Truyen30h.Net

Bảo bối của Ma cà rồng

Hôn lễ chốn Ma cà rồng

Maidevil

Ngay sau ngày kết hôn của cả hai diễn ra, Syaoran liền lập tức đưa cô trở lại bộ tộc, vừa tới nơi, cô đã bất ngờ khi thấy Meiling cùng với Tomoyo đang đứng đó đợi cô.

- Sakura, mình đợi cậu cả buổi trời rồi, cuối cùng cậu cũng tới

- Sao... sao thế, có chuyện gì sao

- Không có gì nghiêm trọng đâu Sakura, mau vào trong đi, mình giúp cậu thay đồ

Sakura thắc mắc không biết nói gì, quay qua chỗ Syaoran như muốn tìm kiếm câu trả lời.

- Mọi người ở bộ tộc đều muốn tổ chức một buổi tiệc thành thân cho anh và em, dù hai chúng ta đã kết hôn, nhưng đâu thể quên anh là ma cà rồng chứ, ma cà rồng cũng có nghi thức riêng của họ đấy

Sakura hiểu ra, ngoan ngoãn đi theo Tomoyo với Meiling đi thay đồ.

Ngồi trong phòng cùng với sự trợ giúp của một số cô gái khác trong bộ tộc trang điểm, Sakura có chút hào hứng và hồi hộp, cô thực sự tò mò muốn biết hôn lễ ở bộ tộc sẽ được tổ chức như thế nào.

Sau khi thay bộ trang phục Tomoyo đưa, đó là một chiếc đầm dài màu trắng đơn giản cùng với tay áo dài. Cô nhìn mình trong gương, môi của cô đã được son thành màu đỏ như màu máu bởi hoa bỉ ngạn trộn với máu của cô cùng với nước và được xay nhuyễn ra. Khuôn mặt cô được đánh phấn cho trắng bệch đi một chút, lông mi thì được tô đậm lên. Trông cô bây giờ có nét giống với vai trò phu nhân của bá tước Dracula.

Tomoyo dẫn cô ra khỏi phòng, bên ngoài cô đã thấy mọi thứ được chuẩn bị kĩ càng, có cả những vật dụng mà cô chưa hề thấy có trong hôn lễ bao giờ. Đang bận quan sát đột nhiên Hiroki từ đâu chạy đến.

- Chị dâu, hôm nay chị xinh quá đi, có lẽ chị sẽ là cô dâu xinh nhất từ trước tới giờ trong bộ tộc này đấy

- Cám ơn cậu, mình nghĩ những lời này nên để dành cho Meiling thì hơn

- Ôi dào, mình với Meiling đã đám cưới đâu, mọi người cứ đợi tới lúc đó rồi hẵn biết Meiling xinh đẹp như thế nào

Đang nói chuyện vui vẻ, đột nhiên một con dơi từ đâu bay tới khiến Sakura và Tomoyo hoảng sợ.

- A, đã tới giờ làm lễ rồi - Hiroki nhìn con dơi cái reo lên - Sakura, Tomoyo, hai cậu không cần phải sợ, đây là truyền thống của bộ tộc ma cà rồng, cô dâu cứ việc đi theo con dơi cái này, nó sẽ dẫn tới nơi có chú dơi đực, tức là nơi có chú rể đang chờ

Sakura nghe vậy liền bình tĩnh trở lại, cô gật đầu rồi cùng Tomoyo đi theo Hiroki. Khi tới nơi thì mọi người đều có mặt đông đủ, tất cả đều vỗ tay chào mừng cô dâu vừa bước tới.

Đột nhiên mọi người đều tản ra, phía sau Syaoran bước lên trong bộ áo choàng màu đen huyền ảo, anh mỉm cười bước tới trước mặt cô quỳ xuống, hôn lên bàn tay mịn màng.

Trong lúc cô còn đang bối rối không biết làm sao, anh đã đứng lên thì thầm vào tai cô.

- Ở đây sẽ có một số nghi lễ kì lạ em chưa thấy bao giờ, nhưng hãy thoải mái nhé, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu, anh hứa

Mọi người cùng đi tới Ngọn lửa thành hôn - một nơi rất thiêng liêng dành cho các cặp đôi ma cà rồng.

Cách thức nghi lễ thứ 1 chính là cặp đôi cùng lấy máu của mình đổ đầy vào ly rượu sau đó để lên bàn tế, đợi cho ngọn lửa ái tình làm nóng thì có thể uống.

Syaoran lấy một con dao sạch, nhanh tay rạch một đường trên cổ tay cô, tránh nơi có động mạch, sau đó liền bịt kín vết thương lại sau khi đổ đầy máu của cô vào ly. Xong phần của cô, anh tự cắn cổ tay mình rồi cho máu vào ly. 

Nhưng khi tộc trưởng để hai ly lên bàn tế, ly của Sakura bùng lửa dữ dội, mọi người đều ngạc nhiên trước điều này.

- Có một chút sự khác biệt xảy ra - tộc trưởng giải thích - Có lẽ là vì Sakura không phải là ma cà rồng

- Vậy chả lẽ chúng ta phải lập tức biến cô ấy thành ma cà rồng lúc này sao

- Chưa cần, Syaoran à, con mau cho vào ly cô ấy một ít máu của con đi, tiện thể cho cô ấy uống một chút

Syaoran cho ít máu của mình vào ly cô, sau đó lấy một cái ly khác, cho máu của mình vào rồi đưa cho Sakura.

- Sakura, em uống được chứ

Cô mỉm cười gật đầu, nhận lấy li nước, nhắm mắt lại, một hơi uống hết máu trong ly.

Syaoran khẽ vuốt lưng cô.

- Từ từ thôi

Sau khi uống xong, cô từ từ cảm nhận được mùi vị chát của máu cộng với mùi hương tanh nồng đặc trưng.

- Không sao chứ

- Em ổn

- Được rồi mọi người, chúng ta bắt đầu buổi lễ thôi - tộc trưởng hô to lên sau đó cùng mọi người bước đi xem buổi lễ

Nghi lễ thứ 2: 

Nghi lễ này có tên là Chất lỏng kiên nhẫn, cặp đôi thực hiện nghi lễ này chính là cùng nhau sẽ chia sẻ khó khăn trong cuộc sống sau này cũng như kiên nhẫn cùng nhau vượt qua khó khăn. Cách thực hiện nghi lễ là cô dâu sẽ đứng đợi chú rể ở giữa đoạn đường với đầy chất lỏng đủ màu khác nhau bên dưới, độ sâu khoảng 2m, đầu tiên chú rể phải đứng ở đầu đường bên này, sau đó chạy nhanh tới đoạn giữa rồi cùng cô dâu đi nốt đoạn đường còn lại, tuyệt đối không được hỗ trợ bởi ai hay bằng bất cứ cách nào.

Sakura được đưa tới giữa đoạn đường, cô nhìn về phía trước, thấy Syaoran đang chuẩn bị lấy đà, đoạn đường này không phải là ngắn, dài khoảng 300m, hơn nữa cũng không phải là đơn giản, trừ vị trí mà cô đang đứng ra là một tấm ván, thì còn lại đều là khúc gỗ và cô với Syaoran sẽ phải chạy trên đó sao cho không bị té.

- Mình nghĩ nghi lễ này đối với Syaoran thì không sao vì cậu ấy chạy nhanh - Hiroki nhận xét rồi nhìn về phía Sakura - Nhưng còn Sakura, thì mình không chắc

- Không sao, dù hai cậu ấy có thành công hay không thì tình cảm cả hai vẫn không dứt được, đó là điều mình chắc chắn - Tomoyo hào hứng, tiếp tục hoạt động với máy quay của mình

Syaoran sau khi chuẩn bị xong, anh lập tức nhanh chân chạy một mạch tới chỗ của cô, Sakura nhìn anh một cách ngạc nhiên, cô không ngờ anh chạy giỏi như vậy.

Một lúc sau, anh lập tức có mặt tại chỗ Sakura, mỉm cười nhìn cô.

- Sakura, em chạy được chứ

Sakura nhìn đoạn đường tiếp theo, trầm ngâm một lúc rồi gật đầu.

- Không sao, sẽ ổn thôi, anh sẽ giảm tốc độ - Syaoran chìa tay ra cho cô nắm lấy rồi ra mép ván, chuẩn bị chạy

Phía bên kia, mọi người đang hồi hộp không kém, nhiều người lo cho Sakura, sợ rằng cô sẽ té xuống nước.

Nhưng dù sao thì người lo nhất vẫn là cô, nhìn chất lỏng bên dưới, cô hỏi Syaoran.

- Syaoran, té xuống đây không sao chứ

- Không sao, màu chỉ dính lên da vài ngày thôi. Nhưng dù sao nếu em có té, anh cũng sẽ đỡ kịp

Đợi cho Sakura ổn định tinh thần, anh lên tiếng.

- Anh đếm tới 3, rồi cùng nhau chạy nhé

Sakura căng thẳng gật đầu, trước khi chạy cô xách váy lên, tay nắm chặt lấy tay anh.

- Được rồi. 1... 2... 3

Anh nhanh chóng kéo cô đi, Sakura cũng nhanh chân chạy theo. Mọi người vẫn đang hồi hộp theo dõi. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, nhưng đi được gần nửa đường, Sakura đột nhiên trượt chân. 

- Sakura - Tomoyo hét lên, mắt rời khỏi máy quay

Ngay khoảnh khắc Sakura chuẩn bị đụng mặt nước, một cánh tay đã ôm lấy cô. Syaoran bế cô lên rồi tiếp tục chạy, lần này anh tăng tốc nhanh hơn, trong phút chốc, đã đi xong đoạn đường. Mọi người đều thở phào, sau đó cùng nhau vỗ tay ầm lên.

- Em không sao chứ, váy có ướt không - Syaoran đặt cô xuống rồi lo lắng nhìn cô

- Em không sao, anh đỡ em kịp mà

Nghi lễ thứ 3:

Trong nghi lễ này, chú rể sẽ phải vừa ôm cô dâu vừa vượt qua trở ngại. Sẽ có một sợi dây vững chắc nối từ ngọn núi này qua ngọn núi khác với độ dài hơn 300m. Trên đường vượt qua còn phải gặp nhiều trở ngại nên nghi lễ này có tên là Sợi dây chướng ngại. 

Syaoran và Sakura được một số người giúp buộc chặt dây lại, sau đó anh ôm chặt lấy cô, lấy thêm sợi dây cuốn quanh cả hai, sau khi chắc chắn, anh nắm lấy tay cầm treo lơ lửng trên sợi dây.

- Hai con sẵn sàng cho nghi lễ tiếp theo rồi chứ

- Chúng con đã sẵn sàng thưa tộc trưởng 

- Tốt! Giờ thì nghi lễ... bắt đầu

Sau khi tộc trưởng hô lên, những người khác đẩy Syaoran và Sakura ra khỏi chỗ đứng. Dù được buộc dây chắc chắn, nhưng nỗi sợ vẫn không biến khỏi người cô, cô nhắm chặt mắt lại, tay ôm lấy chặt Syaoran hơn.

- Không sao, có anh ở đây - Syaoran khẽ thì thầm bên tai cô để trấn an

Cách đó không xa, mọi người nhanh chóng đuổi kịp cả hai, tất cả ai cũng đều hồi hộp trông chờ xem, chướng ngại mà cả hai sẽ vượt qua là gì. Bởi mỗi cặp đôi khi làm đám cưới, chả ai vượt qua chướng ngại giống nhau cả.

Cảnh tượng cả hai lao nhanh trong gió khiến áo choàng của Syaoran bay phấp phới, một tay nắm lấy tay cầm, tay kia ôm chặt lấy Sakura trông thật hoàn hảo. Dĩ nhiên Tomoyo không thể bỏ qua cảnh này.

Chướng ngại thứ 1, là hang động dơi. Những con dơi khi nghe thấy tiếng động sẽ cùng nhau tỉnh giấc mà bay ra. Điều này sẽ cản trở tầm nhìn rất nhiều và số lượng con dơi trong đó là nhiều đến mức đếm không xuể.

Chướng ngại thứ 2, là hang động có dung nham thạch ở bên dưới. Những dung nham này là từ núi lửa phương khác, di chuyển qua lòng đất mà xuất hiện ở đây. Nhiệt độ rất là nóng.

Chướng ngại thứ 3, là cánh rừng nhỏ có những dây leo rất dính và hay quấn lấy mọi thứ. Khi mắc vào đó thì phải dùng sức mới thoát ra được. Do vận tốc khi lao xuống của cả hai, nên dù có bị dây leo dính vẫn thoát ra được dù tốc độ bị giảm.

Sau khi hoàn thành nghi lễ thứ 3, Syaoran nhanh tay bỏ hết dây leo còn sót trên người cô rồi tiếp tục nghi lễ thứ 4 cũng là nghi lễ cuối cùng.

Nghi lễ thứ 4:

Trong nghi lễ này, cô dâu sẽ được đưa vào một nơi mà cả hai sẽ không biết là ở đâu, tương tự chú rể cũng sẽ được mang đi nơi khác cách xa cô dâu. Nghi lễ rất đơn giản, chỉ cần cả hai cùng đi tìm và tìm được nhau thì nghi lễ hoàn tất. Nghi lễ có tên là Con tim dẫn lối.

Sau khi cả hai được mang đi, mọi người bên ngoài cùng ngồi đợi. Ở trong hang dĩ nhiên Syaoran sẽ không thể cảm nhận được mùi hương của Sakura mà đi tìm vì có sự nhúng tay của tộc trưởng, anh sẽ phải tự thân vận động.

Trong hang động không có một tí ánh sáng khiến Sakura hơi lo, cô dò dẫm trong bóng tối, từng bước bước đi.

Nơi khác, Syaoran cũng nhanh chân chạy đi tìm cô, anh lo cho cô, lo cô đang sợ hãi, lo cô không biết phải làm gì. Hiện giờ anh chỉ có thể dựa vào cảm tính mà đi tìm cô.

- Syaoran! Syaoran - Sakura gọi lớn tên anh, nhưng có vẻ như nó không thể truyền tới tai anh được

Ở bên ngoài, mọi người đang không ngừng chờ đợi, Eriol khẽ nói với Tomoyo.

- Em nghĩ xem, hai người có thể tìm được nhau sớm không. Anh nghĩ thử thách này cũng chả đơn giản đâu

- Chúng ta không thể biết trong đó có gì, chỉ có thể chờ họ ra vậy. Dù sớm hay muộn, họ cũng sẽ tìm ra nhau thôi

Sau 30 phút, ở bên trong, Syaoran đang đi đột nhiên bị trượt chân, cảm thấy có gì đó lành lạnh bao quanh chân mình.

Là nước!

Không bận tâm đến nó, anh nhanh chóng chạy tới chỗ cô.

Bên này, Sakura cũng đang bước đi, cô vừa đi vừa cẩn thận cảm nhận, đột nhiên cô vô tình chạm vào thứ gì đó, cô thử sờ để cảm nhận. 

Nó giống xương!

Sakura giật mình khi nhận ra điều đó, dù không biết đó là xương người hay xương động vật, cô hét lên sợ hãi mà bỏ chạy.

Syaoran cảm nhận có gì đó đang tới gần mình, nghĩ là Sakura, anh liền nhanh chóng chạy tới, đến khi tới gần anh chợt nghe thấy tiếng hét của cô.

Sakura nhắm mắt nhắm mũi mà chạy, hoàn toàn không để ý đến mọi thứ xung quanh, cho tới khi đột nhiên cô đụng phải thứ gì đó rất mạnh, trước khi ngã xuống, cô vội bám vào thứ ấy.

- Này Sakura, em ổn chứ

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô ngẩng đầu lên, dù ở trong bóng tối, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được đó là anh.

- Syaoran, là anh đúng không

Syaoran nắm lấy tay cô, nở một nụ cười dịu dàng, chỉ tiếc là Sakura không thể thấy.

- Không là anh thì còn là ai nữa, đi thôi, chúng ta ra khỏi đây

Hai người cùng nhau nắm lấy tay tìm đường ra, sau một lúc, cuối cùng họ cũng ra ngoài được, những người ở bên ngoài vỗ tay rầm rầm khi thấy họ ra. Tộc trưởng bước lên đầu, hô to lời chúc mừng.

- Li Syaoran, Kinomoto Sakura, ta xin chúc mừng hai con đã hoàn thành các nghi lễ cho cuộc hôn nhân này đồng thời cũng xin tuyên bố hai con chính thức trở thành vợ chồng. Cùng nhau chia sẻ khó khăn và yêu thương trong cuộc sống với nhau. Bây giờ thì chúng ta có thể ăn mừng cho cặp đôi này rồi

Mọi người đều reo hò một cách vui vẻ, sau đó cùng nhau quay trở lại chỗ Ngọn lửa thành hôn để mở tiệc.

Trước khi nhập tiệc, Syaoran và Sakura cùng cầm lấy ly máu của mình. Theo như lời dặn dò của tộc trưởng lúc nãy, hai người uống một nửa, một nửa còn lại cùng nhau trao cho đối phương.

Hôn lễ của cả hai kết thúc trong hòa bình và vui vẻ, Syaoran hạnh phúc bế cô lên xoay vòng vòng, từ giờ anh đã có thể lập một mái ấm với cô rồi.

Sakura cũng vui không kém gì anh, cô đã tự hứa với mình rằng từ giờ sẽ chăm sóc anh cho thật tốt, bù lại những ngày tháng anh thiếu thốn tình yêu thương của mẹ, cô muốn anh có thật đầy đủ những tình yêu trong cuộc sống này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net