Truyen30h.Net

Bảo bối của Ma cà rồng

Tương lai của những đứa con

Maidevil

Sau nhiều năm nuôi dưỡng, cuối cùng cũng tới ngày những đứa trẻ được lớn lên trong sự bảo bọc và tình thương của cha mẹ.

Kalong và Higo rất quý nhau, đi đâu cũng thấy 2 đứa ở cùng một chỗ hết, kể cả khi ăn, khi ngủ, đi học, đi chơi và... bây giờ thì không còn tắm chung với nhau nữa.

Ebiten lớn hơn con nhà họ Li 2 tuổi, hiện đang học đại học năm 3, với thành tích của mình, Ebiten dễ dàng nhận được học bổng. Cậu trong giống ba nhiều hơn là mẹ, bởi tóc và mắt cậu đều có màu xanh từ ba, nhưng giọng hát cậu lại rất hay giống như mẹ. Ebiten có thiên phú trở thành một minh tinh.

Dù màu mắt của Ebiten giống ba, nhưng đôi khi ánh nhìn của cậu lại rất giống mẹ.

Còn Kalong với Higo khi đi học thì lại theo chủ nghĩa vừa học vừa chơi, nhưng chơi còn nhiều hơn học. Dù có ở lại lớp cũng chẳng sao, bởi việc này có lẽ đối với nhà họ Li cũng chả tốn bao nhiêu thời gian.

Tachibana Akato - đứa con gái đầu lòng của Meiling và Hiroki, nhỏ hơn Kalong và Higo tới 4 buổi, hiện đang học lớp 9. Akato là một cô bé khá năng động nhưng đôi khi cũng có sự trầm tĩnh.

Cô bé chơi rất thân với Kalong và Higo, nhưng lại thân nhất với Ebiten. Ngày xưa còn ngây thơi, cô bé còn hùng hồn tuyên bố với mọi người rằng sau này sẽ lấy Ebiten làm chồng, khiến cho mọi người vừa ngạc nhiên vừa buồn cười, lúc đó Akato mới 5 tuổi, Ebiten 11 tuổi nhưng cậu cũng biết ngại ngùng.

Ngày xưa, khi bị hai anh họ Li chọc ghẹo, Akato đều tìm tới Ebiten mách tội và Kalong với Higo thì luôn bị mắng tơi tả.

Touya hiện đang học tập để tiếp quản tập đoàn Kinomoto và cho tới bây giờ, anh vẫn chưa dám có bạn gái! Lí do chắc ai cũng biết.

Fujitaka chính vì là một bán ma cà rồng, nên ông vẫn còn nhiều thời gian điều hành tập đoàn và đợi Touya tiếp quản, dưới sự lãnh đạo tài tình của ông, một là tập đoàn sẽ đi lên từng bước, hai là tập đoàn sẽ có một thời gian đứng tại chỗ, chứ không bao giờ có chuyện lùi xuống.

Hiroki kể từ khi có Akato thì anh vui lắm, anh rất thích con gái, lúc nào cũng nói chuyện với con và chơi đùa với nó kể cả khi Akato đã lớn. Từ bé đến giờ, trước khi đi học hay đi chơi thì mái tóc của Akato luôn là một tay Hiroki tạo kiểu, ít khi Meiling đụng tay vào.

Eriol và Tomoyo chỉ là những con người bình thường, chính vì thế nhan sắc của họ so với Sakura và Syaoran trông có vẻ già hơn, nhưng chưa phải là quá già, tóc họ vẫn đen bóng, da vẫn trắng mịn, chưa có nếp nhăn nào, thân hình vẫn cân đối. Có lẽ lí do chính là mỗi sáng họ đều dậy sớm chạy bộ, Ebiten cũng bị bắt chạy theo.

----------------------

- Thưa ba mẹ tụi con đi học ạ - Kalong với Higo đồng thanh hô lớn, sau đó cùng nhau chạy ra khỏi cửa

- Hai đứa cẩn thận, đừng có nghịch quá đó

- Vâng, thưa mẹ

Đến khi cả hai đi khuất bóng rồi, Syaoran mới đi ra.

- Em cứ dặn dò tụi nó từng li từng tí như vậy làm gì, chúng lớn rồi, để cho chúng tự giác đi

- Biết là vậy nhưng em vẫn lo, thậm chí em nhắc rồi cũng chưa chắc con sẽ nghe theo, huống chi là không nhắc

- Nhưng như vậy sau này chúng sẽ quá lệ thuộc vào em đó, những gì em nhắc chúng mới thực hiện, còn không thì thôi

- Được rồi, sau này em sẽ nói với chúng nó về việc này

-----------------------

- Được rồi đó Akato, con vừa ý rồi chứ - Hiroki mỉm cười nhìn con gái của mình qua tấm gương phía trước

Akato thích thú nhìn trong gương, tay đưa lên sờ thử mái tóc mà ba mới cột cho, sau đó reo lên.

- Cám ơn ba, đẹp lắm ạ, ba khéo tay quá

- Cám ơn con - Hiroki yêu chiều, vuốt mái tóc con gái

Có ai ngờ được rằng tướng quân Tachibana Hiroki - người đứng đầu trong quân đội khi ở nhà lại là một ông bố chu đáo như thế này chứ.

- Anh à, anh cứ như vậy sau này con cứ sẽ mãi lệ thuộc vào anh đó, rồi nó sẽ không làm được gì đâu - Meiling vừa bước vào phòng vừa cằn nhằn, tay xách hộp cơm đưa cho Akato

- Có sao đâu Meiling, con vẫn còn nhỏ mà

- Đúng rồi mẹ, có sao đâu ạ - Akato tinh nghịch bắt chước theo ba

- Ừ, không sao đâu, sau này con đừng có mà hối hận vì bản thân không biết làm gì - Meiling cúi xuống, khẽ búng nhẹ vào trán Akato

- Haha, mẹ con đang ghen đấy - Hiroki nói nhỏ vào tai Akato

- Đúng rồi nha, mẹ đang ghen này - Akato cười lên, dù tay vẫn còn đang ôm trán của mình

- Cái gì, hai cha con nói gì nói lại em nghe xem

- Akato, mau đi học đi con - Hiroki nhanh chóng đeo cặp cho Akato, một tay xách hộp cơm, một tay dắt con gái chạy nhanh ra khỏi cửa

--------------------------

Tại một căn nhà ấm cúng cách xa bộ tộc ma cà rồng, có một gia đình cũng đang chuẩn bị cho một ngày mới.

Tomoyo đưa hộp cơm Ebiten, khẽ vuốt tóc con trai cho gọn lại.

- Ebiten, con đi đường cẩn thận, trên lớp học mệt quá thì tranh thủ nghỉ ngơi rồi uống sữa nhé, mẹ có để hộp sữa trong cặp cho con rồi đấy

- Cám ơn mẹ đã chuẩn bị, bây giờ con phải đi rồi

- Ebiten, đợi đã - Eriol từ trong nhà vội bước ra, đưa cho Ebiten một vật cầm trên tay - Con quên cái này

- Ôi! Suýt nữa con quên mất, cám ơn ba. Thưa ba mẹ con đi học

Ebiten vừa đi vừa đeo vật đó lên cổ. Cậu nhanh chóng khuất bóng sau cánh cửa.

Thứ mà Eriol đưa cho Ebiten là một tấm bùa hộ mệnh do chính tay Eriol đi làm cho cậu tại một ngôi đền. Không biết có phải do liêng thiêng thật hay trùng hợp mà tấm bùa này liên tục giúp cậu thoát chết khỏi những tai nạn từ nhỏ đến lớn như suýt té phải cống hay suýt va vào xe người ta.

Ebiten thong thả đi bộ, vừa đi vừa ngắm cảnh, giữa đường đột nhiên cậu gặp một người ăn xin, cậu rút ví ra rồi lấy vài tờ tiền đưa cho người ăn xin. Người đó cảm ơn cậu rối rít, Ebiten chỉ mỉm cười rồi tiếp tục bước đi.

-----------------------

Thấm thoát đã nhiều năm trôi qua, tất cả mọi người đều đã mang dáng vẻ trưởng thành, chững chạc, không còn là những cậu nhóc cô bé ngày xưa nữa. Akato đã không còn hay làm nũng như trước. Kalong và Higo cũng bớt nghịch hơn, chăm chỉ đi theo ba tập luyện, còn Ebiten hiện đang là một ca sĩ, dù chưa hẳn là chuyên nghiệp nhưng cậu cũng có nhiều người biết đến, cậu còn mở cả một lớp học nhỏ chuyên dạy các môn chính trên trường.

Lớp học của Ebiten mới đầu không có nhiều học sinh cho lắm, nhưng do chất lượng giáo dục, đội ngũ giáo viên tốt, Ebiten lại đứng đầu, vừa dạy học vừa chỉ đạo, nên càng ngày càng có nhiều học sinh, hơn nữa danh tiếng của cậu sau này được nhiều người biết đến, số lượng học sinh ngày càng đông hơn. Điều đó buộc cậu phải xây một cái lớp học khác lớn hơn nhiều.

Kalong và Higo dạo này vì luyện tập nên đa phần thời gian là ở bộ tộc, Syaoran là người dạy chính, đôi khi còn có sự giúp đỡ từ Hiroki.

Bây giờ ở bộ tộc, nữ ma cà rồng Kiko đã kế nhiệm chức vị tộc trưởng, chính thức trở thành tân tộc trưởng của bộ tộc Ma cà rồng.

------------------------

Dạo gần đây, trong giới nghệ sĩ hay có tin đồn là nam ca sĩ Hiragizawa Ebiten hay đi chung với một cô gái nào đó, rất nhiều phóng viên rình chụp ảnh nhưng bất thành, fan hâm mộ của cậu cũng vì chuyện này mà rầm rộ lên.

Trước tin đồn này, Ebiten không có chút phản ứng nào. 

Và chuyện này.... dĩ nhiên là sự thật!

Người con gái đi cùng Ebiten chính là Tachibana Akato.

Hai người dạo gần đây rất thân thích, tình cảm dường như tốt hơn trước, có lẽ trong tim hai người đã nhận ra điều gì rồi.

Và dĩ nhiên hai bên phụ huynh cũng đã chú ý tới điều này.

Quả nhiên, sau vài tháng thì Akato đã chính thức ra mắt Ebiten.

Nhưng vấn đề khó khăn ở đây đó là hai người không phải cùng loài, chắc chắn Akato sẽ sống lâu hơn Ebiten.

Khi Hiroki nghe Akato nói sẽ chuyển hóa thành loài người chỉ để ở bên cạnh người mình yêu, anh đã rất tức giận, cũng vì chuyện này mà đây là lần đầu tiên hai ba con cãi nhau.

Cuối cùng hai bên cũng đành thỏa thuận. Vì hạnh phúc con mình, Tomoyo và Eriol cho phép Ebiten khi nào rời khỏi giới nghệ sĩ, thì lúc đó cậu có quyền chuyển hóa thành bán ma cà rồng, còn bây giờ Ebiten và Akato có thể đính hôn trước, sau này kết hôn với nhau. 

Và đám fan của Ebiten lại một lần nữa rầm rộ khi nghe tin nam thần của họ đã đính hôn, họ thực sự tò mò không biết cô gái tốt số đó là ai.

Vậy còn Kalong và Higo thì sao nhỉ? Hai người con trai đó sẽ rung động trước một ma cà rồng hay là sẽ giống ba mình đây.

------------------------

Ý nghĩa tên con gái nhà Tachibana:

Trong tên Akato, "Aka" được lấy từ tên Akako, nghĩa là màu đỏ, giống như màu mắt của Akato di truyền từ Meiling vậy.

Còn "to" được lấy từ Bato, một vị thần huyền thoại của Nhật, giống như Hiroki làm chiến binh.

Hai tên gộp lại thành Akato.

                                                      THE END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net