Truyen30h.Net

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 41: Nhiệm Vụ

user45773222

Haru ngồi trên ghế sô pha đợi. Haibara từ dưới tầng hầm đi lên. Cô bước lại chỗ Haru. "Tôi chỉ cho cậu thêm hai viên thuốc. Mỗi viên thời gian của nó là chín tiếng. Nhớ kỹ, cách tám tiếng mới được uống thêm lần nữa." Haru gật gật đầu, cô đứng dậy tiện tay bế Haibara lên luôn.

"Đi, tớ đưa cậu đi học." Haibara nhéo mặt Haru.
"Không cần đâu. Tôi không muốn làm trễ nải nhiệm vụ của cậu. Mà Haru, cậu có từng qua Mỹ không?" Haru lăc đầu.
"Tôi không nhớ nữa." Haibara gật đầu.
Điện thoại cô reo lên, Haru lấy ra nghe, người bên kia đầu dây nói.

"Cưng à, chị đứng trước cửa nhà cưng rồi này." Haru chán nản thở dài.
"Sớm không tới, muộn không tới, canh ngay lúc này tới." Haibara véo mặt Haru.
"Đi đi." Haru để Haibara xuống, cô vẫy tay rồi đi ra cửa.

"Cưng à, em dại gái quá rồi đấy." Haru bĩu môi, Diana cười tiếp tục nói.
"Tiến triển tới đâu rồi? Lên giường chưa?" Nhắc tới lên giường Haru lại phấn khởi.
"Thành người yêu rồi, cũng.....cũng lên giường luôn rồi."

Diana im lặng không nói gì nữa. Haru chóng cằm nhìn ra cửa sổ. Yuuki khó hiểu nhìn hai người, ngày thường một người sẽ trêu chọc, một người thì tức giận chửi bới. Nhưng hôm này thì lại im lặng tới lạ thường.

*******
Cả hai người bước vào căn phòng dưới tầng hầm quán bar, Haru nhìn xung quanh nói.
"Khi nào buổi đấu giá bắt đầu?" Diana nhìn đồng hồ.
"Ba mươi phút nữa." Cả hai tìm chỗ ngồi.

Nhiệm vụ lần này các cô phải cải trang tới một buổi đấu giá mua đồ. Buổi đấu giá tổ chức ở dưới tầng hầm của một quán bar, mà quán bar thì chắc chắn không buông đồ vật rồi. Các cô sẽ mua đấu giá một cô bé tóc vàng mắt xanh, cô bé là người của nhà Ishiki. Cô bé đó có một cánh tay là giả, và bên trong đó là thông tin mật của công ty nhà Ishiki. Mà công ty này thì lại có nhiều ân oán với ông chủ. Có con mồi ngon thế này thì chắc chắn ông ta sẽ không bỏ qua.
******

Buổi đấu giá bắt đầu. Haru và Diana đeo lên chiếc mặt nạ. Người Mc từ cánh gà bước ra.
"Chào buổi tối. Hôm nay chung tôi có tổng cộng là năm mặt hàng, những mặt hàng này đều là hàng đã được qua huấn luyên nên rất chất lượng. Hơn nữa là còn trong trắng, bao đảm bỏ tiền sẽ không uổng phí. Giờ thì không đợi lâu nữa, chúng ta bắt đầu thôi." Cô bé đầu tiền bước ra, nhìn thấp thoáng qua là tóc màu đen. Đầu cô bé đeo khăn trắng, tay và cổ đều bị xích lại. Trên người chị mặc mỗi một cái áo sơ mi rộng.

Người Mc bắt đầu đọc giá tiền. Lượt đầu chỉ có lát đát vài người ra giá.

Haru cau mày nhìn sân khấu, cô cảm thấy khung cảnh này cực kỳ quen thuộc. Như cô đã từng trải qua nó vậy. Những hình ảnh bắt đầu thấp thoáng xuất hiện trong đầu cô. Haru xoa hai vùng thái dương, cô cố gắng nhớ ra điều gì đấy, nhưng căn bản là không thể. Haru báu chặt đùi mình để giữ tấm chí bình tĩnh.

Không bao lâu lượt thứ hai, thứ ba, thứ tư đi ra. Tất cả đều không phải cố bé mà Haru và Diana tìm kiếm. Vậy chỉ còn người cuối cùng. Người thứ năm bước. Tới rồi! Lượt thứ năm này số tiền bắt đầu từ háng tỷ. Haru cầm lên Ipad bắt đầu ra giá, người Mc nói.

"Năm tỷ, có ai ra giá nữa không ạ?" Cái giá tiếp tục nhảy lên, ban đầu có rất nhiều người, nhưng bây giờ chỉ còn lại hai người, là cô và một người nào đó. Ở lại lâu như vậy chỉ có thể là người của nhà Ishiki.

Cuối cùng dừng lại ở con số ba mươi tỷ. Người MC gõ búa quyết định.
"Vậy chúng ta sẽ chốt ở con số ba mươi tỷ."

Người nào đó.
"Cậu chủ, không ra già tiếp à?" Người được gọi là cậu chủ lăc đầu.
"Không cần, chúng ta sẽ mai phục khi bọn họ ra khỏi đây." Người quản gia cung kính gật đầu, chàng trai lấy ra điện thoại.
Diana đứng dậy.
"Đi thôi." Haru gật đầu đi theo.

Diana và Haru mang cô bé ra xe, Haru mở cửa xe cho cô bé. "Lên xe đi." Cô bé nhìn Haru một lúc mới lên xe, Haru vào theo. Đột nhiên có một đám người từ đâu xuất hiện, cả ba người nhìn nhau, Diana nói.
"Alex em ở lại xe. Yuuki theo chị ra ngoài." Nói rồi hai người bước ra khỏi xe.

Haru cởi ra cái áo khoát đuôi tôm, tiện tay tháo cái cà vạt ra luôn. Diana và Yuuki từ nói chuyện chuyển sang đánh nhau, Haru thấy không ổn liền nhảy lên ghế lái xe. Cô lao xe ra đám người, bọn chúng thấy nguy hiểm liền dạt ra. Diana và Yuuki nhân cơ này leo lên xe. Haru đạp chân ga phóng nhanh ra khỏi bãi đậu xe. Haru quay ra sau nói.

"Những người đó là người của nhà Ishiki?" Diana gật đầu
"Tên dẫn đầu lúc nãy là Ishiki Kentaro. Hắn là con trai trưởng nhà Ishiki." Haru gật đầu, Diana xoay qua nói với đứa trẻ.
"Cô bé em tên gì?" Cô bé đó mím môi do dự. Haru cười nói.

"Không cần sợ, bọn chị không làm hại em." Cô bé đắn đo một hồi cũng nói.
"F-Figure." Haru gật đầu.

Tại bãi đậu xe, Ishiki Kentaro quát lớn.
"Bọn ngu này! Còn không mau lên xe dí theo tụi nó!" Toàn bộ người của hắn ta trèo lên xe chạy theo.

Diana thông quá kính chiếu hậu nhìn thấy ba bốn chiếc xe đang từ dưới chạy lên, Diana lên tiếng.
"Tăng tốc đi." Haru đạp chân ga tăng tốc, Diana chỉ phía trước nói.

"Em lách qua mấy chiếc xe phía trước rồi rẽ phải." Haru gật đầu. Cô xoay vô-lăng hết lạng trái rồi lại lạng phải. Haru lách qua tất cả xe ở trước mặt cô rồi rẽ phải. Diana, Yuuki nhấn cửa xổ xe xuống, thò đầu ra bắn.

Qua kính chiếu hậu Haru thấy Diana và Yuuki đã hạ được hai chiếc xe, Haru phấn khích nói.
"Nice!" Đột nhiên từ đâu xuất hiện thêm mấy chiếc xe, Haru hoảng hốt đạp thẳng, xe đột nhiên phanh gắp Diana và Yuuki không phòng liền ngã ra sau. Haru đỗ người về phía trước, đầu cô đập vào vô lăng. Xe trượt trên đường một lúc mới dừng hẳn lại.

Haibara, Conan và bọn nhóc bước ra khỏi chung cư, Mitsuhiko nói.
"Hay quá! Hôm nay chúng ta lại phá được một vụ án!" 'Đùng, đùng đùng', một loạt tiếng súng nổ ra, Conan nghe thấy liền hướng nơi có tiếng súng chạy, Haibara và bọn nhóc cũng chạy theo. Cậu dừng lại ở một ngã tư đường.

Haru lắc lắc đầu, cô quay ra sau hỏi.
"Ba người không sao chứ?" Diana chóng người dậy lắc đầu. Cả ba dùng khăn che mặt lại rồi bước xuống xe. Đằng trước đằng sau các cô đều bị nhưng tên mặc áo đen mai phục. Bọn chúng đồng loạt lấy súng ra chỉa về các cô. Ishiki Kentaro từ trong đám người bước ra, hắn chắp tay sau lưng nói.

"Cảm thấy mình ngu không? Ban đầu bảo đổi lại không đổi, giờ kẹt trong tình thế này. Haha! Đúng là rượu mời không uống, cứ thích uống rượu phạt." Haru nói thầm.
"Làm sao đây?" Diana nhìn xung quanh nói.

"Tạm thời cứ đưa cô bé này cho bọn chúng đi." Ishiki Kentaro bước lại, hắn kéo tóc Figure.
"Tao không ngờ là mày dám chạy trốn đấy." Figure bị đau la lên. Hắn tán liên tục vào mặt Figure rồi lôi cô nhóc đi. Diana nhân cơ hội này xông lên. Cô kẹp cổ hắn lại và chỉa súng vào đầu hắn. Cả Haru và Yuuki cũng đồng loạt chỉa súng về hắn ta. Haru la lên.

"Toàn bộ bỏ súng xuống hết! Tay thằng nào còn cầm súng tao lập tức bắn." Haru chỉa súng lên trời bắn chỉ thiên.
Bọn chúng nhìn nhau do dự, Ishiki Kentaro nói.
"Lũ ngu này còn không mau bỏ súng xuống hết!"

Ngay khi giọng nói vừa dứt Haibara liền nhận ra đó là ai. Cô nắm chặt vạt áo Conan lo lắng nhìn về phía đó. Conan nhìn biểu cảm lo lắng như vậy liền biết người đứng đó là ai.

Diana cười nói. "Nghe nói cậu Ishiki đây là còn trưởng? Nguy ghê, nếu bắn chết con trưởng thì sao đây ta?" Diana biết gia tộc Ishiki là một gia tộc cực kỳ coi trong con trai. Những người vợ trước của hắn đẻ con gái đều bị hắn tuyệt tình đuổi đi.

Những người đó lần lượt bỏ súng xuống, Diana nói.
"Alex, em đi trước dẫn đường." Haru gật đầu. Cô dắt theo Figure dẫn đầu đi ra, theo sau đó là Diana, cuối cùng là Yuuki. Đi ngang khúc cua gần đó cô liền giật mình khi thấy Haibara. Ngay sau đó liền lấy lại bình tĩnh, cô vờ như không thấy tiếp tục đi.

Haru chọn con xe còn nguyên vẹn, cô thò đầu vào nhìn, tốt chìa khóa gắm trên xe. Haru mở cửa xe cho Diana và Yuuki lên xe trước, rồi cô mới lên xe, và dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi đó.
Haibara thấy Haru đã đi cô liền thở phào.

Haru lái một lúc lâu cũng không thấy ai dí theo cô liền ven đường để Diana đá đứa con trai nhà Ishiki xuống xe, Diana tịch thu luôn điện thoại của hắn. Hắn bị đá xuống xe có chút tức giận nhưng không thể làm gì. Đây là lần đầu tiên hắn thấy mình thật thảm hại. Haru đạp chân ga chạy đi, Diana nói.
"Chúng ta về biệt thự." Haru gật đầu.

Haru ngã người xuống ghế sô pha, cô ngửa đầu lên nói.
"A, mệt chết rồi." Diana treo áo khoát lên giá rồi nói.
"Figure, em đi theo chị." Figure đi theo Diana vào phòng sách, Yuuki thì đi tắm. Haru đứng dậy đi lên lầu. Cô đứng trước cửa phòng Diana, nuốt nước bọt một cái rồi vặn cửa đi vào.

*****
Haru lục lọi nãy giờ chẳng thấy gì, đến khi cái chân vào kệ sách và một cái hộp tứ trên đó rớt xuống đầu cô. Haru ôm đầu mình lăn qua lăn lại, cô chóng người ngồi dậy. Haru mở cai hộp ra xem, Haru ngây lập tức đừng hình.

Diana từ dưới lầu đi lên, cô hoảng hốt khi thấy cửa phòng mình mở ra, cô chạy lại, điều khiến cô bất ngờ người đứng trong đó là Haru, hơn nữa tay Haru còn cầm cái hộp bí mật mà cô đã cất đi rất lâu về trước, Haru xoay qua nói.

"Chị là đại tiểu thư Diana Hydrangeas đúng không?"

______________________________________________________
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net