Truyen30h.Net

Bh Fanfic Htcv Trieu Tich Nguyet Sac Lam Chi Khuc

Nếu ai đọc Huyết Tộc Cấm Vực ( Manhua của tác giả Aki7 ) thì chắc cũng hiểu đây là một bộ truyện tranh rất drama và máu chó :v. Mà drama hầu hết là từ cặp chị em Triêu Nhan - Tịch Nhan, thật sự là muốn hàn gắn tình cảm hai người này lắm luôn. Dù rất cảm ơn tác giả vì đã sáng tác ra bộ truyện này, nhưng những tình tiết ấy máu chó đến mức mà khiến người ta đọc xong thì bao giờ cũng muốn viết thêm cái gì đó 😅😅.
Tình chị em tương tàn, gia đình ly tán, thậm chí Tịch Nhan🌅 còn đòi giết Triêu Nhan để có được Mê Nguyệt Dẫn, nhưng cô chỉ muốn chị mình có được một cuộc sống bình thường như bao người khác ở kiếp sau.
Còn Triêu Nhan🌄, cô là một người chị gương mẫu, yêu thương em gái hết mực. Thế nhưng vì số phận đã định, ba chị em cô sinh ra đã chịu lời nguyền của Y Tây Tư vì cô và người em gái út Nguyệt Kiến cùng mang trong mình dòng máu chứa sức mạnh của Thần - Mê Nguyệt Dẫn. Chính Triêu Nhan đã chấp nhận hi sinh, nhận lời nguyền để cứu em gái của cô, những người thân cô yêu quý nhất.( Và tớ thấy hình tượng này hoàn hảo cho truyện bách hợp vl 🌸🌸)
Đó chính là thứ ràng buộc ba chị em trong cuộc đời đẫm máu, người không muốn thì dứt không ra, người cần có thì mãi chẳng được. Ước mơ giản đơn chỉ là gia đình đoàn tụ, vì nó mà tan đi theo mây khói. Y Tây Tư cũng chỉ vì muốn được hạnh phúc như bao người bình thường mà hại bao người phải chết, hại ba chị em cùng chung số phận với cô. Vốn dĩ, trong cái mạch truyên rắc rối thế này thì chẳng ai hoàn toàn có lỗi cả.
Nếu như nghĩ theo chiều hướng khác, Y Tây Tư có lẽ kiếp sau sẽ là người bình thường, nhưng kiếp này cô vẫn chịu lời nguyền ( vẫn die và anh Áo Tây Lí Tư vẫn không yêu ) dù đã có người thế thân. Thế nên ở kiếp sau, một trong cả ba chị em không chắc đã phải gánh nạn.
Câu chuyện này viết ra cũng là vì giả thiết ấy. Tình chị em giữa ba người họ - Triêu Nhan, Tịch Nhan, Nguyệt Kiến, hoàn toàn không đáng bị chia cắt. Mong mọi người ủng hộ.
Couple chính : Triêu - Tịch ( Bách đấy, dị ứng clickback nhé !), Kiến - Thần.
Couple phụ : Tái - Già.
Đừng bơ nhé, dù thời gian ra truyện rất dàiiii. Nhưng tớ hứa sẽ không bỏ truyện đâu, thế nên làm ơn cho một lượt bình chọn nhé^-^ ! ARIGATOU !
Nhân tiện, cứ gọi tớ là Kuura nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net