Truyen30h.Net

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 6: Bắt cóc

user45773222

   Alex lái xe từ thành phố quay về căn biệt thự, sáng nay cô vừa đi lấy viên thuốc từ tay tên nội gián. Hắn là nội gián của máng khác cài vào, hắn không biết vì sao lại rơi vào trong kết cục bị chúng phát hiện. Không muốn việc liên lạc với đồng đội bị phát hiện nên hắn gửi viên thuốc về cho cục cảnh sát. Vừa sáng nay ông chủ cho biết tin tên gián điệp được cài vào đã chết và phái cô nhanh tới cục cảnh sát trộm viên thuốc về.

  Tối đến,  Alex đang nằm trong phòng lăn qua lộn lại với những suy nghĩ về nhiệm vụ. Nghĩ mãi cũng chẳng có cách, cô lật người lại với tay cầm lấy viên thuốc.
 
Viên thuốc có hai màu đỏ và trắng, trên thuốc còn có viết chữ APTX4869. Đột nhiên cửa sổ phòng Alex vang lên tiếng 'xoảng' cửa sổ vỡ ra, các mảnh vụn cửa kính văng khắp nơi. Alex phản ứng nhanh lẹ bỏ viên thuốc vào túi rồi lăn xuống dưới đất, ngồi dậy và nhảy lùi về phía sau cách xa cái cửa sổ. Một người đàn ông tầm ba mươi mấy tuổi nhảy từ ngoài vào trong, Alex kêu lên.
 
"Ai?" Người đàn ông ấy 'Hừ' một tiếng rồi xông tới chỗ Alex, cô nhanh lẹ nhảy sang phải né, hắn ta ngay lập tức xoay người đá cho cô một cú vào cổ họng. Mắt lập tức tối sầm lại ngã ra sau, còn chưa kịp định hình thì hắn bay tới tặng cho một cú đập mạnh vào gáy sau đó liền lăn ra xỉu.

Mọi chuyện diễn ra rất nhanh lẹ, sau khi cô ngất hắn liền ôm người đi. Diana và Egret tới thì đã trễ rồi, người đã bị ôm đi mất.

  Khi Alex tỉnh dậy, cô thấy mình nằm trong một chiếc xe xa lạ, tay thì bị còng, người đàn ông kia lên tiếng.
 
"Tỉnh rồi à." Alex ngồi dậy hỏi. "Ông là ai?" Hắn ta chỉ trả lời cô một cách ngắn gọn.

"Tôi là ai không quan trọng, một chút nữa thôi cô sẽ biết người muốn bắt cô." Alex một mặt yên tĩnh nhìn hắn. Cô đang cố nhớ ra những lần nhiệm vụ gần đây.

  "Thanh tra Tatsuka?" Thử nói ra một cái tên liền thông qua kính chiếu hậu Alex có thể thấy một chút biến cố nhỏ trong mắt. Điều nhỏ nhặt không thoát khỏi đôi mắt tinh tường của Alex, khóe môi nâng lên nở một ý vị thâm sâu.

  "Hừm.......Không ngờ nha, đêm hôm thế này ngài Tatsuka sao lại tìm tôi thế này?" Hắn không trả lời chỉ liếc mắt nhìn Alex. Tuy ngoài mặt như vậy nhưng cô biết trong lòng hắn vẫn có một chút để tâm, mà một chút để tâm này có thể khiến hắn mất cảnh giác với cô. Vì thế Alex tiếp tục nói sang chuyện khác liên quan.

  "Tatsuka Ichihiro, thanh tra cấp cao được mệnh danh là người trung thực chính trực nhất. Hàng loạt nhưng tên tội phạm đều bị ông nắm trong lòng bàn tay. Nhưng...." Tiếng cưới khẽ thoát ra khỏi cổ họng.

  "Những tên tội phạm ấy lại là nước cờ để ông dùng múa rìu qua mắt thợ. Tin tức được truyền ra cái ghế thanh tra xem chừng không lâu nữa sẽ mất. Người ác tất sẽ có quả báo, thời của ông ta đã hết. Đến lúc chịu tội đi là vừa." Người đàn ông ngồi phía trước nhịn không được nữa cất tiếng mắng bậy một câu.

"Ngậm cái miệng chó của mày lại." Alex không chịu thua kém.

  "Tôi miệng chó ông cũng không kém. Ha! Mạng chó của ông có khi sẽ bị đẩy ra để lót đường cho hắn chạy! Đừng mơ tưởng hắn sẽ vì ông trung thành mà nương tay!" Một câu này trực tiếp chọc tức người đàn ông, hắn phanh gấp lại quay qua sau có ý định hành hung Alex nhưng chưa kịp làm gì Alex đã co chân lên đạp cho hắn ta một cú.

  Cô dùng cái còng tay mà mình vừa tháo siết vào cổ hắn giữ hắn lại. Cô chồm người lên nhấn nút mở cửa bỏ chạy. Người đàn ông ấy giận đạp chân ga vòng xe lại muốn một phát tông chết Alex.

Alex thấy vậy bèn leo lên thành lan can gieo mình xuống sông. Trước khi rơi xuống nước Alex lấy ra viên thuốc cho vào miệng trực tiếp nuốt xuống.

Lao từ độ cao đó xuống sông khiến cho Alex đau rát cả người, cổ họng dâng lên mùi gỉ sét. Bây giờ nên bơi lên trước khi thuốc có tác dụng. 

Trồi lên mặt nước, cô bơi vào từ từ. Đang bơi giữa chừng cô thấy cơ thể mình nóng ran, nguy rồi phải bơi nhanh vào bờ!

Các tế bào trong cơ thể đau tới không thể tả được, rất may là cô đã bơi tới gầm cầu và trèo lên. 

Toàn thân run rẩy cảm nhận được cơ bắp đang dần teo lại, đau đớn như muốn ngất đi. Cố gắng giữ cho thân mình không được la, chỉ biết dãy dụa trong vô vọng, cô cắn môi tới bật cả máu.

 Sau một hồi, cơn đau vơi đi không ít, cô nằm đó thở dốc, mệt mỏi đang xăm chiếm lý trí, những cơn đau rát từ vết thương trên cổ tay truyền tới khiến cho đầu óc cô thanh tỉnh đi không ít.

Hiện cô đang trong thân xác một đứa trẻ, vịn tường đứng dậy. Nên đi đâu bây giờ, nghĩ nghĩ một hồi cô quyết định tới nhà Haibara Ai. Alex lê thân thể mình bước đi.

Với cơ thể đầy thương tích thế này thì đi rất mất sức. Tới nơi cô bước vào nhấn chuông cửa, người ra mở cửa chính là Haibara. Cô nàng ngạc nhiên nhìn Alex. Alex cười cười, Haibara nghiên thân qua một bên để Alex đi vào, Haibara lên tiếng.
 
  "Chị đã uống viên thuốc?" Haibara bước lại đỡ Alex tới sofa, cô lên tiếng.
 
"Cảm ơn, bất đắc dĩ thôi." Haibara nhíu mày.
"chị biến thành như vầy thì làm sao còn có thể điều tra tổ chức."

Alex lắc đầu không sao. "Thà không điều tra được còn hơn để lộ tin tức. Cho tôi mượn điện thoại." Haibara đưa cho cô điện thoại, Alex bấm một dãy số gọi, bên kia ngay lập tức bắt máy.

"Alex mày có sao không? Mày đang ở đâu?" Alex thở dài trả lời. "Tao đang ở cùng Miyano Shiho hay còn gọi là Haibara Ai. Hiện tại ghi hồ sơ báo cáo tao đã chết, làm sao làm cố gắng che dấu thân phận của tao, đem hộ tài sản cá nhân tới đây." Haibara nhìn cô nói. "Cơ thể chị teo như vậy thì chị định đi đâu?"

  Alex nhún vai, tiến sĩ Agasa lên tiếng.

"Hay là cháu ở đây đi." Alex mở to mắt kinh ngạc. "Thật à?" Tiến sĩ híp mắt cười hiền hòa gật đầu, ngay lúc này Alex thật muốn khóc. Haibara có chút ngoài ý muốn, thật không biết tiến sĩ Agasa đang nghĩ gì nữa. Dù bất mãn cũng không nói lên, cô chỉ đành đi lấy cho Alex bộ quần áo mới cho cô nàng thay. Tiến sĩ lên tiếng.

"Nhanh thay bộ đồ ấy ra.." Haibara nhìn xuống cổ tay đã bị cứa sâu và trầy tới đáng sợ.

"Xong thì tới đây tôi băng bó vết thương cho cậu." Alex nhìn cổ tay mình, nó gần như đã mất hết cảm giác rồi, gật đầu ngoan ngoãn ôm bộ đồ vào phòng vệ sinh.

Haibara nhìn theo, không hiểu sao trong lòng có không nhịn được. Cô đứng dậy cùng tiến vào phòng vệ sinh.

"Cháu vào giúp cậu ấy, tay bị thương tới vậy đoán chừng mặc đồ rất khó." Tiến sĩ gật đầu.

  Alex thấy Haibara đi vào cùng mình có chút giật mình hỏi. "Cậu vào làm gì?" Haibara thản nhiên nói. "Giúp cậu thay đồ." Alex cúi xuống e thẹn nói với Haibara.

"K-không cần đâu, tôi có thể thay-Tê!" Haibata không thương tiếc chạm vào vết thương của Alex làm cô đau tới hớp một ngụm khí lạnh.

  "Với cái tay này?" Alex lắc đầu, không động thì thôi động rồi lại điếng cả người. "Được rồi." Mặt Alex buồn rầu nói.

***
  Cả hai từ trong phòng tắm bước ra, gương mặt non nớt của Alex có chút tái nhợt. Bác tiến sĩ tiến lên nói.
 
"Cháu sẽ ngủ chung giường với Ai." Alex nghe vậy xoay qua nháy mắt với Haibara, Haibara lườm cô một cái rồi tiếp tục làm việc của mình.

___________________________
Cảm ơn các bạn đã đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net