Truyen30h.Net

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 41: Bận rộn

iluv_rosie_

"Tsunade đại nhân, Tuyết Kỳ đại nhân nhờ tôi đưa thứ này cho ngài" Sau khi báo cáo về nhiệm vụ và nàng, Yamato đưa ra, "Cái này..." Tsunade nhíu mày, bởi vì đây là toàn bộ số thông tin mật của làng đã bị đánh cắp cùng danh sách đầy đủ các mật vụ Anbu, Danzo trước khi chết đã vứt cho nàng một món nợ lớn.

"Shizune tới khu vực cất giữ tài liệu, đổi lính gác và thay luôn mật mã truy cập ngay lập tức" Cô chỉ có thể thầm ai oán khi mới nhậm chức đã có chuyện lớn xảy, "Vâng!", "Làm ngay!" Shizune tất tốc chạy đi, "Khốn khiếp" Nếu nàng không báo thì giờ này làng đã tổn hại lớn, Tsunade bứt rứt cắn đầu ngón tay.

Yamato rời đi, Tsunade xem xét kĩ hơn từ trong phong bì rớt ra 1 mảnh giấy nhỏ, hình như 1 bức thư. Nội dung đầu tiên chúc mừng cô nhậm chức đệ ngũ cùng vài lời nhắn nhỏ đủ làm cô ấm lòng, tiếp đến là giải thích tận tường mục đích xoá ký ức và đi cùng Orochimaru.

Cuối cùng kèm theo dòng tin nhắn: " Thỉnh thoảng em sẽ về, vậy nhé!", "Tiểu tra nữ" Tsunade ngã người ra sau thầm than.

Trở lại với nàng, cùng Orochimaru đi tới hang mới, hắn đã dời từ hang này qua hang khác rất nhiều lần để tránh lộ tin tức. Khoảng thời gian 1 tháng nàng dùng 'mộc phân thân' tiếp xúc tập luyện với Orochimaru còn bản thể đang lẩn ở nơi khác hấp thụ Chakra và tổng hợp lượng Chakra của các vĩ thú.

Vào lần rút Chakra Tứ Vĩ khi trong Akatsuki nàng tạm thời đã nắm được số lượng lớn Chakra Vĩ Thú. Bao gồm Chakra Cửu Vĩ, Nhất Vĩ, Tứ Vĩ, Ngũ Vĩ, Lục Vĩ, Thất Vĩ, còn thiếu Nhị Vĩ, Tam Vĩ và Bát Vĩ. Số lượng Chakra thu thập sẽ được dùng trong các thực nghiệm sau này của nàng.

Vì sở hữu quá nhiều Chakra Cửu Vĩ, thế nên trong ngẫu nhiên nàng có thể ra vào nơi phong ấn trò chuyện cùng Cửu Vĩ. Hoá ra sau nhiều năm không gặp Cửu Vĩ vẫn còn nhớ như in cái đêm nàng tới, dù không thấy mặt chỉ có thể nhận dạng qua Chakra.

"Vy Tuyết Kỳ, Chakra của ta đủ cho ngươi dùng không?" Cửu Vĩ nói theo kiểu bởn cợt, thông qua Naruto và Kushina, Cửu Vĩ có thể thấy nàng, "Ngươi nói mới nhớ, quả thật có hơi ít hay ngươi cho ta thêm chút đi" Nàng cũng không vừa đáp, "Hừ, ngươi tới đây làm gì?" Cửu Vĩ nằm nhắm mắt

"Kurama" Nàng vừa nói Cửu Vĩ lập tức nhướng mày, "Tên ngươi đúng không, vậy từ nay ta sẽ gọi ngươi là Kurama" Nàng cười cười nhìn Kurama, "Bye, bye lâu lâu ta sẽ thăm ngươi" Nàng vẫy tay dứt khoát đi luôn, "Này!"

Tại làng lá

"Thời hẹn đã đến" Nàng xuất hiện tại tộc Uchiha, ở đây Sasuke đang chờ nàng, "Sẵn sàng chưa, Sasuke?" Nàng đem bao tay, "Làm đi" Ca phẫu thuật cấy sharingan bắt đầu, Mangekyou nhân tạo tuy không hoàn hảo nhưng đây là cách tốt nhất hiện tại, cặp mắt mới được nuôi cấy bằng tế bào của Itachi nên có phần tương tự với nguyên bản. Phẫu thuật hoàn tất rất nhanh, chỉ vài giờ đồng hồ.

"Khoảng 1-2 ngày cậu có thể mở băng quấn mắt, hiện tại cứ ở nhà là tốt" Nàng kê thuốc phục hồi cho Sasuke, "Hiểu rồi", "Khi anh cậu về, nói là tôi có để thuốc trên bàn" Thuốc chữa bệnh của Itachi, "Thuốc gì?"

"Cậu cần không biết, từ nay Itachi sẽ rời Anbu để lãnh đạo tộc Uchiha và đội cảnh sát làng lá, cậu sẽ thế vị trí của anh cậu, chính thức tách khỏi đội 7 tham gia lực lượng đặc nhiệm Anbu, có gì thắc mắc không?" Fugaku đã chủ động xin từ chức đồng thời thoái vị nhường chức tộc trưởng cho Itachi cũng đã lâu

"Không, nhưng vẫn cần thời gian giải thích cho bọn họ" Sasuke lắc đầu, chuyện này đã thương lượng từ trước, "Ừ, đừng để tên ngốc Naruto làm loạn lên", "Lúc tôi không ở làng Anbu sẽ do Hokage làm chủ, mệnh lệnh từ Hokage là tuyệt đối trong mọi trường hợp, đây là điều đầu tiên cậu học được với tư cách là Anbu, nghỉ ngơi cho khỏe đi" Nói xong nàng cũng rời đi, Sasuke trầm ngâm cả một khoảng lâu, lúc sau mới thở dài một tiếng.

Văn phòng Hokage

"Bà già Tsunade, bà nói gì cơ!" Naruto nghe tin Sasuke rời đội liền làm loạn, "Im lặng đi Naruto, đây không phải quyết định của ta mà là quyết định của Tuyết Kỳ và Sasuke, mà ngươi gọi ai là bà già hả" Tsunade từ nghiêm nghị chuyển sang tức giận gõ đầu Naruto

"Nhưng mà..." Naruto ôm đầu xoa xoa, "Không nhưng nhị, từ này đội 7 sẽ hoạt động với 3 người như các đội khác, bây giờ ngươi ra ngoài, ta còn rất nhiều việc" Thẳng tay xách Naruto quăng ra ngoài, cậu đau đớn xoa mông miệng lầm bầm không vui, "Chết tiệt, không biết hai cậu ấy đang nghĩ gì trong đầu nữa" Naruto vừa đi vừa lải nhải không thôi, chạy tới tộc Uchiha thì bị từ chối gặp mặt, nói rằng Sasuke đang đi làm nhiệm vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net