Truyen30h.Net

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 52

user45773222

Haru bước xuống tầng hầm, cô đóng cửa lại lấy điện thoại ra nhấn số trong danh bạ gọi. Không lâu người kia liền bắt máy, trong điện thoại 'alo' một tiếng. Haru vuốt trán.
"Aki, tôi có thể nhờ cô một chuyện không?" Aki dựa người vào ghế.

"Cô muốn nhờ gì?" Haru nhìn vào khoảng trống tối tâm trước mặt.
"Cô hẳn phải biết Shinya là ai đúng không?" Aki mím môi gật đầu.
"Biết." Haru tiếp tục nói.
"Tôi muốn nhờ cô cài máy nghe lén vào điện thoại Circle." Aki nhếch môi.

"Tưởng chuyện gì, được thôi. Nhưng cô hỏi Shinya làm gì?" "Tôi muốn nhờ cô gắn máy nghe lén đồng thời để Shinya phát hiện ra cô." Aki nhíu mày, Haru tiếp tục nói.
"Cô yên tâm, tôi nhờ cô thì chắc chắn có chuẩn bị. Chỗ tôi có vài tấm ảnh liên quan tới hắn ta, chỉ cần cô quăng mấy tấm ảnh này ra uy hiếp hắn phải đi theo chúng ta là được."

Aki nghĩ nghĩ, cô nói.
"Làm sao cô chắc chắn hắn ta sẽ theo chúng ta?" Haru cười cười.
"Dựa theo gia cảnh của hắn." "Gia cảnh?" Haru gật đầu.
"Đúng vậy, hắn có một gia đình nhỏ ở một thôn quê nọ, chúng ta chỉ cần dùng gia đình hắn dọa hắn là được." Aki nhìn trần nhà.

"Cô thật biết lợi dụng. Được thôi, tôi sẽ giúp. Nhưng nếu Circle nghi ngờ tôi thì sao đây?" Haru nhún vai.
"Cô chắc chắn tự có cách thôi." Aki lắc đầu.
"Thế tôi giúp cô tôi có được gì không?" "Cô muốn gì?" Aki lập tức trả lời.
"Lên giường với cô." Haru bất mãn nói.

"Riêng cái đó thì không được!" Aki khoái chí cười, cô dùng chân xoay cái ghế nghĩ.
"Vậy đi nhậu với tôi đi." Haru thở dài gật đầu.
"Được thôi."

*********
Aki dựa người vào ghế, cô ngửa đầu nhìn trần nhà thở dài. Ngồi một lúc rồi đứng dậy, cô rời khỏi phòng.

Aki lẻn vào phòng Circle, cô không làm gì mà chỉ đứng đó chờ. Shinya cầm theo tờ giấy đi tới hành lang gần phòng Circle, cậu nhìn xung quanh.
"Đùa nhau à?" Cậu vò vò mảnh giấy bỏ vào túi, bất chợt ngước lên nhìn thấy cửa phòng Circle đang mở, cậu khó hiểu.

  Cô chủ đi rồi mà nhỉ? Không lẽ.....

Shinya chầm chậm bước lại, tay cầm sẵn điện thoại. Shinya đưa điện thoại vào trong, cậu thông qua màn hình nhìn thấy được bên trong là Aki không khỏi bầy ngờ. Aki nghe thấy động tĩnh liền bước ra xem thử. Shinya thấy nguy hiểm liền bỏ chạy. Chỉ cần một đoạn video ngắn ngủi này cũng đủ rồi, nếu đem cho Circle xem thứ này thì chính là cậu lập công! Vui mừng chưa được bao lâu thì đầu bị đập mạnh một cái bất tỉnh.

  Shinya mở mắt, cậu mơ màng
nhìn người đang đứng khoanh tay trước mặt, phút chốc liền tỉnh ngộ mình đã bị bắt, cậu vùng vẫy lên tiếng nhưng chỉ phát ra được những tiếng 'ưm ưm'. Aki cầm mấy tấm hình quăng xuống đất, Shinya lật người lại nhìn mấy tấm ảnh, cậu khó hiểu nhìn lên Aki, Aki chậm rãi nói.

"Cậu nghĩ sao về việc nếu đem mấy tấm này cho cảnh sát xem?" Shinya mở to mắt nhìn Aki, cậu ta 'ưm ưm' thêm mấy tiếng, Aki tiếp tục nói.
"Còn có cả video. Nếu đem cho cảnh sát cậu chắc chắn bị bắt và bị tra hỏi, cậu thử nghĩ xem là dựa vào cách làm của Circle là giết cậu hay là cứu cậu? Tôi nhớ không lầm cậu còn một vợ một con đúng không? Nếu ngoan ngoãn nghe theo lời tôi thì vợ con cậu sẽ không sao, còn nếu không..." Vừa nói xong Shinya lập tức im bặt, cậu thực sự nghĩ về điều đó. Cậu cố gắng làm mọi thứ là để bảo vệ con và vợ không thể làm mọi thứ thành công cóc vậy được. Shinya gật đầu.

"Tôi sẽ cởi trói cho cậu." Vừa cởi trói Shinya liền chạy lại nắm cổ áo Aki.
"Vợ con tôi đang ở đâu!" Aki vỗ vỗ tay cậu.
"Yên tâm, vợ con cậu không sao." Shinya thả tay ra.

"Thật như vậy?" Aki gật đầu, cô đưa điện thoại cho Shinya, giọng vợ cậu vang lên.
"Shinya, anh về được không? Em sợ quá, ngày hôm qua có mấy người tới đây muốn bắt em và con. May là có người của anh bảo vệ, không thì..." Vợ cậu liền bật khóc, Shinya đau lòng nói.

"Không sao, có anh đây. Anh sẽ về với em sớm thôi, chờ anh đem bác sĩ giỏi về chữa cho con." Vợ anh nghẹn ngào.
"Ừm, anh cẩn thận một tý." Aki cúp máy, Shinya lo lắng nói.
"Những người kia là..." Aki nhún vai tỏ ý không biết. Shin cắn môi cậu cúi đầu nói.

"Cô muốn tôi làm gì?" Aki thầm cười trong lòng, cô đi lại ghế ngồi xuống.
"Vẫn chưa tới lúc. Hiện tại nhiệm vụ của cậu là im lặng, đếu lộ tin tức thì cậu biết rồi đấy." Shinya gật gật, cậu cúi đầu đi ra ngoài.

Shinya vừa đi ra ngoài Aki liền lấy điện thoại gọi cho Haru.
"Xong rồi đấy nhé. Chừng nào thì đi nhậu?" Haru vuốt cằm.
"Xong chuyện này." Aki thỏa mãn gật đầu.

********
Haru bước xuống hầm, cô nhìn người đang còn say giấc trên ghế. Hiện tại Haibara đang phải đóng đô dưới này để chế tạo ra thuốc giải, ngoài chuyện đó ra thì căn phòng này để hai người 'đánh nhau'.  Haru mỉm cười, cô chỉnh lại góc chăn cho Haibara rồi mới rời phòng đi làm bữa sáng.

Haru đang tập làm buổi sáng để lỡ sau này mà Haibara không xuống giường được thì cô không cần phải làm phiền cô ấy. Haru tắm rửa sạch sẽ mới bắt tay làm bữa sáng.

Haibara chóng người ngồi dậy, cô nhìn bên cạnh không có Haru liền nhìn xung quanh phòng coi người yêu mình ở đâu, nhìn mãi không thấy mới miễn cưỡng bước xuống, Haibara thở dài, cô vuốt vuốt cái lưng cầu mong nó bớt đau, cả người cực kỳ uể oải. Haru mở cửa ra thấy Haibara đã tỉnh liền nói.

"Sao không ngủ một chút nữa?" Haibara lắc đầu.
"Không cần đâu." Haru đặt mâm đồ ăn lên bàn.
"Hể, hôm qua hừng hực như vậy mệt lắm." Haibara lườm Haru.
"Tại ai?" Haru hì hì cười.
"Không ngủ nữa thì thôi, ra đây ăn nè." Haibara gật đầu, cơ mà để như vậy cũng không sao, cô thích sự săn sóc dịu dàng của Haru.

Haru múc một muỗng cơm đưa tới trước miệng Haibara, Haibara vui vẻ ăn.

*******
Buổi chiều, Haibara ngồi trên ghế sô pha chán nản xem ti vi. Haru từ phòng vệ sinh bước ra, cô bế Haibara và đặt cô nàng lên đùi mình. Haibara tùy ý dựa vào lòng Haru, hít lấy mùi hương trên người Haru. Haru thích thú xoa xoa nựng nựng má Haibara, Haibara khó chịu đánh lên cái tay đang quấy rối mặt cô. Haibara xoay người chọt má Haru.

"Cậu không đi à?" Haru gật đầu.
"Đi chứ." Haibara nhéo nhéo mặt Haru.
"Vậy đi đi, đi sớm về sớm." Haru gật đầu, cô cúi đầu hôn má Haibara mới vui vẻ đặt cô nàng trở lại ghế sô pha.

Haru đi không lâu thì bọn nhóc tới, Ayumi là người đầu tiên mở cửa, cô bé vui vẻ bước vào, tay còn cầm theo một hộp socola. Hôm nay bọn nhóc tới trải nghiệm con game bác tiến sĩ vừa mới phát minh. Genta và Ayumi chạy lại chỗ bác tiến sĩ, riêng chỉ có Mitsuhiko vẫn còn đứng tại cửa. Cậu đi lại chỗ Haibara ngồi, hai tay để lên đầu gối, mắt liên túc liếc về phái Haibara. Haibara ngáp một hơi dài nói.

"Cậu có chuyện gì muốn nói à?" Mitsuhiko gật đầu, cậu ấp úng lên tiếng.
"Mối quan hệ của cậu và Haru có gì đó rất lạ, dường như không phải bạn bè bình thường." Haibara nhìn sang cậu bé một lúc mới lên tiếng. "Tớ thân thiết với Haru như Ayumi thôi." Mitsuhiko lắc đầu.

"Không phải! Cậu đối xử với Haru không giống với Ayumi, nó khác biệt hoàn toàn. Lúc ở cạnh Haru, cậu như bộc lộ hết cảm xúc, còn khi ở cùng bọn tớ thì chỉ có một ít....Conan từng nói người tiếp cận cậu chỉ có thể là Haru, tại sao vậy?" Cậu bé mặt long lanh nhìn Haibara, Haibara chỉ biết thở dài, cô nhàn nhạt lên tiếng.

"Vì Haru là người tớ yêu." Mitsuhiko mở to mắt nhìn Haibara, cậu chẳng nói được tiếng nào, chỉ biết ngồi đó ngạc nhiên nhìn Haibara cho đến khi hai đứa bạn tới lôi cậu tới chơi trò game mới thôi.

*****
Haru dừng xe tại một khu nhà cũ kĩ. Haru nhìn xung quanh, nơi này rất vắng người, nếu co người thì cũng chỉ toàn bọn hút chích ở gần đây. Haru bước vào trong, bên trong chỉ có một cái bàn và một cái dựa cũ, bên trên còn có người đang nằm ngủ. Người nằm trên ghế dựa không ai khác là Kentaro, anh rể lúc trước. Kentaro nghe thấy động tĩnh liền mở mắt, hắn nhìn thấy người vào là người đẩy hắn váo tính thế này liền nhịn không được bay lại, chưa kịp đánh Haru liền bị Haru đẩy ngã. Haru đạp lên bụng Kentaro, từ trên nhìn xuống nói.

"Tôi muốn bàn giao với anh một việc, nếu đồng ý thì nợ nần của anh sẽ được chấm dứt và quay lại cuộc sống sung túc."

_________________________________________________
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net