Truyen30h.Net

[BBB×BNHA] Phản chiếu

Gió hay Bão

holorge

- Dabi!

Endeavour kinh ngạc nhìn kẻ đứng trên cơ thể khổng lồ của tên tội phạm Giganto Machia.

Tên Dabi cầm trong tay chai nước từ từ đổ xuống từ đỉnh đầu chính mình. Mái tóc đen của dần thay bằng màu trắng. Giọng nói cùng nụ cười hiện lên tựa nét mặt của kẻ chiến thắng. Nhưng kinh sợ nhất chính là nội dung lời nói phát ra từ hắn:

- Tàn nhẫn thật. Đừng gọi tôi bằng cái tên đấy chứ. Vì tôi còn có một cái tên hay hơn là Touya cơ mà!

Hắn nói và nói. Điệu nhảy kì lạ của hắn cùng nụ cười vui vẻ và phấn khích như đang chà đạp lên chính người thân của hắn ngay tại đó và ngay bây giờ. Niềm vui khi kéo người cha xuống đáy. Nhắc nhở người đàn ông ấy về một quá khứ không bao giờ có thể xoá bỏ. Nhắc nhở về những hành động xảy ra ngày đó mãi mãi không thể biến mất và đó cũng chính là kết quả cho hiện tại.

Ngọn lửa cháy rực trong tâm trí Endeavour dường như cũng đã bị dập tắt ngay trong khoảng khắc ấy. Kể cả con trai ông - Todoroki Shouto.

Niềm hy vọng vốn mong manh như sương, đáng thương biết mấy, ấy vậy vẫn bị sự tuyệt vọng bất chợt ào đến, lạnh giá lại nhẫn tâm đến tận cùng vùi dập xuống vực sâu đen tối.

- Cùng rơi xuống với tôi nhé, Todoroki Enji!

Nụ cười cùng cặp mắt điên cuồng của của kẻ mang tên Touya vang vọng, chính là thông cho chiến thắng của chính hắn. Chiến thắng trên lợi dụng sự bất hạnh của chính hắn

- Cùng tôi khiêu vũ một vũ điệu dưới địa ngục nhé, bố à!

Cái sự điên cuồng đó...

Hắn đã thực sự khiến niềm tin về anh hùng của người dân lung lay

Không chỉ bởi lời nói hiện tại với Endeavour mà còn bởi chính video đang phát sóng trên toàn quốc

Hắn vui thích với điều đó

- Cảm ơn vì đã sống khoẻ mạnh đến ngày hôm nay nhé! Endeavour!!

Touya lao xuống với gương mặt cười đến vặn vẹo của hắn ta

Tuy nhiên, hắn đã chẳng thể lường trước được vài điều...

- Ồ! Cũng cảm ơn ngươi vì vẫn còn ở đây nhé!!

Một cú đạp thẳng từ trên trời rơi xuống, mà Touya chính là kẻ phải hứng chịu. Gương mặt hắn bị lực ấn thẳng xuống đất, tiếng va chạm /bùm!/ một tiếng cực lớn, mặt đất bật lên nứt vỡ. Rõ ràng có thể thấy người ra tay hoàn toàn không có chút nào nhân nhượng cả.

Những người có mặt nhìn thấy cũng không thể biết rốt cuộc đã có chuyện gì cho đến khi hình ảnh chiếc khăn trắng bay lượn trong gió lọt vào tầm mắt. Mái đầu xanh dương tựa biển và nụ cười tươi trên môi.

Nhất thời, không người nào nhận ra kẻ đến là ai. Người này vừa đến đã mở màn bằng lời chào cực kì "hữu nghị" sảng khoái. Và có thể chắc chắn rằng, kẻ đau nhất ở đây không ai khác ngoài người vẫn bị đôi chân nào đó đặt trên đầu.

- Ngươi...!

Touya không vì ngoại hình của kẻ vừa xuất hiện mà thấy lạ lẫm, ngược lại hắn liền nhận ra ngay. Dù thay đổi thế nào thì vẫn là đôi mắt ấy, vẫn biểu cảm ấy. Một lần gặp liền khiến hắn khắc ghi tâm cốt.

- Đến rồi đến rồi à! Ta đang chờ ngươi đấy, Chibi!

Chibi cái đầu ngươi đấy!

- Ông đâu rồi?

Tempest mỉm cười hỏi hắn. Tính cách cậu cũng có thể chuyển đổi sang tức giận cơ mà hiếm hoi lắm. Nụ cười cũng là một cách biểu hiện sự tức giận mà

Nhưng đáp lại là một ngọn lam hoả bùng lên. Sức nóng của nó thật sự đã khiến cậu phải lùi bước.

- Thử giết tao đi rồi tao nói cho!!

Touya cười lớn lao đến Tempest. Lùi nửa bước, cậu liền nghĩ xem nên thồn vào mồm hắn một cú lốc xoáy hay đao gió cho vừa lòng. Bất ngờ, phía trên một đoạn dây thừng đen bỗng phóng vút xuống trói lấy tên Touya và tên khổng lồ Machia

Cơ mà... Sao lại trói cả cậu thế nhỉ?

- Xin lỗi vì đã đến muộn!

Người đàn ông tóc vàng với bộ quần áo xanh che lửa mặt nói lớn.

- Kể từ hôm nay Best Jeanist chính thức hoạt động trở lại!

- Best Jeanist!?

Ai thế nhỉ?

Tempest ngâm ra tiếng, rất vui vẻ thưởng thức màn xuất hiện best ngầu của người đàn ông này. Khả năng cũng là một vị anh hùng đại tài.

Best Jeanist người vừa mới xuất hiện đã khống chế phần nào cục diện, đặc biệt là tên tội phạm khổng lồ Machia - một kẻ to xác có sức mạnh lớn nhưng không có mệnh lệnh thì cũng chẳng thể làm gì.

Chính lúc đó, Todoroki lao lên tấn công Touya. Tuy nhiên, ngọn lửa của cậu ta không thể so được với hắn.

Dù sợi dây Best Jeanist trói trên người vẫn khó thể ngăn lại sự hống hách của hắn ta. Mà bên kia, tên khổng lồ Machia không biết nhận lệnh lúc nào đã bùng nổ sức mạnh lần nữa. Những sợi dây trói đứt liên tục, dường như so với hắn đó chỉ là mấy sợi bún mỏng manh chẳng có chút uy thế nào. Cũng vì thế những sợi dây trói hắn lại tăng lên. Thiếu điều bó hắn thành một cái kén.

Mà nhờ vậy, tên Touya cũng hoàn toàn đốt rụi mấy sợi dây trói trên người nghênh ngang chiến đấu tiếp

- Hê... Chú à? Cần cháu giúp không?

Best Jeanist giật mình quay đầu. Quả đầu xanh cùng nụ cười rạng rỡ của người sau lưng liền đập vào tầm mắt

- Cháu sẽ tạm bỏ qua tên kia - Cậu chỉ vào Touya rồi di chuyển đầu ngón tay về lại hướng Machia.  - Để giúp chú giải quyết tên này

- Cậu... Là ai?

- Một cơn gió thích chơi đùa mà thôi

Tempest nở nụ cười thân thiện, đùa nghịch với những đoạn dây của Best Jeanist. Nếu để mà nói, BoBoiBoy đã đưa ra lựa chọn khôn ngoan nhất khi sử dụng đến một trong các nguyên tố cấp 3 mà mình hiện có.

Tempest chính là ứng cử viên sáng giá cho công việc làm - chơi - chiến đấu.

Không dễ dàng tức giận, có tốc độ, có linh tính, có kĩ năng và đặc biệt là biết giải quyết vấn đề theo cách... đặc biệt.

Chỉ có duy nhất một lỗi đó là dễ mất kiểm soát. Nhưng điểm đó cũng phần nào được BoBoiBoy khắc phục vào năm 16 tuổi.

- Mà, cháu đoán giờ chưa đến lượt cháu phải không?

Vậy thì cậu sẽ lùi lại đến quan sát tình thế vậy.

Tham chiến thì tham chiến, cơ mà vẫn nên cẩn thận một chút. Gió cần không gian rộng lớn để tùy ý bay. Nhưng nếu quá rộng lớn sẽ thành bão. Sức mạnh sẽ mất kiểm soát nếu quá cố. Không muốn nói đâu cơ mà...

Estaland (*) đã kêu cậu bình tĩnh và nhìn mọi việc trước, tìm ra tên đầu xỏ của lũ này rồi đánh. Đánh xong mới nên để ý đến tên đầu trắng chơi lửa kia

Tempest nghĩ đến đây có chút đau đầu, miệng cười ngẩng đầu nhìn trời xanh.

Chắc đang quan sát mình kĩ lắm đây...

•~~~•

(*): Tên t/g tự đặt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net