Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 3

B61208

Bầu không khí của quán theo lời nói của tên đó cũng dừng lại,ánh mắt hiếu kỳ nhìn vào bọn người các nàng.

Còn Thiên Nguyệt bỗng dừng lại nhưng không quay đầu,nhưng rất nhanh bước chân lại tiếp tục hướng về quầy bar mà đi như không có chuyện gì.

-CON MẸ NÓ!!!MAU ĐỨNG LẠI CHO TAO!!!

Tên đó bây giờ rất tức giận một phần là do uống quá nhiều rượu nên không còn kiêng nể gì nữa.

Bỗng nhiên...tên đó dù có say nhưng vẫn cảm giác thứ gì đó lạnh lạnh đặt ngay trong miệng mình mình,khiến tên đó bất giác nuốt ngụm nước bọt mồ hôi lạnh bắt đầu ứa ra.

Bạch Lộ Giai nhìn cảnh này thì sững sốt nhìn không chớp mắt,còn mấy người của nàng và mọi người có trong quán thì hoảng sợ nhìn cảnh trước mắt.

Trước mặt họ bây giờ là một nữ phục vụ tóc trắng,nhan sắc yêu nghiệt đến mức có thể hút hồn cả nam lẫn nữ đang chĩa súng vào trán của cái tên vừa quát kia.

Ánh mắt vô hồn lạnh lẽo,gương mặt không đổi sắc cứ thế lạnh lùng chĩa súng vào đầu tên đó.

Tên nam nhân đó thì bây giờ chỉ biết đứng im không nhúc nhích...nhưng chân thì bất giác run lên bần bật, miệng cố gắng nói ra từng câu.

-M...mỹ nhân,c...có gì t...từ từ nói

Thấy tên đó sợ run người nhưng vẫn cố gắng mở miệng nói thì ai nấy trong quán bar đều tặng cho tên đó bằng ánh mắt khinh bỉ...trừ bọn người Bạch Lộ Giai.

Thiên Nguyệt không nói gì,nhưng khẩu súng cũng đã thu hồi lại khiến tên đó thầm thở phào nhẹ nhõm.Nhưng chưa kịp vui mừng thì nghe tiếng súng nổ vang lên, khi mọi nhìn lại đã thấy tay tên đó bị bắn một lỗ ngay cánh tay, náu chảy như suối.Không quan tâm đến tên đó,cô xoay lưng lại cất bước đi lại quầy bar...mọi người thấy kịch hay đã hết thì cũng lại bắt đầu hoà mình vào cuộc chơi như không có chuyện gì xảy ra.

Bỏ mặt tên đó nằm dưới đất ôm cánh tay của mình.

Còn bọn người kia thì còn chưa hết biết chuyện gì xảy ra,đến khi nhận ra thì người đã đi mất rồi, còn người nằm dưới đến rên la vì đau.

Bạch Lộ Giai là người nhận ra đầu tiên,ánh mắt lúc đầu là kinh ngạc sau đó chuyển qua thích thú...mà người khiến nàng hứng thú lại chính là cô bé kia.

Dập tắt điếu thuốc còn đang cháy kia,đứng dậy bước đi ra khỏi quán bar trong khi bọn người kia còn đang không biết chuyện gì...chỉ biết là người đã đi mất.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau

Khẽ mở mắt ra,ngước nhìn lên đồng hồ thấy đã là 7:30.Cũng đã là lúc nên rời chiếc giường thân yêu của mình,chậm rãi ngồi dậy chân nhẹ đặt xuống nên gạch lạnh buốt nhưng có lẽ cô không mấy quan tâm cứ thế chân trần đi lại tủ quần áo lấy cho mình một bộ đồ rồi đi vào phòng tắm vscn.

20 phút sau

Cô bước ra khỏi phòng tắm với vẻ ngoài lạnh lẽo ma mị,cuốn hút nhưng không kém phần phong lưu.Trên người mặc một cái áo sơ-mi trắng được cô sắn lên khuỷu tay cổ áo thì được cô gỡ ra 2 nút để lộ ra xương quai xanh quyến rũ và làn da trắng hơn da em bé của cô áo được cô để một bên đằng trước vào quần một bên thì tuỳ ý thả ra.Quần jean đen bó rách gối làm tôn lên đôi chân dài mảnh khảnh của cô,chân mang một đôi boots đen cao cổ,nếu nhìn kỹ sẽ thấy lỗ tai bên trái cô có đeo một chiếc khuyên hình thập giá màu bạc xỏ qua vàng tai.

Đồ cô mặc
Áo

Quần

Giày

Khuyên tai

Nhưng...mọi thứ sẽ thật bình thường trừ cái nhan sắc yêu nghiệt ra thì nếu không ai nhìn vào hai cánh tay của cô.Trên cách tay là hai cái hình xăm lớn nổi bật trên làn da trắng nõn kia khiến ai cũng rất dễ bị thu hút khi nhìn vào,cánh tay bên phải thì chính là một cái hình xăm có hình một viên ruby đỏ rực được làm thành hình trái tim với một cái ổ khoá bên trong,phía dưới là hai bông hoa tulip xinh đẹp.Còn bên trái thì chính là một hình xăm có hình hai đoá hoa hồng xanh chính giữa thì là một chiếc đồng hồ với những dãy số La Mã.

Hình

Tay phải

Tay trái

Nhìn vào ai cũng nghĩ đến các thiếu gia,tiểu thư ăn chơi mới xăm trổ nhưng không...sẽ đúng là vậy nếu mọi người chỉ nhìn vào cánh tay cô,nếu nhìn hết một lượt cơ thể cô thì tin chắc không ai dám nói thêm nữa...vì hình ảnh trước mắt hết sức tuyệt đẹp.

Sở hữu nhan sắc yêu nghiệt,thân hình siêu chuẩn nên khi xăm lên không tạo cảm giác làm người ta khó chịu.Ngược lại càng khiến cô vừa có khí chất lạnh lẽo cao ngạo...mà càng khiến cô trở nên ma mị,quyến rũ như một tiểu thư ăn chơi.

Chuẩn bị xong mọi thứ thì là đã 7:53,cô bước đi ra cửa mở ra xoay người đi xuống lầu.

Xuống lầu

Thiên Nguyệt từng bước đi thẳng ra cửa chính,đến gara mở ra lấy cho mình chiếc Lamborghini Veneno coupe.
.
.
.
.
Lamborghini Veneno coupe 5,3 triệu USD (~ 123,225 tỷ đồng)

Veneno sử dụng động cơ V12 6.5L kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp, cho phép siêu xe này sản sinh công suất 740 mã lực, mô-men xoắn 507 Nm. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ cực đại hơn 355 km/h.

Trên thị trường, chỉ có 3 chiếc siêu xe Lamborghini Veneno được sản xuất. Giá bán của Lamborghini Veneno dao động từ 4,5 - 5,3 triệu USD (~ 104,625 - 123,225 tỷ đồng).
.
.
.
.
Lấy chiếc chìa khoá mở cửa xe ra,leo vào khởi động máy rồi nhấn ga phóng đi ra khỏi biệt thự.

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net