Truyen30h.Net

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 51

user45773222

Haru đỡ cái lưng đứng dậy, cô nhặt quần áo dưới đất mặc vào. Haibara bước vào, trên tay cầm theo mâm đồ ăn. Haibara đặt mầm đồ ăn trên bàn.

"Tỉnh rồi thì lại đây ăn đi." Haru gật đậu. Haibara ngước lên nhìn tấm lưng nhỏ bé kia, trên tấm lưng đó là một vết bỏng đang lành lại, tâm liền chùng xuống. Haibara lắc đầu thở dài đột nhiên một đôi tay lành lạnh xoa xoa hai má cô, Haru cười nói.

"Đang nghĩ gì mà thở dài thế." Haibara áp tay lên bàn tay đang đặt trên má mình, cô lắc đầu.
"Không có gì quan trọng. Ra ăn đi." Haru bĩu môi vâng lời.

*******
Haru ngáp ngắn ngáp dài từ trong phòng tắm đi ra, cô bước lại chỗ Haibara.
"Quên nữa, hôm giáng sinh chưa tặng cậu quà." Nhắc tới quà Haibara cũng nhớ tới là mình cũng chưa tặng quà cho Haru, cô để máy tính sang một bên.

"Cậu nhắc tôi mới nhớ. Tôi cũng có quà cho cậu." Nói rồi một người đi lại giường, người còn lại đi xuống tầng hầm.

Cả hai trao món quà của mình cho người kia. Haru mở túi quà ra, bên trong là một tấm bùa, Haru cằm lên quan sát. Haibara mím môi nhìn hai cộng dây màu đỏ, cô khó hiểu nhìn Haru.
"Đây là gì?" Haru hoàn hồn, cô bước lại chỗ Haibara. Cô đeo cộng dây vào tay Haibara, quấn thêm vài vòng rồi mới thắt nút. Cô cũng làm tương tự như vậy vào cổ tay mình rồi cười nói.

"Làm như thế này." Haibara đầu vẫn còn đầy khó hiểu. Haru thấy người yêu mình vẫn chưa hiểu cô kiên nhẫn giải thích.
"Màu đỏ là màu của dây duyên phận. Tớ làm hai đoạn dây như thế này là để chứng minh chúng ta đã được kết nối với nhau hì hì." Nghe xong ý nghĩa của hai đoạn dây Haibara liền phì cười. Haru ngượng ngùng cúi mặt xuống đất. Haibara quẹt nước mặt ở hai bên khóe mắt, cô bước lại vò vò đầu Haru.

"Đáng yêu a." Nhiều khi cô không biết người này nghĩ gì, cô bước lại nâng mặt Haru lên, cô cười nói.
"Ý tưởng rất tuyệt vời. Thưởng cho cậu." Haibara hôn lên má Haru, chưa thỏa mãn hôn luôn má còn lại, cảm thấy đủ rồi cô mới chắp tay sau lưng đi lại ghế sô pha. Haru xoa xoa hai má lết theo, cô cũng trèo lên sô pha. Haibara xoay qua nói.

"Quên nữa, cái kia là tặng cậu. Đeo vào đi." Haru đeo tấm bùa vào cổ, Haibara để tay lên ngực Haru.
"Giữ lấy thứ này, tôi không biết nó hiệu nghiệm không nhưng mà tôi không muốn cậu gặp nguy hiểm." Ấm áp tràn ngập trong lòng, Haru áp tay mình lên tay Haibara.

"Ừm!" Ngoài cửa vang lên tiếng mở cửa, cả hai đồng loạt nhìn ra ngoài. Bác tiến sĩ, bọn nhóc, Conan và Ran bước vào. Bác tiến sĩ để mấy túi đồ xuống đất, ông vui vẻ nói.

"Ồ Haru! Cháu khỏe rồi đấy à?" Haru gật đầu, cô vuốt vuốt mũi mình.
"Vâng, mà bác mua gì thế?" Haru nhìn túi lớn túi nhỏ dưới chân tiến sĩ, ông cười cười.
"Bọn nhóc nói là muốn ăn cà ri của Ai nên ta quyết định đi mua nguyên liệu ý mà." Haru gật đầu, cô xoa bụng. Cũng lâu rồi cô chưa ăn cà ri của Haibara, nhắc tới có tý thèm. Haibara nhìn gương mặt thèm thuồng của Haru không khỏi cong môi cười, cô gõ nhẹ vào trán Haru.

"Cậu cũng phải phụ giúp tôi đấy." Haru gật đầu, cô nhảy khỏi ghế muốn đi theo Haibara thì điện thoại vang lên tiếng bao tin nhắn, Haru nhìn xung quanh đảm bảo không có ai ở gần mới lấy ra xem, tin nhắn chỉ đơn giản báo hiệu Circle đang trên máy bay về Nhật. Haru vuốt trán thở dài. Haibara nhìn gương mặt sầu đời của Haru liền biết có chuyên xảy ra. Tuy cô không nói nhưng trong lòng vẫn có một tý mong muốn Haru sẽ ở nà cùng cô vài ngày...

*******
Tại biệt thự, Circle ngồi trên ghế chóng cằm, đáy mắt quét qua khuôn mặt hai người đang đứng trước mặt, cô thả nhẹ giọng nói.
"Tôi cho hai người cơ hội cuối cùng. Ngoan ngoãn ra nhận tội thì còn giữ lại được cái mạng." Cô gái kia ưỡn ngực đứng thẳng.

"Thưa cô chủ, tôi không làm tôi sẽ không nhận!" Circle ồ lên một tiếng, cô nhìn sang chàng trai bên cạnh.
"Thế còn cậu?" Người con trai kia toàn thân đều đổ mồ hôi nhưng thái độ cũng như cô gái kia cương quyết không nhận. Tiếng gõ cửa vang lên, Aki bước vào, cô gái kia thấy Aki liền nhíu mày một cái. Aki không quan tâm bước lại chỗ Circle.

"Của cô chủ." Circle cầm cái điện thoại lên xem. Circle cười lạnh, cô quăng cái điện thoại xuống đất, giọng chế giễu nói.
"Còn nói không có?" Cô gái kia cầm lên cái điện thoại xem. Bên trong là những tấm ảnh cô lãng vãng gần đồn cảnh, tấm ảnh được chụp cùng thời gian với đám cảnh sát nhận được bưu phẩm. Cô gái kia toàn thân run rẩy lắc đầu.

"Cái này không đúng! Là có người gài bẫy! Cô chủ xin hãy tin tôi!" Cô ta bò lại níu chân Circle, miệng lập đi lập lại câu nói 'không phải tôi'. Circle để cô gái kia lắc chân mình thỏa thích, cô hất mặt về phía cái điện thoại, Aki hiểu ý đi lại nhặt cái điện thoại. Circle mở lên một đoạn video, cô đưa cho cô gái kia xem.

Trong đoạn video là cô gái kia đang lén lút lục lọi đủ thứ trong một căn phòng. Cô gái kia nhìn thấy liền im bặt, vì đây đúng là sự thật, cô đã lẻn vào phòng cô chủ trộm một số vật dụng, cô không ngờ có ngày hành động này nó lại bán đứng cô. Giờ thì cô không còn đường chối cãi nữa. Sai một ly đi một dặm, Circle cười lạnh.

"Người nào lúc nãy tự tin nói rằng mình không làm?" Cô gái kia giật mình, cô ta ngẩng đầu lên tiếp tục cố chấp.
"Quả thật là tôi có lẻn vào phòng cô chủ nhưng tôi chì muốn trộm một ít đồ đem bán lấy tiền! Tôi không hề có ý định bán đứng cô!" Circle tặc lưỡi một cái, cô thọc tay vào miệng cô gái kia, trực tiếp dùng kéo cắt đứt lưỡi cô ta. Cô gái kia đau đớn lăn ra đất, chất lỏng màu đỏ thẫm liên tục tuôn ra không ngừng. Cô gái kia tự ôm miệng mình ngăn cho mau không chảy ra, chân đạp loạn xạ trên đất, khắp mặt chỉ toàn nước mắt nước mũi, cô gái dùng chút sức lực còn lại bò về chỗ Circle, cô túm quần Circle cầu xin, Circle chỉ lạnh nhìn cô một cái rồi dùng chân đá cô về phía chàng trai đang đứng thẳng như cây cột kia, cô nhẹ giọng nói.

"Tập hợp toàn bộ người trong biệt thự lại. Dùng cô ta cảnh cáo rằng ai có ý niệm phản bội thì kết cục cũng sẽ như vậy." Nói rồi phất áo bỏ đi, đây không chỉ là lời nói mà còn là lời cảnh cáo dành cho người x
con lại trong phòng. Circle vừa đi khỏi thì chàng trai liền ngã khụy xuống, anh ta run rẩy, anh ta đưa mắt nhìn tới cặp măt đang trợn lên kia, nước mắt nước mũi cũng bắt đầu thay nhau rơi xuống.

Aki bước lại nhìn cô gái đang nằm dưới đất, cô thở dài ngồi xuống đưa tay giúp cô gái kia nhắm mắt lại.

Xin lỗi đã kéo cô theo...

Aki quay qua nhì chàng trai đang co ro ngồi trong góc lắc đầu thở dài.

 

_________________________________________________
Xong sớm nên đăng cho mấy bạn :Đ Chúc mấy bạn đọc truyện vui vẻ. ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net