Truyen30h.Net

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 30: Trở về

iluv_rosie_

- Nhiệm vụ hoàn thành:
Khen thưởng: Dung hợp tam đại đồng thuật

Nàng đánh giá căn cứ Akatsuki có phần bí ẩn có lẽ một khoảng thời gian sẽ lại thay đổi địa điểm, trong tất cả thành viên Akatsuki có 1 ngươi làm nàng hứng thú vô cùng đó là Zetsu, nàng không hiểu rõ về hắn nên thật tò mò.

"Đừng đụng tới hắn, hắn không đơn giản đâu" Hệ thống nói

Ở Akatsuki cũng không có gì là mới lạ, thường ngày cũng không làm gì nhiều, dăm ba vài tháng đi nhận nhiệm vụ lặt vặt, cậy thêm chút thông tin. Mọi chuyện nàng đa số đã cung cấp cho đệ tứ và dặn dò hắn bảo vệ Naruto và phu nhân vì cả hai đồng thời là Jinchuuriki của Cửu Vĩ

"Còn thiếu Nhất Vĩ, Nhị Vĩ, Tam Vĩ, Bát Vĩ và cuối cùng là Cửu Vĩ" Nàng đã tóm được Tứ Vĩ cách đây không lâu đồng thời biết cả cách thức lấy Vĩ Thú ra khỏi Jinchuuriki, quá trình này thường diễn ra suốt 3 ngày 3 đêm, quy tụ toàn bộ thành viên cùng nhau thực hiện.

Vì sao nàng lại giúp Akatsuki tóm được Tứ Vĩ? Toàn bộ là để cốt truyện được lưu thông nhanh chóng, chỉ còn chút thời gian nữa thôi nàng sẽ rời Akatsuki, mới đó đã gần 1 năm trôi qua. Vào phòng khóa chốt đặt kết giới, nàng thận trọng trong lúc gửi tình báo cho đệ tứ.

"Ký chủ định báo gì?", "Báo mục tiêu tiếp theo của bọn chúng, chúng định đi bắt Nhị Vĩ và Nhất Vĩ trước" Nàng cúi đầu viết, có điều Jinchuuriki của Nhất Vĩ là Gaara, hắn hiện tại là Kazekage đệ ngũ, chỉ cần Gaara bị bắt làng cát sẽ rơi vào khủng hoảng. Mối quan hệ của hai làng đã được cải thiện trong vài năm này, suy cho cùng làng cát chỉ bị Orochimaru lợi dụng gây tổn hại đến làng lá.

"Ký chủ sẽ tham gia vụ này chứ", "Cứ để bọn chúng bắt Nhị Vĩ, chỉ khi liên quan tới Nhất Vĩ và Cửu Vĩ ta mới nhúng tay vào" Mấy người khác nàng quan tâm, còn về Jinchuuriki của Bát Vĩ là em trai của Raikage, muốn bắt Bát Vĩ chỉ sợ rất khó, "Đúng 1 năm sau ký chủ định rời khỏi Akatsuki?", "Phải, đó là thời gian thích hợp nhất"

Thế là năm tháng cũng dần trôi qua, đúng như hạn định nàng quyết định bí mật trở về làng lá. "Không biết bọn họ ra sao rồi" có phần nóng lòng quay về, "Akatsuki sẽ bị chơi 1 vố lớn" Hệ thống cười hề hề

"Không hề, Pain đã biết trước mọi chuyện từ lâu rồi, hắn cố tình cho ta vào Akatsuki không chút trở ngại, 1 ninja chỉ vừa rời làng lại được tìm đến, ách hẳn hắn không ít thì nhiều vẫn có chút chủ ý riêng" Pain à không Uzumaki Nagato vẫn còn chút lý trí và tư tưởng hoà bình như lúc đầu, thế nhưng mục đích của Akatsuki hiện tại đã là thống trị thế giới và kế hoạch 'Nguyệt Nhãn'.

Tại làng lá

"2 năm rồi Tiểu Kỳ, đến cả Naruto và Sasuke đều về làng rồi sao cậu vẫn chưa về" Sakura nhìn trời thở dài, cô đã nổ lực hết mình để Tsunade còn truyền dạy cho cô 'Bách Hào thuật', tất cả đều vì chờ nàng trở về.

"Sakura chúng ta đi ăn thôi" Naruto và Sasuke đi tới, bọn họ đã thay đổi, thời gian xoá nhoà đi đường nét trẻ con, nay ai nấy đều có vẻ chín chắn và trưởng thành hơn trước.

"Bao giờ Tuyết Kỳ mới về đây, tôi đã cố hỏi ông già nhà mình nhưng vẫn không có kết quả" Naruto thoạt nhìn không vui, "Tôi đã cố tìm tin tức từ anh hai nhưng kết quả vẫn vậy" Sasuke cũng bất lực, đội 7 đồng loạt thở dài

Tại tộc Hyuga

"Tiểu thư mau dừng lại đi tập như thế là đủ rồi" Neji nói vs Hinata-người đang điên cuồng luyện tập

"Còn chưa đủ, anh ra ngoài đi em không muốn bị làm phiền" Hinata từ 2 năm trước đột nhiên xoay chuyển, thực lực ngày 1 tăng nhanh chóng, cô đã được mọi người công nhận là người mạnh nhất tộc Hyaga và là tộc trưởng đời kế tiếp

"Đừng tập luyện quá sức" Cô trở thành người cuồng luyện tập, mỗi ngày đều đâm đầu mà tập luyện cho tới khi kiệt sức mới thôi, Hyuga Neji là người nhìn nhận rõ ràng hơn bất kỳ ai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net