Truyen30h.Net

Bảo bối của Ma cà rồng

Thông báo truyện mới

Maidevil

Trước khi thông báo lịch đăng truyện, Mai sẽ trả lời câu hỏi của những bạn hỏi Mai nhé. 

Cơ mà chỉ có 2 người hỏi Mai thôi, chính vì thế Mai hơi chán nên mới kéo dài tới ngày hôm nay, dù sao cũng xin lỗi vì bắt mọi người đợi.

Về câu hỏi này thì Mai sẽ nói về quá trình gắn bó với Thủ lĩnh thẻ bài nhé. Khi Thủ lĩnh thẻ bài được chiếu lại vào năm 2013, lúc đó hình như Mai đang học lớp 3 thì phải, thì chỉ có em của Mai coi thôi, còn Mai thì... không thích! Bởi vì lúc đầu Mai nghĩ rằng phim  này cũng như bao phim hoạt hình khác, rất nhàm chán, rất trẻ con (nếu không muốn nói là nhảm). Thế rồi vào một ngày Mai cảm thấy chán quá, không có gì làm, thế là vô ngồi chung xem ké với đứa em thử coi có hay không và quả thật... cũng khá là hay (đó là suy nghĩ lúc đó của Mai).

Dần dần Mai bắt đầu coi nhiều hơn, thậm chí hết rồi cũng coi lại. Nhưng đã có một khoảng thời gian khá lâu Mai không coi Thủ lĩnh thẻ bài, thế là Mai bắt đầu lục lại phim coi, lúc đó cũng là lúc Mai phát hiện ra movie Sakura và thẻ bài mới. Không hiểu sao lúc đó Mai lại muốn có thêm nhiều ngoại truyện cơ, thế là Mai lên mạng tìm truyện tranh để đọc nè, rồi tìm kiếm những ngoại truyện có liên quan đến Sakura và chính điều đó đã dẫn Mai tới wattpad, khi bộ truyện đầu tiên Mai đọc trên wattpad là Card captor Sakura - Hành trình sở hữu sức mạnh của tác giả NgocNhi_AG_CCS. 

Từ khoảnh khắc Mai coi lại phim Thủ lĩnh thẻ bài là Mai đã bắt đầu mê mẩn rồi, đó cũng là lí do trước giờ Mai toàn viết về Sakura, thậm chí danh sách truyện của Mai cũng là về Sakura và Syaoran nhiều nhất.

Ước mơ hả? Nếu là về nghề nghiệp thì Mai muốn làm giáo viên anh văn, một giáo viên sẽ cố gắng dạy học thật tốt, chính vì thế hiện giờ Mai đang cố gắng nâng cao tiếng anh của mình. Có bạn nào muốn làm giáo viên như Mai không?

Còn nếu Thỏ muốn hỏi ước mơ về cái khác như vật chất hay sở thích thì đơn giản lắm, Mai chỉ muốn ở nhà, coi phim, đọc ngôn tình hay đọc truyện tranh, thế là đủ rồi (^_^).



Tiện đây Mai xin nhắc lại là bộ truyện này đã hết rồi nhé, thứ 3 ngày 23 tháng 4 Mai sẽ cho ra một bộ truyện mới về cặp đôi Shinichi x Ran, tên truyện là Sóng gió của tình yêu như những gì mọi người mong muốn ở chap bỏ phiếu bầu chọn của truyện kia nhé. Trong khi chờ đợi thì mọi người hãy đọc Người con gái của biển nha, truyện đó là về cặp Sakura x Syaoran đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net