Truyen30h.Net

|beomtae| hiraeth - 365 ngày có nhau

hiraeth - chap 1

hinie_lover


Cậu bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ, mắng mỏ để sang đây - cái xứ hoa anh đào đẹp đẽ nhưng thật quá cô độc. Thời gian dù nhanh hay châmh thì cũng sẽ trôi qua, đã hơn 3 năm kể từ đó, chưa một lần cậu trở lại quê nhà, không phải là không muốn, mà là việc chưa thành, mặt mũi đâu để về? Cậu cũng quá thích ẩm thực Nhật Bản, đam mê này không dễ dàng để buông xuống.

"Yaaaaaaaa! Kang Taehyun! Mau chóng kiếm thật nhiều tiền rồi hãy mở quánnnn!"

Cậu lên sân thượng của tòa nhà đang thuê, hét thật lớn nguyện vọng bấy lâu của bản thân giữa trận tuyết đầu mùa, ngắm nhìn lần nữa khung cảnh thành phố quen thuộc, nói là không mất niềm tin vào bản thân, nhưng cũng thật khó để không do dự và trầm suy.

Lúc cậu quyết định đi thì có người lên tới, quá mệt sau một ngày dài, cậu không để ý liền bước xuống, trở về căn phòng ấm cúng của mình, tự làm cho bản thân một bữa ăn nhỏ, đơn giản nhưng đủ ngon. Cơm nước xong xuôi cũng chỉ mới 6h tối, quá sớm để nghỉ ngơi nên Taehyun lại mở chiếc lap top cùi lên, tìm hiểu thêm về những điều cần thiết khi mở quán, cậu cũng muốn xem xem có thể thay đổi điều gì trong công thức nấu ăn thông dụng để mang đến sự độc đáo. Đúng! Cậu để dành được không ít tiền, chi li từng đồng từng cắc, giờ chưa đủ nhưng cũng không còn lâu nữa, phong cách quán cậu cũng đã hình thành ý tưởng trên giấy, điều quan trọng nhất cần hoàn thiện vẫn là thực đơn thì lại chưa thể.

Hiện tại thì Taehyun làm quản lý nhà hàng, nhưng nó lại không phải của cậu, ổn định và nhàm chán không phải thứ cậu theo đuổi khi đến đây. Cậu mới chuyển đến khu nhà đắt hơn, tiện nghi hơn nhưng tiền thuê có thể tìm người để chia đôi, điều đó cũng thật tốt, cái căn phòng ánh sáng còn không đủ, hè nóng đông lạnh kia sớm nên được ném ra sau đầu.

"Tại sao người thuê chung kia còn chưa đến nhỉ? Trời cũng đâu còn sáng, chẳng lẽ hôm nay lại không đến xem phòng?"

Check được vài điều trên mạng, Taehyun mới chợt nhớ ra nay có hẹn người đến, vẫn đang tự hỏi thì có tiếng chuông truyền đến.

"ringgggggg!"

Cậu vội vàng để máy tính xuống, chỉnh lại bộ đồ ở nhà rồi đi ra mở cửa. Vừa mở ra thì thấy một hình bóng cao ngất đứng sát ngay gần

"Anh có phải người đến thuê phòng không?"

Thấy anh ta gật đầu, cậu mới để cho đi vào

"Đây là phòng của anh, nhìn có vẻ hơi nhỏ hơn phòng tôi nhưng lại có nhà tắm riêng ở trong đấy. Tuy anh nói là đồng ý ký thuê ngay nhưng cũng có thể xem qua trước rồi quyết định lại."

Anh ta nghe theo và đi vào trong xem xét một lượt, Taehyun cũng đi theo, ngồi tạm trên giường và hỏi thêm về anh vài điều bằng tiếng Nhật, dù học tiếng đã lâu, nhưng vẫn là không thể giống người ở đây

"Anh tên gì? Tôi tên Taehyun, là người Hàn. Nếu anh vừa ý thì ngày mai có thể đến ở luôn, tối nay tôi sẽ soạn hợp đồng. Anh có thể list vài điều có lợi hoặc kiêng kỵ của bản thân, tùy. Hợp đồng nhà ở tôi cũng chỉ cùng anh ký một năm, anh có đồng ý được không? Tôi không quá chắc về việc một năm nữa mình còn ở đây."

"Cậu có thể nói tiếng Hàn, tôi tên Beomgyu. Chú chủ nhà không nói qua với cậu à? Còn về thời gian thì tôi cũng chỉ định ký từng đó, lát về tôi cũng sẽ gửi vài lưu ý qua cho cậu"

Không ngờ ở cái nơi đất khách quê người này lại vẫn có thể gặp được đồng hương, lại còn thuê chung một chỗ, không cần lúc nào cũng phải nói tiếng Nhật đến quên cả cách nói tiếng Hàn, cái này cũng thật quá tốt đi. Cậu nói thêm một chút các điều trong hợp đồng, thấy anh có vẻ đồng ý Taehyun mới đứng lên

"Vậy được, anh cứ xem phòng tiếp đi, tôi đi pha ấm trà cho anh."

"Không cần đâu, tôi phải đi bây giờ. Mai gặp lại."

"Ừm, trưa mai tầm 13h tôi sẽ tan làm, anh hãy quay lại ở thời điểm đó nhé"

Vừa nói vừa đi ra cửa, Taehyun định xuống lầu tiễn một đoạn thì anh từ chối, cậu cũng không miễn cưỡng mà chào tạm biệt rồi đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net