Truyen30h.Net

Bảo bối à, em không thoát được đâu.

Thật ra cả hai đều có đáp án.

thuongkhung5b


- Xin lỗi em, Chaeyoung. Anh bị ung thư máu giai đoạn cuối. Anh... sẽ không... sống quá một tháng nữa.
Giọng anh nghẹn ngào, chứa đầy sự khổ đau. Tất nhiên, anh không hề muốn lừa dối cô. Nhưng tình thế bắt buộc, nếu cứ mãi để cô ở cạnh mình thì sau này, tương lai của cô không biết sẽ đi đâu, về đâu.
- Oa... Hu hu hu!
Lời thật lòng của anh khiến Park Chaeyoung càng rống lên to hơn, như muốn trút hết ra bao đau thương trong lòng.
Thật dễ chịu!
Đã lâu lắm rồi cô không được khóc, bởi cô biết, có khóc cũng chẳng ai thương cô. Nó chỉ làm bản thân cô yếu ớt và vô dụng.

Nhưng giờ đây, Park Chaeyoung sẵn sàng bày tỏ cảm xúc chân thật nhất của mình trước mặt anh. Vì anh chính là người quan trọng nhất trong tim cô, người mà có thể sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì cô.
- Anh nhìn anh đi. Rốt cuộc anh có biết chăm sóc bản thân mình không vậy? Tại sao mới xa nhau có mấy tháng mà anh gầy như que củi vậy? Anh như vậy mà đòi bảo vệ em à?
- Chaeyoung, bệnh của anh đã vô phương cứu chữa. Chăm sóc bản thân hay không đâu còn ý nghĩa gì chứ?
Kim Taehyung đã thay đổi rất nhiều, thân hình săn chắc của anh giờ đã biến thành da bọc xương. Trước kia, anh luôn tràn trề nhựa sống, nhưng anh bây giờ, chỉ còn lại những mảng u sầu.
Cô lẳng lặng nhìn anh, vừa đau, vừa xót.

- Taehyung, làm ơn đừng như vậy nữa! Em xin anh, anh cứ bi quan thế em làm sao sống nổi đây?
Đôi mắt chỉ còn là một màu đỏ hồng. Nước mắt mặn chát vẫn không ngừng tuôn ra từ trong khóe mi cô. Park Chaeyoung hạ thấp giọng, ôm chặt lấy tay anh, dịu dàng như đang dỗ dành một đứa trẻ:
- Anh tin em, thời kì công nghệ hiện đại, em nhất định sẽ không để anh chết dễ dàng như vậy đâu. Nào! Hứa với em, anh sẽ không suy nghĩ lung tung nữa!
Trái tim đập liên hồi, Park Chaeyoung không muốn anh chết, thật sự không muốn anh chết. Cô chính là một người vợ tồi, chuyện gì cũng không biết, còn trách mắng anh. Cô... Không hề xứng làm vợ anh. 

- Ừm, anh hứa.

.- Vậy chúng ta giao kèo đi.

- Được.
Vầng trăng treo lơ lửng ngoài khung cửa sổ in bóng hai con người đang cùng nhau hứa hẹn.
Kim Taehyung nở một nụ cười, nhưng khi tan vào lòng lại chứa đầy sự chua sót.
Có lẽ, trong lòng của cô và anh đã đều có đáp án cuối cùng. Chỉ là, họ yếu đuối, nhu nhược vì không dám đối diện với sự thật. Vì sợ hãi khi phải làm tổn thương nhau.

_________________

Sau 5 ngày liên tiếp vẫn không có ý tưởng viết truyện để khóc =(((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net