như trút được tảng đá trong lòng, Sở Tiêu khóc đến sưng hai mắt, chạy lại phía Ngao Thuỵ Bằng: Anh ơi, chân anh chảy máu kìa, mau đi băng bó đi, anh Nghị không sao rồi..
...
Hai anh em mới vừa băng chân xong, vẫn chưa kịp hoàn hồn thì đã thấy y tá nháo nhào, bệnh nhân phòng 2.1.9 chuyển biến nặng.. Bạch Kinh Thanh hốt hoảng chạy ra:
- Không xong rồi, đột nhiên huyết áp giảm mạnh, nhịp tim tăng bất thường..
Mọi người xông tới phòng bệnh, bác sĩ đang đứng toát mồ hôi:
- Không thể nào, phẫu thuật thành công rồi mà..
- "Tránh ra".. Ngao Thuỵ Bằng tiến lại..
- Anh này..
- Tôi là bác sĩ, để tôi xem.. Ánh mắt anh sắc lạnh, cảm giác có thể xuyên thủng người đối diện.
- Vâng.. vâng.. nhưng mà
Bạch Kinh Thanh tiến đến, giơ thẻ cảnh sát: "Bác sĩ, để cậu ấy xem một chút thôi"
Ngao Thuỵ Bằng đặt tay lên lồng ngực của LHN, nhắm mắt lại, cảm giác này không đúng, giống như có vật cản..
Anh lập tức gọi cho Lâm Y và nói với Bạch Kinh Thanh:
- Anh, làm ơn làm chuyển viện giúp tôi, chuyển khẩn cấp sang bệnh viện ChangJin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net