Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 11

B61208

-Lộ Giai, bồ thật có mắt nhìn.Cô bé trong thật yêu nghiệt nha, mình tuy có bạn trai nhưng có thể vì bé mà chia tay a.

-Nhưng đáng tiếc tớ chọn trúng em ấy rồi, bồ tốt nhất nên tránh xa em ấy ra_Bạch Lộ Giai

-Thật bất công a, mình cũng nhìn trúng bé con ấy rồi

Mấy cô bạn của nàng như cũ, nhìn Thiên Nguyệt bằng ánh mắt say mê đến nhỏ cả nước bọt ra khỏe miệng nữa.

Bạch Lộ Giai cười lắc đầu, đối với mấy cô bạn háo sắc có thể ăn cả nam lẫn nữ này, nàng thật sự là bất đắc dĩ.Thế nhưng khi nhìn đến Thiên Nguyệt vẫn ngồi im tại chỗ, nhất quyết không chịu hát, còn rất vô tình tránh né những hành động sàm sỡ của các nàng, Bạch Lộ Giai bắt đầu có chút hưng phấn, phải nói là rất cao hứng muốn chọc ghẹo Thiên Nguyệt.

-Mau hát đi a, các chị ấy nói tất nhiên sẽ giữ lời_Bạch Lộ Giai

Bạch Lộ Giai nghiêng đầu nhìn cô,cười nói.

Quá lắm rồi!!! Ta chịu đủ rồi!!! Nhân loại chết tiệt, dám ra lệnh cho vị Thần quyền lực nhất??? Ngoạ tào!!!

Đứng dậy, cất bước đi lên tầng 2. Mọi người đang chơi nhìn thấy Thiên Tử đàng đàng sát khí đi lên thì nhanh chóng tản ra.

Đùa à? Bọn họ dù sao cũng chỉ là một tiểu quỷ nhỏ nhoi, sau có thể đấu lại với Tử Thần đáng sợ nhất Địa Ngục chứ, tốt nhất là nên tránh ra.

Tiến tới chỗ Thiên Nguyệt, trên môi khẽ nở nụ cười tinh nghịch như thường ngày, như thể không có chuyện gì xả ra, mỉm cười nói

-Các quý cô đây thật xin lỗi, cậu ấy chính là bạn tôi nên không thể hát chung với các quý cô được, thật xin lỗi.Để bù đắp hnay các quý cô sẽ đc chơi miễn phí, mọi thứ các vị muốn đều miễn phí, giờ thì tiểu Nguyệt Nguyệt đi thôi_Mã Thiên Tử

-Ừm_Lãnh Thiên Nguyệt

Đứng dậy bước đi xuống lầu, theo sau là Thiên Tử.Để lại các cô bạn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì,đặc biệt là Bạch Lộ Giai.

Xem ra...em thật không bình thường a, tiểu Nguyệt.
.
.
.
.
.
.
Trên xe Thiên Tử

-Tức chết tớ mà, vừa mới đi chút xíu đã có chuyện rồi.Nhưng tiểu Nguyệt Nguyệt sao cậu lại để cho họ muốn làm gì thì làm chứ? Thật làm tớ tức chết mà!_Mã Thiên Tử

Cô chống khuỷu tay lên thành cửa xe, ánh mắt vô hồn ngắn nhìn khung cảnh về đêm của thành phố nơi đây,môi khẽ thì thào.

-Cứ xem...như là trò tiêu khiển đi_Lãnh Thiên Nguyệt

-Oh ~_Mã Thiên Tử
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hsau

Hnay chính là ngày Thiên Nguyệt sẽ nhập học nên đã thức rất sớm, một phần là muốn làm bánh mà mình vừa xem trên mạng, một phần là hưởng thụ thành quả của mình.

Thiên Nguyệt hnay mặc một cái áo sơ-mi trắng sắn tay áo để lỗ hai hình xăm nổi bật của mình.Vì trường SW quy định nữ sinh ai không mặc váy thì có thể mặc quần,nên cô mặc quần Legging chun umi hàn gen bụng màu đen dài đến mắt cá chân làm tôn lên đôi chân dài mảnh khảnh của mình.Tiếp theo là mang một đôi boots da màu đen cao cổ.Phụ kiện là một chiếc khuyên tai hình mũi tên màu bạc xỏ ngang qua vành tai.

Thiên Nguyệt bây giờ thật trông rất yêu nghiệt, vừa ma mị mà cũng vừa bí ẩn.Nhưng đâu đó trên người cô lại tạo cảm giác yếu đuối, khiến người ta chỉ muốn ôm vào lòng mà che chở.

Đồ cô mặc

Áo

Quần

Giày

Khuyên tai

Làm xong mọi thứ cũng đã 7:35, Thiên Nguyệt đứng dậy đi ra khỏi phòng khách, đi thẳng ra cửa chính sau đó là ra gara lấy chìa khoá của chiếc Lamborghini Veneno Roadster với giá 5,6 triệu USD (~ 130,200 tỷ đồng).

Siêu xe mui trần Veneno Roadster được ra mắt sau khi Veneno Coupe tung ra thị trường ít lâu. Veneno Roadster đạt trọng lượng chỉ 1.490kg nhờ được sử dụng chất liệu sợi cacbon CFRP kết hợp với polymer đắt đỏ.

Dưới nắp ca pô của Lamborghini Veneno Roadster là khối động cơ V12 6.5L truyền động 4 bánh qua hộp số ISR. Nhờ động cơ mạnh mẽ này, Lamborghini Veneno Roadster đạt công suất 740 mã lực, mô-men xoắn 507 Nm. Đặc biệt, siêu xe này còn gây kinh ngạc khi chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 k/h (bản coupe chỉ mất 2,8 giây) trước khi đạt vận tốc tối đa là 355 km/h.

Chỉ có 9 chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sản xuất và tung ra thị trường. Giá bán mỗi chiếc Lamborghini Veneno Roadster cao nhất lên tới 5,6 triệu USD (~ 130,200 tỷ đồng).

Mở cửa xe bước vào, sau đó là khởi động máy.Đúng lúc cổng biệt thự nhà Thiên Nguyệt mở ra, nhanh chóng nhấn ga phóng đi đến trường SW.


_____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net