Truyen30h.Net

[Banginho] Crazy about you

5 🔞

Qi_ivv


Một tay Minho đặt lên lồng ngực rắn chắc đang nhễ ngại mô hôi của Chan, tay còn lại cậu đặt hờ trên mắt, cố che đi gương mặt đang đỏ ửng đầy gợi tình vì sung sướng của mình.

Minho cố dùng hết sức lực mà bản thân còn có thể dùng được để đẩy cái người vẫn đang hì hục đâm rút cái thứ khủng bổ kia vào trong người cậu.

"A...Chris...đồ khốn này, chậm lại...a.."

Chan hoàn toàn không phối hợp hay nghe theo bất kì lời cầu xin vào từ Minho nhưng ban đầu đã nói.

Anh cười, nâng một chân Minho gác lên lên vai và dùng một tay túm gọn lấy hai tay vẫn đang làm loạn của mèo nhỏ. Hông càng ra sức thúc sâu vào trong lỗ nhỏ nóng rực đang siết chặt chiều dài của Chan.

Cự vật ma sát với vách thịt non mềm khiến Minho sướng đến đầu óc tê dại, nước mắt sinh lý cứ thế mà trào ra, nó khiến đôi mắt Minho càng trở nên xinh đẹp và...dâm.

Chan thích chết cái khuôn mặt lúc này của Minho.

"Sao lại che? Em lúc này là xinh đẹp nhất đấy." Chan kéo hai đặt người nhỏ khóa lên đỉnh đầu. Khẽ cúi người hôn lên đôi môi đã hơi sưng đỏ vì bị anh ngược quá lâu.

Động tác càng khiến cho cái thứ mà Minho cho là khủng khiếp kia vào sâu bên trong Minho hơn một chút và nó khiến Minho bật ra một tên rên khẽ trong cổ họng.

"Đừng mà...a...nơi đó...chết mất."

Minho hét toáng lên, tay nhỏ cấu vào mu bàn tay Chan khi anh thúc mạnh vào điểm nhạy cảm nhất bên trong cậu.

Lần nào cũng thế cả, Minho biết Chan hiểu rõ cơ thể của mình đến dường nào và cậu cũng biết rằng Chan có thể khiến mình sướng đến chết khi cứ nhắm vào nơi đó mà thúc mạnh.

"Thích hả? Minho, em cũng đúng không?" Chan hỏi nhưng không quan tâm đến câu cả lời.

Chỉ lo mải mê hôn lên hai quả cherry đã sưng đỏ trước ngực vì bị dày vò của người yêu.

Khuôn miệng Chan bao lấy toàn bộ một bên ngực lại dùng lưỡi đánh vòng quanh trêu đùa hạt đậu nhỏ hồng hào khiến nó càng trướng lớn hơn.

"A" Minho không nhịn được tiếng rên rĩ của mình khi Chan dùng răng cắn nhẹ lên đầu ngực.

Minho cố nhích người trốn khỏi sự dày vò nơi đầu ngực nhưng không tài nào làm được. Cả hai tay và chân đã sớm bị Chan khóa cứng ngắc lại trong cái ôm mất rồi.

"Trốn hả?" Chan thúc mạnh hông như trừng phạt sự bỏ trốn giữa chừng của mèo con.

Và cú thúc mạnh này khiến Minho nhỏ run rẩy bắn ra lần thứ ba trong hôm nay.

Sau lần bắn cả người Minho vô lực mặc cho Chan muốn làm gì thì làm.

"Một lần nữa rồi tha cho em."

Chan lật sấp Minho lại, để hai tay cậu chống lên đệm sopha rồi nâng hông Minho lên, cặp mông căng tròn đã hơi đỏ ửng và cỏ cả vài dấu răng sói hiện ra trước mặt khiến gân cổ Chan cũng nổi lên.

Anh nhắm vào điểm mẫn cảm nhất của Minho mà ra sức thúc hông. Tư thế khiến cự vật càng đi sâu vào bên trong huyệt động nóng hổi.

"A...a..sâu quá..." Minho gần như bật khóc, cậu vùi mặt vào trong gối nhưng vẫn không che đậy được tiếng rên rỉ của mình.

"Anh yêu em, Minho." Bang Chan đẩy hông càng thêm dữ dội âm thanh phát ra vì sợ va chạm của bụng dưới của Chan vào mông Minho vang khắp cả phòng khách.

Minho hét lớn một tiếng khi đón nhận luồng tinh dịch nóng hổi từ Chan. Nó nhiều đến mức đang rục rịch tràn ra khỏi động nhỏ, chảy xuống hai bên méc đùi.

Cảnh tưởng khiến Chan muốn cứng lên lần nữa. Nhưng vì thương cho cái thắc lưng yếu ớt của người yêu mà đành dừng lại dù chưa tận hứng.

"Lần sau bù vậy."

Hết 5.

ét o ét không hẳn là lần đầu nhưng mà H tui viết nó chưa được mượt lắm

Mí bà thông cảm

👉👈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net