Truyen30h.Net

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real

Thế Anh và Thanh Bảo

NgcHi3835

BâusXBảo không real chúng ta real ..

Giới thiệu nhân vật :
- Andree : 36 tuổi con trai độc nhất của tập đoàn AndreeBee .
Là 1 tên bad boy chính hiệu . Ở độ tuổi của Gã người ta đã lập gia đình phụ giúp cty của bố mẹ , còn Gã .. Gã chỉ sống cho mình Gã .. ăn chơi , bar , clup hôm nay là em gái này , ngày mai sẽ lại là cô em khác .
Gã như một vệ tinh được các em bao vây xung quanh vậy , bởi vì Gã lấm tiền , Gã giàu lấm , Gã không cần cái cơ ngơi của bố mẹ Gã ... 
- Thanh Bảo : 23t (cho xin ăn gian kk=)).)
Là con út trong một gia đình công chức bình thường . Trên Bảo là chị gái , đã lập gia đình  và có cuộc sống riêng rất hạnh phúc . Cậu đang là sinh viên năm cuối của khoa  Đại học kinh tế  tài chính .

Một buổi sáng bình yên như thường ngày trôi qua , Bảo thức dậy đúng như thường lệ với tay tắt ngay khi chiếc đồng hồ còn chưa kịp báo thức . Sau khi xong hết mọi việc từ vệ sinh cá nhân đến cấp sách , Cậu được mẹ chuẩn bị cho 1 phần ăn sáng đặt biệt . Cậu dể nuôi , cứ có đồ ăn sẽ thay đổi được tâm trạng của Cậu , mà nhất là đồ do chính tay mẹ của Cậu nấu ^^ .

      - Mẹ con ăn xong rồi , con đi học đây , mẹ dọn hộ con nhé ..

Bà Phương ngẩn đầu lên từ trong bếp , bà nhìn theo quý tử của mình mà vội hỏi với theo ..
      - Con không ăn thêm à , mẹ chuẩn bị nhiểu thứ con thích lấm đấy . Ăn nhiều lên để có sức mà học nữa chứ con , năm cuối còn bảo nhiều là luận án , ăn thêm con nhé .

Cậu uống vội cốc sữa mẹ pha cho , tay thì vớ lấy tờ khăn lau mà đáp lại trong vội vàng :

    - Con no rồi mẹ ! Mẹ ăn sáng đi nhé , à mẹ này nay con lại về muộn đấy nhé , mẹ với bố đừng chờ cơm con , khi nào con về con sẽ gọi , con đi đây Khoa đang đợi con ở cổng

Bà Phương vội chạy ra khỏi bếp gọi với theo con mấy tiếng nhưng Thanh Báo đã khuất bóng sau cánh cổng .. cùng lúc đó ông Thành lại bước ra từ nhà tắm bất ngờ nghe vợ ồn ào ông cất tiếng hỏi :
      - Chuyện gì mà mới sáng sớm mẹ con bà ồn ào quá vậy ? Thằng cu đâu , đã ăn sáng chưa đó .

Bà Phương tay cầm đủa tay cầm múc mắt vẫn nhìn theo bóng lưng con trai mà đáp lại lời chồng :
     - Con nó ăn rồi , ông ăn đi không lại ngụi mất ngon , dạo này tôi thấy con nó gầy đi nhiều .. năm cuối rồi nên con cũng vất vả , tôi lo cho sức khỏe của nó .

Ông Thành ngồi vào bàn , ông vừa ăn sáng vừa đáp lại sự lo lắng ấu trĩ của vợ mình một cách hiển nhiên :
    - Bà lo quá con nó lại ỷ lại , nó là thanh niên rồi không phải thằng bé ngày cũng cứ bám lấy mẹ , phải cho nó biết có khó có khổ mới thành công được .
Những lời ông Thành nói khiến bà Phương nghe không vừa tai , bà sót con trai mình hơn ai hết nói tới sức khỏe con là bà ăn còn không thấy ngon nữa :
     - Ông cũng biết là tôi lo cho sức khỏe thằng bé đến mức nào mà , lỗi là do tôi không tốt , từ ngày sanh nó ra căn bệnh bách tạng cũng bám theo nó đến tận ngày hôm nay , sức khỏe thì không ổn định , ông nói đi bảo sao tôi không sợ nó hao tâm .

Ông Thành buôn cả đũa xuống bàn ông nắm lấy tay vợ chấn an bà , ông biết bà Phương luôn dằn vật bản thân vì căn bệnh bạch tạng của cậu , nhưng đó là ý trời làm sao chúng ta nói không chấp nhận là không :
     - Được rồi , được rồi ... bà nói đúng tôi sai được chưa , bà ăn sáng đi tôi đưa bà đến công ty , không lại muộn .
Bà Phương thở dài một cái rồi cùng ông dùng bữa  , Bà cũng nuốt không trôi thứ đang bỏ vào miệng , nhưng bà phải mạnh mẽ để chăm sóc cho cái gia đình này .

Chuyển cảnh đến đoạn Bảo và Khoa đang ngồi xe đưa đón đến trường .
( khoa là ai thì ai cũng bik ròi ó )
Bảo luôn ngồi cạnh và đi chung với Khoa vì hai người là cặp bạn thận từ nhỏ . Khoa đang háo hức Rap 1 đoạn nhỏ trong bài hát mới sang tác tối qua cho cậu nghe . Ừm thì cả hai đều yêu Rap , nhưng phải giấu gia đình , vì vào được Đại học kinh tế tài chính quốc tế này lại là tâm huyết của bố mẹ cả hai  . Khoa Rap xong liềm háo hức nhìn Bảo mà liền miệng hỏi :
    -Ê mầy thấy sao Bảo , thấy đoạn nảy tao Rap nhìn ngầu không , điệu này cua được mấy em hoa khôi trường mình chưa kk tao mà rap hôm party cuối kỳ chắc mấy ẻm đổ rạp dưới chân tao lun quá kk

Thanh Bảo háo hức vổ vai thằng bạn thân của mình cười haha rồi nói :
     - Tao thấy được nghe , dạo này lever Rap của mầy lên cao hơn rồi đó , chuẩn bị mấy tiệc mục đi cuối kỳ lấy le với mấy ẻm

Khoa :   - Ê ! mà tối nay có đi làm thêm với tao không đó , anh họ tao làm quản lý ở đó rồi , nên không cần phải lo nữa đâu , t thấy việc cũng nhàn mà tiền khách típ cho cũng cao , tốt hơn so với công việc trước đây tao với mầy từng làm , mầy thấy sao hả .

Thanh Bảo từ nảy đến giờ luôn chăm chú nghe thằng bạn mình nói , thấy có người bảo kê liền gật gù .
     - Không thử sao biết được không , huông chi có anh mầy ở đó rồi , làm thử đi được thì tiếp không được thì thôi , t nói với mẹ tao nay là về muộn , không phải lo kk

Khoa nghe tới đây liền cười ma ganh cụng tay với thằng bạn chí cốt mấy cái rồi câu luôn vai bạn , Thanh Bảo cũng hí hững , cậu không phải là người ma mảnh , cậu thuộc dang sống biết nghỉ cho gia đình , 2 năm nay cậu cùng Khoa luôn tìm các công việc làm thêm bán thời gian để phụ vào tiền học hoặc mua trang thiệt bị cá nhân mà không phải xin lấy tiền từ bố mẹ . Tùy sức khỏe đôi khi không đáp ứng được hai việc học và làm cùng lúc nhưng Thanh Bảo là ai cơ chứ , cậu mạnh mẻ và khác khao sống như những chú chim bồ câu trắng , mắc dù bề ngoài cậu có hơi khác người thường một xíu . 
Thế là cả hai người cứ cười nói suốt đoạn đường đến trương học , ngoài đường xe cộ vẫn đan vào nhau , dòng đời vẫn cứ trôi theo từng phút giây như vậy đó ...

Chuyển cảnh đến Bar speac peatker
10 :00 pm
Trước cửa quán Bar một chiếc BMW màu đen vừa dừng lại trước thảm đỏ , mấy tên vệ sĩ đã vội vàng chạy đến đứng 2 bên , tên quản lý từ trong vội vàng chạy ra , một tay mở cửa xe , tay còn lại cầm lấy khuy áo trang trọng cuối người mở miệng trào  :
     - Anh Binz , Anh Bâus hoan nghên hai Anh đến ạ , mời hai anh vào trong , mọi thứ đã sẳn sàng tiếp đón hai anh rồi ạ .

Từ trong chiếc xe hơi đen nhoán đó bước ra hai tên ăn mắc thời thượng , tay đeo nhẫn , cổ nạm đá tóc tay gọn gàng bước bào
Đúng vậy lại chính là hai tên bad boy làng ăn chơi đi sát gái giải sầu . Ngoài Bâus ra còn có Binz một tay chời khét tiếng cũng chẳng kém gì ai , mặt gã không lạnh lùng cục súc như Bâus , Gã hài hước nói năng nhẹ nhàng .. Gã cũng giàu lấm , gã vung tiền như giấy , gã hây thả thính các cô em bằng thơ tình , em nào mà được gã chọn thì em đó sẽ là của gã .
Bâus thì lạnh lùng hơn nhiều , Hắn cũng từng vui tính , từng cười ngây ngô , từng tin vào tình yêu là có thật . Cho đến khi bạn gái của Hắn bỏ Hắn . Từ ngày đó , Bâus thay đổi hẳn , lạnh lùng , ăn chơi , không chừa bất cứ một thể loại gì Hắn chưa thử , những cô gái sexy cứ đến với Hắn hằng đêm ,Cuộc đời Hắn cứ thể mà lấp đi lập lại đã 5 năm không hồi kết ..

Cả hai bước vào quán , đi trên lối đi riêng cho khách V.I.P , đến ví trí quen thuốc hây ngồi , nhạc sập xìn nhẹ nhàn vì đây mới là đoạn đầu của buổi tiệc thâu đêm . Mấy cô em đang uốn éo trên lòng kính , thân hình e nào cũng bốc lữa với 2 mảnh vãi che thân . Trên sân khấu 2 nam Rapper thấy Binz và Bâus đã đến liền cầm mic lên giới thiệu :
    - oh ho yeh , yes sir , chào mừng anh Binz và anh Andree đã đến , buổi tiệc overnight xin được phép bắt đầu hú hú ..
Mọi người bên dưới sân khấu , nam có nữ có , toàn 1 đám thanh niên trẻ tuổi hò hét nhảy theo nhạc 1 cách bay lắc nhất có thể . Phía bên trên hai người được nhắc đến vẫn từ tốn mà gật gù vổ tay ..

Cũng cùng lúc đó  phía bên ngoài quán Khoa và Bảo đã đến nơi , Khoa nhắc điện thoại lên gọi cho anh mình , năm phúc sau cả hai liên được dắt vào bên trong phòng dành riêng cho phục vụ , ông anh quản lý của Khoa sơ lượt một loạt công việc rồi dẳn hai đứa đi thay đồ , xong xui hết ông lại đưa hai đứa lên tầng hai . Hôm nay quán đông hơn mọi hôm , cả hai phải tách nhau ra phục vụ , lần đầu tiên Bảo đến những nơi như thế này có chút không quen mãi mới thích nghi được . Khoa thì đã đi được mấy lần rồi nên cậu dạng người dạng việc hơn . Sau một hồi lây hoay phục vụ thì cả hai mới được rãnh tay mà đứng cạnh nhau , Khoa biết Bảo sức khỏe không được tốt liền quan tâm hỏi :
      - Mầy ổn không đó Bảo , tao thấy mầy hơi đúi rồi đó , cần nghỉ ngơi không ?

Thanh Bảo cười cười lắc đầu nhìn xuống dưới sân khấu , mọi người dưới nền nhạc sôi động đang múa mây quay cuồn , tiếng nhạc áp đảo tiếng người , nó như muốn xé tan cở thể cậu ra . 
     - Lần đầu tiên tao đến Bar , coi như được giải ngố , mở mang tầm mắt kkk
Khoa nghe bạn nói liền cười kaka tiếp lời
-" Đó, ngày trước tao bảo đi làm với tao lại không thích , ở đây không khí sôi động mới hợp với giới trẻ bọn mình , nè nhìn đối diện mầy đi , thấy gì không "

Thanh Bảo nghe bạn ra hiệu liền nhìn sang hướng đối diện , trong mặt cậu là Bấu hắn đang ngồi đó tay đặt trên thành ghế một bên cầm ly rượu mạnh , bênh còn lại cầm lấy điếu thuốc trong lòng là hai cô em đang uống éo gạ đòn ..
Bảo liền kề vào tay Khoa mà nói :
-" Thấy mèo đang liếm mở "
Khoa cười cười gật gật đầu nói tiếp lời bạn :
-" Cũng phải thôi , hai thằng cha đó là chủ của quán Bar này , húp được hai gã là no cả đời , ai trong số các cô em ở đây cũng muốn một bước lên mây , lên giường là chuyện "
Khoa nói chứ hết câu liền búng tay "bốc" một cái làm Bảo giật mình . Cậu ôm lấy lỗ tai theo phản xạ tự nhiên , quay sang mà cau với Khoa :
-" Vậy sao mầy không lên giường lun với thằng chả đi  , để được ăn no cả đời "
Khoa cười hè hè đáp :
-" Tại thằng cha đó không khoái tao đó thôi , chứ khoái tao t cũng chịu luôn kkk "
Bảo hết đường chửa trị cho thằng bạn thân của mình liền tiếp lời :
-"Gu mầy mặn vậy đó hả , sao giờ tao mới biết dậy ?"
Khoa cười kaka :
-" Gu tao là Gucci kkk "
Tiếp lời -"Mà t nghe đâu xu hướng chơi trai của mấy thằng đại gia bây giờ cũng phổ biến lấm à nha , không nói trước được điều gì , quán này cũng có mấy món đặc biệt , mầy nhìn xuống tầng một góc 45° đi "
Bảo nhìn theo hướng Khoa nói , cậu thấy một đôi đang quắn lấy nhau hôn hít chim chuột , môi lưỡi không rời . Nhìn xong cậu lại nhìn lại thằng bạn trời hành của mình , biểu hiện không hiểu nó đang chỉ mình cái gì , khổng lẻ sợ cậu đói mà kêu đi ăn cẩu lương ?
Khoa biết bạn thấy rồi liền nói tiếp :
-" Nhìn đi Biết ai không , HiếuThứHai đó , trong tay ổng là Pháp kiểu con bài chiến của quán này đó .. thấy chưa ai rồi cũng chơi BD thôi kk" ( em xin lỗi anh H , e bị chị Kiều ép)
Bảo nhìn lại cặp đôi đang cháo lưỡi mãi chưa dứt ra được đó liền mất thần hồn , cậu là lần đầu thấy những chuyện như vậy , đúng là thế giới hiện đại chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Hai thanh niên mãi cười nói nhí nhố thì vô tình không hẹn mà gặp lại nhìn thẳng sang phía đối diện , Bảo trong vô tình đó lại thấy người được gọi mà Anh Bâus đang nhìn chầm chầm về phía mình , ánh mặt của Gã lạ lấm , nó châm châm bao trọn lấy cậu , nó xa xâm kiến cậu không cảm nhận được mục đích , nó cũng có gì đó mê hoặc cậu khiến cậu không thế chốn tranh cũng không thể thoạt ra được .
Còn Khoa hắn vô tình chạm phải ánh mắt của Binz , như có tật giật mình hắn vội né đi , rồi trốn luôn sau quầy pha chế bỏ Thanh Bảo đứng đó một mình chịu trận . 

*=*=*=*=*=*=*=*==*
Tới đây thôi ạ ! NGỌC mõi tay lấm ròi , coi như 2 bạn đã face to face với nhau ròi , chap sau sẽ tới cảnh đàn trai ngấm đàn gái  trong chuyện có viết sai chính tả hây sai j thì mn góp ý nha hẹn gặp lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net