Truyen30h.Net

Bảo vật của anh ( chuyển ver) ( ChanBaek)

Chương 10

Hyloey

Hôm sau Biện Bạch Hiền được hẹn đứng trước cửa nhà sẽ có xe đến đón. Trời cũng đang sang đông rồi, khoác trên mình chiếc áo của Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền đút hai tay vào hai bên túi, ấm áp lạ thường.

Một chiếc xe màu đen đỗ xịch trước mặt Biện Bạch Hiền, Độ Khánh Thù có lẽ do quá hồi hộp nên sau khi xe dừng, cậu liền nhảy xuống ôm chầm lấy y rồi đẩy y vào xe, nhanh như một vụ bắt cóc có kế hoạch từ trước!

Biện Bạch Hiền sau khi chui được hơn đầu vào xe mới phát hiện Phác Xán Liệt đang ngồi vắt chéo chân, tay chống cằm nhìn mình. Y ngước lên lập tức đập vào mắt là chiếc áo đang được Phác Xán Liệt khoác trên người.

- Cái áo này...

Phác Xán Liệt nhìn y:

- Thiếu gia nhà tôi sau khi thấy tôi không có áo khoác mặc nên đã cho tôi một cái giống như cái cậu đang mặc.

Biện Bạch Hiền chu mỏ:

- Đột nhiên tôi muốn trả lại cáo áo này cho thiếu gia nhà anh !

- Thiếu gia??? - Độ Khánh Thù bất ngờ lên tiếng khiến Biện Bạch Hiền nhận ra trên xe không chỉ có mình hai người họ.

Y hồn nhiên trả lời:

- Thiếu gia nhà Phác Xán Liệt, đội trưởng là con ở của một cậu thiếu gia sở hữu một căn biệt thự rất to a

Phụtt!!!

- Đàn anh Xán Liệt là con ở á! !!!

Độ Khánh Thù không khỏi ngạc nhiên vặn to thanh âm của bản thân, về phần Kim chung Nhân đang cố làm bộ mặt ngầu lòi để doạ Độ Khánh Thù, hắn trong miệng nhai cool air nuốt xuống cái ực, thở không ra tiếng. Chỉ biết Phác Xán Liệt quay hơn nửa người hướng mặt ra cửa sổ bờ vai run run như đang cười.

Cuối cùng hắn cũng chịu lên tiếng:

- Mọi người! Tôi cũng không muốn đem chuyện đời tư lên để bàn tán, chúng ta có thể đổi chủ đề không a.

Phác Xán Liệt cố nín cười để nói bằng thanh âm bình thường nhất đến đỏ cả mặt, lại bị Biện Bạch Hiền hiểu lầm là đang xấu hổ đỏ mặt liền vội chống chế theo:

- Nghe nói ở khu giải trí chúng ta chuẩn bị đến tối nay có tổ chức lễ hội mùa xuân rất náo nhiệt a!

Độ Khánh Thù rất nhanh liền phối hợp:

- Phải đó phải đó! Nghe nói còn cho bắn pháo hoa nha, ở đó còn có một cái đu quay cực kỳ lớn nữa. Còn có, nghe nói khi cabin của vòng quay lên tới nơi cao nhất, hai người ngồi trong cabin tỏ tình với nhau sẽ hảo hảo bên nhau trọn kiếp a

Biện Bạch Hiền hơi ngờ nghệch, Độ Khánh Thù a cậu phối hợp hơi quá mức cần thiết rồi, kể chuyện này ra làm gì, trên xe nếu không tính bác tài xế nữa thì là có 4 thằng đực rựa đó!

Chiếc xe hơi đen bóng men theo khúc cua của con đèo mượt mà, cảnh tượng hùng vĩ hiện ra, Độ Khánh Thù mắt chữ A miệng chữ O dán chặt mặt vào cửa kiếng xe. Biện Bạch Hiền ngồi yên vị ngay ghế sau, gương mặt không cảm xúc thở dài, thầm trách số mình quá xui xẻo. Gợi ý cho Độ Khánh Thù nên rủ Kim chung Nhân đi chơi xa, hai người sẽ có nhiều thời gian với nhau hơn...

- Không ngờ tên tiểu quỷ nhà cậu lại lôi tôi theo làm gì nữa không biết !

Độ Khánh Thù quay mặt cười sang, hai tay chắp lại, Biện Bạch Hiền chẹp miệng vươn vai một cái:

- Mà lôi tôi theo cũng được thôi - đưa mặt hướng về nam nhân đang dựa cả người hắn vào người mình - Lôi theo tên này đi chung làm cái quái gì chứ !!!!!!!!!

Phác Xán Liệt tuy ngủ mà không ngủ, miệng khẽ cười, tay lại quàng chặt người cậu hơn, Biện Bạch Hiền bỗng cảm thấy hơi thở có chút dồn dập, hai má lại nóng bừng

Tên chết tiệt này xê tôi ra!!!!!

Độ Khánh Thù lại treo nụ cười Colgate ngoài miệng:

- Vì tôi nghĩ bốn người chơi sẽ rất vui mà (⌒▽⌒)

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Chiếc xe đỗ xịch trước một khu vui chơi rộng lớn, Độ Khánh Thù lập tức xoè ra bốn vé vào cổng, phát cho mỗi người rồi cùng nhau đi vào.
Phác Xán Liệt đảo mắt nhìn quanh tiện tay kéo nhẹ Biện Bạch Hiền đi sát mình:

- Hôm nay cuối tuần a, rất đông không chừng bị lạc

Biện Bạch Hiền vùng vằng rời khỏi người Phác Xán Liệt:

- Đội trưởng, chúng ta là đang mặt áo khoác rất giống nhau, đi chung mà còn đi sát này dễ bị người khác soi mói dị nghị lắm. Anh mau bỏ ra!

Hắn thấy thế cũng không muốn bắt ép cậu làm gì, chỉ khẽ cười. Độ Khánh Thù đột nhiên lên tiếng:

- Chúng ta chơi trò gì đó vận động cho ấm đi !

Không ai phản kháng thiếu niên, cậu lôi mọi người chơi hết cái này đến cái kia. Khi đã thấm mệt, bọn họ đi ngang qua rạp phim, Độ Khánh Thù bỗng nảy ra ý tưởng đi coi phim.

Biện Bạch Hiền vốn rất sợ phim ma, có đánh chết y cũng k dám xem dù chỉ là trailer, giọng y hơi run run đáp:

- Nếu hoạt hình thì coi, tuyệt đối không coi ma hoặc kinh dị

Phác Xán Liệt nghe thấy thế mắt lại sáng lên, vờ vờ vịt vịt cầm điện thoại ra chỗ khác, thực chất hắn một mạch đến rạp phim.

Nữ nhân viên bán vé nhìn người thanh niên anh tuấn đứng trước mặt ngạc nhiên cực độ. Cư nhiên người này chạy tới đòi mua hết vé xem phim tình cảm, hoạt hình, hành động, chỉ chừa mỗi phim ma.  Thiên a sao ông bất công với soái ca quá vậy, cho người ta cái mã đẹp trai lại không cho người ta thần kinh bình thường.

Cho đến khi Phác Xán Liệt rút ra một tấm thẻ Infinite màu đen bóng, chữ nổi trên đó được mạ vàng, nữ nhân viên kia mới trợn mắt lên nhìn hắn. Không những soái mà còn phú nữa nha!

Nữ nhân viên hai tay run run đón chiếc thẻ từ tay Phác Xán Liệt, bấm máy tính tiền vé rồi đưa thẻ quẹt nhẹ qua máy, sau đó cẩn thận đưa lại thẻ cho hắn. Phác Xán Liệt sau khi đã ký tên và cất thẻ liền sử dụng mỹ nam kế áp sát đối phương căn dặn:

- Chút nữa có thêm ba người khác tới đây cùng tôi, chị chỉ việc nhớ mặt tôi mà nói tất cả phim tình cảm tâm lý hoạt hình hành động ngày hôm nay đều đã bán sạch, chỉ còn phim kinh dị. Được chứ?

Bất ngờ bị áp sát, nữ nhân bán vé không kịp hoàn hồn chỉ đỏ mặt gật đầu vài cái, quên mất phải hỏi hắn số vé hắn đã mua phải làm sao đây. Phác Xán Liệt quay đi, không quên tặng lại nụ cười nửa miệng mê man chết người.

Xong việc hắn chạy lại chỗ ba người bọn họ, Biện Bạch Hiền sau khi thấy bóng dáng hắn liền chỉ trích:

- Đội trưởng, anh nghe điện thoại gì mà lâu vậy?

Hắn cười cười:

- Tranh thủ đi vệ sinh một chút.

Phác Xán Liệt môi hơi cong liền kéo ba bọn họ về phía rạp phim. Nữ nhân bán vé đương nhiên không thể quên mặt vị phú soái ca kia rồi. Biện Bạch Hiền chỉ đến phim nào, nàng cũng lắc đầu nguầy nguậy, chỉ có phim kinh dị và phim ma là còn.

Kim chung Nhân âm thầm quan sát vẻ mặt nham hiểm của Phác Xán Liệt, tên trời đánh nhà ngươi đã nhúng tay vào rồi phải không?? Không lý nào tất cả phim đều hết vé! Hắn huých vai Phác Xán Liệt:

- Hai người chỉ là đi theo thôi, đừng có phá bọn tôi!

Phác Xán Liệt khẽ cười:

- Tôi vốn là có lòng tốt tạo cơ hội thích hợp để cậu và Độ Khánh Thù ôm nhau nha!

Kim chung Nhân đá mắt sang thiếu niên đang nhăn mặt phía trước:

- Biện Bạch Hiền cậu ta chắc gì chịu xem !

Phác Xán Liệt cười khẩy, hướng đôi mắt tự cao đi đến chỗ thiếu niên đang đứng, hắn gập người cúi đầu xuống bên tai Biện Bạch Hiền khẽ thì thầm:

- Cậu chủ yếu phải biết tác hợp với bạn cậu. Cậu xem, phim kinh dị là lúc thích hợp nhất để các cặp đôi lại gần nhau hơn, cậu một mực không chịu xem, không phải là đang phá chuyện tốt của người ta sao?

Y trợn mắt nhìn hắn, nhưng cũng rất nhanh gãi gãi đầu, cũng đúng nha.

Phác Xán Liệt cười nhẹ xoa đầu y, tiếp lời:

- Tuy là xui xẻo cuối tuần coi phim bị hết vé, cậu cũng phải biết xoay chuyển tình thế sao cho có lợi chứ. Ngoan, nếu sợ có thể núp sau vai tôi.

Biện Bạch Hiền đăm chiêu suy nghĩ, cuối cùng vẫn đồng ý mím môi mua bốn vé phim kinh dị, Kim chung Nhân từ xa chạy đến ôm vài phần bắp nước, cùng ba người họ tiến vào trong rạp.

Vừa vào phim đã có ngay một tình huống doạ người, Biện Bạch Hiền vẻ ngoài bình thản nhưng trong lòng ruột gan phèo phổi đã trộn thành một nồi thập cẩm, bất giác nắm chặt cánh tay người bên cạnh. Nam nhân bên vô cùng ưng ý, đã đúng như trong dự định, hắn khẽ cười xoa đầu y, dịu dàng nói:

- Ngoan, đừng sợ!

Mới lạ!!

Làm sao nói không sợ là có thể không sợ a, Biện Bạch Hiền cắn muốn rách môi, bây giò có được đi ra ngoài không? Phác Xán Liệt lại tiếp tục hình ảnh ôn nhu, rất tự nhiên lấy tay áp đầu Biện Bạch Hiền vào vai hắn, vuốt nhẹ mái tóc mềm:

- Sợ thì gục vào đây!

Trông thấy đối phương không phản kháng gì liền tham lam trượt tay xuống rồi để yên trên vai Biện Bạch Hiền.

Phía bên kia cũng cẩu huyết không kém, Độ Khánh Thù đưa một mẩu bắp rang lên miệng nam nhân bên cạnh nãy giờ vẫn nép sát vào người mình, y thản nhiên đưa môi đón lấy phần bắp rang từ tay Độ Khánh Thù, vị phô mai béo ngậy thơm lừng vẫn còn dính trên tay hắn, Kim chung Nhân đưa lưỡi liếm sạch ngón tay Độ Khánh Thù, cậu ấy được một phen điện xẹt toàn thân thể, hai bên má nóng bừng. Độ Khánh Thù nhỏ nhẹ thì thầm:

- Chung Nhân, tôi không biết cậu sợ phim ma.

Nam nhân được kêu tên ngẩng lên, khuôn mặt vẫn bình thản, nhưng vẫn làm như mình sợ lắm, hắn cho tay luồn vào áo Độ Khánh Thù mà ôm chặt cậu, đưa cả mặt lên cổ cậu khẽ hít hà mùi hương cả tuần trời chưa được gần gũi.

Sau hai tiếng rưỡi la hét chán chê, bộ phim cuối cùng cũng kết thúc. Trời cũng đã tối sập, Biện Bạch Hiền hoa mắt chóng mặt được Phác Xán Liệt đỡ bước ra, y hướng mắt sang cặp đôi bên cạnh lại không thấy họ đâu cậu toan mở điện thoại gọi cho Độ Khánh Thù thì bị Phác Xán Liệt chặn lại lập tức, bọn hắn đã đồng ý tách nhau ra rồi, ai cho phép cậu phá a. Hắn nói:

- Chắc giờ bọn họ đến chỗ đu quay gì đó rồi, chi bằng tới đó đợi họ!

Cả hai mau chóng đi đến vòng xoay. Biện Bạch Hiền đứng cạnh vòng xoay quan sát một lượt vẫn không thấy bạn đâu...bỗng nhiên có đám người đằng sau chen lấn, Biện Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt bằng một cách kỳ diệu nào đó đã bị đẩy vào cabin vòng quay. Cánh cửa cabin đóng lại, vòng quay từ từ đưa hai người lên cao trước sự ngỡ ngàng chưa kịp định hình gì của Biện Bạch Hiền. Y sau khi ra sức đập cửa cuối cùng cũng chịu đặt mông ngồi đối diện Phác Xán Liệt, thở mạnh:

- Thật tình, cuối cùng lại bị đẩy vào đây!

Y lại vô tình ngó xuống, liền bị ánh đèn bên dưới đập vào mắt:

- Đội trưởng, nhìn xem bên dưới phong cảnh đẹp chưa kìa!!!

Biện Bạch Hiền không thấy người nọ trả lời, liền lén nhìn người đó. Trông thấy hắn đang nhìn mình không chớp mắt thì vội nhìn xuống bên dưới, y lí nhí     mấy chữ:

- Đội trưởng, xin lỗi.... Vì đã kéo anh vào đây!

Phác Xán Liệt vẫn không rời tầm mắt một giây nào, mở miệng hỏi:

- Tại sao lại xin lỗi?

Biện Bạch Hiền bị nhìn đến ngây người, vội đáp:

- Khi không bị bắt ngồi chung với nam nhân, trên đu quay chỉ có hai người nữa, anh không khó chịu sao?

Hắn đóng một câu chắc nịch:

- Tôi không!

Cả hai đột nhiên im lặng, Phác Xán Liệt ngồi thẳng lưng quan sát biểu tình rối rắm hiện rõ trên gương mặt Biện Bạch Hiền lúc này. Cabin nơi hai người đang ngồi một lúc đã đi lên hơn nửa vòng quay.

Bầu không khí im lặng đến đáng sợ, Biện Bạch Hiền khẽ nhìn lên Phác Xán Liệt, mấp máy miệng:

- Đội trưởng, hồi trước, lúc người ta hỏi anh có ý trung nhân chưa, anh chỉ im lặng, vậy là có hay chưa?

Câu nói vừa thốt ra, Biện Bạch Hiền gào thét, lúc này có được mở cửa cabin lao xuống không, cư nhiên lại lôi chuyện này ra hỏi a, người ta im lặng là đã không muốn nói rồi mà.

- Có rồi!

Phác Xán Liệt đột nhiên trả lời, Biện Bạch Hiền cảm thấy tim mình sắp thòng tới nơi rồi, y gãi gãi đầu thấp thỏm nói:

- Vậy ... cô ấy....

Hắn chợt lên tiếng:

- Tôi không yêu nữ nhân!

Biện Bạch Hiền cảm nhận tim lệch một nhịp...

Không lẽ anh ta..

Hắn tiếp lời:

- Tôi cũng không yêu nam nhân

Rốt cuộc là sao!!!Biện Bạch Hiền trong lòng gào thét. Anh đùa tôi à????

Cabin đã đếm điểm cao nhất của vòng quay

- Tôi chỉ yêu em!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net