Truyen30h.Net

[ BANGPINK ] INSTAGRAM

CHAP 37 : KẾT THÚC

Junnie_La

1 tháng trôi qua kể từ ngày cô xuất viện anh đã nói với cô đã sống chung một nhà mọi chuyện đều êm ấm khi anh mập mờ qua lại với Lia bị cô phát hiện nhiều lần nhưng cô không nói cho anh biết từ khi yêu anh cô đều đợi anh về nhưng hầu hết thời gian rảnh của anh lại dành để an ủi cô ta không quan tâm cô đôi khi chỉ dành vài tiếng ở với cô rồi anh lại rời đi hôm nay là sinh nhật của anh ( giả bộ nha chứ 1/9 mới sn ổng ) cô đã nấu rất nhiều món cho anh giờ đã 11h cô đợi không nổi nên ngủ gục khoảng tầm 1h có tiếng bước chân cô tỉnh dậy mở cửa đập vào mắt cô là tình trạng say sỉn của anh người nồng nặc mùi rượu.

" Để em dìu anh vào nhà " cô dìu anh vào nhà để anh ngồi lên sofa

" anh ngồi đây đi để em pha ít trà nóng cho anh " cô chạy vào bếp pha ít trà vì quá cột nên cô đã bị bỏng cô đưa cho anh anh qua tay quá mạnh nên tách trà nóng đổ hết vào tay cô nên cô bị bỏng nặng thêm anh nắm tay cô ôm cô vào lòng thì thầm.

" Lia ah đừng khóc nữa cậu ta không yêu em thì còn anh mà " anh thì thầm sau đó ngủ gục trên vai mắt cô bắt đầu đỏ và ngấn nước mắt cô khóc thì ra trong lúc say anh vẫn nghĩ đến cô ta người ta nói khi say con người ta sẽ nói thật lòng nhất cô đi lên trên phòng lấy chăn đắp cho anh rồi cô đi thoa thuốc và băng bó lại vết bỏng rồi cô ngủ gục trên bàn .

Sáng hôm sau anh tỉnh dậy thì đã 2h chiều không thấy cô đâu nên lật đật đi tìm cô.

" Lisa em có trong đó không " không thấy cô lên tiếng trả lời anh đi vệ sinh cá nhân rồi bỗng điện thoại anh reo lên.

" Alo " anh nhấc máy trả lời.

" Hôm qua cậu làm gì con bé mà nó bị bỏng và khóc thế hả " giọng Jisoo tức giận quát .

" Em không có mà sao em ấy lại khóc " anh không hiểu gì vội giải thích với Jisoo .

" Con bé bị bỏng tay cậu có biết không hả " Jisoo thấy anh giải thích mà giận dữ quát tiếp.

Bỏng sao Lisa bị bỏng từ lúc nào chứ anh ngắt máy của Jisoo. Rồi đơ vài phút hôm qua chắc vì nấu ăn bất cẩn và cô bị bỏng anh cảm thấy khá có lỗi nên, đã đi mua ít thức ăn về nấu cho cô anh đi chợ nấu ăn thì đã 7h tối anh vừa nấu xong cô đã vừa về đến nhà thấy nhà sáng đèn và mùi thức ăn thơm lừng thì, cô chắc anh đã về cô mở cửa thấy chàng trai đang mang tạp dề nấu ăn trong bếp tiếng nói trầm vọng ra.

" em về rồi hả lên thay đồ rồi xuống đây ăn " anh quay ra nói với cô.

" vâng " cô bước lên lầu thay xong anh đã dọn thức ăn ra chờ cô cô kéo ghế nhìn sơ qua thức ăn anh nấu nhưng tất cả đều là món cô không ăn được,dù nó rất thơm cô chỉ biết cười gượng đây chắc là đều là những món.Lia thích cô vừa ăn vừa rớt nước mắt nhưng anh không thấy.

________________________________________

Anh làm bỏng chị tui mà nói như không biết là sao đau ở trong tym nè

Ủng hộ mình nha

Đây là pic bangliz của mình nhớ ủng hộ pic này của mình nhaaaa:333

Yêuuuu mọi người nhiều lắm<333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net