Truyen30h.Net

Bảo bối à, em không thoát được đâu.

Nó là con của ai.

thuongkhung5b


' Rầm '
Park Chaeyoung vừa tỉnh dậy liền bị thứ gì đó quăng vào người, tiếp sau đó là sát khí muốn giết người của Jeon Jungkook.
- Nói, là con của ai?
- Cái gì mà con của ai chứ?
- Park Chaeyoung, cô dám phản bội tôi.
Bàn tay to lớn của Jeon Jungkook siết chặt cằm cô, đôi mắt hắn đỏ ngầu, hàm răng nhọn nghiến chặt vào nhau, hắn giống như một con ác quỷ chuẩn bị tiến tới cào xé con mồi.

- Tôi hỏi cô một lần nữa, nghiệt chủng trong bụng cô là của tên khốn nào?
Nghĩ tới trong người cô mang cốt nhục của người đàn ông khác, cơn sóng ngầm trong người Jeon Jungkook đùng đùng nổi dậy, một cảm xúc ghen tị bao trùm toàn bộ cơ thể khiến hắn chỉ ước một quyền giết chết tên kia.
- Tôi... Tôi có thai?
Tảng đá to lớn nặng nề rơi xuống trái tim của cô. Bấy giờ Park Chaeyoung mới để ý vật mà Jeon Jungkook ném vào người mình. Là một tấm ảnh siêu âm.

Cơn gió lạnh ngắt thổi qua đông cứng trái tim cô lúc này.
- Jeon Jungkook, đứa nhỏ chính là con của ông.
Thật buồn cười! Hắn ta đáng ra phải biết rõ việc này hơn hết chứ. Rõ ràng là từ trước đến giờ cô chả có quan hệ với ai trừ một mình hắn. Nếu không phải do hắn ta tạo ra thì chẳng nhẽ cô tự có?
- Tiện nhân, còn dám nói là con của tôi?
Jeon Jungkook gần như thét lên, không kìm được giáng cho cô một cú tát đau điếng. Tạp chủng của cô lại dám nói là con của hắn.
- Nó không phải là của ông thì của ai? Jeon Jungkook, ông đừng quên mình đã bao nhiêu lần cưỡng ép tôi? Ông tưởng tôi muốn mình mang cốt nhục của ông lắm à? Ghê tởm!
- Không muốn có con với tôi, vậy cô muốn có con với ai? Kim Taehyung? Hay Park Jimin?

Jeon Jungkook nghe những lời cô nói liền nổi khùng lên, thô lỗ giật cà vạt trói chặt hai tay cô, buộc lên thành giường.
- Ông... Ông... định làm gì?
Đã quá quen với tư thế này, cô biết Jeon Jungkook muốn gì. Nhưng cô đang mang trong mình cốt nhục của hắn. Chẳng nhẽ hắn ta định hại chết con mình?
Người ta nói, hổ dữ cũng không ăn thịt con. Hắn ta là con người, chẳng nhẽ cũng không bằng con vật sao?
Jeon Jungkook hiện tại bị thù hận che mờ mắt, hắn không quan tâm cô gái trước mặt đang run rẩy, không để ý những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của cô đang rơi lã chã, mang móng vuốt sắc bén xé tan bộ đồ trên cơ thể cô. Móng tay hắn tăng sức lực cắm chặt vào làn da mỏng manh, kéo ra những đường thẳng đỏ rát. Cả người cô được bao phủ bởi những vết xanh tím, kết hợp với những vết thương hắn vừa gây ra, khiến cho cô trở nên yêu kiều đầy mị hoặc, khơi gợi trong người hắn đầy dục vọng nguyên thủy.
Trước mắt Jeon Jungkook không còn là viên chân châu ngày nào hắn bao bọc chở che, mà con ngươi sâu thẳm của hắn ta hiện tại chỉ là sự khao khát muốn được thỏa mãn cơn thú tính trong người.

Không có màn dạo đầu, không có nụ hôn mở màn, Jeon Jungkook không nhanh không chậm đâm vào nơi sâu nhất của cô. Con quái vật dưới thân to lớn và cứng cáp, chỉ muốn nuốt chửng cô, cả thân hình muốn nhập vào người cô.
- Cầm thú! Đồ ác ma! Đứa trẻ là con của ông. Đến cả con mình mà ông cũng muốn giết.
Tiếng hét của Park Chaeyoung không những không làm người đàn ông dừng lại, ngược lại, động tác của hắn càng mạnh mẽ hơn. Tinh lực của hắn tràn đầy, muốn cô hết lần này tới lần khác, không hề thương hoa tiếc ngọc, xé rách cơ thể cô. Cô đau đớn ngất đi, hắn lại thô bạo bắt cô dậy, cho cô cảm thụ cảm giác sống không bằng chết.

_______________________

Au muốn xin ý kiến của các bạn về fic " Yêu anh lần nữa " và nên cho ai là nam phụ đây ạ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net