Truyen30h.Net

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 94(+): Ta không thể, chúng ta mới có thể

SuThanhYct


Sinh hoạt tại sân nhỏ trong vườn dâu lâu như vậy, rốt cuộc Mạnh Sơ Hi có thể trở lại nhà chính mình. Nàng không báo trước cho Chu Thanh Ngô biết, dẫn theo Ô Ô đã theo nàng đóng giữ tại vườn dâu trở về, một người một cẩu bước chân nhẹ nhàng mà hướng về nhà.

Dọc theo đường đi nàng cũng gặp qua vài hộ nuôi tằm gần đó, bọn họ trên cơ bản đều nhận thức vị lão bản xinh đẹp dịu dàng lại giàu nhẫn nại với nghề, đều phá lệ nhiệt tình mà cùng nàng chào hỏi.

Lòng người đều là thịt lớn lên, Mạnh Sơ Hi tận tâm tận lực dạy bọn họ cách dưỡng tằm, lại không hề thu phí, sản lượng tơ tằm đều nâng được nâng cao, lúc ký hợp đồng mua bán còn được nàng tặng một phần lá dâu, hơn nữa giá thu mua rất rõ ràng, bọn họ trong lòng đều nhớ kỹ. Bởi vậy lúc nàng về đến nhà, trong tay đều phủng rất nhiều trái cây rau dưa, còn có trứng gà nấu chín do những người nuôi tằm tặng.

Chu Thanh Ngô vốn đang sững sờ khi thấy nàng trở về, nhưng nhìn đến trong tay nàng cầm một đống trái cây lung tung rối loạn, hoàn toàn không hợp với dáng vẻ trang nhã xinh đẹp của nàng, liền nhịn không được phụt bật cười.

Nàng vừa cười vừa tránh Ô Ô nhiệt tình tiến công, đỡ lấy đồ vật trong tay Mạnh Sơ Hi mang đi sắp xếp.
Mạnh Sơ Hi đầy mặt bất đắc dĩ, thấy nàng còn cười chính mình, liền có chút không thuận theo: "Ta thật vất vả mới trở lại, nàng liền như vậy chê cười ta?"

Chu Thanh Ngô vội thu liễm cười, nhưng vẫn nhịn không được duỗi tay điệu bộ: Nàng đi vườn rau nhà ai?

Mạnh Sơ Hi nhướng mày: "Tiền đồ, học được trêu ghẹo ta?"

Nói đoạn liền tiến lên cào nhẹ ở bên eo nàng, Chu Thanh Ngô cười đến nghẹn khí, liên tục lắc đầu xin khoan dung Mạnh Sơ Hi mới bằng lòng buông tha nàng.

Nghe nàng thở hổn hển động tĩnh, Mạnh Sơ Hi đem nàng ôm ở trong lòng ngực: "Ta rất nhớ nàng."

Trong sân còn có gà cần chăm sóc, Chu Thanh Ngô không thể mỗi ngày đều đi bồi nàng, hơn nữa ban ngày hai người trên cơ bản không nhìn thấy nhau, chỉ có buổi chiều Chu Thanh Ngô luôn tri kỷ mà đưa cơm cho nàng, làm sao có thể không nhớ.

Chu Thanh Ngô lỗ tai đỏ lên, nàng cũng nhớ Mạnh Sơ Hi, đôi tay thử thăm dò ôm vòng lấy nàng ấy, đồng dạng ôm chặt lẫn nhau.

Mạnh Sơ Hi cọ cọ cái trán của nàng, nhẹ giọng nói: "Ta ngửi được mùi thơm thức ăn, đêm nay ăn cái gì?"

Chu Thanh Ngô buông tay ra làm động tác: Trứng gà xào hẹ, Lai Phúc bắt được ít cá ngoài sông, chia một ít cho chúng ta, còn có một đạo cá trích hấp.

Nói xong nàng lại nhìn những thứ Mạnh Sơ Hi mang về, che miệng cười: Nàng về trễ, bằng không có thể xào chúng nó.

Mạnh Sơ Hi cố ý đô khóe miệng, có chút bất mãn nói: "Nàng còn đang chê cười ta."

Chu Thanh Ngô rất cao hứng khi thấy nàng về nhà tối nay, nghe xong lời nàng liền cười đến càng vui vẻ. Ánh mắt Mạnh Sơ Hi hơi trầm xuống, thăm dò cúi người hôn lên bờ môi không thể nói kia, lúc Chu Thanh Ngô cười hơi hơi mở khóe môi, nở ra một nụ cười thật đẹp.

Chu Thanh Ngô ưm một tiếng, mặt một đường hồng tới cổ, theo sau ngẩng đầu lên đôi tay ôm cổ Mạnh Sơ Hi, mở miệng nghênh tiếp nàng.

Hai người trong khoảng thời gian này đều thực vất vả, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, cũng không có quá nhiều thời gian giao lưu, ngẫu nhiên Chu Thanh Ngô nghỉ ngơi, nàng cũng ngựa không dừng bước mà đi giúp Mạnh Sơ Hi sửa sang lại sổ sách, hoặc là cùng nhau trông nom vườn dâu, làm những chuyện trong khả năng của nàng. Loại thân mật như lúc này, rất hiếm có.

Hai người đều thực động tình, hôn đến cuối cùng lẫn nhau hô hấp dồn dập, Chu Thanh Ngô xoang mũi ưm một tiếng, chỉ có thể nhẹ nhàng hừ hừ, thân mình mềm đến lợi hại, theo bước chân lùi về, được Mạnh Sơ Hi ôn nhu mà đặt lên trường kỷ.

Mạnh Sơ Hi nghe được nàng phát ra loại thanh âm chọc người trìu mến này liền càng thêm khống chế không được lý trí, hôn kìm nén không được bắt đầu tự do, di chuyển đến bên vành tai nàng. Bàn tay vô thức mà kéo mở vạt áo Chu Thanh Ngô, ngón tay lành lạnh nhẹ nhàng luồn vào bên trong, linh hoạt mơn trớn lên nơi da thịt mềm mại, khiến Chu Thanh Ngô thoáng rùng mình. Tuy là trải qua đoạn tháng ngày được Mạnh Sơ Hi dưỡng rất tốt, nhưng thân hình nàng vẫn có chút gầy, lúc chạm lên xương quai xanh thật rõ ràng để Mạnh Sơ Hi đau lòng không thôi.

Thẳng đến nàng ở trên người Chu Thanh Ngô cọ xát, làm Chu Thanh Ngô thật sự nhịn không được nắm chặt nàng, phía sau lưng một chút đau ý mới làm nàng tỉnh táo lại.

Miễn cưỡng buông tha vật nhỏ được nàng âu yếm hồi lâu, bàn tay cũng thu hồi từ ngực áo người trong lòng về, nàng nằm bên tai Chu Thanh Ngô hô hấp nóng rực, áp lực mà thấp thấp thở dốc.

Chu Thanh Ngô mắt tâm một mảnh mê mang, lúc nàng bình tĩnh lại thì bên tai đến ngực đã một mảnh ướt át, vạt áo từ cổ một đường bị kéo xuống, lộ ra làn da ửng hồng.

Hai người ôm hồi lâu thẳng đến lẫn nhau bình tĩnh một ít mới buông ra, Chu Thanh Ngô căn bản không dám nhìn Mạnh Sơ Hi, nàng hiện tại chân mềm đến lợi hại, cái loại này khó nhịn lại kích thích không diễn tả được là thống khổ hay vui sướng, nàng lại ngượng ngùng hỏi, mỗi khi cùng Mạnh Sơ Hi thân mật, nàng đều sẽ như vậy, rất khó có thể mở miệng.

Mạnh Sơ Hi sắc mặt cũng không tốt hơn bao nhiêu, vừa rồi nàng thật quá đáng, rõ ràng chính là muốn hôn hôn đối phương mà thôi, đến sau lại hận không thể hôn lên mỗi một tấc da thịt trên người nàng ấy, nếm đến mỗi một tấc hương vị trên người nàng ấy, không bỏ sót bất luận chỗ nào.

Đều nói ở bên nhau lâu rồi tình cảm mãnh liệt rút đi, còn lại đều là bình đạm ấm áp, chính là hiện nay Thanh Ngô đối nàng lực hấp dẫn lại càng ngày càng tăng, tình cảm mãnh liệt đến không cách nào nhịn được, căn bản một kích liền trí mạng.

Mạnh Sơ Hi đỡ nàng rời khỏi trường kỷ, hơi mang mất tiếng: "Chúng ta đi ăn cơm thôi."

Chu Thanh Ngô môi có chút sưng đỏ, nàng nhấp nhấp lại không tự giác liếm liếm, phát giác ánh mắt Mạnh Sơ Hi ngưng lại nhìn nàng, nàng lại chạy nhanh đi vào phòng bếp.

Rõ ràng rất quen thuộc lẫn nhau, nhưng khi đặt ở phương diện tình cảm, hai người đều rụt rè nội liễm, thẹn thùng luôn là nhiều chút.

Lại một lần có thể ủng ở bên nhau ngủ, hai người thực vui vẻ. Trước khi dùng cơm một tràng mất khống chế mang đến ngượng ngùng xấu hổ, cũng không thể ngăn cản các nàng ôm nhau.

Nằm ở trên giường cũng không tắt đèn, hai người tâm tình trong chốc lát, Chu Thanh Ngô vẫn nhịn không được hỏi Mạnh Sơ Hi: Sau khi thành thân, chúng ta liền có thể tiếp tục chuyện kia sao?

Kỳ thực mấy chữ sau Chu Thanh Ngô có chút lúng túng, nàng tựa hồ không biết như thế nào biểu đạt, liền ra dấu có chút hỗn loạn, xứng với bộ dáng ngượng ngùng của nàng, làm Mạnh Sơ Hi tự động não bổ ra tới.

Mạnh Sơ Hi gương mặt trướng đến đỏ bừng, kỳ thật hôm nay buổi tối Chu Thanh Ngô cảm giác được cái gì mới có thể hỏi như vậy. Nàng có chút ảo não rũ mắt xuống, chính mình quá không định lực.

Thấy thần sắc Mạnh Sơ Hi khác thường, Chu Thanh Ngô càng hối hận, trực tiếp súc tiến ổ chăn che mặt, chính mình choáng váng rồi, sao lại đi nói chuyện này.

Mạnh Sơ Hi thấy nàng như vậy, nguyên bản quẫn bách biến thành buồn cười, đem người từ trong chăn đào ra: "Đừng nghẹn hỏng rồi."

Mạnh Sơ Hi nhìn nàng, trong mắt có ý cười cũng có ngượng ngùng. Phương diện kia ngay cả ở xã hội hiện đại, gia trưởng đối hài tử đều tránh mà không nói, thời đại này rất nhiều nữ tử khuê các tới ngày xuất giá mới được giảng giải cho biết chuyện giường sự. Mà Chu Thanh Ngô từ nhỏ lẻ loi, đối phương diện này phỏng chừng biết được rất ít, cho nên có chút ngây thơ.

Hiện giờ các nàng ở bên nhau, càng nhiều là xuất phát từ bản năng thân cận, hôn môi chỉ sợ là chuyện thân cận nhất mà Chu Thanh Ngô biết được, đến nỗi mặt khác cũng đều là mơ mơ hồ hồ, chỉ hiểu được phu thê thành thân muốn động phòng, đến nỗi như thế nào động phòng Chu Thanh Ngô cũng không thể hiểu hết.

Mạnh Sơ Hi tỉnh lại một chút, là chính mình phổ cập không đúng chỗ, nàng châm chước một phen, lúc này mới nhẹ giọng nói: "Ta đã nói cùng nàng, chúng ta năm nay liền thành thân, đó là chân chính phó thác chung thân, không thể đổi ý. Phu thê bình thường, sau khi thành thân là muốn viên phòng, chính là...... Chính là làm một ít việc chỉ có giữa tình lữ mới làm được, liền có thể sinh hài tử."

Mạnh Sơ Hi nói được gập ghềnh, đại khái cảm nhận được làm mẫu thân đối hài tử giảng giải chuyện này rất không ổn. Chu Thanh Ngô cũng thật ngượng ngùng, chính là nghe đến phá lệ nghiêm túc, Mạnh Sơ Hi đành phải tiếp tục nói: "Thông thường thời đại này của nàng, nam nữ thành thân rất sớm, viên phòng cũng sớm."

Chu Thanh Ngô liên tục gật đầu.

"......"

Mạnh Sơ Hi xem đến ngạnh ngạnh: "Nhưng viên phòng quá sớm đối.... đối thiếu nữ thật không tốt, cho nên chuyện tình cảm, các giai đoạn đều có bất đồng tốt đẹp, cũng có niềm vui sướng riêng, nhưng duy độc việc thân mật kia không thể quá sớm." Dứt lời nàng liếc nhìn Chu Thanh Ngô, lúng ta lúng túng nói: "Nàng mới mãn mười sáu tuổi, ta không thể, không thể sớm như vậy liền......"

Mặt sau nàng nói không được nữa, luôn cảm thấy chính mình thật sự giống lão bà đáng khinh.

Chu Thanh Ngô cũng không dám nhìn đối phương, nhưng trong lòng đại khái minh bạch, dáng vẻ mất khống chế vừa rồi của Mạnh Sơ Hi, nàng nhớ phá lệ rõ ràng, nàng ấy đều là hôn xuống phía dưới..... cho nên nàng ấy cũng không phải không muốn, mà là bởi vì sợ làm nàng bị thương, bởi vậy vẫn luôn nhẫn nại sao?

Nghĩ thông suốt điểm này, Chu Thanh Ngô ở giữa ngượng ngùng lại nếm đến vị ngọt khó có thể miêu tả.

Chỉ là, nàng dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chọc chọc Mạnh Sơ Hi, Mạnh Sơ Hi đỏ mặt nhìn nàng, chỉ thấy nàng duỗi tay nói: Sơ Hi nàng chịu đựng vất vả sao? Ta cảm thấy có điểm vất vả.

Phía trước nàng tuy rằng xấu hổ đến không được, nhưng thân thể một chút đều không muốn Mạnh Sơ Hi dừng lại, cảm giác đó thật sự vất vả.

Mạnh Sơ Hi đọc hiểu nàng ý tứ, cả khuôn mặt lại lần nữa sung huyết, xấu hổ đến mặt đỏ tai hồng, sống hơn hai mươi năm, hoặc nhiều hoặc ít tiếp xúc những việc này, nhưng nàng không nghĩ tới có một ngày mình sẽ bị một tiểu cô nương làm cho thẹn thùng thành như vậy, vẫn là một tiểu cô nương cổ đại mới mười sáu tuổi.

Mạnh Sơ Hi chịu không nổi đôi mắt to kia nhìn chăm chú, bay nhanh kéo chăn che đậy đầu nàng, sau đó trực tiếp xoay người thổi đèn, hết thảy đột nhiên bị bóng đêm che giấu, chính là đêm tối che lấp được bộ dáng mặt đỏ tai hồng, lại giấu không được tâm tình nôn nao của các nàng.

Chu Thanh Ngô giãy giụa ló đầu ra, đồng dạng gương mặt nóng bỏng lại áp không được ý cười, thậm chí không nhịn cười lên tiếng, Mạnh Sơ Hi hảo đáng yêu a. Nàng đại khái có thể lĩnh hội cảm giác Mạnh Sơ Hi xoa gương mặt nàng, khen nàng đáng yêu, nàng cũng muốn đối nàng ấy như vậy.

Bất quá trong bóng đêm truyền đến thanh âm hơi mang phẫn nộ, trang đến hung ba ba: "Không cho nàng cười, ngủ!"

Chu Thanh Ngô dính đi qua, ngoan ngoãn dựa sát vào nàng cùng nhau ngủ, sau một lúc lâu trong mơ mơ màng màng, có người hồi ôm lấy chính mình, mang theo chính mình ôm vào trong ngực, một đêm mộng đẹp.

Ngày hôm sau Chu Thanh Ngô có thể nghỉ ngơi, Mạnh Sơ Hi cũng được nhàn, trước mắt đã là cuối tháng mười một, Mạnh Sơ Hi thu xong tơ tằm, liền chuẩn bị mang Chu Thanh Ngô hồi thôn một chuyến, coi như thả lỏng, càng bởi vì trong lòng nàng nhớ thương một loại trái cây rừng.

Mặc vào ngày xưa y sam hương dã, hai người dẫn Ô Ô đi về hướng Chu gia thôn. Hiện giờ chuyện của Mạnh Sơ Hi và Chu Thanh Ngô đã như thần thoại ở Chu gia thôn, thôn dân đàm luận lên đã không chỉ là hâm mộ ghen ghét, càng có rất nhiều kính nể cùng nịnh bợ.

Bọn họ nhưng đều nghe nói, Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô rời đi Nghiêm gia, chính mình mua 40 mẫu vườn dâu, dưỡng mấy chục trại tằm. Năm nay giá tơ tằm tăng không ngừng, có thể nói Mạnh Sơ Hi thu được một bút tiền lớn, đã trở thành một nữ phú thương, đây là cả đời bọn họ cũng không thể sánh kịp.

Dọc theo đường đi, các thôn dân gặp các nàng đều phá lệ nhiệt tình, trong miệng đều là cảm khái cùng khen tặng, nào là các nàng thông tuệ có khả năng, Chu Thanh Ngô có phúc khí, cái gì mà nữ nhân có khí phách không kém gì nam nhân đều ra tới.

Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô cười ứng, trong lòng lại không có cảm giác gì, cuối cùng những phụ nhân kia chỉ vì bản thân mà tranh lời nói, cũng không phải thật lòng chúc phúc cho các nàng.

Mạnh Sơ Hi đi trước nhà Lưu thẩm gửi tặng một ít lễ vật, như cũ là mấy vò nữ nhi hồng, còn cấp hài tử trong nhà chút bánh kẹo, để Lưu thẩm vui vẻ không thôi.

"Cuối cùng hai con cũng có thời gian tới đây, đã thành người sang quý rồi, thật là cùng dĩ vãng không giống nhau. Lưu thẩm đi theo thơm lây, vui vẻ chết ta."
Mạnh Sơ Hi nở nụ cười: "Thẩm thẩm ngài nói quá lời, tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo*, ngài một nhà đối chúng con trợ giúp, Sơ Hi cùng Thanh Ngô nhớ kỹ không quên."

*Nhận ơn dù chỉ một giọt nước, cũng nên báo đáp bằng cả dòng sông

Hai phương khách sáo qua đi, cùng nhau ôn chuyện, Mạnh Sơ Hi liền mang theo Chu Thanh Ngô lên núi. Lưu thẩm xem đến buồn cười: "Hai nha đầu này liền thích mấy thứ trên núi, hiện giờ không lo ăn mặc, tâm tính vẫn như xưa."

Chu Thạch Sơn hít một ngụm thuốc lá sợi: "Không quên bản tâm, cũng không ham hưởng lạc, hai nha đầu này thực tốt."

Mà hai cô nương được khen đang một đường xuyên qua rừng núi, cuối cùng dừng ở trước vách đá cheo leo, mặt trên sinh một mảnh cây cối, mà ở bên trong có một bụi cây bao trùm nửa bên là dây đằng, lá cây hơi vàng, nhưng trên cành treo đầy quả màu nâu, vỏ ngoài hình trứng thô ráp nhưng bên trong chất thịt mọng nước, đây chính là Dương Đào hoang dại (quả kiwi).

Nhìn những quả mọng kia, Chu Thanh Ngô nước miếng liền không tự giác phân bố gia tốc. Như vậy một mảng cây dương đào, trên cành trái không ít, không biết muốn hái bao lâu.

Mạnh Sơ Hi lấy sài đao chém rớt cây cối chặn đường, nàng duỗi tay nhanh nhẹn lại có công phu trong người, thực mau liền nắm dây đằng đạp vách núi leo lên, Chu Thanh Ngô vẻ mặt khẩn trương mà nhìn chằm chằm nàng. Hiện giờ đã là cuối mùa dương đào, quả trên cành đều đã chín, Mạnh Sơ Hi nhéo nhéo đã mềm, còn có một ít đã bóc ra.

Nàng tay chân lanh lẹ, thực mau hái được không ít dùng dây thừng thả túi xuống, như thế lặp lại, chờ đến hái xong, hai cái sọt trên mặt đất đều đựng đầy, số lượng nhiều đến dọa người.

Mạnh Sơ Hi từ phía trên nhảy xuống, bộ pháp của nàng như nước chảy hoa trôi, thoạt nhìn chính là giang hồ nữ hiệp công phu đầy mình. Chu Thanh Ngô giúp đỡ lấy xuống vài cành lá dính trên tóc nàng, Mạnh Sơ Hi cúi đầu tùy ý tiểu cô nương bận việc, duỗi tay cầm một quả mọng mềm mại.

Lột ra vỏ nâu bên ngoài, thịt quả trong suốt thủy nhuận màu xanh biếc lộ ra tới, mùi hương dương đào theo đó phiêu tán ra.

Nước quả còn thực phong phú, đã mềm, Mạnh Sơ Hi cắn một ngụm nhỏ, vừa mềm giòn lại thủy nhuận thực ngọt, một chút đều không sáp, vì thế đem dư lại đút cho Chu Thanh Ngô.

"Thế nào, ngọt hay không?"

Quả dương đào tư vị thực hảo, chua ngọt vừa miệng từ trái cây chín tự nhiên thực khiến người thỏa mãn, Chu Thanh Ngô rất thích, nàng gật gật đầu: Ngọt.

"Đi thôi, chúng ta đều mang về, nhiều như vậy phần lớn đã chín mềm, không thể để lâu. Chọn những quả vừa chín tới đưa cho Lưu thẩm, mặt khác mang về gửi mọi người ở Cẩm Vân Các. Còn lại để dành, một ngày có thể ăn bảy tám quả đã no căng."

Chu Thanh Ngô nghe được bật cười, hai người cõng sọt theo đường núi đi xuống. Mạnh Sơ Hi tranh thủ cùng nàng nhẩm tính tiền lời ở vườn dâu.

"Lần này chúng ta thu mua tổng cộng hơn 300 cân tơ, hơn nữa chính chúng ta dưỡng tằm được hơn 380 cân tơ, mấy ngày nay vừa lúc giao cho xưởng gia công tơ lụa, thành phẩm trực tiếp giao cho Nghiêm phủ vận chuyển đi ra ngoài, dựa theo phỏng chừng, bảy cân tơ có thể dệt thành một cuộn lụa, tổng giá trị hơn 1700 quan, trừ đi phí tổn cùng tiền công, Nghiêm gia cấp 800 quan có thể hoàn trả cả vốn lẫn lời."

Trừ bỏ lợi tức từ tơ tằm, lá dâu trong vườn bởi vì năm nay khan hiếm, một cân giá hai mươi văn. Tuy rằng Mạnh Sơ Hi bán giá ưu đãi cho nông hộ ký khế ước với nàng, nhưng tiền lời từ vườn dâu cũng được hơn 500 quan.

Càng đáng mừng chính là bởi vì năm nay dưỡng tằm tiền lời thực hảo, nếm tới rồi ngon ngọt, những người trong trấn muốn dưỡng tằm càng ngày càng nhiều, như vậy nhu cầu lá dâu cũng liền tăng cao. Mạnh Sơ Hi tính toán năm sau mua thêm vài chục mẫu đất, gia tăng diện tích trồng dâu. Riêng vườn dâu nàng mua từ Khâu Viễn Chân, bên trong cây dâu muốn một lần nữa chiết cây, trước đó nàng thuê đôi vợ chồng kia phụ giúp, vừa lúc đã được nàng dạy tốt tay nghề, sang năm chiết cành cũng không thành vấn đề.

Chu Thanh Ngô giúp nàng kiểm kê sổ sách, tự nhiên minh bạch lần này các nàng hoàn mỹ bắt được cơ hội này.

Nàng đối Mạnh Sơ Hi ra dấu: Ta liền biết nàng có thể.

Mạnh Sơ Hi duỗi tay dắt lấy nàng, mỉm cười nói: "Ta không thể, chúng ta mới có thể."

Tuy rằng về sau nhờ nàng thuyết phục được Nghiêm Bức, mới có tiền vốn để sửa sang vườn dâu, nhưng nếu không phải Chu Thanh Ngô bán đi ngọc bội kia được 60 quan, mới đủ 300 quan mua vườn, nàng căn bản không có bất luận lợi thế nào. Hơn nữa sau đó xử lý vườn dâu phí tổn ban đầu, đều nhờ số tiền còn thừa kia bổ sung vào.

Chính vì vậy mới làm Nghiêm Bức thấy được vườn dâu còn có thể cứu chữa, bằng không hắn sẽ không dễ dàng như vậy cấp ra 800 quan, cơ hội này là các nàng cùng nhau mới có thể tranh thủ đến.

-----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net