Truyen30h.Net

( BangLice) Thất Tổng Sợ Vợ

chap 6

Konpinkbang

" Được, đi thì đi dù sao cô cũng muốn quyễn rũ một trong 7 người các anh a~~" Lisa cười gian tà

" mày không sợ các lão ấy hành tới liệt giường luôn sao ?" Jennie ngạc nhiên nói

" mày yên tâm hôm nay 6 tên kia đi công tác chỉ còn tao vs Jungkook ở nhà thôi nên tao muốn thử lòng lão ấy mà " Lisa bình thản nói

" Được, cái này là mày tự nói đó nhé, giờ thì đi shopping thôi chúng mày " Jennie

" OK " all_Jennie

Dứt lời các cô cùng nhau đi shopping mua được rất nhiều đồ còn Lisa thì mua được một chiếc váy ngủ rất là sexy cô mặc vào nhất định rất đẹp cho mà coi.

Đến tối cô nấu cơm xong thì cũng là lúc Jungkook bước vào nhà, ngay sau khi bước vào nhà anh vội vàng ôm chầm lấy cô, cô không nói gì chỉ mỉm cười để cho anh ôm.

" Bảo bối, anh nhớ em chết mất sao hẹn vs bạn mà không lên cty vs bọn anh chứ " Jungkook vùi đầu vào hõm cổ Lisa nói

"Không có em chả phải các anh vẫn làm cty đi lên được sao hửm? Anh đói chưa đi tắm đi rồi ra ăn cơm " Lisa xoay người lại lấy hay tay áp lên má anh hôn nhẹ vào môi anh nói

" Nhưng anh muốn ăn em thay cơm có được không bảo bối " bàn tay hư hỏng của anh luồn xuống cặp mông của cô xoa nắn

" Hứ!! Tên biến thái nhà anh... mau đi tắm đi rồi anh muốn gì em chiều tất" Lisa phả hơi nóng vào mặt anh nói

" em hứa rồi đó nha " Jungkook cười gian

" em hứa " Lisa gật đầu nói

Thế là Jungkook hớn hở đi tắm vì sắp được ăn thịt cô,còn Lisa thì mỉm cười đắc ý vội vàng mặc chiếc váy ngủ quyến rũ đó, chiếc váy bằng lụa màu đỏ tôn nên nước da trắng nõn của cô bộ ngực thoát ẩn thoát hiện cùng vs cặp đùi trắng mịn khiến nam nhân nhìn thấy chỉ muốn đè cô ra ăn.

Jungkook sau khi tắm xong thì trần trụi bước ra ngoài thấy cô đang đứng ở ngoài ban công uống rượu vs thân hình mặc chiếc váy ngủ quyến rũ đó, anh khẽ nuốt nước bọt một tiếng rồi từ từ đi lại chỗ cô ôm chầm lấy cô phả hơi nóng vào gáy cô nói

" Bảo bôi, em là đang quyến rũ anh sao? Hửm?"

" Ưm...nếu em nói đúng thì anh sẽ làm gì em " Lisa uống một ngụm rượu lớn rồi xoay người lại ôm lấy cổ anh áp môi mình lên môi anh truyền hết chất lỏng màu đỏ sang miệng anh,anh vui vẻ đáp lấy vội hút hết chất lỏng màu đỏ đấy của cô vào miệng mình.

" Ưm..." Cả hai cứ thế hôn nhau cho đến khi ngộp thở thì mới buông nhau ra nhìn nhau bằng ánh mắt của dục vọng, anh không nói gì chỉ nhìn cô một lượt rồi bế ngang  người cô lên đi lại giường quang cô xuống rồi nằm lên người cô nói

" Bảo bối, đêm nay rất dài Em cứ hãy ở dưới thân của anh mà rên rỉ đi nhé " Dứt lời Jungkook xé tan chiếc váy ngủ sexy đó của Lisa ra vứt xuống đất cơ thể đẹp đẽ hiện ra trước mặt anh,anh cúi đầu hôn lên cổ trắng ngần của cô sâu đó là sương quai xanh đầy quyến rũ của cô rồi để lại dấu ấn của mình ở đó.

Tiếp theo là bộ ngực căng tròn của Lisa, anh dùng miệng ngậm lấy một bên, bên còn lại thì anh dùng tay xoa bóp đủ các hình dạng khác nhau,  bầu ngực ấm nóng của Lisa khiến anh phải say mê sau này cô mà sinh con thì anh sẽ cho nó uống bình còn ngực thì cứ để anh là được rồi.

Chán chê bô ngực anh buông ngực cô ra rồi trượt xuống vùng bụng phẳng lì của cô hôn nhẹ lên chúng rồi banh hai chân cô ra to hết cỡ để ngắm cô bé của cô.

" Ưm...đừng nhìn " Lisa ngại ngùng lấy hai tay che lại

" Anh muốn nhìn nó em cản được sao " Jungkook hất tay Lisa ra rồi tiếp tục ngắm nhìn cô bé đang chảy nước đó của Lisa

" em ướt rồi, bảo bối của anh thật dâm đãng anh chưa có làm gì em mà " Jungkook cười gian tà

" ưm..im miệng " Lisa đỏ mặt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net