Truyen30h.Com

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]

71. Cho người theo dõi

leelan1012

Mặc dù Jennie ra sức giải thích về vết bỏng trên tay mình, nhưng Jisoo vẫn một mực đi tìm bà ngoại hỏi cho ra lẽ. Ở trước mặt bà nói toàn là đạo lý, nào là ai làm người nấy chịu, cần gì phải hạ độc thủ với Ni di đại bảo bối. Bà ngoại cả đời yêu thương cháu, hôm nay bị đứa cháu ở trước mặt hùng hùng hổ hổ, quyết định đem cây gậy của ông lão đánh thẳng vào mông Jisoo, ra lệnh đuổi đi ngay trong đêm.

" Đúng là bà ngoại bị thất tâm phong thật rồi " - hiện tại chỉ có thể nằm sấp trên chân của Jennie, mặc nhiên để nàng giúp mình thoa thuốc.

" Em đúng là chỉ biết gây sự thôi, ngày mai ngay lập tức về đoàn làm phim cho chị " - uổng công nàng ở trước mặt bà bênh vực Jisoo, nhưng đứa trẻ này ngay cả bà ngoại cũng dám lớn tiếng.

" Ni Ni, chị sẽ không sao chứ? " - bà ngoại dạo này đâu có tính tỉnh táo, lỡ như lại làm gì nguy hại đến cháu dâu thì sao?

" Là em tự mình hù mình thôi, ngoại... à không phải, Park phu nhân rất thương chị " - xem ra nàng muốn yên tâm dưỡng bệnh đành phải đuổi khéo Jisoo, không nên để đứa trẻ này cứ thích liền làm náo loạn hết cả lên.

Buổi sáng nhị dị họ Park có một lễ ăn hỏi ở vùng lân cận, căn dặn Jennie ở nhà khoá cửa cẩn thận. Về phần Jisoo, bà ngoại ra lệnh không được phép còn ở nhà khi bà trở về, nếu không ngay cả Jennie bà ngoại cũng sẽ đuổi đi luôn cho biết mặt.

Mặc dù có chút không muốn rời xa Ni di, nhưng đoàn làm phim lại hối thúc Jisoo cho phân cảnh vào chiều nay, cuối cùng đành phải tạm thời gởi nàng ở lại đây một mình. Có điều trước khi đi cũng không an phận, lợi dụng ông bà ngoại không có ở nhà, đem Jennie đặt ở dưới thân ủy khuất nàng đến cổ họng khó lòng phát ra tiếng nữa. Càng lúc nàng càng có cảm giác Jisoo như lang như hổ, không biết vài năm nữa xương cốt trên người có còn chịu nổi hay không?

Khoảng thời gian sau đó Jisoo rất ngoan ngoãn cho vai diễn, chỉ thừa dịp được nghỉ một ngày sẽ về thăm Jennie. Lúc đầu nhìn thấy tiểu lão công còn có chút hưng phấn, nhưng sau này dần dần lại biến thành một chút sợ hãi. Lần nào về thăm nàng cũng vậy, kết quả của sáng hôm sau đều khiến nàng không thể ngồi dậy nổi.

" Tiểu Ni, ta có chuyện muốn hỏi con " - bà ngoại đợi ông lão ra khỏi nhà hái thuốc, liền kéo Park ra bên ngoài hỏi chuyện.

Mỗi bước đi đều phải cắn răng chịu đựng, đủ biết tối hôm qua Jisoo lại về thăm nàng. Ở trước mặt bà ngoại cố gắng bước đi bình thường nhất, nhưng quả thật nhìn thế nào cũng có chút vấn đề giữa hai chân.

" Tối hôm qua con cùng với nó làm mấy chuyện không dám nhìn ai đúng không? " - bà ngoại quả nhiên âm giọng to lớn, như thể không sợ bất cứ ai nghe thấy.

" Hụ..." - ở chung nhà gần nửa tháng, nhưng Jennie nàng vẫn chưa thật sự quen được cách doạ người này.

" Ta không có nhìn lén, tối qua ta khát nước nên mới đi ra nhà sau. Lúc đi ngang phòng các người, đột nhiên nhìn thấy mấy thứ không nên nhìn "

Lần đầu tiên trong đời mới chứng kiến cảnh này, theo như đó Jennie quả nhiên không có cơ sở ở trên người Jisoo. Chỉ là bình thường nhìn nàng đạo mạo như thế, băng thanh ngọc khiết như thế, nhưng lúc phát sinh loại chuyện đó lại cực hạn yêu nghiệt, hôm qua còn nghe qua không ít thanh âm kiều mỵ.

" Con... " - nàng không biết Park phu nhân đã nhìn thấy gì, hiện tại cả gương mặt đều chôn sâu vào vòng tay đang ngồi bó gối, không dám ngẩng mặt lên nữa.

" Không ngờ nữ nhân và nữ nhân cũng như vậy được luôn " - một tiếng thở dài triền miên đến ngao ngán, loại chuyện này cũng đã làm, xem ra quả nhiên không còn hy vọng rằng bọn họ ngộ nhận tình cảm.

" Có phải người cảm thấy con rất đáng xấu hổ không? " - dù sao nàng cũng từng được Jisoo gọi là Ni di, lại không biết giữ phận cùng hồ đồ đến vậy, quả nhiên vô cùng đáng trách.

" Cháu của ta đâu có ngoại tình với con, con cũng đâu phải lén chồng đi ong bướm cùng kẻ khác. Thì yêu nhau phát sinh cũng thường thôi, tại ta nhất thời nhìn không quen "

Nhìn một lần đã khiến người ta xấu hổ đến muốn tự đào lỗ chui xuống rồi, còn đòi nhìn đến khi nào mới quen đây chứ? Bà ngoại tự cảm thấy câu nói của mình có vấn đề, nhưng rất nhanh lại suy nghĩ theo một hướng khác.

" Nếu như Jisoo là con trai, không chừng vài tháng sau ta lại có cháu để bồng " - nghĩ tới tuổi này lại được bồng cháu cố lại vô cùng vui vẻ, nhưng rất tiếc năm cân muối lại không có khả năng gieo mầm.

Về phần của Jennie sống cùng với bà ngoại một thời gian, nàng dần dần nhận ra được da mặt mình sắp bị bào còn mỏng hơn cả giấy. Mấy câu nói vốn dĩ rất nhạy cảm, nhưng cứ vào miệng của Park phu nhân liền biến thành cứ thích là nói.

" Sao? Có phải còn đau lắm không? " - bộ dạng lúc ngồi xuống đứng lên như sắp chết thế kia, cũng đủ biết họ La đó không có nhân tính thế nào.

" Không có, Park phu nhân con muốn vào nghỉ ngơi một lúc " - xem ra nàng cần phải tìm cách thoát thân, tình hình này ngồi lâu một chút sợ rằng tiếp không nổi.

" Đây là lọ thuốc gia truyền nhà ta, lúc xuất giá mẹ ta liền đưa cho ta " - ngày trước vào đêm động phòng thật sự sống không bằng chết, phải dùng nó mới có thể vượt qua dễ dàng. Chỉ dùng đúng một lần duy nhất liền để lại, hôm đám cưới Chaeyoung có tặng cho con gái, nhưng con gái lại không thèm nhận a ~

" Park phu nhân " - không thèm quan tâm nàng có nhận hay không? Một lượt đặt lên tay của nàng liền đi mất, tuyp thuốc Jisoo mua cho nàng đã dùng hết, xem ra hôm nay đành phải thử loại thuốc gia truyền này rồi.

Mỗi một ngày Park phu nhân đều có cách áp bức tinh thần nàng a, lúc thì hỏi lần đầu tiên có đau lắm hay không? Lúc lại hỏi làm sao Jisoo lại có thể dụ dỗ nàng làm chuyện đó? Lúc khác lại hỏi có lần nào phản kèo lại được không? Quả nhiên bây giờ Jennie không còn thắc mắc gì nữa, tính cách hồ nháo của Jisoo đều được di truyền từ bà ngoại.

Ngoại trừ những lúc bị bà ngoại khai thác chuyện giường chiếu, thời gian còn lại tương đối dễ sống. Park lão gia luôn giúp nàng chữa bệnh, qua một thời gian những dấu hiệu bệnh tình cũng dần thuyên giảm. Có điều mặc dù cuộc sống hiện tại rất tốt, nhưng vẫn có một áp lực vô hình nào đó khiến nàng cứ thấp thỏm không yên.

---------------

" Mấy người làm ăn cái kiểu gì vậy? " - Kim phu nhân đem chiếc điện thoại trên tay ném vỡ, âm giọng cực kỳ khó nghe.

" Quả thật chúng con không biết, dù sao nơi đây cũng là chỗ công cộng, Kim phu nhân nên bớt chút nóng nảy " - Tiểu Bối giúp bà ấy nhặt điện thoại, nhưng cũng không quên ra sức nhắc nhở.

" Một người là quản lý, một người là trợ lý. Hỏi đến liền nói không biết là xong, nghỉ việc hết đi " - đã gần một tháng mất hoàn toàn liên lạc với Jennie, khó trách bà ấy đối với bất cứ ai cũng đều không nể mặt.

" Em ấy chỉ để lại một lời nhắn bản thân rất an toàn, chỉ muốn tìm nơi nghỉ dưỡng. Cũng không phải bị bắt cóc, bà có cần tôi gọi cảnh sát, hoặc đem phóng viên đến thông báo trên khắp tạp chí? " - Dung Vân Ngân vừa trở về từ Daegu, hiện tại vết thương đã hồi phục hoàn toàn.

Đối với loại chuyện này Vân Ngân chỉ nắm được năm phần, chị ấy biết rõ Jennie mất tích có liên quan đến Jisoo, nhưng chính xác nơi này đang ở là chỗ nào lại hoàn toàn mù tịt. Hiện tại Jisoo đang quay một bộ phim ở Busan, Vân Ngân cũng đã cho người dò la vẫn không có tin tức của Jennie. Có điều Đàm Trác một mực củng cố tinh thần của Dung Vân Ngân, nói rằng đồ đệ của mình hiện tại đang bảo hộ người nó yêu rất tốt.

" Cô biết rõ nó hồ đồ với con nhóc kia, cô lại không có thái độ ngăn cản. Dung Vân Ngân? " - trước đây còn hy vọng người quản lý này đặc biệt khắc khe, nhưng thời gian gần đây xuất hiện không ít vấn đề.

" Nếu như là 14 năm trước, tôi có chết cũng không để Jennie đi bước này " - hy sinh 14 năm sống trong kỳ vọng của người khác đã quá đủ, đã đến lúc nàng cần phải sống cho chính mình.

" Tiền bạc, địa vị, danh vọng có thứ gì bà không có. Tại sao cứ phải bắt ép em ấy cầu thân với những đại phú hào, thiếu gia, công tử? " - người nghèo khổ mơ ước đổi đời liền có thể bất chấp, nhưng họ Kim của họ thật chất không có thiếu thốn, việc để con gái biến thành vật cầu thân là đều không cần thiết.

" Nếu cô có thời gian đi dạy người khác cách làm mẹ, tốt nhất nên đi tẩy cái não của mình " - đúng là cá mè một lứa, để Jennie đi theo người như vậy 14 năm rốt cuộc chính là sai lầm.

Không phải chỉ có một mình Dung Vân Ngân biết Jisoo hiện tại đang ở Busan, vốn dĩ Kim phu nhân cũng đã điều tra ra được. Bà ấy cho người điều tra những thị trấn lân cận khu vực nơi đoàn làm phim trú ngụ, tuyệt nhiên không có bất cứ dấu hiệu nào của Jennie. Mọi nơi Jisoo lưu lại đều ghé qua tìm hiểu, nhưng đa phần đều có chung một kết quả vô vọng.

" Tuần này em không đến sao? " - dạo trước cứ ám ảnh những lúc Jisoo về, nhưng tuần này không thấy xuất hiện liền có chút không quen lắm.

" Có phải Tiểu Ni Ni cảm thấy lạnh lẽo không? Trống vắng rồi? " - Jisoo trốn vào một góc facetime với nàng, ghé sát miệng vào điện thoại cố tình trêu chọc.

" Em với bà ngoại đều giống hệt nhau " - đúng là họ hàng không sai lệch đi đâu được, phát ngôn đều không có chút ý tứ gì hết a ~

" Tiến triển tốt vậy, còn gọi luôn là bà ngoại " - xem ra thời gian ở đó một tháng liền tiến triển không ít, ngay cả danh xưng cũng thay đổi.

" Không về thì thôi, dù sao chị cũng không cần thiết phải thấy em " - đừng nghĩ như nàng đang cần cô lắm đi, tốt nhất là cứ ở đoàn làm phim đừng về nữa.

" Uỷ khuất chị một thời gian rồi, hiện tại mỗi bước đi của em đều nằm trong tầm ngắm của mẹ vợ tương lai " - cho hàng loạt người đi theo dõi cô, cho dù kẻ ngốc nhất cũng sẽ không tự mình dẫn đường cho họ tìm được chỗ của Jennie.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com