Truyen30h.Net

[BH] Bà chị già, Em yêu chị!! (Jensoo) (LiChaeng) (COVER)

Chương 13: Trượt băng

missyoulovexinh


Bằng tốc độ nhanh nhất, Jisoo phóng đến chỗ Somi. Đoàn tàu hỏa cũng lao về phía Somi. Cuộc chiến tốc độ diễn ra không cân sức giữa người và máy móc.

*Ầm... ầm... ầm... ầm...* tiếng của những bánh tàu hỏa ma sát với đường ray. Đoàn tàu nhanh chóng vụt qua. Somi có thể đã bị nghiền nát...

...nếu...

...Jisoo  không nhanh tay ôm cô nàng bướng bỉnh phóng khỏi đường ray. Somi và Jisoo thoát chết trong gang tấc.

*Chátttt*

"Em điên rồi!" Jisoo mạnh tay tát Somi, Somi ôm má mình, cười khẩy.

"Ừ! Đúng thế"

"Em..." Jisoo giơ tay lên định tát một cú nữa nhưng cô không thể vì thấy cánh tay chảy máu của Somi. Trong lúc Jisoo ôm Somi lao ra thì vô tình cánh tay cô nàng bị xay xát, đổ máu.

"Sao hửm? Tát hay là không? Không tát thì tôi đi" Somi không màng đến vết thương trên tay mình. Cô giữ nguyên thái độ kiêu ngạo. Jisoo từ từ hạ tay xuống.

"Tôi đã đoán được câu trả lời của chị. Hứm... thật bất ngờ" Somi bỏ đi.

"Somi! Somi..." Jisoo có gọi lớn cỡ nào Somi cũng không quay lại. Chỉ lúc bước ngang Jennie , Somi mới chựng chân, nói vài câu.

"Cô... lẽ ra không nên hét lên, cũng không nên có bất cứ hành động giúp đỡ nào. Nếu sau này gặp tình huống tương tự, cô hãy đứng yên mà nhìn tình địch của mình rơi vào cái chết. Yêu là phải tàn nhẫn, thủ đoạn. Đừng bao giờ mềm lòng với kẻ tranh giành tình yêu với mình. Cô vẫn còn non lắm! Kim Jennie! Chúng ta sẽ có dịp gặp lại" Somi vỗ mạnh vai Jennie một cái rồi bước đi thật nhanh.

Jennie ngẩng mặt nhìn Jisoo- người đối diện phía bên kia đường ray.

"Jisoo ! Em muốn nghe câu trả lời từ chính miệng Jisoo . Giữa em với chị Somi..."

"Sao 2 người cứ dồn tôi vào bước đường cùng vậy hả? Còn câu hỏi nào khác hay hơn khônggg?"

"KHÔNG! Đây là câu hỏi mang tính chất quyết định. Em muốn một lần được nghe câu trả lời từ chính miệng Jisoo "

"Em thật sự muốn nghe?"

"Um" Jennie gật đầu cương quyết.

"Vậy tôi sẽ trả lời. Em hãy lắng tai nghe cho rõ. Giữa em và Somi... nếu bắt buộc phải chọn... tôi sẽ chọn... Somi. Em có nghe rõ chưa?" Jisoo tức giận vì bị Jennie ép. Cô trả lời một câu chẳng khác gì dùng dao rạch nát trái tim Jennie. Toàn bộ niềm tin của Jennie  sụp đổ như lâu đài cát bị sóng biển vùi dập. Cô nàng cười. Nụ cười xuất phát từ tận cùng nỗi đau.

"Ah! Em đã nghe rõ! Xin lỗi làm phiền Soo! Em nghĩ mình nên tàn nhẫn hơn" Jennie quay đi. Ý cuối mà Jennie nói chứa một điều gì đó bí ẩn, khó đoán.

Một ngày tưởng chừng yên bình nhưng bão tố bỗng đâu kéo tới. Jisoo ngán ngẩm nằm vắt ngang đường ray, khép hờ mắt, suy nghĩ mông lung.

'Dòng đời thật khắc nghiệt. Đến yêu mà mình cũng không thể lựa chọn. Mệt mỏi quá! Ước gì mình đừng được sinh ra trên cõi đời này'

*Tennnnnn... Tennnnnn...* lại là tiếng còi tàu. Lúc nãy chuyến đi, bây giờ chuyến về. Trời nhấp nhem tối nên đèn từ tàu hỏa chiếu rọi sáng chói. Jisoo lười biếng không cử động. Cô chờ đợi đoàn tàu kéo tới.

'Kết thúc thế này... cũng có hậu đấy chứ. Vĩnh biệt!'

Jisoo mỉm cười, nghiêng đầu nhìn về phía đoàn tàu. Bỗng chốc gương mặt Jisoo đanh lại. Chú vẹt - người bạn thân nhất của Jisoo đang đứng chắn giữa đường ray.

"Haha... này ku! Mày định che chở cho tao đấy ah? Bớt ảo tưởng đi. Vài trăm gam như mày không đủ làm lung lay khối sắt hàng trăm tấn kia đâu. Biến!"

Chú vẹt không hề di chuyển. Chú ta nhìn thẳng về hướng đoàn tàu đang lao tới. Khoảng cách không còn xa nữa. Tiếng còi ngày càng thúc giục. Jisoo hít một hơi thật sâu rồi thở dài ra.

*Ầm... ầm... ầm... ầm...* đoàn tàu đi qua. Mặt đất rung chuyển. Jisoo đứng nhìn theo con tàu dần khuất bóng.

"Ba mẹ mất, tù 13 năm. Những chuyện kinh hoàng như thế mình còn có thể vượt qua thì hà cớ gì phải chết vì Tình" Jisoo cốc đầu chú vẹt...

"Tại mày mà tao mới tự tử không thành đấy. Con vật thối tha" Jisoo mắng yêu chú vẹt rồi cùng chú về tiệm.

***

Ngày hôm sau

Sáng sớm, Jisoo xuất hiện với bộ âu phục thật đẹp. Đẹp đến mức thím Joo nhận không ra.

"Jisoo ! Có thật là Jisoo không hả?"

"Dạ con chứ ai? Con sang đây lấy xe ạ"

"Oh! Đi dự đám tiệc gì mà mặc đồ đẹp thế kia?"

"Hihi! Con lên Seoul một chuyến. Con sẽ hoàn trả lại số tiền mà trước đây mấy cậu, mấy dì đã giúp đỡ. Đồng thời, giải quyết một chút chuyện tư" Jisoo kéo tấm bạc xuống để lộ chiếc ô tô màu trắng sáng bóng. Không đùa đâu! Xe của Jisoo đấy. Cô đã âm thầm mua nó và gửi bên nhà thím Joo vì tiệm sửa xe quá chật, không đủ chỗ chứa.

"Con định đi bao lâu?"

"Dạ chiều con về ạ. Nhờ thím trông tiệm dùm con. Con đã treo bảng nhưng sợ mấy vị khách quen nhất quyết ngồi chờ. Nhờ thím nói với họ mai con mới có thể sửa xe"

"Ta biết rồi. Mà khoan! Ăn cái gì đã. Đừng có mang bụng đói đi như thế. Chờ ta chút"

Jisoo nghe lời ở lại ăn no một bụng trước khi lên xe và... Seoul thẳng tiến!

'Somi ! Em nghĩ tôi không trị được em sao? Đợi đấy' Jisoo Pov's

Park gia

"Sáng giờ bà có thấy Somi không? Ngày nghỉ mà nó biến đâu mất dạng. Hay nó còn ngủ?" ông Park hỏi.

"Nó ra ngoài từ sớm rồi. Nó có nói với tôi"

"Nó đi đâu?"

"Nó nói nó đi..."

*Kingggg... Kongggg* tiếng chuông cửa cắt ngang cuộc nói chuyện của ông bà Park.

"Để tôi" bà Park ra mở cổng. Người xuất hiện trước mặt khiến bà Park  ngỡ ngàng, đứng không muốn vững.

"Chào bác!"

"Ji... Jisoo ... Ôi! Jisoo ... làm sao đây? Là con thật này" bà Park sờ mó khắp nơi trên cơ thể Jisoo . Bà không tin Jisoo có thể ghé thăm nhà mình.

"Dạ... bác... ah... dạ... con có thể vào nhà không ạ?"

"Có... có... lái xe vào. Nhanh lên! Ôi hôm nay trúng số độc đắc rồi" bà Park  đợi Jisoo cho xe vào sân rồi bà đóng cổng sau đó nhanh nhẹn vọt vào nhà, lay ông Park .

"Ông ơi ông! Ông xem nè! Xem ai đến nhà chúng ta nè"

"Cái bà này. Bộ Somi nó về hả? Làm cái gì mà... Soo..." ông Park ngước lên rồi cũng bị chết đơ khi bắt gặp Jisoo đứng chào mình. Ông Park  quơ tay lấy cặp mắt kính đeo vào để xác định chắc chắn.

"Không... phải Somi mà là... Jisoo . Là con thật sao Jisoo ?"

"Vâng! Con có thể ngồi chứ?"

"Ngồi... ngồi... ngồi xuống" ông Park  cà lăm làm Jisoo bật cười. Jisoo ngồi đối diện ông Park . Bà Park  vào trong lấy ly nước.

"Cảm ơn bác!" Jisoo uống ngụm nước.

"Jisoo  ah! Ta... ta... ôi ta không biết phải nói gì nữa. Ta đã chuẩn bị rất nhiều lời hay để nói với con nhưng giờ ta quên sạch hết. Làm sao mà con có thể xuất hiện đột ngột ở đây vậy chứ?"

"Bác không hoan nghênh con sao?"

"Ây đừng đừng! Đừng hiểu nhầm câu nói của ta. Ý ta là bất ngờ. Ừ! Ta rất bất ngờ" ông Park xua tay liên tục.

"Con đùa thôi bác trai. Con có thể đoán được những lời mà bác chuẩn bị nói. Nếu bác định xin lỗi hay tương tự như thế thì thôi ạ. Con không thích nghe đâu. Con đến đây đồng nghĩa với việc con đã gác bỏ quá khứ. Những chuyện không vui tốt nhất chúng ta nên chôn vùi. Trước đây bác khắc khe như thế cũng vì lo cho Chaeyoung mà thôi"

"Jisoo ! Ta phải cảm ơn con thế nào đây? Nghe được những lời vừa rồi từ miệng con ta biết... phần đời còn lại của ta sẽ sống an nhàn, nhẹ nhõm hơn. Chuyện của con làm ta canh cánh mãi trong lòng. Con và Chaeyoung là nỗi ám ảnh lớn nhất đời ta. Giờ cả 2 đứa đều tha thứ lỗi lầm ta đã gây ra... Ôi! Chẳng lẽ giờ ta ra đường la thật lo để mọi người biết ta sung sướng đến mức nào chứ"

"Ông này" bà Park đánh nhẹ ông Park một cái.

"Con biết bác đã hối lỗi nên mới chủ động đến đây gặp bác. Con muốn giữa con với bác có thể thân thiết trở lại..."

"Thế sao con gọi chúng ta là bác mà không gọi như trước đây?" bà Park hỏi khó.

"Errr... con... Hmmm... dạ... có Somi ở nhà không ạ?" Jisoo thay đổi chủ đề nhanh chóng mặt.

"Con hỏi Somi sao? Nó ra ngoài từ sớm rồi. Dạo này con bé chắc xuống dưới phá rối con dữ lắm phải không?"

"Dạ không! Somi rất vui tính. Vậy... bác có biết Somi đi đâu không?"

"Nó bảo với bác là đi trượt băng gì đấy"

"Trượt băng? Ah con biết rồi! Con xin phép" Jisoo đứng lên.

"Khoan đã Jisoo ! Con đi nhanh vậy sao? Ở lại dùng bữa cơm với chúng ta đã"

"Dạ tìm gặp Somi con sẽ cùng em nó về ăn cơm với 2 người. Chào Ba Park ! Mẹ Park !" Jisoo cười tươi bước ra khỏi cánh cửa Jung gia.

"Bà tát tôi đi"

"Ông cũng tát tôi đi. Chúng ta không hề nghe nhầm"

"JISOO OOOO..."

"Chậm quá! Nó đi rồi. Chúng ta cũng nên đi thôi" ông Park đứng dậy.

"Đi đâu?"

"Đi siêu thị mua thật nhiều đồ ăn. Bà không nghe Jisoo nó bảo sẽ về dùng cơm sao? Hôm nay tôi cho người làm nghỉ hết rồi. Đích thân chúng ta sẽ xuống bếp. Nhanh lên! Đừng có ngồi thừ ra đó"

Thế là đôi vợ chồng già luýnh quýnh thay đồ đi siêu thị.

Câu lạc bộ trượt băng nghệ thuật

Trên nền nhạc của bản Endless Love, một cô gái với thân hình cực quyến rũ đang thực hiện những động tác trượt điêu luyện. Bạn diễn của cô cũng phối hợp nhiệt tình nhưng dường như anh ấy đã thấm mệt. Các động tác nâng, xoay vốn dĩ rất đẹp nhưng vì đuối sức nên anh bạn diễn không thể làm tốt.

"Dong Hoon! Anh mạnh mẽ một chút được không?"

"Somi! Xin em đấy! Em đừng lấy anh ra để trút giận. Sáng giờ cũng gần 4 tiếng đồng hồ rồi. Anh sắp không còn đứng nổi"

"Anh thật tệ"

"Em không biết là em nặng đến mức nào đâu"

"Yahhh"

"Lên! Động tác cuối cùng. Hãy làm cho thật đẹp" Dong Hoon lấy đà nâng Somi lên nhưng rất tiếc cú nâng thất bại. Cả 2 ngã lăn ra. Những người xem "Oh" một tiếng thật to.

*Bốp... bốp... bốp... bốp... bốp...* tiếng vỗ tay vang vọng khiến tất cả chú ý. Somi ném ánh mắt sắc lẻm của mình về hướng người có hành động chế giễu kia nhưng không lâu thì mắt Somi đã mở to hết cỡ.

"Kim Jisoo ! Ô mai got! Đùa đấy ah?"

"Tôi không phải giả mạo đâu. Giờ em ra đây hay để tôi vào đó lôi đầu em ra"

"Hứm! Nếu đủ bản lĩnh thì nhào vô. Đảm bảo chị không giập mặt cũng té gãy răng" Somi đứng lên, trượt đến gần chỗ khán đài.

"Vậy sao? Để tôi thử xem" Jisoo cười ác ý. Cô đến nơi thử giày chọn cho mình một đôi giày trượt thật vừa. Jisoo tiến vào sân băng trước sự ngỡ ngàng của Somi lẫn đám đông. Người thường vào đây chắc chắn đứng không vững chứ đừng nói trượt.

"Lee Dong Hoon! Anh béo hơn trước nhiều đấy" Jisoo đứng đối mặt Dong Hoon.

"Cô! Biết tôi sao?"

"Um! Nhưng anh chắc đã quên tôi. Phải rồi! Hơn hai mươi năm không gặp. Làm sao huấn luyện viên Lee nhớ học viên như tôi được chứ. Giờ anh có thể nhường chỗ cho tôi không?"

"Dù cô có là ai tôi cũng cảm ơn cô! Nhờ cô mà tôi thoát nạn. Chăm sóc cô ấy tốt nhé" Dong Hoon uể oải rời sân băng. Nếu Jisoo không có mặt kịp thời chắc Dong Hoon bị Krystal hành đến chết mất.

"Trò chơi bắt đầu"

"Em không nghĩ là chị biết trượt băng? Waooo! Người yêu em không hề đơn giản"

"Em bảo yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên thế mà lại không hiểu về tôi. Hãy chống mắt lên mà xem"

"Bắt được em trước đi rồi hả hống hách"

*Chóc* Somi búng tay. Bản nhạc Daddy Cool được bật lên. Cuộc rượt đuổi chính thức bắt đầu. Somi lượn vòng sân băng. Jisoo vào đà, truy đuổi. Vì lâu quá không chơi môn này nên Jisoo cần một chút thời gian thích nghi.

"Chậm quá! Chậm quá! Làm sao bắt được em đây?" Somi trêu chọc.

"Nhóc con" Jisoo bây giờ tăng tốc. Những cú trượt không còn chệch choạc nữa. Jisoo giữ thăng bằng tốt hơn cả Somi.

"Ouhhhh... chết tôi rồi" Somi hoảng hốt tẩu thoát nhưng cô nàng biết trước sau gì cũng bị bắt. Sân băng tuy lớn nhưng tốc độ nhanh thế này thì Jisoo chắc chắn sẽ rượt kịp.

Quả đúng thật như vậy, Jisoo vượt mặt Somi nhanh chóng. Cô nắm cánh tay Somi.

"Tính sao đây cô út?"

"Wahhh! Ngưỡng mộ"

"Tay em còn đau lắm không?"

"Chỉ bị thương ngoài da. Không thành vấn đề. Tới nào" 

"Được! Koala Lift"

Somi lấy đà bám Jisoo . 2 chân Somi rời mặt sàn rồi quắp chặt lấy eo Jisoo . Jisoo lượn một vòng lớn sau đó xoay người liên tục. Somi vươn cánh tay ra. Màn biểu diễn đôi bước đầu hoàn hảo.

Vừa thả Somi xuống, Jisoo lấy trớn thực hiện động tác xoay 3 vòng trên không tuyệt đẹp. Chân vừa chạm mặt sàn Jisoo  tiếp tục xoay 3 vòng nữa. Những tràn vỗ tay tán thưởng vang lên không ngớt.

"Wahhhhh" Somi bụm miệng mình. Còn chưa hết bất ngờ thì cô nàng đã bị Jisoo lôi đi.

"Spiral"

Jisoo  nói ngắn gọn nhưng Somi hiểu. Cả 2 đồng loạt giơ chân phải về phía sau, chân trái trụ vững. Trông rất bắt mắt.

"Lift"

Jisoo  bế xốc Somi ngang hông. Somi vươn thẳng người. Đôi tay Jisoo rất khỏe nên nâng Somi không thành vấn đề. "Khán giả" phía trên reo hò vui sướng. Họ đang được chứng kiến màn biểu diễn cực kỳ đặc sắc được thực hiện bởi 2 nữ nhân vô cùng xinh đẹp. Không ai ngờ Jisoo có thể nâng Somi dễ dàng đến thế. Thân hình Jisoo còn nhỏ nhắn hơn Somi nữa là.

Giảm tốc độ, thả nhẹ Somi xuống, Jisoo cởi áo sơ mi vứt ra phía ngoài. Chiếc áo ba lỗ đen Jisoo mặc khoe hết cơ bắp phần cánh tay. Tiếng "Oh" lần nữa vang lên thật to.

"Hot... Hotttt..." hàm Somi muốn rơi xuống vì được chiêm ngưỡng thân hình lý tưởng của Somi. Cô nàng giậm giậm chân trên sàn băng thể hiện sự phấn khích.

"Russian Lift"

Somi gật đầu. Cô xoay người ngược với jisoo . Jisoo kéo mạnh eo Somi. Somi chỏng ngược đầu xuống, 2 tay vịn một bàn chân Jisoo . Jisoo cố gắng duy trì tốc độ nhờ chân còn lại. Tay cô ghì chặt eo Somi. Khi cảm thấy an toàn, Somi ưỡn hông, 2 chân giơ ra phía trước. Cả người cô nàng cong thành hình chữ C.

"Spin"

"What?"

Không để Somi kịp hiểu. Jisoo bắt đầu những vòng xoay và Somi phải khổ sở lắm mới giữ vững tư thế.

Kết thúc động tác. Jisoo thả Somi ở giữa sân băng còn mình thì trượt tốc độ nhanh quanh viền sân rồi bất ngờ phóng lên một cú thật cao. Ai nấy xanh mặt sợ có chuyện xảy ra nhưng mọi người đã lo lắng quá thừa. Jisoo xoay 4 vòng và tiếp sàn an toàn. Bản Daddy Cool kết thúc. Jisoo chưa muốn dừng. Cô ra hiệu bằng tay và bài A Time For Us tiếp nối vang lên.

"Ballerina"

"Wae..."

Somi hoàn toàn mất thế chủ động. Jisoo dùng một tay ôm từ phía sau cô nàng. Tay còn lại nắm cánh tay Somi  duỗi ngang. Động tác vừa đẹp vừa giữ được thăng bằng. Somi dùng sức ở chân quắp vào chân Jisoo . Một chân Somi thả tự do. Cả cơ thể Somi bám ngược trên thân Jisoo đồng nghĩa với chân Jisoo gánh chịu toàn bộ sức nặng. Một vòng rồi một vòng, Jisoo lượn tuyệt đẹp. Nhìn cả 2 như Romero và Juliet.

Hết động tác, Jisoo cười khinh khi thấy Somi thở dốc.

"Breeze"

"Omg"

Quá nhanh để Somi bắt nhịp. Jisoo nhấc bổng Somi. Somi quắp chân kẹp cổ Jisoo . Jisoo xoay với vận tốc cực cao. Ánh mắt lo lắng của mọi người dồn về cặp đôi mạo hiểm dưới sân. Một sai sót nhỏ thôi là chấn thương liền. Rất may động tác hoàn thành thuận lợi.

"Sao nào?"

"Em chết mất"

"Tôi cũng định giết em đấy! Sẵn sàng chưa?"

"Được! Vậy hãy cho em chết thật ngọt nhé"

"Cuối cùng là Spin. Một chân kẹp cổ, một chân vòng ngang bụng tôi. Ok"

"No"

Jisoo  không cho Somi cơ hội chống cự. Cô nâng người nàng, buộc nàng làm theo mình. Một chân somi kẹp cổ Jisoo, một chân vòng trước bụng Jisoo . Tay Somi nhanh chóng bắt lấy đế giày. Sẽ rất nguy hiểm nếu lưỡi dao dưới đế giày cứa vào cổ Jisoo . Lưỡi dao đó sắc bén chẳng khác gì lưỡi dao bình thường. Nó mà cứa thì có nước tử vong nhưng với người dày dặn kinh nghiệm như Jisoo thì điều đó không thể xảy ra.

Những vòng xoay tuyệt đẹp rút cạn sinh lực của Somi. Sau động tác cuối cùng, Somi buông xuôi tất cả. Bản nhạc dần vào đoạn kết, Jisoo đỡ nhẹ Somi  nghiêng xuống. Somi vòng tay ôm cổ Jisoo . Cả 2 kết thúc bằng một Kiss Scene.

"Ohhhhhh" sau tiếng "Oh" khủng là tràn pháo tay nồng nhiệt. Các vị khán giả đã được mở mang tầm mắt hơn về môn trượt băng nghệ thuật.

(Viết được đoạn này Au đã xem lại Kiss & Cry của Krystal cả tuần. Krystal trượt băng hay lắm các bạn ah)

Jisoo  buông tay, Somi  nằm vật vã dưới sàn băng. Mở mắt ra, somi thấy toàn sao bay vòng vòng. Thật đáng nể phục khi thực hiện hàng loạt động tác kỹ thuật cao mà trên người Jisoo không một thứ gì bảo hộ. Jisoo và Somi chưa từng tập luyện cùng nhau. Suốt bài biểu diễn hầu như toàn là Jisoo dẫn dắt, Somi phối hợp. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo. Dong Hoon bên ngoài ngồi xem cũng chỉ biết há hốc mồm.

"Giúp em" Somi giơ tay cầu cứu. Jisoo kéo nàng  đứng dậy. Somi  dùng cơ thể Jisoo làm điểm tựa. Trông 2 người hệt như yêu nhau.

"Giờ em tin đẳng cấp đúng là mãi mãi. Chị tuyệt vời nhất!"

"Cảm ơn! Nhưng quả thật em rất nặng. Làm tôi đổ nhiều mồ hôi thế này"

"Hứ! Jisoo ... lên tận Seoul để làm gì? Sao chị biết chỗ này mà đến?"

"Tôi đã ghé qua Park gia. Mục đích tôi lên đây là để gặp ông bà Park.  Mách với họ rằng cô út nhà họ quấy rối tình cảm của tôi"

"Yah! Jisoo ! Chị định giết tôi đó sao? Tôi bị đuổi ra đường thì chị chết với tôi"

"Đây là em do tự chuốc lấy thôi"

"Hứm! Đã thế thì... chơi tới bến luôn. Quay lại chào vị khán giả đặc biệt kìa" Somi buông Jisoo . Cô nàng vừa hất mặt, vừa huýt sáo. Jisoo quay lên khán đài và... chuyện tồi tệ hôm nay lại đến.

"Jennie ?"

"Haha... một sự trùng hợp... Hmmm... ngoài dự tính. Tôi hẹn Jennie buổi trưa đến đây để nói một số chuyện. Cô ấy giữ đúng lời hứa. Không ngờ vô tình cho cô ấy chứng kiến màn tình cảm của chúng ta trên sân băng. Ô mai got! Chắc cô ấy rất ngưỡng mộ trình độ trượt băng giữa tôi và chị"

"Em thâm thật... Somi. So với Chaeyoung a..."

"Nói về độ tàn nhẫn thì chị hai phải gọi tôi ngược lại bằng Chị. Tôi rất muốn biết hiện tại Kim Jennie đang nghĩ gì" Somi cười khinh xoay bước nhưng...

*Bịch*

"Aaaaa..." mông Somi chạm mặt sàn. Cú ngã tê tái mà thủ phạm không ai khác ngoài Jisoo . Jisoo đã gạt chân Somi.

"Uiii... chân tôi... KIM Jisoo ooo"

"Gì?"

"Chị có biết đây là sân băng không hảả? Ahhhh..." Somi không thể đứng dậy vì cổ chân của cô đã gặp vấn đề. Jisoo lần này chơi dại thật rồi.

"Sân băng thì thế nào?"

"Chị..." Somi ấm ức nhìn Jisoo . Mắt cô nàng ứa nước và Jisoo nhận ra dấu hiệu bất thường ở cổ chân Somi.

"Có đau lắm không?"

"Chị tránh ra" Somi không cần Jisoo quan tâm. Cô cố bò bằng đầu gối. Cô lượn vòng lấy chiếc áo mi...

"Đồ cứng đầu" Jisoo đến bế gọn Somi lên mặc cho cô út họ Park  vùng vẫy.

Jennie lẳng lặng rời khỏi khán đài.

"Yah! Cô làm gì Somi vậy hả? Không biết mặt sàn trơn lắm sao?" Dong Hoon cản đường.

"Bạn gái tôi bị thương thì tôi chịu trách nhiệm, liên quan gì tới anh đâu. Xê ra chút xíu"

"Bạn gái? Yah! Yahhhh!"

Mặc Dong Hoon gọi, Jisoo đưa Somi  ra xe, chở tới bệnh viện kiểm tra.

"Chân cô ấy thế nào bác sĩ?"

"Ummm... Chỉ bong gân nhẹ. Rất may không tổn thương đến xương hay trật khớp. Nghỉ ngơi khoảng 7 đến 10 ngày sẽ bình phục. Chú ý cẩn thận khi đi đứng và tránh vận động mạnh"

"Cảm ơn bác sĩ!"

"Không có gì. Tôi đi đây"

"Chào bác sĩ!"

Ông bác sĩ đi khỏi. Jisoo xoay lại nhìn Somi - người đang nửa nằm nửa ngồi trên giường. Mặt Somi trù ụ một đống trông thật khó coi.

"Cô út ah! Đây gọi là quả báo đấy. Ai biểu sống ác quá làm chi?"

"Kim Jisoo ! Chị hại tôi ra nông nỗi này chưa hả dạ hay sao mà còn ở đó châm chọc, nguyền rủa nữa?"

"Giận tôi ah?"

"Tôi ghét chị"

"Cảm ơn! Haha... em ghét tôi làm tôi mừng biết bao"

"Chị... Asiiiii..."

"Somi! Xin lỗi em! Hôm qua tôi có mạnh tay..."

"Ờ há! Hôm qua chị ôm tôi ngã trầy tay, sau đó còn tát tôi. Hôm nay chị đá què chân tôi. Park Nhị Tiểu Thư là trái banh cho chị giải trí sao? Hả?"

"Uầy! Chaeyoung đã hung dữ không ngờ có em gái còn dữ hơn. Đến giờ tôi mới biết em thật đáng sợ đấy... Somi!"

"Kêu tên nào có tên thôi. Chị... Áaaaa... làm gì vậy?" Somi giật mình vì bị bế bổng.

"Về nhà rồi tiếp tục cãi! Em ở đây làm ảnh hưởng người ta quá"

"Xì! Đừng có ném tôi xuống ẩu đấy. Xương sống tôi không được tốt cho lắm"

"Biết rồi. Ngậm miệng lại thì em chết ah?"

"Ừ! Chính xác là vậy... bla... bla..."

Vất vả, cực nhọc, cuối cùng Jisoo cũng chở được Somi về đến Park  gia.

"Ôi! 2 đứa làm cái gì thế?"

"Chân em con bị bong gân. Để con đưa nó lên phòng nghỉ ngơi"

"Không cần! Đặt tôi xuống Sofa đi"

"Somi! Ăn nói cho cẩn thận" bà Park  nhắc nhở.

"Không sao đâu... mẹ" Jisoo đặt Somi xuống Sofa như cô nàng yêu cầu.

"Somi trượt băng té què chân rồi hả con?" ông Park  trong bếp bước ra hỏi sốc.

"Vâng! Nhờ phúc của người này đây. Chị ta quăng con như bong bóng chưa đã còn gạt chân con. Suýt nữa đi toi cái mông xinh đẹp của con rồi"

"Jisoo ! Sao lại thế?"

"Ah! Con chỉ đùa! Không ngờ tai hại đến vậy. Xin lỗi ạ!"

"Haha... người một nhà không ah. Somi nó què cho nó bớt chạy nhảy" bà Park  khoái chí.

"Mẹẹ! Con chưa đủ thê thảm sao? Mà hình như mọi người thân thiết quá nhỉ? Oh! Jisoo ! Chị lấy lòng ba mẹ nhanh thật đấy"

"Con bé kia. Có tin ta may miệng con lại không. Khó khăn lắm Jisoo mới tha thứ cho ta. Đừng để ta trụn nước sôi, lột da con nghe" ông Park hăm dọa.

"Giờ mọi người đứng về một phe chống đối con. Con sẽ gọi mách chị hai"

"Em đã ba mươi mấy tuổi mà cứ như con nít không bằng"

"Kệ nó! Chúng ta vào dọn cơm ăn thôi" ông Park  phũ phàng nói.

"Đợi con chút" Jisoo vọt ra xe lấy vô 2 cây nạng.

"Quà tặng dành cho bé út. Đi đứng cẩn thận nhé"

"Hahahaha" 3 người lớn vào trong bỏ lại cô út giãy đành đạch trên Sofa.

"Jisoo  ăn cơm không con. Có thịt bò hung khói thơm lắm nè" ông Park  nói vọng ra.

"KHÔNG ĂN! CHẾT CŨNG KHÔNG ĂN"

"Haha... là con nói đấy nhé!"

"Ba Park ! Đừng chọc em nó nữa. Hay để con ra dìu nó vào ăn chung cho vui"

"Ta biết tính nó. Nó không chết đâu mà lo. Lần nào cũng tuyệt thực không quá nửa ngày. Ăn nhiều đi Jisoo "

Bị bỏ rơi một mình ngoài phòng khách. Somi chán nản lôi điện thoại ra gọi cho chị mình.

"Alo"

"Chị hai~"

"Chuyện gì?"

"Cả nhà ăn hiếp em"

"Chắc là em gây sự trước. Thôi ngay cái giọng nhão nhoẹt đó đi. Còn gì nữa không? Chị đang bận lắm"

"Xí! Em gọi báo cho chị biết. Cái chuyện chị nhờ em, em không giúp được"

"Vì sao?"

"Vì... em không thể kiểm soát trái tim em. Bây giờ nó đã đập hoàn toàn vì chị Jisoo . Chị Jisoo dường như cũng chấp nhận. Hôm nay chị ấy còn đến tận Park gia tìm em, rồi cùng em trượt băng..."

"Somi! Em đang làm trò gì thế?"

Somi nghe có tiếng động lớn ở đầu dây bên kia. Hình như Chaeyoung đập bàn rất mạnh.

"Tình yêu mà chị. Chúng ta đâu thắng nổi trái tim. Em báo cho chị biết vậy nhé! Hôm nay tính là ngày đầu tiên em với Jisoo hẹn hò"

"Em làm thế mà coi được đó hả Somi? Em có biết trước đây chị với Jisoo ..."

"Quá khứ rồi Park Đại Tỷ ah. 2 người cũng đã kết thúc với nhau. Thế thì em đến với chị Jisoo có gì sai? Thôi nha! Chị hai giữ gìn sức khỏe!"

"Yahhh... Somi ... Somiiiii..."

*tút... tút... tút...*

Somi cúp máy, tắt nguồn điện thoại. Cô nở nụ cười mãn nguyện.

'Chuyện xấu cứ để một mình em làm. Vai diễn của em đang rất thành công. Chị hai! Chị hãy thật tức giận nhé. Tức giận đến mức về đây xử tội em. Khi đó em sẽ được gặp chị. Giờ em nhớ chị quá đi' Somi Pov's

__________________

⭐⭐⭐⭐🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net