Truyen30h.Net

Bangpink | Công chúa thì sao???

tạm biệt

NgcHLinhNguyn

" TẠI SAO LÚC NÀO CŨNG LÀ CÔ TA!!!" Kim Jennie tức giận hét lên

Yoongi:" Vì tôi yêu cô ấy, tôi sẽ bảo vệ cô ấy..."

Jennie:" Anh chưa từng nghĩ tới cảm nhận của tôi Min Yoongi"

Yoongi:" Tôi..."

Kim Jennie tức giận, cô không thể kiềm chế cảm xúc bản thân mình nữa:" Anh chỉ nhìn thấy cái tốt của cô ta, anh có nhìn được bản chất của cô ta không? Cô ta đã sát hại rất nhiều người đó, lên giường cùng rất nhiều người đàn ông anh có biết không, chỉ vì muốn biết được kẻ sát hại chị mình, cô ta bất chấp tất cả. Một người sống vì quá khứ thế này anh còn lại yêu cô ta, à mà anh nghĩ cô ta yêu Kim Taehyung sao? Xin lỗi... anh nhầm rồi người cô ta thật sự yêu là Park Jimin đấy, anh biết không? Và hơn hết, cô ta... suýt nữa thì giết phụ thân và mẫu hậu của anh đấy"

" Sao...sao...cô biết?" Min Yoongi hốt hoảng, những điều này, Kim Jennie nắm rõ trong lòng bàn tay.

" Vì tôi là Kim Jennie, bây giờ anh còn muốn bảo vệ cố....t..a" Jennie chưa nói hết lời đã bị Min Yoongi rút kiếm ra đâm một nhát vào tim cô. Anh ta thì thào" Kim Jennie, cô đã biết quá nhiều bí mật rồi đấy, cho dù thế nào, tôi vẫn sẽ bảo vệ cô ấy...."

Kim Jennie nở một nụ cười, nụ cười pha lẫn cả nước mắt, một người như thế, Min Yoongi vẫn có thể yêu điên cuồng, nhưng còn cô... anh ta để đâu rồi.

Giây phút cuối cùng, Kim Jennie mở to mắt, miệng thì thào một thứ gì đó. Min Yoongi nghe được liền quăng cô xuống dòng sông phía trước. Cuộc sống của Kim Jennie từ đây... đã kết thúc, một cách đau đớn và tuyệt vọng.

Tội nghiệp thay cho số phận của cô gái trẻ.

______________

Gùi cóa ai bất ngờ chưa?

Và... tiếc cho Yoonie.

Ai hóng phần tiếp khum nèo

#Nhovotechotuinuanha

#Votekhongvotethithoi

#gainhatdo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net