Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 27

B61208

8:30 tối.

Khẽ liếc nhìn đồng hồ, thấy thời gian không sai biệt lắm thì từ từ đi xuống giường, từng bước đi lại tủ quần áo, lấy cho mình một bộ rồi đi vào phòng tắm vscn.

Khoảng 20 phút sau

Bước ra khỏi phòng tắm với dáng vẻ cực kỳ ma mị, yêu nghiệt quyến rũ.

Áo sơ-mi trắng kiểu có một cái áo đen khoác bên ngoài, hai tay áo có những hàng chữ đen, ống tay áo thì đc cô sắn lên tới khuỷu tay, làm nổi bật hình xăm trên cánh tay của cô.Quần jean đen bó sát lấy đôi chân dài mảnh khảnh của cô.Chân mang một đôi giày thể thao cổ cao màu đen.

Phụ kiện đi kèm là một chiếc khuyên hình thập giá bạc đc xỏ ngang qua vành tai bên trái.Một chiếc nhẫn bạc pha chút xám đen, với một viên ruby đỏ bên trong đc đeo ở ngón cái bên tay phải.

Đồ cô mặc

Áo

Quần

Giày

Phụ kiện

Khuyên tai

Nhẫn

Xong xuôi mọi thứ cũng đã là 8:54, nên không chậm trễ gì nữa nhanh chóng đi xuống lầu.

. . .

Xuống lầu.

Từng bước, từng bước đi ra cửa chính, mở cửa ra.Vừa mở cửa thì cô đã thấy Thiên Tử đang đứng chờ sẵn ở ngoài cổng, thấy Thiên Nguyệt còn nhẹ vẫy vẫy tay nữa.

Ra cổng.

-Tới lâu chứ?_Lãnh Thiên Nguyệt

-Nha ~ cũng vừa mới tới thôi a_Mã Thiên Tử

-Ân_Lãnh Thiên Nguyệt

-Tiểu Nguyệt Nguyệt ~ nhanh vào xe, tớ gấp không chịu nổi rồi aaa_Mã Thiên Tử

-..._Lãnh Thiên Nguyệt

Không nói gì, chỉ nhẹ vòng qua Thiên Tử mở cửa xe chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster ngồi vào, còn Thiên Tử cũng đã vào xe rồi, khởi động máy xong nhấn chân ga phóng đi.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Quán bar queen of darkness

Chiếc xe chạy đến quán bar queen of darkness thì dừng lại, hai người bước xuống xe.Vừa xuống xe thì đã có một tên bảo vệ chạy tới, đưa cho tên đó chìa khoá xe, xong thì nắm tay kéo Thiên Nguyệt vào quán bar.

Vừa mới vào quán bar, đập vào mũi là mùi hương của rượu, âm nhạc không quá mức ồn ào, với những ngọn đèn hôn ám, bên trong không khí dường như rất tốt, quả thật không sai khi đi theo Thiên Tử.

Bên trong rất lớn, thông qua một đoạn hành lang dài, tiến vào bên trong, hiện tại chỉ mới khoảng 9h mấy mà quán đã có rất nhiều người rồi, dù chỉ liếc nhìn họ 1s nhưng Thiên Nguyệt biết, trừ cô và Thiên Tử ra, thì hầu như tất cả mọi người ở đây, đều là con người.

Ở trung tâm là một sàn nhảy rất lớn và cũng thực hoa lệ, hiện đang loé lên ánh đèn, và có những vũ công đang ra sức nhảy trên đó.

Rất nhanh, hai người được nhân viên phục vụ đưa vào quầy bar, mà cô cảm thấy từ thời điểm vừa mới tiến vào, xung quanh dường như có rất rất nhiều ánh mắt đang dõi theo từng bước chân của cô, bất quá... cô có bao giờ để ý đến những ánh mắt đó chứ.

Cô và Thiên Tử lựa ngay chỗ khuất ngồi ít người để ý nhất, Thiên Nguyệt gọi cho mình một ly Destroyer Cocktail, còn Thiên Tử thì gọi cho mình một ly cocktail Espresso Martini.

Destroyer Cocktail

cocktail Espresso Martini

Ngồi trên sofa, vừa ngắm nhìn xung quanh, vừa nhấp lấy một ngụm rượu nuốt vào cổ họng.

Rượu ngon...

Hồi này không để ý, bây giờ nhìn kỹ lại thấy ở đây... chỉ toàn là nữ nhân?!

-Chuyện này là sao?_Lãnh Thiên Nguyệt

Dùng Truyền Âm thuật hỏi Thiên Tử.

-Ấy chà chà ~, tới giờ này mà cậu mới nhận ra ư? Như cậu đã nhìn thấy thì đây chính là les bar, tất nhiên chỉ có nữ nhân và nữ nhân rồi a_Mã Thiên Tử

-..._Lãnh Thiên Nguyệt

Khi hiểu ra vấn đề thì cũng không hỏi gì thêm, chỉ thưởng thức ly cocktail của mình.

________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net