Truyen30h.Net

Bh Hoan Hu Tinh Lo Yen Song

* thế thân Nữ đế công VS vong quốc công chúa thụ

* ngược văn, HE

* Vệ Nhược Li công VS Sư Ương thụ

Văn án:

Một khi bị bắt, Vệ Nhược Li làm Đại Nguyệt trưởng công chúa Sư Ương nhiều năm thế thân.

Nàng nhận hết vô số làm nhục, ẩn núp nhiều năm, rốt cục ở Đại Nguyệt nước mất ngày đó, nàng tận mắt nhìn thấy Sư Ương quỳ gối bên chân nàng bộ dáng chật vật. Nhưng cho dù lại chật vật không chịu nổi, kia ngã tiến bùn nhão bên trong người, vẫn là kia cao cao tại thượng không dung khi dễ tôn quý Đại Nguyệt trưởng công chúa.

Vệ Nhược Li hơi hơi cúi thấp người, đưa tay nâng lên Sư Ương cằm, nhìn xem kia song quen thuộc hai con ngươi, trầm mặc một lát, sau đó hỏi nàng: "Những năm này, ngươi có hay không một chút từng yêu ta?"

Sư Ương a cười, chịu lấy một tấm ô uế không chịu nổi nhưng như cũ khó nén khuynh thành khuôn mặt, vô tình trào phúng: "Một cái thế thân mà thôi, ngươi cũng không tránh khỏi quá để mắt chính ngươi."

Ngày ấy là tết Nguyên Tiêu sau ngày đầu tiên, vào buổi tối xuống trận mưa nhỏ, một trận cung biến, đem đầy cấm cung đèn lồng tất cả đều đánh rơi vào vũng bùn bên trong, trong đó liền có một chén đèn lồng, là Vệ Nhược Li tự tay vì Sư Ương châm.

Nàng liều lĩnh đem Sư Ương giữ ở bên người, hận không thể móc ra viên kia chân tâm cho nàng, nhưng kết quả là, như trước vẫn là bị người vô tình từ bỏ.

Đọc hướng dẫn:

1. Vệ Nhược Li công VS Sư Ương thụ, niên thượng công;

2. Thế thân cẩu huyết ngược văn, ngược thân ngược tâm; nhân vật chính không hoàn mỹ; không phải nữ tôn; muốn nhìn sảng văn có thể rút lui;

3. Tổng kết một câu: Hai cái cố chấp quái ngược đến ngược đi, ai cũng không chịu nhượng bộ câu chuyện. 【HE】

4. Có thể công kích nhân vật, chớ nên công kích người vô tội (ví dụ như đáng yêu tác giả quân), không xem được ngược, cẩu huyết, không muốn vào.

Nội dung nhãn mác: Cung đình hầu tước ngược luyến tình thâm tương ái tương sát báo thù ngược tra

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Sư Ương, Vệ Nhược Li ┃ nhân vật phụ: 《 Hoàng hậu không nghĩ thị tẩm 》 bản tiếp theo mở ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cung đình ngược văn, thế thân Nữ đế VS vong quốc công chúa

Lập ý: Tình yêu hẳn là xây dựng ở bình đẳng phía trên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net