Truyen30h.Net

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 96(+): Khó kìm lòng nổi

SuThanhYct

Thực mau tới rồi thời điểm ăn bữa cơm đoàn viên, bầu không khí vẫn ấm áp vui vẻ như năm trước, nhưng tâm tình các nàng lại có khác biệt rất lớn.

Lúc đó tình cảm giữa các nàng còn không rõ ràng, chỉ là cho nhau ấm áp cùng an ủi, nhưng trong lòng mỗi người đều có lo lắng cùng hoang mang, mà năm nay tình cảm các nàng đã gắn bó keo sơn, lẫn nhau chính là trong lòng lớn nhất an ủi cùng ỷ lại, những do dự mịt mờ kia đã tan thành mây khói.

Bếp lò lửa đang cháy vượng, trong phòng lò đốt than ngăn cách bên ngoài giá lạnh, trên bàn trừ bỏ hai bộ chén đũa, như cũ có rượu Đồ Tô, bất quá còn có một vò rượu dâu tằm do Mạnh Sơ Hi nhưỡng.

Rượu làm phi thường thành công, trừ bỏ để lại một vò, mặt khác đều bán đi, Chung thúc cùng Nghiêm Khiêm mua không ít. Uống rượu Đồ Tô là phong tục, cho nên Chu Thanh Ngô trước rót cho mỗi người một chén.

Nhìn chén rượu, Mạnh Sơ Hi nhịn không được nở nụ cười: "Ta tửu lượng quá kém, nàng không nên để ta uống quá nhiều, bằng không ta khi dễ nàng, nàng cũng không thể oán ta."

Nàng một khi say lý trí liền sẽ suy yếu biên độ lớn, bởi vậy đối mặt tiểu cô nương chính mình phá lệ thích, cầm lòng không đậu liền sẽ đi ôm ấp hôn hít, mỗi lần tỉnh lại đều là một hồi công khai xử tội.

Chu Thanh Ngô gương mặt đỏ bừng, ngước mắt giận liếc nàng một cái. Không để nàng bụng rỗng uống rượu, Chu Thanh Ngô thịnh một chén canh gà, nấm hương nổi lên trong canh là màu rượu đỏ, trong nhà trồng cải cúc hầm cùng thịt gà, lại xứng với nấm hương, một chén canh này mỹ vị không cần nói cũng biết.

Sau khi múc canh xong, Chu Thanh Ngô trực tiếp đem chén chính mình đưa cho Mạnh Sơ Hi, lại đem chén không trước mặt nàng lấy lại đây.

Trên bếp lò nước súp lẩu cay đã sôi, Mạnh Sơ Hi đem một ít nguyên liệu nấu ăn trước thả vào.

Hai người nếm một ngụm canh gà, vị tươi ngon này hoàn toàn là thịt gà cùng nấm mang đến, thanh hương mà không dầu mỡ, ngon đến làm người muốn nuốt đầu lưỡi. Nấm hương phơi khô sau khi nở ra, chất thịt vẫn duy trì nguyên bản giòn nộn, thơm ngọt ngon miệng, Chu Thanh Ngô thích cực kỳ.

Bữa cơm tất niên này chỉ một chén canh gà cũng đủ làm người thỏa mãn. Mạnh Sơ Hi thả một ít bánh trôi khoai sọ vào canh gà, đây là Chu Thanh Ngô thích nhất.

Nhìn trong nồi lẩu nước súp quay cuồng, Mạnh Sơ Hi mở miệng nói: "Thanh Ngô, có thể ăn, nàng nếm thử có thích hay không, cẩn thận nóng."

Vừa rồi nàng bỏ vào chính là củ cải cùng bí đao, Chu Thanh Ngô gắp một khối, nhúng vào nước chấm do Mạnh Sơ Hi đặc chế, cắn một ngụm. Bí đao mềm lạn, hút đầy nước canh trong nồi, hương vị tươi ngon không nói, loại hương vị cay rát kích thích đầu lưỡi, vị chua nhẹ của nước súp làm trong miệng càng thêm phong phú, nàng con ngươi tỏa sáng, nàng trước nay không ăn qua bí đao ngon như vậy!

Nếm ngụm củ cải đồng dạng tràn đầy hưởng thụ, ăn hơi gấp nên nàng bị nóng đến không ngừng hút khí, lại dừng không được.

Nàng quả nhiên thích, Mạnh Sơ Hi nở nụ cười, duỗi tay thế nàng lau đi vệt nước súp trên cằm, bật cười nói: "Không cần gấp, ăn quá nóng không tốt, từ từ tới, lại không ai cùng nàng đoạt."

Nàng ánh mắt mềm ấm, thanh âm sủng nịch, Chu Thanh Ngô lỗ tai đều đỏ, trong lòng vừa thẹn thùng lại ngọt ngào, giống như nước súp kia ùng ục ùng ục dâng lên.

Chu Thanh Ngô thấy qua nhiều phương thức nấu nướng, lại chưa từng ăn qua loại lẩu cay này, hương vị thể nghiệm đặc biệt bổng, rất nhiều rau củ bình thường nhúng vào lẩu liền cho ra tư vị hoàn toàn bất đồng.

Để vào cá lát, sau khi nóng chín hoạt nộn ngon miệng hoàn toàn không có mùi tanh, rau dưa cũng sẽ không có vẻ nhạt nhẽo, ăn đến quá mức nghiện. Chỉ là đĩa khăn lông bò nàng còn không có ăn, thật sự nhìn qua có chút bất đắc dĩ, mấy năm trước Chu Thanh Ngô cũng ăn qua một lần, cũng vừa lúc gặp được hộ chăn nuôi bị chết bò đem bán, phần lòng bò này bị coi như đồ thừa ném bỏ.

Lúc ấy thời tiết vẫn luôn không tốt, Chu Thanh Ngô không hề thu hoạch được thứ gì, nàng đói đến không được mới nhặt lòng bò kia trở về ăn. Hương vị thật khó chịu, vừa dai lại nhạt nhẽo, nàng kỳ thật không lớn minh bạch Mạnh Sơ Hi vì cái gì muốn ăn nó.

Mạnh Sơ Hi sớm liền để dành cho nàng kinh hỉ, chỉ vào khăn lông bò màu xám cười nói: "Nàng có phải ghét bỏ nó lắm không?"

Chu Thanh Ngô thẹn thùng cười, lập tức lắc đầu.

Mạnh Sơ Hi bật cười, "Thứ này ở thời đại của ta, chính là một đạo mồi bén trên bàn lẩu, cơ hồ không có ai ghét nó, giá cả cũng không rẻ. Bất quá trước khi món lẩu cay thịnh hành, không có bao nhiêu người ăn nó, lò sát sinh đều sẽ trực tiếp ném, cho nên nó hữu ích đều nhờ món lẩu cay này."

Nàng một bên cùng Chu Thanh Ngô nói, một bên dùng chiếc đũa gắp một miếng khăn bò nhúng vào nồi lẩu nóng, rất nhanh liền lấy ra, đem nó cuốn lại chấm vào chén nước tương, ý bảo: "Nàng ăn thử xem."

Chu Thanh Ngô nửa tin nửa ngờ đem khăn bò để vào trong miệng, vừa cắn ngụm đầu tiên nàng liền ngây ngẩn cả người, như thế nào sẽ giòn mềm như vậy? Lại tiếp tục nhấm nuốt, thật là vừa giòn lại sảng, vị ngon đến không được.

Thấy nàng vẻ mặt không thể tưởng tượng được, Mạnh Sơ Hi vừa muốn cười, tiếp tục nhúng cho nàng ăn, "Nơi kia chúng ta nhúng khăn bò vào lẩu, liền có cái khẩu quyết, gọi là 'bất ổn'."

Chu Thanh Ngô không nghe minh bạch, bất ổn làm khẩu quyết dùng để ăn khăn bò? Nàng nghiêng đầu, đầy mặt nghi hoặc.

Mạnh Sơ Hi nghẹn cười, không biết vì sao nàng liền cảm thấy hôm nay Chu Thanh Ngô giống một bảo bảo hiếu kỳ.

Nàng duỗi tay kẹp khăn bò nhúng lẩu, nhúng rồi lại nhúng, "Nàng xem, có phải bất ổn hay không? Nhúng mấy cái liền xù ra, đây là lúc tốt nhất ăn nó."

Cặp mắt to của Chu Thanh Ngô nhìn nàng, cuối cùng "Xì" một tiếng, che miệng cười đến cả người thẳng run lên, Mạnh Sơ Hi bị nàng cười như vậy, cũng là cười đến mi mắt cong cong.

Chu Thanh Ngô cười đã lâu, lúc này mới đánh xuống tay thế: Ta trước nay không nghĩ tới bất ổn còn có thể dùng như vậy.

Ăn cái lẩu muốn so ăn cơm càng thích ý, hơn nữa sau khi ăn xong ra một thân mồ hôi mỏng, cả người nóng hôi hổi một chút đều không cảm thấy lạnh, đặc biệt hăng hái.

Hai người một bên ăn một bên uống rượu, Mạnh Sơ Hi nhưỡng rượu dâu tằm màu sắc phi thường xinh đẹp, rượu màu nâu đỏ sáng tỏ có ánh sáng, vào miệng mang theo hương dâu ngọt thanh cùng men rượu, vị thuần hậu ngon miệng, chua ngọt dễ uống, ngon hơn vị rượu trắng rất nhiều, cũng bớt đi một phần vị rượu cay nồng.

Mạnh Sơ Hi chính mình liền rất thích, vừa dặn dò Chu Thanh Ngô không nên để nàng uống quá nhiều, lại vẫn uống lên mấy chén. Mạnh Sơ Hi thích rượu lại không say rượu, thực khắc chế chính mình. Cho nên hiếm khi nàng uống đến say, hôm nay là ăn tết, không khí tốt đẹp lại vui vẻ cho nên nàng mới uống nhiều chút.

Chu Thanh Ngô cũng không ngăn cản nàng, chỉ là nhìn gò má nàng ửng hồng đã ngà ngà men say, sợ nàng khó chịu lúc này mới không cho nàng uống nữa.

Mạnh Sơ Hi nhưng thật ra không đoạt không nháo, chính là ngồi ở kia dùng đôi mắt màu hổ phách mênh mông sương mù nhìn chằm chằm Chu Thanh Ngô, bộ dáng vừa ủy khuất lại đáng yêu.

Chu Thanh Ngô tâm đều tan chảy, duỗi tay sờ sờ gương mặt nóng bỏng của nàng, ra dấu dỗ dành: Lần sau lại uống, bằng không đau đầu.

Mạnh Sơ Hi nghiêng đầu nhìn vò rượu trên bàn, mềm mại ứng thanh: "Được."

Chu Thanh Ngô cũng không biết nàng có thể xem hiểu bao nhiêu, tiếp tục nói: Nàng ngoan ngoãn ngồi đừng cử động, ta đi thu dọn bàn ăn.

Mạnh Sơ Hi uống say không làm ầm ĩ, ngược lại thực ngoan. Liền ở nơi đó ba ba ngồi nhìn Chu Thanh Ngô thu thập chén đĩa.

Sợ con ma men không cẩn thận đụng tới bếp lò nóng, Chu Thanh Ngô không dám trì hoãn lâu lắm, thường thường dò đầu nhìn ra xem nàng đang làm cái gì. Như vậy nhất tâm nhị dụng đem chén đũa rửa sạch, lau khô tay lúc này mới đi ra ngoài.

Rượu lúc này mới thấm, gương mặt Mạnh Sơ Hi thực hồng, Chu Thanh Ngô có chút hối hận không sớm một chút ngăn nàng, duỗi tay sờ sờ mặt nàng, thật nóng lên rồi.

Nàng mới rửa tay xong, ngón tay băng băng lương lương sờ ở trên mặt Mạnh Sơ Hi thoải mái thật sự. Vì thế lúc nàng chuẩn bị thu hồi tay, Mạnh Sơ Hi bất mãn hừ một tiếng, bắt lấy tay Chu Thanh Ngô, làm đôi tay nàng dán lên mặt chính mình, say hừ hừ nói: "Như vậy thoải mái."

Lòng bàn tay độ ấm thấp, vì thế độ ấm trên mặt Mạnh Sơ Hi liền phá lệ rõ ràng, nơi đó da thịt tinh tế bóng loáng, giờ phút này lộ ra hồng nhạt đặc biệt có vẻ động lòng người.

Chu Thanh Ngô phủng gò má nàng, đôi tay nhịn không được xoa bóp vài cái, vì thế đôi môi thủy nhuận kia đã bị ép chu lên.

Dĩ vãng Mạnh Sơ Hi uống say liền sẽ phủng mặt nàng, khen nàng đáng yêu, hiện giờ Chu Thanh Ngô như vậy đối nàng ấy, trong lòng cuối cùng cảm nhận được loại cảm giác này, thật sự, thực đáng yêu.

Liền như vậy xoa trong chốc lát, Mạnh Sơ Hi mới buông tay để Chu Thanh Ngô rời đi, nhưng người lại khuynh về phía đối phương, lẩm bẩm nói: "Thanh Ngô, ta muốn, ta muốn hôn hôn nàng."

Trái tim Chu Thanh Ngô đột nhiên lỡ mấy nhịp, loại cảm giác vừa ngượng ngùng vừa vui sướng này làm nàng trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào.

Mà nữ nhân ngồi ở kia đã lảo đảo đứng dậy, ôm lấy Chu Thanh Ngô.

Thực mau ở bên bếp lò ấm áp, Chu Thanh Ngô nhấm nháp tới vị ngọt thanh của rượu dâu tằm, nàng đầu óc thực rõ ràng lại có chút mơ hồ, rõ ràng chính là nàng thích loại thân mật này, mơ hồ chính là, Mạnh Sơ Hi tựa hồ quá nhiệt liệt.

Thế cho nên khi các nàng vừa hôn vừa tiến vào phòng ngủ, lăn đến trên giường nàng đều không thể suy nghĩ được gì. Chờ nàng hoảng hốt tìm về được một tia lý trí, Mạnh Sơ Hi đã đem nàng áp xuống giường, thân thể phủ lên người nàng, ôn nhu hôn nàng.

Chuyện này đã vượt qua nàng đoán trước, chính là lý trí cùng tình cảm của nàng đều hướng người trên thân đầu hàng, nàng chỉ có thể cam chịu, quần áo hỗn độn, cả người nóng bỏng mà khó nhịn, áp lực đè nén thanh âm nghe lên chính mình đều xấu hổ.

Đai lưng đã sớm bị giải rớt lúc các nàng hôn môi, ngoại bào đã sớm bị ném ở một bên, vạt áo trong rộng mở, trung y hệ mang bên eo đều bị xả rối loạn. Tùy theo mà đến là bờ môi lửa nóng của nữ nhân trên thân, nụ hôn của nàng nhiệt liệt theo vành tai lướt xuống cổ, sau đó dừng ở nơi mềm mại kia, ấm áp mà bao bọc lấy, đem một bên nụ hoa nhuộm thành đỏ thẫm, một bên ngón tay khẽ dùng lực xoa lấy, khiến người dưới thân rốt cuộc nhịn không được bật ra một tiếng ngâm trầm thấp.

Chu Thanh Ngô hô hấp hỗn loạn, nàng có chút choáng váng mà bắt lấy Mạnh Sơ Hi, kích thích liên tiếp như vậy khiến đầu óc nàng dần trở nên mờ mịt, cảm giác giống như trầm luân trong giấc mộng, xung quanh nàng đều là mềm mại xốp giòn, mà nữ nhân trên thân chính là một đoàn lửa nóng, dồn dập không ngừng bao phủ lấy nàng.

Nàng bị Mạnh Sơ Hi hôn đến hóa thành nước, nâng tay ôm lấy cổ nàng ấy, chịu đựng run rẩy khi nàng ấy ngậm lấy xương quai xanh của nàng, mà đối phương một chút cũng không ngừng lại, nụ hôn nóng bỏng đã dời xuống bụng nhỏ, trằn trọc lưu luyến.

Chu Thanh Ngô cả người căng chặt, dưới thân cảm giác rõ ràng truyền đến để nàng toàn thân giống như một dây cung được giương đến cực hạn, chỉ một chút chạm vào liền sẽ vỡ tung.

Nhưng cuối cùng Mạnh Sơ Hi cũng không có làm chuyện quá phận, chỉ là không biết mệt mỏi hôn lên thân thể nàng, tay dán nàng eo bụng không chịu rời đi.

Sau khi Mạnh Sơ Hi chìm vào giấc ngủ, Chu Thanh Ngô nằm thật lâu mới có sức lực đứng dậy. Nàng gò má đỏ bừng, ngực lúc lên lúc xuống, vừa chỉnh đốn lại y phục vừa nghiêng đầu nhìn đầu xỏ gây tội đã ngủ ngon lành. Trải qua một lần như vậy, Chu Thanh Ngô loáng thoáng hiểu được cái gì gọi là viên phòng. Nhưng thực hiển nhiên, vừa rồi Mạnh Sơ Hi không có muốn nàng, loại cảm giác khó chịu này ngược lại càng mãnh liệt.

Nhớ lại mới vừa rồi phát sinh hết thảy, Chu Thanh Ngô xấu hổ đến gương mặt nóng lên, trong lòng vừa vui sướng lại có chút oán trách, duỗi tay nhéo nhéo cái mũi xinh đẹp của Mạnh Sơ Hi.

Người này ngày thường dịu dàng lại đứng đắn, uống say liền sẽ trêu chọc nàng, mỗi lần đều làm nàng mặt đỏ tim đập không thôi, sau đó cứ thế liền ngủ, đại phôi đản.

Trong lòng oán trách đại phôi đản, nàng vẫn ngồi dậy đi nấu nước, lau người cho nàng ấy, mà chính nàng... cũng phải lau lau.

Chu Thanh Ngô buổi tối lại nằm mơ, khi tỉnh dậy nàng hô hấp đều có chút hỗn độn, nghĩ đến chuyện phát sinh trong mộng, nàng đỏ bừng mặt vẫn nhịn không được nhéo Mạnh Sơ Hi, đều do nữ nhân này.

Hai người ngủ đến muộn hơn ngày thường rất nhiều, ngoài sân một mảnh nắng ấm, Mạnh Sơ Hi bị người nhéo mà tỉnh lại, phát hiện chăn lọt gió, liền đem Chu Thanh Ngô hướng trong lòng ngực ôm chặt, còn chuẩn bị tiếp tục ngủ. Nhưng an tĩnh một lát, Mạnh Sơ Hi bỗng nhiên mở mắt, lập tức liền đối diện Chu Thanh Ngô đầy mặt đỏ bừng.

Hai người giờ phút này thật sự là mắt to trừng mắt nhỏ, Mạnh Sơ Hi nhớ tới tối hôm qua chính mình giống như đem Chu Thanh Ngô ấn ở trên giường như vậy lại như vậy, lập tức bùm một cái ửng đỏ lan tràn.

Yên lặng đem mặt vùi vào trong chăn, sau một lúc lâu nàng mới ngẩng đầu ấp úng hỏi: "Ta tối hôm qua không, không có khi dễ nàng đi?" Nàng có chút hoảng, rõ ràng nói tốt muốn nhịn xuống không thể sớm như vậy, nàng sẽ không say rượu loạn tính, đem Chu Thanh Ngô ăn sạch rồi đi?

Chu Thanh Ngô nhìn nàng, chu lên miệng gật đầu: Nàng khi dễ ta.

Mạnh Sơ Hi sắc mặt trắng nhợt, nàng đều nhớ không rõ tối hôm qua nàng như thế nào khi dễ nàng ấy, nàng uống say không nhẹ không nặng vạn nhất.......

Bất chấp ảo não ngượng ngùng, nàng trực tiếp ngồi dậy, bất chấp sợ lạnh mà vội vàng muốn xem xét trên người Chu Thanh Ngô, vạn nhất làm tiểu cô nương bị thương rồi, nàng đều hận không thể đánh chết chính mình.

Chu Thanh Ngô vốn là khí nàng tối hôm qua đối với chính mình một hồi hôn hôn sờ sờ liền ngủ rồi, liền trong mộng đều không buông tha chính mình lúc này mới hàm hồ hù dọa nàng. Thấy nàng sốt ruột, lại luyến tiếc trêu nàng, đem người kéo xuống dùng chăn bao bọc lấy, lại nhéo nàng một phen.

Sau đó muộn thanh nói: Nàng không khi dễ xong.

Mạnh Sơ Hi nhìn nàng rầu rĩ không vui, nghĩ cho dù không khi dễ xong cũng khi dễ tàn nhẫn, thò lại gần xin lỗi: "Thanh Ngô nàng tha thứ ta, ta uống nhiều quá. Này không phải lấy cớ, là thật sự làm không tốt, về sau ta sẽ không loạn uống rượu."

Thấy tiểu cô nương vẫn tức giận không để ý tới mình, Mạnh Sơ Hi ôm nàng hôn hôn nàng quai hàm, nói này đó lời âu yếm hống nàng, cuối cùng đem người chọc cười.

"Tha thứ ta?" Mạnh Sơ Hi nhìn nàng, làm nũng hỏi.

Chu Thanh Ngô nơi nào thật sinh khí, giờ phút này chỉ có thể đỏ mặt gật đầu, nhưng trong lòng vẫn có chút mất mát. Cũng không phải nàng thật sự đắm chìm với loại chuyện này, chỉ là ở trong lòng nàng, đây là một loại nghi thức khẳng định các nàng thuộc về nhau. Các nàng rốt cuộc không giống như phu thê bình thường, không có danh phận, không thể quang minh chính đại ở bên nhau, duy nhất có thể chứng minh chính là các nàng bởi vì tình yêu mà phát sinh dục vọng, làm những chuyện mà tình nhân đều có thể làm, lẫn nhau giao phó. Hơn nữa nàng cũng thích cùng Mạnh Sơ Hi thân mật như vậy.

Tuy rằng biết có ý tưởng này không đúng, nhưng nàng luôn cảm thấy sau khi các nàng chân chính phó thác lẫn nhau, cho dù thế tục không cho nàng danh phận, nàng ở trong lòng Mạnh Sơ Hi tất nhiên khác biệt với bất luận người nào trên đời này. Như vậy kỳ thật có chút không thể nói lý, mưu toan dùng phương thức này gắn bó các nàng đặc thù cảm tình, có chút buồn cười, nhưng nàng chính là không bỏ xuống được, nàng có chút chán ghét bản thân như vậy, càng cảm thấy mình giống như không tín nhiệm Mạnh Sơ Hi.

Mắt thấy Chu Thanh Ngô vừa cười rộ lên lại ủ rũ xuống, Mạnh Sơ Hi thoáng sửng sốt, ôn nhu an ủi nói: "Nàng làm sao lại không vui?"

Chu Thanh Ngô nhìn nàng, cuối cùng có chút nghẹn nói: Ta như vậy, có phải hay không thực khiến người ghét.

Mạnh Sơ Hi vẻ mặt kinh ngạc, không minh bạch nàng vì sao lại nói như thế, nghĩ nghĩ liền đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, thở dài một tiếng đem tiểu cô nương đang miên man suy nghĩ kéo vào trong ngực: "Ngốc cô nương, nàng sao có thể làm người ghét. Ta đã viết thư cho Uyển tỷ tỷ, chờ tỷ ấy cùng Mộ Dung Ly tới đây, chúng ta liền thành thân, được không?"

Chu Thanh Ngô đầy mặt khiếp sợ, ngơ ngác nhìn nàng, trong lúc nhất thời căn bản phản ứng không kịp, bên tai cũng chỉ có hai chữ thành thân, đem nàng tạp đầu óc choáng váng.

------------------------------------

P.S Mình không hiểu sao một chương rất trong sáng thế này mà bị khóa? Không có chỗ nào để khóa luôn ấy..... Các chương sau cũng vậy, tác giả chỉnh lại, chỉnh mãi, chỉnh hoài, chỉnh không được luôn cuối cùng đăng trên weibo [bằng hình ảnh], cho nên editor không giỏi tiếng Trung như mình đành phải [đuổi hình bắt chữ].

Sau đó khi mình làm bộ [Người chơi mời vào chỗ] thì cũng gặp cảnh thế này luôn [hình đính kèm].

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net