Truyen30h.Net

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 5: Cửu Vĩ

iluv_rosie_

Theo đúng cốt truyện thì hiện tại Cửu Vĩ đã tới làng lá, nam chính thì cũng đã ra đời, nàng cũng nên nhanh chóng tới góp vui. Nàng cười quỷ dị, đeo lên mặt nạ cáo, phóng chân đến chỗ đệ tứ. Đập vào mắt nàng là khung cảnh tan hoang nhà cửa đổ nát, một nhóm ninja đang đấu với 1 con cáo lớn 9 đuôi.

Tình hình cấp tốc, Cửu Vĩ gần như phá nát toàn bộ ngôi làng, một trái bom Vĩ Thú đang huống thẳng về mọi người, Vy Tuyết Kỳ không thể không ra mặt, bằng chút tiểu xảo cùng sự giúp đỡ từ hệ thống nàng cho trái bom phát nổ ở bìa làng, nơi không có người nào. Tất cả đều kinh ngạc trước người bí ẩn vừa xuất hiện, người này vừa mới cứu mạng tất cả bọn họ.

"Ký chủ mau dùng rinnegan khống chế Cửu Vĩ, nó đang bị điều khiển" khống chế Vĩ Thú thì phải dùng sharingan hoặc rinnegan, "Rồi rồi", "Con mắt đó là của lão già! Ngươi là ai nói mau!" Cửu Vĩ hung tợn uất hận quát lên, lượng Chakra thoát ra tử nó càng nồng nặc. Nàng im lặng nhàn nhạt nhìn Cửu Vĩ rồi bắt đầu tấn công, triệu hồi 'huyết xích' khoá lấy tứ chi

Huyết xích là 1 kĩ năng đặc biệt mà hệ thống tạo cho nàng nhằm khoá chắt lại các đối tượng bằng máu của bản thân, ưu điểm là độ cứng cáp trừ phi người thi triển suy yếu hoặc chết đi, nhược điểm có thể rút máu người sử dụng đến chết khi không thể khống chế nổi.

Sợi xích khoá chặt láy Cửu Vĩ, lúc này nàng dùng lôi thiết đánh vào nơi tập trung Chakra. Mặc dù đã không còn mất kiểm soát nhưng Cửu Vĩ vẫn cần bị phong ấn để cốt truyện không bị lạc hướng dẫn đến đại chiến ninja không xảy ra.

"Loài người!" Cửu Vĩ giận dữ thét, "Cửu Vĩ, ngươi ở bên ngoài sẽ càng thêm nguy hiểm, 1 tổ chức đang đi truy lùng các Vĩ Thú để thực hiện âm mưu của chúng, an toàn nhất là ngươi phải bị phong ấn, Làng Lá sẽ nổ lực bảo vệ không để ngươi rơi vào tay bọn chúng" Nàng nói thầm, "Ngươi là truyền nhân của Hagoromo?" Cửu Vĩ mặt vẫn dữ tợn nhìn Vy Tuyết Kỳ

"Ta không phải, sau này ngươi sẽ biết nó từ đâu ra, hãy học cách làm quen khi ở với con người hãy coi người đó là cộng sự của ngươi, đệ tứ có vẻ sẽ tách linh hồn ngươi ra làm 2, 1 nửa sẽ phong ấn vào Kushina, nửa còn lại là vào đứa bé kia" Phong ấn nửa phần Cửu Vĩ vào Kushina là để giữ mạng sống cho cô, vì Kushina cũng là Jinchuuriki.

"Ai cần loài người các ngươi bảo vệ, các ngươi đều như nhau chỉ coi bọn ta là món vũ khí!", "Không, các ngươi không phải là vũ khí mà là những sinh vật có cảm xúc, có suy nghĩ và là những đứa con thân yêu của lục đạo hiền nhân, thế nên 1 ngày nào đó đứa bé kia dập tắt thù hận trong ngươi" Nàng nhìn vào đôi mắt to lớn đó để nói rằng bản thân thật sự nghiêm túc, "Ngươi..."

Lúc này nàng mới liếc mắt nhìn về đám người đang trừng to mắt nhìn về phía mình, như không nhìn thấy ánh mắt của bọn họ nàng hướng mắt về đệ tứ "Ngươi biết phải làm gì tiếp theo rồi đó"

Như bừng tỉnh, Minato biết ơn nhìn nàng rồi tiến hành phong ấn Cửu Vĩ vào Kushina và nam chính, mọi chuyện đã gần như xong xuôi thì Hokage đệ tam lúc này đã tới hướng mắt tò mò về nàng

"Thật lòng cảm kích ngươi, ta là Namikaze Minato là Hokage đệ tứ", "Không cần quá cảm kích ta làm điều này cũng có mục đích của bản thân" Do lúc nãy dùng lôi thiết đâm vào nơi chứa Chakra nàng hấp thụ được 1/3 lượng Chakra của Cửu Vĩ nên hiện tại nàng có tới 2 luồng Chakra trong cơ thể. Lượng Chakra Cửu Vĩ đó đủ tạo ra 1 Cửu Vĩ thứ 3

- Nhiệm vụ hoàn thành:
Khen thưởng: Hiền nhân thuật

Nhiệm vụ hoàn thành nàng lập tức biến mất, lịch sử thay đổi. Đệ tứ vẫn sống, Naruto dưới sự bảo vệ của đệ tứ sẽ không bị coi là quái vật, cốt truyện đi lệch hướng so vs ban đầu rất nhiều.

"Truyền tống trở về bắt đầu 3,2,1..Trở về thành công"

"Bây giờ hệ thống sẽ tiến vào trạng thái ngủ đông và cải tiến nâng cấp thêm nhiều chức năng, 1 năm sau hệ thống sẽ tỉnh lại" hệ thống nâng cấp là việc phi thường tốt, "Bao lâu ngươi sẽ nâng cấp 1 lần?", "Còn tuỳ máy chủ có cập nhật phiên bản mới không nữa"

"Trạng thái ngủ đông 3,2,1..Khoá máy"

Hệ thống ngủ đông, nàng cũng không tốn quá nhiều thời gian nữa mà bắt đầu phân thân chia ra luyện tập, còn bản thể thì luyện tập hiền nhân thuật và Rasengan. Vì không có hệ thống. ngoại trừ những việc đó ra nàng có thêm thú vui mới mà nằm lười trên giường mà lướt web, thật may mắn vì phần thưởng làm nhiệm vụ lại là điện thoại kết nối sẵn mạng :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net