Truyen30h.Net

[BH] Mình Cùng Nhau Đóng Băng (Tuyết Anh + Hiểu Phương)

Chap 8: Tại ai?

HoangAnhNhi113

- "Sao lại tránh mặt anh? Em có biết bao lâu rồi anh chưa được gặp em không?" - Đông Hồ ríu rít nắm lấy tay Tuyết Anh sau khi cả hai đi khuất tầm mắt của mọi người.

- "Buông ra, anh làm trò gì vậy? Chẳng phải giờ gặp rồi sao? Có gì nói đi" - Tuyết Anh hất tay ra và lớn giọng.

- "Sao em có thể đối xử với anh như vậy? Anh lo cho em lắm, mà vết sẹo..." 

- "Đó không phải chuyện của anh, đừng động vào tôi"

Thì ra, Đông Hồ buồn bã khi thấy một bên tóc phủ che đi vết sẹo trên má Tuyết Anh, định đưa tay vén tóc liền bị cô phản kháng.

- "Là .. là em đang mặc cảm với anh đúng không? Với anh vết sẹo đó đâu quan trọng, dù sao anh vẫn yêu em mà"

- "À.. Xin lỗi, hình như anh đã hiểu lầm gì đó. Tôi không hề cảm thấy như những gì anh nghĩ. Tôi cũng định một ngày đẹp trời nào đó hẹn anh ra nói chuyện rõ ràng. Nhưng hôm nay gặp rồi, nói chuyện ở đây luôn"

- "Em nói đi, lúc nào anh cũng muốn nghe mà"

- "Mình chia tay đi!"

- "Hả? Em đang giỡn với anh à? Chẳng phải chúng ta đang rất vui sao?

- "Tôi thấy chẳng có gì vui ở đây cả. Đó là anh nghĩ, tôi thì không phải?"

- "Em.. em.. Có phải em yêu người khác rồi phải không?"

- "Có liên quan đến anh sao? Là bây giờ.. Tôi muốn chia tay, vậy thôi"

- "Nhưng em phải cho anh lí do chứ, là em yêu người khác, hay anh không tốt, hay như thế nào? Em phải nói đi chứ, tại sao gần cả tháng không gặp nhau, anh cũng không trách gì, vừa gặp em lại bảo chia tay, em xem anh là gì vậy?"

- "Tùy anh nghĩ, điều cần nói tôi đã nói xong rồi, tôi vào đây. Anh làm gì làm đi, tôi và anh không còn liên quan nữa".

- "Tuyết Anh! Được, anh hiểu rồi. Sẽ có ngày em phải đau như anh hôm nay"

Tuyết Anh quay vào trong nhà Lan Chi, không thèm quay lại phía sau nhìn Đông Hồ thêm một lần nào nữa. Vừa vào đến nhà, cả bọn vẫn cười cười nói nói, chỉ có Hiểu Phương nhìn Tuyết Anh và ra dấu xuống để ngồi bên cạnh cô. Tuyết Anh vẫn im lặng và chẳng nói lời nào, Hiểu Phương cũng chẳng hỏi, cả hai chỉ nhìn nhau đúng một lần. Và trong ánh mắt ấy, đủ để hiểu Tuyết Anh đang muốn nói rằng "Mọi chuyện ổn rồi! Tao vẫn ở đây - với mày - và luôn như thế".

Đông Hồ vẫn thất thần đứng nguyên đấy, sau đó thở thật mạnh như có một quyết định gì đó trong đầu. Chợt bước nhanh đi vào nhà, y như chưa từng có cuộc nói chuyện với Tuyết Anh ban nãy, thần thái bình thường đến bất ngờ, bước đến gần nhóm Ngựa Hoang, Đông Hồ hỏi Lan Chi:

- "Lan Chi, anh của em có trên lầu không? Anh lên đó nhé!"

Lan Chi đáp: - "Dạ, anh của em trên lầu"

- "Cảm ơn em, bye tụi em nhé! À Hiểu Phương.." 

Hiểu Phương ngơ ngác quay sang nhìn Tuyết Anh thì thấy cô vẫn lạnh lùng như không để ý đến mọi chuyện xung quanh, mắt cắm vào cuốn tạp chí.  Rồi ngước lên khi thấy Đông Hồ gọi tên mình:

- "Dạ?"

- "Khi nào em rãnh, thì cứ đến quán chỗ anh làm nhé! Sẽ cho em.... 1 ly cafe... đen....đậm"

Cả bọn lại một dịp trố mắt nhìn Hiểu Phương, rồi nhìn Đông Hồ, rồi quay sang nhìn Tuyết Anh. Hôm nay sao mọi người ai cũng lạ lùng vậy? Trái đất có quay theo quỹ đạo không mà từ sáng giờ toàn những chuyện li kì khó giải thích không vậy? Tuyết Anh dù đang giả vờ đọc tạp chí nhưng trong đầu thì suy nghĩ không biết tên này đang muốn gì và Hiểu Phương từ bao giờ thân thiết với Đông Hồ như vậy, nhưng chưa một lần Hiểu Phương nói với cô lời nào.

- "Dạ vâng!"

- "Nhớ hứa đó nhé, Búp Bê!" - Nói rồi, Đông Hồ đi nhanh lên lầu, không thèm nhìn xem Tuyết Anh đang như thế nào. Đây có phải là chiến lược mới của anh chàng lãng tử này, khi quay hẳn sang cô nàng Hiểu Phương sau khi bị Hoa Khôi Cam Ly thẳng thừng chia tay? Hay đó cũng có thể được xem như một lời chọc tức Tuyết Anh chẳng hạn, để Tuyết Anh phải ghen và hai người sẽ quay lại bên nhau?

Hai chữ "Búp Bê" thốt ra từ miệng Đông Hồ, khiến Hiểu Phương đỏ cả mặt, nhưng đỏ mặt lần này không phải là ngượng ngùng như lần đầu say nắng, mà là cảm giác chẳng biết phải giải thích như thế nào với Tuyết Anh. Vả lại còn ly cafe với đen rồi cả đậm nữa. Mọi thứ rối tung, bây giờ là gì cơ chứ? Cô chưa kịp buồn về chuyện Tuyết Anh và Đông Hồ mà bây giờ lại phải tìm cách giải thích với Tuyết Anh về chuyện vừa xảy ra...

- "Mày thân với anh Đông Hồ khi nào vậy Phương?" - Dung Đại ca lên tiếng hỏi nhưng cũng muốn thay cho những thắc mắc của mọi người. Cả bọn ngưng lại hết, 10 cặp mắt đang nhìn Hiểu Phương và trong đó có cả...Tuyết Anh.

- "Tao.. tao.. Thật dza thì.. cũng không thân lắm. Chỉ là tình cờ tao bị bọn Lôi Báo chặn đường, may anh Đông Hồ đi tới giải vây. Cũng lâu dzồi, nên tao không kể, chứ.. chứ đâu có chi đâu"

- "Umh, tại tụi tao cũng thắc mắc thôi hà, dù gì Đông Hồ cũng là người yêu con Tuyết Anh mà, nên mày cũng đừng thân quá"

- "Bợn Chi nói làm mình nhột quá vậy? Từ hồi mình biết, mình cũng đâu dám nói chuyện với anh Đông Hồ đâu à, chỉ là hình tượng nam nhân trong lòng mình thầm sủng ái thôi chứ bộ" - Bảo Châu điệu đà thanh minh cho bản thân.

- "Tụi tao chia tay rồi, bây cứ tự nhiên" - Tuyết Anh đứng lên lạnh lùng đáp.

- "Chia.. chia.. tay à" - Cả bọn đồng thanh nói với Tuyết Anh.

- "Có gì lạ à"

- "Bây khùng quá, chuyện tình cảm của Tuyết Anh, nó tự biết như thế nào mà. Thôi nói chơi vậy đủ rồi, nãy đứa nào nói tao chết trẻ đâu? Ra tao cạo đầu lột da." - Mỹ Dung cắt ngang câu chuyện liên quan đến Đông Hồ.

- "Đù đù đù, tao chỉ thấy quẻ nó ứng như thế nào thì tao phán như thế đó thôi, tao có thêm bớt gì đâu mà cạo đầu với cả lột da tao hả? Mẹ kiếp à"

- "Ủa, mày nói vậy chẳng khác nào mày trù ẻo Đại ca sống không thọ hả mậy. Mày nói Đại ca không có "ứ ừ" thì tao còn công nhận - Lan Chi lém lỉnh thể hiện hành động quen thuộc khi đưa tay nắn nót phía "lưng trước" của Mỹ Dung.

Cả bọn có dịp cười ha hả khi Mỹ Dung rượt Lan Chi chạy khắp nhà, Bảo Châu với Thùy Linh thì nhảy lên cỗ vũ rồi phụ chặn đường Lan Chi lại. Nhốn nháo cả lên, chỉ riêng Hiểu Phương đang dọn dẹp tàn cuộc và quay sang nhìn Tuyết Anh. Nãy giờ Tuyết Anh chẳng nói câu nào với Hiểu Phương cũng chẳng đoái hoài gì tới. Hiểu Phương định tối sẽ hỏi rõ mọi chuyện, dù gì tối nay cũng có dịp nói chuyện với nhau mà. 

- "Ăn bánh tráng nữa không? Còn bịch đây này" - Hiểu Phương đưa Tuyết Anh bịch bánh tráng duy nhất còn lại.

- "Không, no rồi" - Tuyết Anh lạnh lùng gấp cuốn tạp chí lại rồi đi lại phía cửa sổ, châm điếu thuốc hút.

- "Đừng hút nữa"

- "Nếu hút thì sao?"

- "Thì về nhà một mình đi, tối nay tao qua nhà Đại ca"

- "Tùy".

Hiểu Phương gạt vội giọt nước mắt đang rơi thành hàng, thật nhanh để không ai nhìn thấy. Cô cũng chẳng biết phải làm gì, chỉ một chữ "tùy" mà cô thấy bản thân mình chẳng có một chút giá trị nào trong mắt của Tuyết Anh. Tính tình Tuyết Anh, cô có thể thừa hiểu, đã quen dần và đã chấp nhận nó. Nhưng hôm nay - duy nhất hôm nay, cô thấy bối rối vô cùng, Tuyết Anh là đang ghen với Đông Hồ khi anh ta gọi cô là Búp Bê hay đang ghen với cô khi cô thân thiết với Đông Hồ hay đang muốn từ bỏ những gì cả hai đã cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua đây chứ...? Vậy rốt cuộc những gì Tuyết Anh dành cho cô, là thật hay đùa mà cứ làm cô đau hết lần này đến lần khác?

Còn Tuyết Anh, buông nhanh một chữ "tùy" lạnh lùng như thường ngày, nét mặt vô cảm của cô khiến người ta rợn người, lướt qua Hiểu Phương như người không quen biết, Tuyết Anh cầm điếu thuốc trên tay và tiếp tục ngồi trên khung cửa sổ, nhìn cả bọn đang vui vẻ đằng kia, chẳng ai hiểu được Tuyết Anh đang nghĩ gì và cũng chẳng ai đoán được những khúc mắc tiếp theo trong mối quan hệ của hai bạn trẻ. 

Tại Tuyết Anh không nói ra những gì mình nghĩ, không thể hiện rõ sự yêu thương dành cho Hiểu Phương?

Hay..

Tại Hiểu Phương ngốc nghếch, nhạy cảm và dễ tổn thương khi đã dành cho Tuyết Anh quá nhiều như thế?

Hay...

Tại có quá nhiều người đang đứng giữa mối quan hệ của cả hai?

Có lẽ những ngày bão tố đã thực sự bắt đầu...

--------------------------------------------------------------------------------------------------

To Be Continued

Au: Bắt đầu ngược nha cả nhà. Ngược! Ngược nữa ngược mãi... Đôi lúc ngược vậy để chờ một cái HE cũng không sao đâu nhỉ! Cảm ơn cả nhà đã còm -men góp ý với Au về chuyện 18+ của đôi trẻ. 

Au sẽ cân nhắc và sẽ up chap đều đều cho cả nhà thưởng thức nhé! 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net