Truyen30h.Net

[BH] Bà chị già, Em yêu chị!! (Jensoo) (LiChaeng) (COVER)

Chương 15: Cãi nhau

missyoulovexinh

...

Seoul, 8h tối

Nhờ phúc của Jisoo mà hôm nay Somi phải ở trong phòng cả ngày. Cũng may chấn thương cổ chân không quá nặng nên giờ Somi có thể đi cà nhắc tới lui. Buổi tối buồn chán, cô lăn lóc trên chiếc giường thân yêu của mình.

*Kingggg... Kongggg... Kingggg... Kongggg...* tiếng chuông thúc giục. Cô bé giúp việc ra mở cổng.

"Ủa... Park..."

"Somi có nhà không?"

"Dạ có... có..."

Chaeyoung xông vào nhà, lên cầu thang. Theo sau là Lisa. Sự xuất hiện này quả thật bất ngờ.

*Cạch... Ầmmmm...* cánh cửa phòng Somi bị mở mạnh. Chaeyoung lao vào, gương mặt đầy nét giận dữ.

Somi đang nằm đọc sách trên giường không biết chuyện gì xảy ra. Khi cô quay lại thì đã thấy Chaeyoung đứng một đống trong phòng.

"Chaeyoung! Em..."

"Áaaa... chị haiiiii..." Somi hớn hở bò lẹ xuống giường rồi cò cò thêm vài bước. Cô út ôm chầm lấy chị mình. Chaeyoung đơ cứng, chân tay bất động hoàn toàn.

"Chị về thật này. Có biết em nhớ chị nhiều thế nào không hả?" Somi đang cười tươi rạng rỡ thì bất ngờ bị đẩy ra. Cô nàng mất thăng bằng lùi vài bước rồi ngồi huỵch lên giường. Cổ chân nhói đau khiến Somi nhăn mặt.

"Chị hai..."

"Tôi có thể không về sao? Trước khi đi tôi nhờ em những gì? Em cố tình làm trái ý tôi đấy hả?"

"Chị hai... em..."

"Còn gọi tôi bằng chị sao không nghe lời. Em với Jisoo... được ư? Em không biết trước đây tôi với Jisoo có quan hệ gì sao? Park Somi! Tại sao dựng lên một tình cảm sai trái như vậy? Lương tâm em bỏ đâu mất rồi?"  Chaeyoung lớn tiếng quát.

Somi im lặng một lúc lâu. Ngọn lửa bắt đầu bùng cháy trong ánh mắt. 2 tay cô xiết chặt miếng drap giường.

"Lương tâm tôi... bị chó tha mất rồi" Somi cười nhạt.

"Em... nói gì? Nói lại tôi nghe xem. EM MỚI NÓI CÁI GÌ HẢ SOMI ?"

"PARK CHAEYOUNG !" Somi hét lớn. Tình hình diễn biến rất căng thẳng.

Ông bà Park đi dự tiệc vừa về đã nghe tiếng cãi vã. Hỏi người làm mới biết Chaeyoung đã về. Ông bà tức tốc lên lầu. Vừa đến phòng Somi, ông bà thấy Lisa đứng ngoài. 3 chữ "PARK CHAEYOUNG " phát ra từ miệng Somi lọt hết vào tai ông bà.

"Dạ... chào 2 bác!" Lisa lễ phép gật đầu.

"Chào cháu!"

"Bác... làm ơn ngăn 2 người họ lại... Che....."

"Lisa! Cứ đứng ngoài đây. Đừng xen vào làm gì. Hãy để chị em nó tự giải quyết. Chúng ta không thể cản nổi 2 đứa cứng đầu đó đâu. Mà không biết tụi nó cãi vụ gì? Nghe rõ xem..." ông Park kéo  Lisa và bà vợ mình nép sang một bên để nghe ngóng tình hình.

"Em... dám lớn tiếng với tôi? Hứm... tôi lớn hơn em đấy Somi. Tôi còn là..."

"Còn là chị ruột của tôi chứ gì? Thế mười mấy năm qua chị có xem tôi là em ruột của chị không? Chị có quan tâm tới sự tồn tại của tôi, của cái gia đình này không? ! Tôi có một người chị mà cũng như không. Đôi lúc tôi nghĩ có phải chị chết quách ở cái đất nước xa xôi nào đó rồi chăng..."

*Chát* Chaeyoung tát cô một cái khá đau. Trong lúc nóng nảy, Chaeyoung đã không kiểm soát được hành động của mình.

"Hứm... chị đánh đã ngứa thật..." Somi cười khẩy. Bên mặt in dấu 5 ngón tay rành rành.

"Somi... chị..." Chaeyoung vô cùng ân hận vì cái hành động tệ hại vừa rồi. Cô lúng túng định sờ má em mình nhưng Somi mạnh bạo hất tay Chaeyoung.

"Xa nhau quá lâu có lẽ chị không còn xem tôi là đứa em thân yêu, thích được nuông chiều ngày nào nữa. Chị Hai! Chị đâu biết rằng chị đã giết chết cuộc đời tôi. Vốn dĩ những nỗi đau tôi định chôn vùi sâu tận đáy lòng nhưng hôm nay tôi buộc phải khơi lại bởi vì... bây giờ... tôi không muốn tha thứ cho chị nữa"

"Somi ..."

"CHỊ IM ĐI! Im để nghe tôi nói. Chị - một con người sống ích kỷ. Trong lúc tức giận ba đuổi chị đi không ngờ chị đã chết đâu biệt sứ. Mọi trách nhiệm còn lại đổ hết lên đầu tôi. Ước mơ từ nhỏ của tôi là được làm ca sĩ, làm một idol thần tượng với lượng fan hùng hậu chứ không phải một Tổng Tài lạnh lùng bị nhân viên nhìn bằng những cặp mắt kỳ thị, hằng ngày nhốt mình trong phòng với 4 bức tường trắng xóa. Chức Tổng Tài của tập đoàn Park đáng nhẽ thuộc về chị nhưng chị bỏ đi buộc tôi phải gánh thay trách nhiệm đó. Tôi nghẹn ngào từ giã trường sân khấu nghệ thuật chuyển sang học kinh doanh theo lệnh của ba. Ước mơ làm ca sĩ của tôi bị dập tắt không thương tiếc... cũng bởi vì chị..." nhắc lại chuyện cũ mắt Somi đỏ hoe. Cô rất buồn khi phải từ bỏ ước mơ của mình chỉ vì ngày đó Chaeyoung ra đi.

"Chị..."

"Chị là đồ tồi, đồ tệ hại. Tôi khổ sở tìm tung tích của chị. May thay chị Lisa liên lạc bảo là chị ở Mỹ. Tôi càng mừng hơn khi có được số điện thoại của chị. Cuộc gọi đầu tiên tôi nghe được giọng chị tôi đã vui sướng biết mấy nhưng rồi kể từ đó chị không thèm nói thêm tiếng nào nữa. Chị quá tàn nhẫn khi bắt máy để đó chứ không trả lời tôi mặc dù đêm nào tôi cũng kiên trì gọi cho chị. Chị xem tôi thua cả người dưng. Những lúc bị áp lực, stress, tôi tâm sự với chị. Tôi nhớ chị, muốn nghe những lời an ủi từ chị nhưng cái tôi nhận được chỉ là Thất Vọng. Miệng chị đâu có câm sao chị không nói hả? ..." Somi chộp cái gối ném vào người cô. Cú ném mạnh đến nỗi Chaeyoung phải lùi lại một bước.

"Somi... hix..." nước mắt Chaeyoung rơi. Cô không nghĩ em gái cô phải chịu nhiều ấm ức đến thế.

"Chuyện đó có thể cho là quá khứ nhưng còn hiện tại thì sao? Hiện tại chị ác hơn quá khứ gấp bội. Chị bay về Mỹ hạnh phúc với chị Lisa trong khi chị nhờ tôi giả vờ yêu chị Jisoo , phá hoại tình cảm của Jisoo nhằm chọc tức Kim Jennie . Kế hoạch hoàn hảo đấy! Jennie bị tôi chọc tức liền thừa nhận tình cảm với Jisoo . Tôi cũng biết nhờ tôi phá đám mà chị Jisoo càng yêu Jennie nhiều hơn. Theo tôi suy đoán kết quả cuối cùng sẽ là Chaeyoung  hạnh phúc bên Lisa , Jisoo hạnh phúc bên Jennie ... còn tôi thì... hahaha... thì cô đơn mà còn bị mang tiếng phá hoại tình cảm người khác. Chaeyoung! Chị có còn tính người không hả? Tại sao chị nhờ tôi làm cái chuyện bất nhân như thế? Tại Saoooo?" nước mắt của Somi không kiềm được mà chảy dài trên gò má.

"Hix...Hix..."

"Hứm... thêm một điều ngoài dự tính đó là... tôi yêu chị Jisoo thật lòng. Tôi không kiểm soát nổi trái tim mình. Giờ nó đã đập vì Jisoo . Điều này có thể là sai trái nhưng... tình yêu mà. Nghĩ thoáng hơn thì tôi cũng đâu có sai. Người dưng yêu nhau là lẽ thường tình. Chị với chị Jisoo đã kết thúc..."

"Somi ... không được..."

"SAO KHÔNG? Đừng có ích kỷ nữa CHỊ HAI. Chị được hạnh phúc còn tôi thì khổ lụy. Đạo lý gì đây hả? Trước đây tôi không nghĩ mình ghét chị nhưng bây giờ tôi thực sự ghét chị. MẸ KIẾP..." Somi buông tiếng chửi thề. Cô ném thêm một cái gối vào mặt Chaeyoung.

"Somi! Đừng quá đáng. Chaeyoung là chị của con đấy. Mau xin lỗi!" ông Park ra mặt.

"Hứm... Ừ! Phải xin lỗi chứ. Tiện thể xin luôn nhiều thứ..." Somi nhếch mép. Cô gượng quỳ xuống nền gạch rồi di chuyển bằng đầu gối đến chỗ Chaeyoung. Cô ôm chân Chaeyoung. Nước mắt 2 chị em tuông ướt đẫm gương mặt. Lisa và bà Park đứng trước cửa chứng kiến cũng phải bụm miệng kiềm chế tiếng nấc.

"Chị Hai! Tôi biết hôm nay tôi mất dạy với chị. Tôi xin lỗi chị! Đồng thời xin chị hãy quan tâm tới gia đình. Chị có thể không thèm đếm xỉa đến tôi nhưng xin chị quan tâm ba, quan tâm mẹ. 2 người họ bước qua tuổi xế chiều rồi. Họ cần có con cháu vây quanh. Như thế họ sẽ vui vẻ mà sống thêm vài chục năm. Xin chị chuyển công ty về Hàn để mỗi ngày hoặc ít nhất mỗi tuần ba mẹ có dịp gặp mặt chị, cùng ăn cơm với chị... hix... còn nữa... tôi xin chị đừng nhờ tôi làm cái mấy chuyện xấu xa như phá hoại tình cảm người khác. Xin chị để tôi tự giải quyết tình cảm cá nhân. Xin chị sống đúng đạo nghĩa của một người mà tôi gọi là Chị Hai. Chị Hai... huhuhu... em xin chị..." Somi dập đầu, khóc nức nở.

Chaeyoung không nói nên bất cứ lời nào nữa. Nhìn Somi quỳ dưới chân mình, trái tim của Chaeyoung đau không khác gì bị ai bóp nát. Cô đã quá vô tâm để đến ngày hôm nay tình cảm chị em giữa cô và Somi  xem như rạn nứt. Giờ Chaeyoung hối hận... không biết còn kịp không?

"Chaeyoung ! Con ra ngoài đi"

"Ba... hubu..."

"Ra ngoài đi. Để ta dạy dỗ Somi"

"Đừng mà ba... huhu..."

"Ra ngoàiiiii" ông Park lớn tiếng.

"Đi thôi Chaeyoung " bà Park kéo cô đi. Lisa đóng nhẹ cửa phòng.

"Mẹ! Ba sẽ xử lý Somi. Phải cản ba... hix..."

"Không có đâu. Con không hiểu thôi. Trên đời này người chiếm vị trí cao nhất trong lòng ba con chính là Somi . Thành tích mà Somi đạt được trong những năm qua khiến ba con phải thán phục. Ông ấy sẽ không làm tổn thương Somi dù chỉ là một cọng tóc. Chúng ta hãy xuống nhà chờ đợi. Lisa ! Con đói bụng thì phải?" bà Park nghe tiếng kêu phát ra từ bụng Lisa .

"Dạ... Chaeyoung vừa xuống máy bay là về thẳng đây. Bây giờ cũng trễ nên con... hihi... đói..." Lisa  ngượng ngùng gãi đầu.

"Xuống bếp 2 đứa phụ ta nấu đồ ăn. Nhanh lên" bà Park bước xuống cầu thang.

"Chaeyoung! Đi thôi..." Lisa  lôi cô đi. Jessica bước nhưng cứ ngoái nhìn cánh cửa phòng Somi. Giờ cô không biết cư xử thế nào cho phải với cô em của mình.

"Cục vàng của ta. Đứng lên nào!" đúng như lời bà Park nói. Ông Park  nhẹ nhàng đỡ Somi ngồi trên giường còn ông ngồi bệch dưới sàn gạch.

"Hức... hức..."

"Ngoan nín khóc!"

"Hức... hức..."

"Chân có đau lắm không?" ông Park  xoa bóp cổ chân cho Somi  cảm thấy dễ chịu.

"Hức... hức..."

"Yah! Lão già này làm ôsin massa cho con rồi con còn chưa chịu nín khóc. Muốn ta quỳ cầu xin con ah?"

"Ba này... hix..." Somi  nhanh chóng quẹt nước mắt.

"Somi ! Ta hiểu ấm ức trong lòng con nhưng dù sao thì Chaeyoung cũng là chị ruột của con. Con không được phép lỗ mãng với chị. Mọi lỗi lầm cũng do ta mà ra. Con trách Chaeyoung là con đã gián tiếp trách ta"

"Ba... con không dám..."

"Somi ngoan! Con là đứa hiền lương, hiếu thảo, biết nhẫn nhịn. Đây là lần đầu ta thấy con lớn tiếng. Bao năm qua chắc con khổ tâm nhiều lắm nhưng quả thực ta không có sự lựa chọn. Chaeyoung nó đi buộc ta phải đưa con lên cái ghế Tổng Giám Đốc tập đoàn Park. Ta biết làm vậy là ràng buộc con nhưng ta không thể tin người ngoài. Con đã làm rất tốt trong những năm qua. Ta thừa nhận ban đầu ta không tin tưởng con cho lắm nhưng giờ con đã là một phần máu thịt của ta, là cánh tay đắc lực giúp ta phát triển tập đoàn. Ta thương con nhiều hơn bất cứ thứ gì trên đời, nhiều hơn cả mẹ con và Chaeyoung"

"Cảm ơn ba! Hix..."

"Mít ướt quá! Somi ah... chuyện con với Jisoo là thế nào? Ta rất bất ngờ khi nghe con nói chuyện tình cảm có dính líu tới Jisoo " ông lau nước mắt cho Somi 

"Ba! Con xin lỗi! Gần đây con phát hiện mình yêu chị Jisoo . Trước giờ trái tim con chưa từng rung động trước bất kỳ ai nhưng hiện tại nó rất yếu mềm khi đứng đối diện chị Jisoo"

"Hơjjjjj... họ Park  chúng ta đã làm khổ Jisoo quá nhiều. Tụi con lớn hết rồi nên ta không ngăn cấm nhưng con với Jisoo thì... thật khó xử..." ông Park  thở dài.

"Ba đừng lo..."

"Sao ta không lo cho được?"

"Ba hãy tin con! Con thật sự có tình cảm với chị Jisoo nhưng... con biết đâu là điểm dừng của mình. Con nói chuyện con với chị Jisoo hẹn hò nhằm chọc tức cái con người kia để chị ta lếch xác về đây. Ba! Ba hiểu con mà"

"Um! Ta tin con không làm ta thất vọng"

"Con có một thỉnh cầu"

"Thì con cứ nói. Mười thỉnh cầu ta cũng đồng ý"

"Con muốn nghỉ ngơi một thời gian. Con muốn sang nước ngoài du lịch"

"Ra đó rồi bặt tăm như chị con chứ gì? Somi! Năn nỉ con đấy... đừng bỏ ta mà. Con bỏ ta thì tập đoàn có nước phá sản. Ta già rồi không còn đủ sức gồng gánh đâu"

"Ba~~~ con chứ không phải chị ta. Con chỉ đi nghỉ dưỡng một thời gian thôi"

"Hàn Quốc thiếu gì điểm du lịch"

"Con muốn ra nước ngoài để mở mang tầm mắt. Ba~~~"

"Hơjjjjj... thôi được rồi..."

"Yeah! Yêu ba!" Somi hôn ông Park. 

"Mới nãy nước mắt đầm đìa mà giờ cười tươi rói. Con đúng là... cục vàng của ta... haha"

"Ba này..." cô út ngượng ngùng, xấu hổ.

"Chân cẳng lành lặn rồi đi đâu đi"

"Chân con lành rồi. Mai là có thể chạy"

"Bớt giỡn đi Tiểu Thư. Không qua mắt được ta đâu. Mà nói gì nói con cũng phải xin lỗi Chaeyoung cho đàng hoàng đó. Biết chưa?"

"Không biết"

"Cứng đầu này" ông Park đứng lên cốc đầu Somi.

"Uida đau~~"

"Thôi làm nũng há. Ta không tội nghiệp đâu. Chị em chứ chẳng phải kẻ thù. Mà hôm nay... Somi của ta nói rất hay nha. Chị hai con thua con rồi"

"Con biết mình giỏi mà. Cảm ơn ba đã khen"

"Ọe! Giờ xuống dưới ăn cơm. Ta bắt được mùi thức ăn rồi đấy"

"Con không đói. Con không ăn. Con muốn ngủ"

"Định tuyệt thực ah? Giờ tự đi hay đợi ta đạp con xuống dưới"

"Chân con đau. Con đi không nổi?"

"Ừm... vậy thì..."

"ÁAAAA..."

Không biết ông Park  làm gì mà Somi hét nghe chói tai.

"Không hay rồi" Chaeyoung đang dọn đồ ăn lên bàn thì nghe tiếng hét. Cô định chạy lên xem nhưng bà Park  ngăn lại.

"Cha con tụi nó giỡn thôi. Con đừng lo. Ngồi xuống ăn. Lisa ! Con ngồi đây" bà park kéo Lisa ngồi cạnh. Chaeyoung vẫn đứng ngóng về phía cầu thang.

"Công Chúa Nhõng Nhẽo xuất hiện này" ông Park bế Somi  xuống cầu thang, tiến đến bàn ăn, đặt vào ghế chễm chệ. Mặt cô đỏ như quả cà chua chín. (◍•ᴗ•◍)

"Ông khỏe thế?"

"Dạo này tôi tập thể dục đều đặn với lại cục cưng nhà ta ốm đi nhiều nên khá là nhẹ. Bà chú ý bồi bổ cho bé út"

"Baaa... con ba mươi mấy tuổi rồi. Bé bé cưng cưng cái gì?" Somi  nhăn mặt. ಡ ͜ ʖ ಡ

"Ba ưu ái Somi ghê. Em nó có chân mà sao ba phải bế chứ?" Chaeyoung  tỏ vẻ ghen tị. Cô ngồi xuống cạnh Lisa , đối diện Somi và ông Park .

"Chaeyoung... con nói ngộ vậy. Chân em con đau đi không nổi bộ con không biết sao?" ông Park nhắc nhở.

"Con... thực sự không biết. Somi ! Tại sao chân em đau?"

"Chị đó giờ làm gì biết quan tâm đến tôi. Uida... Baaaa... con sẽ nhũn não mất" Somi vừa dứt câu là bị ông Park cốc mạnh vào đầu.

"Nó đi trượt băng với Jisoo rồi gây sự nên Jisoo gạt chân nó té bong gân đấy" bà Park nói cho cô nghe.

"Mẹ nói cứ như lỗi là của con hết không bằng. Là Kim Jisoo cố tình chơi xỏ con. Con xuống tiệm quậy phá nên chị ta làm cho con què để khỏi đi quậy á" Somi gân cổ cãi.

"Con cũng biết mình quậy nữa hả? Nè! Ăn nhiều vô cho mập thây để có sức đi quậy" ông Park  gắp đồ ăn cho Somi . 3 người phía đối diện bụm miệng cười vì câu nói của ông Park .

"Có gì vui đâu. Mời mọi người ăn cơm"

3 người kia vẫn cười.

"Làm ơn đi. Somi này xấu hổ lắm rồi. Mọi người đừng có cười nữa"

"Hahahaha" lần này 4 người cười ầm lên. Không khí bớt căng thẳng phần nào.

Xong bữa ăn, tất cả tập trung ra sofa uống trà. Somi ngồi trù ụ không thèm lên tiếng.

Đồng hồ điểm 11h. Ông Park  đứng lên vươn vai.

"Ngủ thôi. Chaeyoung  và Lisa  ở lại đây đêm nay nhé. Ta khóa cổng rồi. Không đứa nào ra ngoài được đâu"

"Nhà chỉ có 2 phòng mà có đến 5 người. Sofa dành cho cô bé giúp việc rồi (Sofa êm lắm nha). Trước đây Chaeyoung và Somi ở chung một phòng. Thôi thì hôm nay..." bà Park  thả mồi chờ cá cắn câu.

"Mẹ! Con không ngủ chung với chị ta. Mười mấy năm nay con ngủ một mình quen rồi" Somi  khó chịu lên tiếng.

"Tùy con. Tất cả ngủ ngon. Lisa ! Theo bác" bà kéo nàng lên lầu. Đêm nay mẹ chồng tương lai và con dâu tương lai ngủ chung.

"Hơjjjj... ta ngủ ở phòng đọc sách. Nơi đó có chiếc giường nhỏ êm ái. Cấm làm phiền dưới mọi hình thức nhé! Ngủ ngon!" ông Park cũng bỏ đi.

__________________

😶

⭐⭐⭐⭐🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net