Truyen30h.Net

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 129 (H)

SuThanhYct

Cơm chiều không nên ăn quá phong phú, nhưng bởi vì Chu Thanh Ngô tới nguyệt sự, cho nên Mạnh Sơ Hi vẫn làm thực dụng tâm, cố ý hầm canh táo đỏ nấm tuyết cho nàng.

Nấm tuyết này là phía trước Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô hái được trên núi, phơi đến khô giòn, Mạnh Sơ Hi vừa trở về liền dùng nước ấm phao.

Chu Thanh Ngô uống xong trà gừng đường đỏ, nàng nằm một lúc lâu, đau đớn nơi bụng nhỏ giảm bớt không ít, nghe bên tai truyền đến động tĩnh, có chút nằm không được, liền xuống giường đi xem.

Mạnh Sơ Hi đang ở bên bếp lò hầm canh nấm tuyết, thấy nàng ra tới liền sửng sốt: "Nàng làm sao ra đây, bụng không thoải mái nên nghỉ ngơi nhiều, nơi này giao cho ta liền được."

Chu Niệm An ở một bên thêm củi lửa, cũng mở miệng nói: "Thanh Ngô tỷ tỷ cứ đi nghỉ ngơi, ta có thể phụ giúp Sơ Hi tỷ tỷ."

"Ta khá hơn nhiều, một người nằm rất buồn chán."

Mạnh Sơ Hi không kiên trì làm nàng trở về, liền kéo ghế để nàng ngồi.

Canh nấm tuyết trên bếp lò đã sôi trào, vị táo đỏ cùng nấm tuyết thơm ngọt tràn ngập trong không khí, Chu Thanh Ngô từng uống qua canh nấm tuyết, nhưng luôn cảm thấy Mạnh Sơ Hi nấu phá lệ thơm.

Chu Niệm An hít cái mũi, "Sơ Hi tỷ tỷ, thơm quá a."

Mạnh Sơ Hi nghe vậy ngẩng đầu cười cười: "Ừ, đã nấu nửa canh giờ, còn phải hầm trên lửa nhỏ thêm nửa canh giờ cho cô đặc lại."

Nói xong nàng lại thả vào thứ gì đó màu hổ phách, Chu Niệm An cảm thấy có chút kỳ quái, hiếu kỳ hỏi: "Sơ Hi tỷ tỷ, đó là cái gì nha?"

"Mủ đào, chính là chất nhựa trơn mềm chảy ra khi mình đục lỗ vào gốc đào, Niệm An gặp qua sao?"

Chu Niệm An nghĩ nghĩ có chút không thể tưởng tượng: "Từ trong thân cây đào chảy ra? Nó có thể ăn được sao?"

Chu Thanh Ngô nghe xong liền tiếp lời: "Mủ cây đào là một loại thuốc đông y, có thể dùng lưu thông huyết khí."

Mạnh Sơ Hi gật đầu: "Thanh Ngô tỷ tỷ không thoải mái sau khi cảm lạnh, vừa lúc nên dùng một ít mủ đào lưu thông máu, có thể giảm bớt một vài."

Chu Niệm An vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ: "Ồ, ta đã biết, khó trách Sơ Hi tỷ tỷ buổi tối còn cố ý nấu canh nấm tuyết, hì hì."

"Nghịch ngợm, học được trêu chọc tỷ tỷ?" Mạnh Sơ Hi trầm mặt hù dọa nàng, theo sau lại bật cười: "Ai bảo ta hiếm lạ Thanh Ngô tỷ tỷ của ngươi."

Chu Niệm An nghe vậy nhìn Chu Thanh Ngô, che miệng cười trộm, chọc đến Chu Thanh Ngô lại đỏ mặt.

Cơm chiều sắc thái đơn giản rất nhiều, Mạnh Sơ Hi múc canh nấm tuyết cho Chu Thanh Ngô cùng Chu Niệm An. Chu Thanh Ngô nếm một ngụm, nước canh đặc sệt mềm nhẵn, hương táo đỏ nồng đậm, cực kỳ thơm ngon. Trước kia nàng uống qua canh nấm tuyết đều thực thanh đạm, nước canh cũng không hề cô đặc như cách Mạnh Sơ Hi nấu, uống lên thơm ngọt ngon miệng.

"Trước kia ta từng nếm qua canh nấm tuyết, nhưng không đặc sệt như nàng làm, vì cái gì nàng nấu ngon như vậy?"

Mạnh Sơ Hi có chút đắc ý: "Đó là bởi vì nấm tuyết yêu cầu xử lý một chút, ngâm nấm tuyết trong nước ấm một canh giờ, lại để vào trong nước hầm, liền sẽ ngao ra đặc sệt keo chất, như vậy nước canh mới hảo uống. Hơn nữa sau khi bỏ thêm mủ đào, canh cũng sẽ càng cô đặc."

Chu Thanh Ngô bừng tỉnh đại ngộ, cúi đầu ăn canh, một ấm sành canh nấm tuyết, một người một chén uống đến sạch sẽ. Sau khi bảo Chu Niệm An rửa mặt đi ngủ sớm, Mạnh Sơ Hi mới đi thu thập chính mình.

Chờ đến nàng tắm gội xong ra tới, liền nhìn đến Chu Thanh Ngô nguyên bản luôn ngồi ở mép giường vội thu hồi ánh mắt, làm bộ dường như không có việc gì mà sửa sang lại sàng đan. Mạnh Sơ Hi thoáng sửng sốt, con ngươi nhẹ chuyển vài cái, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Nàng cột đai lưng nhìn Chu Thanh Ngô, mở miệng nói: "Hôm nay không thoải mái liền sớm một chút nghỉ ngơi."

Chu Thanh Ngô động tác một đốn, nhìn nàng một cái, thấy Mạnh Sơ Hi sắc mặt như thường còn có chút nghi hoặc hỏi chính mình: "Làm sao vậy?"

Bộ dáng này giống như căn bản không nhớ rõ trước đó nàng đã nói gì.

Trong lòng mất mát rồi lại thật sự khó có thể mở miệng, vừa rồi nàng ở bên ngoài tâm viên y mãn mà nghe bên trong Mạnh Sơ Hi tắm gội, nào biết nàng ấy chỉ là trêu chính mình.

Gương mặt không tự giác có chút nóng bỏng, nàng vội lắc đầu: "Không có gì, không có gì."

Dứt lời nàng bò lên trên giường ngồi quỳ ở bên trong, nhưng vẫn nhịn không được nhìn Mạnh Sơ Hi.

Mạnh Sơ Hi đi đến trước giường, vén lên đuôi tóc có chút ẩm ướt, rõ ràng vừa rồi nàng đã cột đai lưng, nhưng chỗ thắt lưng vẫn còn lỏng lẻo, nàng vừa làm động tác như vậy, cổ áo rộng mở lộ ra một mảnh xương quai xanh tinh xảo tuyết trắng, còn có da thịt tinh tế xinh đẹp nơi cổ, không có chỗ nào mà không dụ hoặc Chu Thanh Ngô.

Loại cảm giác ngứa ngáy giống như kiến bò cũng không cường điệu, nhưng đủ để trêu chọc một uông đầm nước trong lòng nàng, nàng cổ đủ dũng khí nhỏ giọng nói: "Sơ Hi....."

Chỉ nói ra hai chữ, nàng liền ngậm miệng đánh lên thủ thế: Nàng không quên cái gì sao?

Tuy rằng Mạnh Sơ Hi đã thật lâu không xem Chu Thanh Ngô ra dấu, nhưng thói quen tích lũy lâu dài thực cường đại, vừa nhìn liền có thể hiểu ý tứ đối phương.

Ánh mắt nàng thoáng nhìn, trên mặt lại mang theo nghi hoặc: "Nàng làm sao đột nhiên ra dấu?"

Chu Thanh Ngô có chút ấm ức, cúi đầu nói câu không có việc gì, liền chuẩn bị ngã xuống giường ngủ, lại bị tiếng cười của Mạnh Sơ Hi đánh gãy.

Nàng có chút mờ mịt mà nhìn Mạnh Sơ Hi, chỉ thấy ánh nến sáng lấp lánh trong mắt nàng ấy, mãn nhãn đều là ý cười sủng nịch cùng trêu đùa.

Chu Thanh Ngô hậu tri hậu giác ý thức được cái gì, Mạnh Sơ Hi nâng đầu gối ngồi quỳ trên giường, đôi tay chống ở trước người, từng chút cọ đi qua, thân thể liền khuynh trước mặt Chu Thanh Ngô, khẽ cười nói: "Nàng là muốn hỏi ta hiện tại có thuận tiện hay không sao?"

Chu Thanh Ngô mặt trướng đến đỏ bừng, thẹn thùng xoay người tránh đi ánh mắt của nàng, mềm giọng oán trách: "Nàng làm sao hư như vậy."

Mạnh Sơ Hi còn đang cười, rồi lại vô tội nói: "Ta nơi nào hư, rõ ràng là có người nhát gan, trong lòng thực muốn lại không dám mở miệng."

Ánh mắt Chu Thanh Ngô có chút ướt át, rũ mắt nhẹ giọng nói: "Ta sợ nàng cảm thấy ta...... Cảm thấy ta tùy tiện."

Mạnh Sơ Hi thu cười, duỗi tay nhẹ nhàng nâng lên cằm của nàng, ánh mắt ôn nhu lưu luyến: "Làm sao như vậy, là ta đáp ứng nàng. Tuy rằng có lúc ta thích trêu nàng, nhưng nàng phải nhớ, ta nói mỗi một câu, đối nàng mỗi một hứa hẹn đều nghiêm túc, chỉ cần nàng muốn, ta nhất định nhớ kỹ thực hiện."

Chu Thanh Ngô ngơ ngác nhìn nàng, sau một lúc lâu nhấp miệng nở nụ cười, dùng sức gật đầu, trong ánh mắt nàng rực rỡ lấp lánh ánh sao.

Mạnh Sơ Hi nhịn không được cũng nở nụ cười, thò lại gần hôn hôn cái trán của nàng, ở bên tai Chu Thanh Ngô nói khẽ: "Cho nên, ta nói cơm nước xong liền thuận tiện, đó là thật sự thuận tiện."

Trái tim Chu Thanh Ngô phảng phất bị người chạm, sau đó từng nhịp bay nhanh, nơi yết hầu cũng mạc danh cảm thấy khô khốc.

Mạnh Sơ Hi cúi người hôn xuống, tay phải duỗi lại đây cùng Chu Thanh Ngô mười ngón giao khấu, càng ngày càng đầu nhập.

Thực mau Chu Thanh Ngô chống đỡ không được nhũn ra thân thể, hai người ôm ngã vào trên giường.

Đêm mùa hè vốn có chút oi bức, giờ phút này càng nhiệt ý tràn lan, ngoài cửa sổ tiếng ếch kêu nùng liệt, lại bị người đang chìm trong mê tình xem nhẹ hoàn toàn, lẫn nhau chỉ có đối phương tiếng tim đập cùng tiếng hít thở.

Kéo xuống đai lưng lỏng lẻo của nàng, dưới ánh nến mơ hồ lộ ra da thịt tuyết trắng giống như đồ sứ, trắng mịn khiến người không muốn buông tay. Hơi nâng người lên, ánh mắt Chu Thanh Ngô nóng rực nhìn nàng, phảng phất muốn đem nàng đốt cháy, "Sơ Hi, nàng thật đẹp."

Da thịt mẫn cảm đột nhiên tiếp xúc không khí lạnh, nhưng là trong lạnh lẽo lại mang theo lửa nóng, Mạnh Sơ Hi có chút run rẩy, ánh mắt đầy sương mù nhìn Chu Thanh Ngô, lại bắt lấy ngón tay nàng, đặt lên khóe môi hôn hôn: "Ân, đều là của nàng."

Đầu lưỡi linh hoạt mà liếm mút ngón tay nàng, trong ái muội lại mang theo khiêu khích dụ hoặc, khiến Chu Thanh Ngô không biết phải làm sao, chỉ có thể thẹn thùng đỏ mặt, cẩn thận xem xét người dưới thân.

Theo sau Mạnh Sơ Hi buông ra ngón tay nàng, một bàn tay luồn vào tóc nàng, đem nàng kéo xuống, ôn nhu hàm trụ môi nàng, đầu lưỡi liếm mỗi một chỗ ngọt ngào trong cái miệng nhỏ nhắn, bàn tay còn lại cũng mang theo tay nàng chậm rãi di chuyển.

Chu Thanh Ngô nhiệt tình hôn đáp lại, tay cũng thuận theo nàng dẫn dắt, bao phủ lên nơi tuyết phong mềm mại kia, áp nhu khinh chuyển, làm nàng thân thể trắng nõn dần nhiễm lên đỏ ửng.

Đơn thuần hôn đã không thể làm thỏa mãn các nàng, Chu Thanh Ngô rời đi môi nàng, mang theo một sợi chỉ bạc trong suốt, đầu lưỡi dọc theo hương thơm thoang thoảng đi xuống, để lại trên làn da tuyết trắng những dấu hôn ngân nhỏ vụn, không bỏ sót bất luận nơi nào.

Đôi mắt Mạnh Sơ Hi nheo lại, người trên thân đốt lên từng điểm hỏa diễm làm nàng nhịn không được phát ra tiếng rên nhè nhẹ, thân thể mềm mại cong lên, cùng Chu Thanh Ngô lẫn nhau ủi thiếp.

"Thanh Ngô.... Không cần...." Cảm nhận được Chu Thanh Ngô cúi đầu hàm trụ nơi da thịt non mềm, đầu lưỡi khẽ đỉnh đi vào, Mạnh Sơ Hi cả người đều căng thẳng, xúc cảm thật sâu đánh tới khiến nàng toàn thân run rẩy, mắt đẹp nửa mở, hô hấp dồn dập, theo bản năng khát cầu càng nhiều, nhưng lại không muốn làm thê tử của nàng chịu ủy khuất.

Chu Thanh Ngô nghe lời cọ đi lên, mồ hôi nóng ẩm rơi xuống, một đôi mắt hoa đào tràn đầy nhu tình nhìn nàng: "Không thoải mái sao?"

Mạnh Sơ Hi đau lòng mà xoa xoa bụng nhỏ cho nàng: "Không phải, nhưng bụng của nàng ..." Tư thế gập người như vậy đối Chu Thanh Ngô lúc này thực sự không ổn, Mạnh Sơ Hi một mực sủng nàng, nơi nào có thể nhìn nàng chịu tội.

"Ta không có việc gì." Chu Thanh Ngô khàn giọng đáp, bàn tay đi xuống vuốt ve bên đùi Mạnh Sơ Hi, đầu ngón tay rơi vào một phương ẩm ướt mê người, làm nàng thần trí trong nháy mắt tan rã, mở miệng lẩm bẩm: "Sơ Hi.... ta muốn..... ta muốn nàng."

Nhìn xem trong mắt nàng một mảnh tình nhiệt, ba chữ ' ta muốn nàng' vừa mị hoặc lại mang theo làm nũng kiều mềm, tình thoại hiếm khi nghe được từ tiểu cô nương ngày thường một mực thẹn thùng, lúc này lại giống như thôi tình hương mãnh liệt nhất, dào dạt đánh vào trong tâm trí Mạnh Sơ Hi.

Mạnh Sơ Hi chỉ cảm thấy cả người trống rỗng, dưới thân một cỗ lửa nóng lan tràn, nàng ôm Chu Thanh Ngô nhẹ nhàng ứng tiếng, ngón chân cũng bởi vì khó nhịn mà cuộn lại, đùi nâng lên ôm lấy bên eo Chu Thanh Ngô.

Giường gỗ bởi vì rung chuyển nhịp nhàng phát ra tiếng kẽo kẹt hòa cùng tiếng ếch kêu bên ngoài, theo thời gian chuyển dời trở nên dồn dập. Màn trướng đong đưa, ánh nến cũng không biết khi nào dập tắt.

Lúc ngón tay Chu Thanh Ngô dọc theo thủy lượng sáng ngời đi vào, mang theo vô hạn ôn nhu mà lấp đầy nàng, ánh mắt Mạnh Sơ Hi có chút tiêu thất, che lại môi ngăn chặn thanh âm kiềm chế không được, thẳng đến cuối cùng một trận sóng nhiệt thổi quét nàng ý thức đi hướng hỗn độn.

Giữa mơ mơ hồ hồ, Chu Thanh Ngô khẽ cọ lên cái trán ướt đẫm mồ hôi của nàng, dưới tay động tác ôn nhu dỗ dành, khàn giọng hỏi: "Sơ Hi... nàng vẫn khỏe chứ?"

"Ân?"  Mạnh Sơ Hi run run khinh suyễn, nàng còn chưa lấy lại tinh thần, cả người mềm như bông không một chút sức lực, nhưng vẫn khiêu khích đáp: "Vẫn còn tốt, xem ra Thanh Ngô không lợi hại như ta nghĩ... A...."

Lời còn chưa nói xong, Mạnh Sơ Hi đã thấy Chu Thanh Ngô cả người trượt xuống, thậm chí là bỏ qua lời nói của nàng, đem nụ hôn ẩm ướt nóng bỏng vùi đi vào.

"Thanh Ngô.... Đừng.... Nàng làm gì...." Lời nói mềm nhẹ yết ớt cũng không hề mang theo lực phản kháng, rất nhanh Mạnh Sơ Hi lần nữa tước vũ khí đầu hàng.

Các nàng thật lâu không như vậy, Chu Thanh Ngô căn bản ngăn không được Mạnh Sơ Hi cố ý trêu chọc, nhất biến quấn quýt si mê không thôi, nàng vừa nếm đến nơi hương khí mê người kia, đầu lưỡi liền bắt đầu ra sức tìm kiếm, thật sâu dò hỏi vào trong u huyệt nóng bỏng, đến cuối cùng nàng trong lúc ngủ mơ đều là hương vị ngọt ngào.

Hôm sau Mạnh Sơ Hi thức dậy chậm, lúc tỉnh lại nàng cả người đều mê mê hoặc hoặc, rồi lại nghĩ đến chiều hôm qua đáp ứng bồi Mạnh Nhàn Đình dùng điểm tâm sáng, nàng liền giãy giụa đứng dậy đánh lên tinh thần mặc quần áo.

Nàng mới vừa mặc tốt trung y, Chu Thanh Ngô liền đi đến, nhìn thấy nàng liền lập tức đỏ bừng mặt, có chút áy náy nói: "Nàng thực mệt sao?"

Mạnh Sơ Hi đánh cái ngáp, gật đầu nghiêm túc nói: "Eo còn thật mỏi nhừ."

Chu Thanh Ngô lỗ tai đều hồng thấu, ngập ngừng không biết nên nói cái gì, nàng tối hôm qua có chút mất khống chế, liền muốn Mạnh Sơ Hi rất nhiều lần, đích xác làm nàng ấy mệt muốn chết rồi.

"Có nhìn đến dấu vết không? Ta phải qua bên kia bồi gia gia dùng cơm sáng." Mạnh Sơ Hi nhìn Chu Thanh Ngô sửa sang y phục cho mình, ngẩng cổ hỏi nàng.

Chu Thanh Ngô lắc đầu, "Ta không có lưu dấu vết chỗ này."

Mạnh Sơ Hi thường xuyên ra ngoài làm ăn, Chu Thanh Ngô mỗi lần thân mật đều thực chú ý, cũng chưa từng để lại dấu vết ở nơi y phục không che kín được. Bất quá đêm qua thực sự lưu dấu rất nhiều, nàng vẫn cẩn thận nhìn nhìn một phen.

Thấy nàng e lệ ngượng ngùng như một cô vợ nhỏ, Mạnh Sơ Hi thò lại gần hôn nàng một ngụm cười nói: "Làm sao thẹn thùng như vậy, đêm qua lúc nàng khi dễ ta nhưng thật tàn nhẫn, một chút cũng không nương tay."

Chu Thanh Ngô lắp bắp đáp: "Đó.... đó không giống nhau." Lúc ấy chỉ lo nhìn người dưới thân cảnh sắc mị hoặc, muốn cho nàng ấy vui sướng, căn bản vô tâm tư suy nghĩ mặt khác.

Không hề tiếp tục trêu nàng, sau khi ăn mặc chỉnh tề, Mạnh Sơ Hi dặn dò nàng: "Đồ ăn sáng liền nàng cùng Niệm An ăn, ta đi trước thăm gia gia, được không?"

Chu Thanh Ngô gật đầu, có chút không yên tâm nói: "Không cần cùng hắn nổi xung đột, vô luận phát sinh cái gì, không được tiết lộ thân phận của nàng, mặc kệ là suy xét chính nàng hay là suy xét hắn, đều không phải lựa chọn tốt."

Mạnh Sơ Hi trấn an cười: "Ta biết đến, nàng đừng lo lắng."

Nói xong nàng nghĩ đến cái gì không yên tâm nói: "Quần áo cùng khăn trải giường đặt ở kia không cần giặt, ta thực mau trở lại. Nàng hôm qua đau lợi hại, đừng đụng nước lạnh, hảo hảo nghỉ ngơi."

Chu Thanh Ngô vừa muốn nói cái gì, Mạnh Sơ Hi nghiêm túc nói: "Không được cự tuyệt, cũng không cho trộm tẩy, bằng không ta muốn sinh khí."

Chu Thanh Ngô nở nụ cười: "Eo nàng không mỏi sao?"

Mạnh Sơ Hi nhướng mày: "Tốt lắm, vừa rồi còn có người xấu hổ, hiện giờ liền biết trêu chọc ta. Mỏi cũng không có biện pháp, ai bảo ta đêm qua khiêu khích nàng, tùy nàng lăn lộn. Bất quá.... Nàng thực mau sẽ được ta hồi đáp."

Nói xong nàng bước nhanh đi ra ngoài: "Thời điểm không còn sớm, ta phải nắm chặt." Dứt lời nàng thấy được Chu Niệm An lại đứng vững nàng: "Nhìn chằm chằm Thanh Ngô tỷ tỷ, làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi, không cần đi giặt quần áo, ta thực mau liền trở về."

Chu Thanh Ngô nhìn nàng ra cửa, khóe miệng ý cười chưa từng buông xuống, quay đầu lại vỗ vỗ bả vai Chu Niệm An: "Đi, chúng ta làm cơm sáng thôi."

"Thanh Ngô tỷ tỷ, Sơ Hi tỷ tỷ bảo tỷ nghỉ ngơi. Ta sẽ nấu cơm, cũng sẽ giặt quần áo, giao cho ta nhé."

Chu Thanh Ngô sắc mặt đỏ lên, lắc lắc đầu: "Có chúng ta ở đây, nơi nào yêu cầu ngươi làm." Quần áo liền không nói, khăn trải giường vì sao phải tẩy, nàng ngẫm lại liền cảm thấy thẹn thùng.

Lúc Mạnh Sơ Hi tới khách điếm, tiến phòng liền nhìn thấy Mạnh Nhàn Đình sắc mặt không tốt ngồi ở kia.

Nhìn Mạnh Sơ Hi tới, hắn trầm khuôn mặt hừ một tiếng: "Muộn thế này mới đến, là không nghĩ bồi gia gia ăn điểm tâm đúng không."

Mạnh Sơ Hi trong lòng có chút chột dạ, rốt cuộc vì cái gì đến trễ nàng trong lòng biết rõ ràng, chỉ có thể giải thích: "Ngày hôm qua con ngủ muộn, chậm trễ canh giờ, làm gia gia đợi con, thực có lỗi. Gia gia khẳng định đói bụng rồi, Tiêu Đạt chạy nhanh đưa lên bữa sáng."

"Vâng, tiểu thư, thuộc hạ lập tức chuẩn bị."

"Một ngày bắt đầu từ giờ Dần, người trẻ tuổi không thể lười nhác, ngủ sớm dậy sớm mới tốt."

Mạnh Sơ Hi trong lòng có chút xấu hổ, cung kính nói: "Ghi nhớ gia gia dạy bảo, Sơ Hi đã biết."

Nàng thuận theo làm Mạnh Nhàn Đình trong lòng cảm thấy khuây khoả, vừa lòng gật gật đầu.

Đồ ăn sáng đưa lên tới, hai ông cháu hồi lâu không ở bên nhau ăn cơm, Mạnh Nhàn Đình càng hiếm thấy bỏ qua quy củ lúc ăn không nói chuyện, vừa ăn vừa hỏi tình huống hiện giờ của nàng.

Mạnh Sơ Hi tuy không phải biết gì nói hết, nhưng vẫn tinh tế trả lời từng vấn đề của hắn, Mạnh Nhàn Đình thực vui vẻ, chỉ là nhắc đến chuyện Mạnh Sơ Hi bị đuổi giết, không khí đột nhiên ngưng trọng lên.
Mạnh Sơ Hi ngẩng đầu nhìn lão nhân trước mắt: "Gia gia tính toán xử trí hắn thế nào?"

Mạnh Nhàn Đình vừa nghe liền có chút trầm mặc, nguyên bản gương mặt phẫn nộ tựa hồ khô héo không ít, chỉ để lại đầy mặt tang thương cùng bi ai. Chuyện này đối hắn đả kích kỳ thật không thua gì Mạnh Sơ Hi mất tích, hắn đích xác thiên vị Mạnh Sơ Hi bởi vì nàng là cốt nhục của nhi tử hắn yêu thương nhất, cũng là Mạnh gia duy nhất cháu đích tôn. Nhưng Mạnh Sơ Huyên cùng Mạnh Sơ Húc cũng là Mạnh gia huyết mạch, hắn sao có thể thật sự không thèm để ý.

Dù không nghĩ để lại gia nghiệp cho hai tỷ đệ kia thừa kế, nhưng chi phí ăn mặc hắn chưa từng thiếu qua, thật muốn đích thân xử trí bọn họ, hắn trong lòng cũng đau thật sự.

Nhìn Mạnh Nhàn Đình bộ dáng này, Mạnh Sơ Hi đạm mạc cười một cái, không phải không thể lý giải, chính là trong lòng thật sự rất đau.

"Gia gia, nếu Mạnh Sơ Húc đắc thủ, ngài sẽ làm sao xử trí hắn đây?"

Mạnh Nhàn Đình ngực cứng lại, hắn nhíu mày nghiêm túc nói: "Gia gia sẽ không nuông chiều hắn, hắn làm chuyện thiên lý bất dung, chỉ là ta......"

Chỉ là vẫn đau lòng, hai tỷ đệ từ nhỏ đi theo hắn, làm sao trưởng thành liền không nên thân như vậy.

"Gia gia, con biết ngài khó chịu. Nhưng con làm sao không khó chịu đây, lúc ấy sống chết trước mắt lại phát hiện người muốn giết con lại là đường đệ, người cùng con lớn lên sớm chiều ở chung mười mấy năm, ngài biết loại cảm giác sét đánh giữa trời quang đó như thế nào không? Còn đau khổ hơn cái chết!"

Mạnh Sơ Hi con ngươi đột nhiên đỏ, nàng ninh mi ngẩng đầu ngăn chặn nước mắt, cười khổ nói: "Chính là gia gia, con hận hắn, rồi lại rõ ràng biết, con không phải vô tội. Vô luận con có ở nhà hay không, Sơ Húc đều không chiếm được Mạnh gia, hắn cũng không năng lực vì tỷ tỷ mưu hoa, cho nên hắn liên tiếp giết con hai lần, chỉ là hận con tồn tại. Mà nguồn gốc sự thù hận này, lại cố tình đến từ tình thương ngài cho con."

Mạnh Nhàn Đình sắc mặt đột nhiên như tro tàn, môi đều phát run, tay đặt trên ghế cũng đều run rẩy, sau một lúc lâu nói không ra lời.

--------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net