Truyen30h.Net

Bé cưng của Lục tiên sinh

Chap 4 (H, thô tục)

maiyeukenma

Đbtl1

Mình có một số fetish nhỏ nên sẽ chèn xen lẫn vô những chap H nên không thể warn hết đc cho mng, nếu mng dính mìn thì lặng lẽ đi ra đừng buông lời cay đắng vs mình nhé! Tks ạ🙇‍♀️
___________
Hắn cho hai ngón tay vào mở rộng khiến cậu run lên:

"Đừng mà.. huhu.. ngài bỏ ra đi.. không cần làm vậy... ư hứcc.."

"Ngoan, thả lỏng, tôi nới rộng cho em".

Hắn mổ nhẹ môi cậu an ủi.

Lần lượt là hai ngón rồi ba ngón, đến khi đút được ngón thứ tư vào thoải mái thì dương vật Lục Xuyên Thời cũng muốn nổ tung, Sở Tinh cũng run rẩy mà bắn ra mấy lần. Mùi hương từ dâm thủy vẫn luôn kích thích hắn như xuân dược, hắn cúi xuống, ôm cặp mông mẩy, hì hục mà bú mút lấy lồn dâm béo mụp.

"Ha.. ức.. không c.. cần.. dừng lại.. aa... đừng... xin ngài.. ha.. aaa"

Hắn chen đôi môi mỏng vào giữa hai mép lồn múp rụp, hút lấy từng giọt nước dâm, đầu mũi liên tục chọc vào hột le sưng tấy khiến chúng nghiêng ngả chật vật. Môi lồn và phiến môi của hắn như đang hôn lưỡi, trông dâm không chịu được. Mặt Sở Tinh đỏ bừng, bên trong cậu ngứa lắm rồi, muốn dùng côn thịt bự của tiên sinh ra vào để chữa ngứa nhưng hắn vẫn chỉ mãi mơn trớn lồn múp của cậu. Cậu sắp không chịu nổi rồi.

Lục Xuyên Thời bất chợt hút mạnh khiến lồn cậu như muốn đái ra rồi huhu. Cuối cùng tiên sinh cũng dừng lại, hắn móc dương vật căng cứng như con dã thú nhỏ kia ra khỏi quần. Côn thịt to bằng bắp tay em bé, khi cương phải dài đến 20cm, màu thẫm, gân xanh nổi đầy trông thật đáng sợ.

"Huhu.. kh... không cần to.. nh..như vậy mà.. không đút vừa đâu... huhu"

Hắn cầm lấy côn thịt đáng sợ mài lồn dâm của cậu chảy đầy nước, mài đến mép lồn sưng tấy, hột le lòi ra khỏi hai mép lồn, sưng to như trái nho. Cậu nứng lắm rồi mà tiên sinh nhất quyết không đút vào, chỉ mài lồn dâm với ngắt nhéo vú cậu thôi huhu. Nước mắt chảy đầy mặt đều được hắn liếm hết từng giọt, cuối cùng hắn cũng hỏi:

"Muốn?"

Cậu chỉ dám nhắm mắt, nức nở gật đầu.

"Vậy phải nói thế nào?"

"Xin ng.. ngài đút vào ch.. chỗ ấy"

"Chỗ ấy là chỗ nào?"

Hắn biết rõ mà còn hỏi. "Tiên sinh chơi mình huhu", cậu nghĩ. Nhưng vẫn không dám nói ra như vậy.

"Huhu.. x-xin tiên sinh đút côn thịt của ng-ngài vào chỗ n-này".

Cậu nức nở xin tha.

Chưa hài lòng, hắn nhướng mày, tét lồn cậu cái "Chát". Sở Tinh run rẩy, chỉ vì cái tát mà nứng đến cao trào. Chịu thua mà dạng chân banh lồn cầu xin:

"Ha.. ức xin ngài.. dùng côn thịt bự đút no lồn dâm c.. của em.. hư.. ức.."

Đạt được mục đích, hắn từ từ đút quy đầu to bự vào lồn cậu từng chút khiến cậu như sắp phát điên. Không đủ, bên trong vẫn ngứa. Cậu quắp cẳng chân thon dài vào vòng eo của hắn, nũng nịu:

"Kh.. không đủ... nhanh chút.. ha..aa"

Mắt hắn đỏ ngầu, đẩy mạnh dương vật vào cái "Phụt", Sở Tinh sắp sướng phát điên rồi, mắt cậu trợn trắng, nước dãi chảy đầy cằm đều bị Lục Xuyên Thời liếm sạch. Hắn lau qua máu xử nữ của cậu, đợi cậu làm quen trong khi nhéo vú, nghịch le. Cuối cùng Sở Tinh cũng làm quen với chú quái thú nhỏ này và cậu bắt đầu nứng tiếp rồi. Thấy được sự thay đổi trong đôi mắt cậu, hắn cũng bắt đầu chuyển động, hắn muốn từ từ để cậu làm quen nhưng dường như ái tình và men say đã nhấn chìm Sở Tinh mất rồi, đôi môi thấm nước luôn hấp háy giục hắn nhanh lên khiến hắn chịu không nổi mà chịch cậu một cách mạnh bạo.

"Aaa.. nhanh quá.. haa... không c.. cần.. đừng... dừng lại.. nhanh quá rồi... ha.. ức.."

"Không phải em muốn nhanh sao?".

Hắn nhéo mạnh vú cậu mà tra hỏi.

"Haa.. aa chịch em... haa.. lồn dâm ngứa... aa..a chịu không nổi.."

Sở Tinh đã giơ cờ trắng đầu hàng, tinh dịch nhạt màu bắn lên cơ bụng của Lục Xuyên Thời. Không để cậu nghỉ ngơi, hắn cũng luật động một cách nhanh chóng, hai bàn tay chưa rời khỏi bầu vú no đủ chút nào. Núm vú bị xoa nắn đủ hình dạng, bị hắn nghịch ngợm như trẻ con hiện đầy dấu tay đỏ ửng. Cuối cùng, Sở Tinh phải bắn đến lần thứ ba thì hắn mới chịu xuất tinh. Trước đó hắn có hỏi cậu muốn xuất ra ngoài hay bên trong. Bởi thiếu cảm giác an toàn nên cậu nhất quyết ôm chặt hắn nỉ non bảo hắn xuất bên trong cho cậu. Cậu muốn Lục Xuyên Thời là người đầu tiên của cậu cơ. Sau khi hắn xuất tinh xong thì cậu cũng vì mệt mà thiếp đi. Lục Xuyên Thời liếm môi nghĩ:

"Bé chồng hợp đồng này cũng thú vị phết nhỉ?"

Hắn tha cho cậu vì đây là lần đầu, cũng vì hắn không muốn ép cậu quá mức. Lục Xuyên Thời bế cậu vào phòng tắm, moi hết tinh dịch còn sót lại. Vệ sinh sạch sẽ, bế cậu vào giường xong xuôi thì hắn lại tiếp tục vào nhà vệ sinh.
_________
Siêng năng cho mng nốt hnay th r tsau mk lại có nhiều lịch thi r. Chắc sẽ hẹn gặp mng sau 1 tuần, nếu có hứng thì mk vẫn sẽ vt và đánh úp mng bất ngờ nên mng cứ cbi tinh thần nha😈🫶
* Vẫn là giúp mk soát typo nhé🙆‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net