Truyen30h.Net

[BFYJR] Trong lòng anh

Chap 2

tvha14

Thời điểm INTO1 thành đoàn được 1 tháng, Long Đan Ny gọi Trương Gia Nguyên tới phòng làm việc, trực tiếp nói với cậu về việc đẩy mạnh tương tác giữa cậu và Châu Kha Vũ. Mối quan hệ của hai người ở trong Sáng tạo doanh 4 tạo được hiệu ứng rất tốt, siêu thoại CP cũng luôn ở top cao, năng lực của fandom cũng không tầm thường. Một người có đầu óc kinh doanh, biết nhìn xa trông rộng như Long tổng hiển nhiên sẽ không bỏ qua miếng mồi ngon để khai thác này. Vấn đề là, khác với Châu Kha Vũ trước giờ mới chỉ đóng phim qua, không có ràng buộc gì, thì Trương Gia Nguyên hiện vẫn còn là thành viên của Hệ Ngân Hà, hơn nữa mối quan hệ với Nhậm Dận Bồng cũng rất tốt.

"Ý chị là em sẽ phải cắt đứt quan hệ với Hệ Ngân Hà?"

Trương Gia Nguyên cau mày. Việc cậu, Phó Tư Siêu và Nhậm Dận Bồng bị tổ chương trình edit thành không thân thiết với nhau đã khiến cho cậu cảm thấy bức xúc lắm rồi, bây giờ lại còn muốn cậu xa lánh những người anh em mà cậu thân thiết như gia đình?

"Không, không phải vậy", Long Đan Ny xua tay, cố gắng nói giảm nói tránh, "Ý chị là, em và bọn họ hạn chế nhắc tới nhau một chút. Còn có, Nhậm Dận Bồng, em cùng cậu ấy cũng tách ra nữa. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến em, cũng bảo vệ cậu ấy."

Trương Gia Nguyên im lặng. Việc Nhậm Dận Bồng bị mắng đến thê thảm, cậu đều biết. Đọc những lời mắng chửi vô căn cứ đeo bám anh ấy từ đầu chương trình đến tận sau đêm chung kết, cậu vừa phẫn nộ, vừa xót xa. Đám người đó vốn chẳng biết gì về Bồng Bồng, chẳng nhìn thấy những cố gắng cùng nỗ lực của anh ấy, nhưng lại sẵn sàng buông lời nhục mạ, chì chiết. Bồng Bồng dịu dàng như thế, là thiên sứ của Phó Tư Siêu, là sự lương thiện nhất trên đời này của Trương Gia Nguyên, là đoàn sủng của Hệ Ngân Hà, mấy người đó căn bản không xứng bình phẩm về anh ấy.

Long Đan Ny thấy Trương Gia Nguyên không nói gì, cân nhắc một chút rồi lên tiếng.

"Em biết đấy, CP của em và Châu Kha Vũ rất đông fan. Bọn họ dĩ nhiên không muốn thấy em cùng Nhậm Dận Bồng..."

"Em hiểu."

Trương Gia Nguyên gật đầu. Bồng Bồng, em xin lỗi, thời gian tới em không thể đồng hành cùng anh, nên em buộc phải chọn cách này để bảo vệ anh.

Theo yêu cầu của Long Đan Ny, những hoạt động sau đó của Hệ Ngân Hà không có bóng dáng của Trương Gia Nguyên, thậm chí các thành viên trong nhóm cũng không nhắc đến cậu. Nhưng bằng nhiều cách khác nhau, Hệ Ngân Hà vẫn luôn cố gắng thể hiện tình cảm với người em út. Các hình vẽ biểu tượng luôn xuất hiện đầy đủ, cây đàn guitar màu xanh, Vũ Tinh nhắc đến "người đồng đội đang tạm vắng mặt",... Những hành động ẩn ý như vậy giống như một ngọn lửa âm ỉ cháy trong lòng những người yêu mến Hệ Ngân Hà, để họ tiếp tục hy vọng và chờ đợi một sân khấu trọn vẹn 5 người. Nhưng cuối cùng, một gáo nước lạnh ập đến làm dập tắt tất cả.

Nhậm Dận Bồng bị fan tư sinh chụp lén điện thoại lúc anh đang xem Trương Gia Nguyên hát "Biển vũ trụ" ở vlog hàng ngày của INTO1. Cùng lúc đó, một blogger khác cũng đăng tải bức ảnh Nhậm Dận Bồng mang theo chiếc móc khóa thỏ cùng một đôi với móc khóa sói của Trương Gia Nguyên. Ngay lập tức, tiêu đề "Nhậm Dận Bồng buộc CP Trương Gia Nguyên" nhảy lên no5 hotsearch, bên dưới tràn ngập những lời mắng chửi.

Nghĩ cũng lạ, là gà nhà Wajijiwa nhưng đi sân bay bị fan tư sinh tiếp cận phòng chờ chụp lén cũng không bị vệ sĩ phát hiện, đến cả tư trang cá nhân trong balo cũng bị người khác chụp được. Trương Gia Nguyên tức giận bóp chặt điện thoại trong tay, cố gắng bình tĩnh đẩy cửa phòng Long Đan Ny bước vào.

"Em thấy hậu quả rồi chứ?"

Long Đan Ny ngồi trên ghế, trước mặt là màn hình máy tính chứa tin tức của Nhậm Dận Bồng.

"Tại sao fan tư sinh lại có thể lẻn vào phòng chụp lén anh ấy chứ?"

Trương Gia Nguyên hỏi, tay nắm chặt thành nắm đấm để kìm nén cơn tức giận trong lòng.

"Fan tư sinh rất đáng sợ. Đây cũng là một bài học cho chị về việc bảo vệ sự riêng tư của nghệ sĩ."

Trương Gia Nguyên rất muốn ngửa mặt lên trời mà cười to. Long tổng, chị có biết người ta sớm đã gọi chị là người đàn bà thép rồi không? Vài ba fan tư sinh mà không quản được, lời nói dối này nghe thế nào cũng không thể lọt tai. Hơn nữa, chị có dám đảm bảo no5 hotsearch kia công ty không hề nhúng tay vào, rót tiền để đẩy lên cao?

Rốt cuộc thì Long Đan Ny vẫn thắng. Từ sau vụ việc lần đó, Hệ Ngân Hà cùng Trương Gia Nguyên tuyệt đối không có bất cứ tương tác nào. Trương Gia Nguyên cũng không liên lạc với Nhậm Dận Bồng nữa, cậu quả thực rất sợ hãi nếu như Long tổng biết được sẽ còn để Bồng Bồng bị người ta mắng đến ra sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net