Truyen30h.Net

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 7: Uchiha

iluv_rosie_

Đã 2 tháng kể từ ngày tới làng lá mọi chuyện vẫn diễn ra như mọi ngày, luyện tập rồi lại nằm phè ra giường, đã lâu chưa có nhiệm vụ gì mới làm Vy Tuyết Kỳ chán chường.

- Nhiệm vụ chi nhánh: Tiêu diệt Danzo
Khen thưởng: Mở ra chức năng dịch chuyển của rinnegan
Thất bại: Bị làm vật thí nghiệm.
Thời hạn: 2 ngày

"Cố lên nha ký chủ!" Hệ thống là người bạn tâm đồng ý hợp, nó biết ký chủ đang nghĩ gì, "Hoàn mĩ" Vy Tuyết Kỳ lấy lại tinh thần, quá tốt dù gì nàng cũng đang chán sẵn tiện khử luôn tên đó, hắn sống sẽ xảy ra rất nhiều phiền phức.

"Tiểu thư, ngài Hokage cho gọi ngài đến văn phòng" Anbu xuất hiện trong phòng nàng không có gì lạ, Vy Tuyết Kỳ gật gù đã rõ.

"Ngài đệ tứ, tiểu thư đã đến" nàng bước vào dưới tầm mắt của nhiều người, bao gồm Hokage đệ tam, Hokage đệ tứ, 2 trưởng lão và Danzo, đó đều là những nhân vật cấp cao và quan trọng của làng. "Tuyết Kỳ đã đến, chúng ta bắt đầu hội nghị" Minato xếp cho nàng 1 vị trí, với cương vị thay mặt lãnh chúa Hoả Quốc nàng được phép tham gia cuộc họp trọng đại này

"Lời đầu tiên tôi muốn nói là về việc tộc Uchiha có mưu đồ tạo phản" mục đích hôm nay rất đơn giản, hoặc là diệt Uchiha hoặc là chờ đợi nội chiến trong làng, trừ đệ tam và đệ tứ, tất cả các trưởng lão đều muốn diệt tộc Uchiha.

- Nhiệm vụ chi nhánh: Ngăn Uchiha diệt tộc
Khen thưởng: Mangekyou Sharingan
Thất bại: loại bỏ Sharingan
Thời hạn: 1 giờ

"Xin phép tôi được nói, diệt tộc Uchiha là không phải lựa chọn tốt, Làng Lá là sự kết hợp giữ tộc Senju và tộc Uchiha, dưới thời Hokage đệ nhị tộc Uchiha bị đẩy ra rìa làng, tộc Uchiha dần mất đi vị trí vốn của của mình, cao ngạo với Sharingan thế nên đó cũng là 1 phần thúc đẩy tộc viên Uchiha tạo phản, các vị trưởng lão muốn diệt trừ cũng đúng" nhiệm vụ đã thế rồi Vy Tuyết Kỳ cũng phải mở lời, tất cả tập trung lắng nghe trình bày, lời của nàng chính là lời của lãnh chúa.

"Thế nhưng, mất tộc Uchiha tức lực lượng cảnh sát làng sẽ giải tán, những ninja tiềm năng và mạnh sẽ bị loại bỏ và đây là tổn thất lớn đối với làng" đệ tứ sáng rực mắt, bản thân hắn chưa từng có ý định diệt tộc Uchiha cho dù hôm nay nàng không nói, hắn cũng sẽ nhất quyết ngăn cản

"Thà như vậy, nếu để Uchiha lộng hành thì không được!" Danzo đập mạnh xuống bàn, ngữ khí tức giận, mọi chuyện đã lệch với ý hắn, "Vẫn còn cách...hãy trả lại quyền lợi của Uchiha đồng thời gài gián điệp giám sát động tĩnh và gián điệp đó phải có đủ khả năng diệt tộc Uchiha nếu tạo phản lại xảy ra" Vy Tuyết Kỳ trầm ổn đề nghị, mọi người nhìn nhau chỉ có Danzo nghiến răng nghiến lợi nhìn nàng

"Tôi cũng tán thành với Tuyết Kỳ, cho đến hiện tại đây là phương pháp duy nhất trong làm xáo trộn nội bộ làng" Minato vớ tư cách Hokage đệ tứ có quyền cao nhất ở đây, biểu quyết được bầu với tỉ lệ 3:3, nàng, đệ tam và Minato phản đối Uchiha diệt tộc còn lại bao gồm Danzo và 2 trưởng lão ủng hộ, nhưng với áp lực của lãnh chúa Hoả Quốc 1 vị trưởng lão quyết định đổi lại phiếu bầu, Uchiha thoát nạn diệt tộc.

"Dạo gần đây tộc nhân Uchiha cứ liên tục mất tích, lúc tìm thấy xác thứ bị mất chính là cặp mắt" Nói đến đây đôi mắt nàng khẽ liếc nhìn Danzo, đệ tam tất nhiên cũng hiểu, hắn hiểu rất rõ sau cánh tay đó của Danzo là tội ác tày trời hắn gây ra với tộc nhân Uchiha

"Nhưng trước khi giải tán, Uchiha Itachi ngươi sẽ nhận nhiệm vụ giám sát và thực thi nhiệm vụ đối với tộc Uchiha" Uchiha Itachi từ trong tối xuất hiện, "Rõ!" kể từ giờ hắn sẽ là gián điệp của làng, đồng thời gửi thông điệp đến tộc trưởng tộc Uchiha. Còn về Danzo không thực hiện được kế hoạch bắt đầu tính kế khôn lường.

- Nhiệm vụ hoàn thành:
Khen thưởng: Magenkyou sharingan

Ngày hôm sau

"Hệ thống có cách nào thay đổi ngoại hình không?" hạn chót làm nhiệm vụ là hôm nay, Vy Tuyết Kỳ nhanh chóng chuẩn bị , "Ký chủ hiện tại có thể mở ra chức năng cửa hàng để tiến hành trao đổi" cửa hàng giao bán hàng loạt các công pháp, bí tịch, thuốc trị thương, vũ khí.... và đây rồi thuốc biến hình cho phép biến đổi cơ thể trong 2 tiếng. Giá của nó là 200 tinh thần lực.

"Hệ thống tinh thần lực của ta là bao nhiêu?" Vy Tuyết Kỳ chưa từng nghe đến tinh thần lực nên không khỏi thắc mắc, "Dựa theo tổng số nhiệm vụ mà ký chủ đã hoàn thành thì có tổng cộng 10.000 tinh thần lực" tinh thần lực được tính dựa theo mức độ khó dễ của nhiệm vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net