Truyen30h.Net

[BFYJR] Chúng ta có con được không?

1.

tvha14

Sáng Tạo Doanh 4, chương trình gây nên không ít phong ba bão táp đã kết thúc được nhiều năm, thậm chí nhóm nhạc thành đoàn INTO1 cũng tan rã được một thời gian dài. Số phận của các thực tập sinh cũng rẽ theo nhiều hướng, có người thành đoàn, gia nhập showbiz và hoạt động cho đến tận bây giờ, cũng có người rời bỏ ước mơ của mình để đi theo con đường khác, lại cũng không ít người thành đôi với nhau, thậm chí còn cả thành gia lập thất.

Nói Sáng Tạo Doanh 4 là chương trình kết duyên cũng không sai.

Nhưng cặp đôi mà khiến cho mọi người một phen hoang mang nhất khi công khai thì phải kể đến Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng.

Vì sao lại hoang mang? Ngoại trừ những người tham gia Minh Nhật Chi Tử mùa 4 năm xưa biết được hai người Gia Nhậm có gì đó với nhau, thì những người khác, bao gồm cả bạn bè trong Sáng 4 lẫn người hâm mộ, đều đinh ninh rằng Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng bằng mặt không bằng lòng. Fan couple của họ không phải không có, nhưng lạ một nỗi không hiểu sao lại luôn gán cho bọn họ cái mác "đã BE", "ngược luyến tàn tâm",... Nói chung, nhắc đến Gia Nhậm, mọi người chỉ có thể nhớ đến những thứ chẳng mấy tích cực, đấy là còn chưa kể fan only của họ gặp nhau ở đâu đánh nhau ở đó nữa chứ.

Nhưng một ngày đẹp trời nọ, bọn họ phát weibo thông báo kết hôn.

Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng thế mà lại kết hôn!?

Mạng xã hội bùng nổ, bạn bè xung quanh bùng nổ, đương sự Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng thì lại ngồi bình thản ăn dưa của chính mình.

Nhậm Dận Bồng khi ấy nhìn một loạt các bình luận của fan không ngừng kêu gào rằng anh vì sao lại kết hôn với Trương Gia Nguyên, hai người chẳng phải không thân cũng chẳng thiết hay sao. Nhưng anh chỉ cười nhạt, nhìn về phía Gia Nguyên ở đối diện.

Vì sao lại kết hôn với Trương Gia Nguyên?

Nhậm Dận Bồng cũng không rõ, nhưng anh cảm thấy đời này mình chỉ có thể kết hôn với cậu mà thôi. Bọn họ từ Minh Nhật Chi Tử vừa gặp đã yêu, khi đó Gia Nguyên vẫn còn là thiếu niên 17 tuổi tay ôm đàn guitar, hồn nhiên ngốc nghếch ở bên cạnh Nhậm Dận Bồng nói cười không ngớt. Nhậm Dận Bồng lúc ấy cũng vẫn là bạch nguyệt quang gặp ai cũng ngại ngùng, nói chuyện lưu loát một câu đã là cố gắng hết sức, nhưng vẫn sẽ ngồi bên cạnh Gia Nguyên không ngừng nói về lý tưởng, về âm nhạc, về tương lai của hai người.

Hai người từng gắn bó nửa bước cũng không rời, đã từng ở bên nhau tạo ra vô vàn kỷ niệm. Mọi chuyện bắt đầu xấu đi khi họ tham gia Sáng Tạo Doanh. Tư bản chia cắt, độ nổi tiếng tăng lên đồng nghĩa với sẽ có nhiều sự soi mói cá nhân hơn, nhất cử nhất động đều phải cẩn thận, làm thứ gì cũng phải nghĩ tới kịch bản của chương trình.

Thật sự rất gò bó, rất khó chịu.

Bọn họ gắng gượng vượt qua khoảng thời gian bốn tháng như bị cầm tù đó, nhưng không ngờ sau khi Gia Nguyên thành đoàn, mọi thứ còn trở nên mất kiểm soát hơn. Hai người buộc phải hẹn hò lén lút, thời gian đầu còn miễn cưỡng coi như là vui vẻ, càng về sau lại càng nảy sinh nhiều vấn đề. Hạn mức hai năm của INTO1 kết thúc, Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng ngay lập tức kết hôn, bắt đầu cuộc sống hôn nhân của bọn họ.

Để giữ nhiệt, công ty cho Gia Nguyên đi đóng mấy bộ phim thần tượng kịch bản hường phấn, phim đam cũng có mà phim ngôn tình nam nữ yêu đương cũng có. Mà những bộ phim kiểu như vậy thì sao có thể thiếu một kế hoạch sao tác CP kinh điển của hai diễn viên chính. Nhậm Dận Bồng nhìn Trương Gia Nguyên cùng bạn diễn tham gia tuyên truyền, sao tác thật tới mức nếu anh là người ngoài nhìn vào chắc hẳn sẽ bị bọn họ làm cho rung động. Người hâm mộ điên cuồng bấn loạn, ship nhiệt tình còn hơn cả khi Gia Nguyên tham gia Sáng 4, hoàn toàn đem việc cậu đã kết hôn với Nhậm Dận Bồng vứt ra sau gáy. Fan only của Trương Gia Nguyên tuy không ưa mấy người bạn diễn kia nhưng càng không vừa mắt Nhậm Dận Bồng hơn, cắn răng mà góp sức đẩy thuyền.

Nhậm Dận Bồng cảm thấy bốn phía đều là kẻ thù, thậm chí nhiều người não tàn không phân biệt phải trái tới mức gọi anh là tiểu tam, yêu cầu anh buông tha Trương Gia Nguyên. Nhậm Dận Bồng tức giận không có chỗ trút, không để bản thân mình thua kém mà nay đi với Tưởng Đôn Hào, mai đi với Trần Tuấn Khiết, cố ý ở trước mặt Gia Nguyên thân thiết với nhiều người. Rumor ly hôn của Gia Nhậm nhiều tới mức người ta còn tưởng bọn họ chuẩn bị ly hôn thật.

Hai người rốt cuộc không ai chịu thua ai, càng ghen tuông càng làm bậy, cuối cùng cũng đến lúc không nhịn được nữa mà xảy ra tranh cãi. Ba ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn, thẳng đến mức cãi mệt rồi còn không muốn mở miệng nói thêm câu nào với đối phương.

Bạn bè xung quanh khuyên nhủ cũng không được, chỉ có thể thở dài lắc đầu, hay là ly hôn đi, dù sao hai người vẫn còn trẻ, chi bằng giải thoát cho nhau để bắt đầu tình yêu mới.

Nhưng cho dù hiện tại bọn họ đã đi tới bước coi nhau như hai người thuê chung trọ, thì Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng vẫn không ly hôn. Không phải vì lo sợ danh tiếng bên ngoài, bởi nếu hai người chia tay thật fan only thậm chí còn mở tiệc ăn mừng ấy chứ. Đơn giản chỉ là Trương Gia Nguyên không buông bỏ được bạch nguyệt quang thiện lương nhất của cuộc đời cậu năm nào, mà Nhậm Dận Bồng tìm mãi cũng không thấy Trương Gia Nguyên thứ hai. Guitar và cello dù đã lâu không được động tới nhưng vẫn ngoan ngoãn xếp cạnh nhau ở nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà, giống như hình ảnh bọn họ ở bên nhau luôn nằm yên trong đoạn ký ức đẹp nhất.

Nói bọn họ duy trì được tới bây giờ là bởi cứ luôn bám víu lấy quá khứ cũng không sai. Tình yêu nồng nhiệt thuở ban đầu bị bọn họ đem ra dùng hết, chỉ còn lại cái vỏ bọc bên ngoài, nhưng chung quy vẫn không nỡ vứt bỏ.

-----------------------------------------------------
Tiệc đầy tháng nhóc con nhà Tỉnh Lung và Trương Hân Nghiêu được tổ chức vô cùng hoành tráng, đúng là phú hào một phương có khác. Tất cả các thực tập sinh của Sáng Tạo Doanh 4 năm xưa đều được mời đến tham dự, bây giờ đều đang tụ tập ở ngoài vườn trò chuyện rôm rả với nhau. Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng theo sự chỉ dẫn của bảo vệ mà đi vào. Tỉnh Lung đang bế con trai, nhìn thấy bóng dáng hai người đi tới thì vui vẻ hướng họ gọi một tiếng. Nhậm Dận Bồng xách túi quà lại gần, nhìn tới bé con nhỏ xíu vô cùng đáng yêu đang nằm ngoan ngoãn, không nhịn được cười một tiếng, cong cong ngón tay nựng cái má bầu bĩnh của bé, xuýt xoa.

"Trộm vía đáng yêu quá đi mất."

Nhóc con thật sự rất đáng yêu lại ngoan ngoãn, Tỉnh Lung đưa cho Nhậm Dận Bồng thử bế, bé cũng không lạ người mà khóc, còn dùng hai mắt to tròn ngây thơ nhìn anh chằm chằm, sau đó cười rộ lên.

Tỉnh Lung đứng bên cạnh nhìn Nhậm Dận Bồng chơi với đứa bé, vỗ vai anh nói đùa.

"Thích thì sinh một đứa đi."

"Ha ha, anh lại trêu em rồi."

Nhậm Dận Bồng đưa lại bé con cho mẹ nó, thấp giọng cười. Tỉnh Lung nhìn vẻ mặt anh bình thản, bản thân cũng nghiêm túc trở lại, quan tâm hỏi.

"Em với Gia Nguyên vẫn thế à?"

"Bọn em còn có thể thế nào được nữa?"

"Anh nói thật đấy, có một đứa con, biết đâu lại cứu vãn được tình hình."

Nhậm Dận Bồng không đáp, đưa mắt nhìn về phía xa xa nơi Trương Gia Nguyên đang đứng nói chuyện với Trương Hân Nghiêu, Châu Kha Vũ và Lâm Mặc. Bọn họ có một đứa con thì sẽ như thế nào nhỉ, anh thật sự chưa từng nghĩ đến điều đó.

Câu nói của Tỉnh Lung vẫn cứ luẩn quẩn trong đầu Nhậm Dận Bồng, cho đến khi Trương Gia Nguyên đã đỗ xe xong xuôi trong hầm gửi xe, anh vẫn ngồi ngẩn người suy nghĩ. Gia Nguyên rút chìa khóa, tháo dây an toàn ra, lại quay sang nhìn anh.

"Sao vậy?"

"Trương Gia Nguyên, chúng ta có con được không?"

Bàn tay đang đặt trên cài cửa chợt khựng lại, Gia Nguyên vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Nhậm Dận Bồng, giống như không tin vào tai mình. Nhậm Dận Bồng mới vừa rồi chỉ là vô thức mở miệng, nhưng sau khi ngẩng đầu cẩn thận quan sát biểu cảm của Gia Nguyên, khi chắc chắn không nhìn thấy tức giận hay phản đối trên khuôn mặt cậu, anh lặp lại một lần nữa.

"Chúng ta có con được không?"

"Vì sao lại muốn có con?"

Mất nửa ngày, Gia Nguyên mới có thể tiếp nhận thông tin mà chậm chạp hỏi lại anh. Nhậm Dận Bồng dĩ nhiên không thể nói rằng vì muốn cứu vớt cuộc hôn nhân đang trên bờ vực sụp đổ của bọn họ, nghe giống như đem con cái ra làm công cụ vậy, mà còn chẳng biết được nếu có con thì sẽ cứu vớt hay là khiến cho hôn nhân thêm nặng nề hơn. Anh suy nghĩ một lúc cũng không tìm ra nguyên nhân hợp lý, quyết định đá quả bóng lại cho cậu.

"Em không muốn?"

"Không phải, nhưng..."

"Thế thì là muốn rồi, vậy chúng ta có con đi."

Trương Gia Nguyên cạn lời trước logic của anh, không tiếp tục dò hỏi thêm nữa mà mở cửa xe đi lên nhà.

———————————————
Chuyện là tôi dọn máy tính thì tìm thấy em plot này viết được 1/3 rùi mà không hiểu sao bị bỏ quên mất 🥲 Nên chắc là tui sẽ tiếp tục viết nốt em ý trước khi lấp chiếc hố vừa mới đào không lâu kiaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net