Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 30

B61208

Bên ngoài quán bar queen of darkness.

Vừa bước ra khỏi quán thì thấy Thiên Tử đã đứng chờ sẵn, hiện đang dựa lưng vào xe.

Thấy cô thì đưa tay lên vẫy vẫy, Thiên Nguyệt từng bước tiến tới.Không nói gì trực tiếp mở cửa xe vào bên trong, còn Thiên Tử bị bơ đẹp thì chỉ biết nhún vai, cũng vòng qua xe mở cửa bước vào, xong thì khởi động máy nhấn ga chạy đi.

-Về nhà?_Mã Thiên Tử

-Ở căn hộ_Lãnh Thiên Nguyệt

-Ok!_Mã Thiên Tử

Nhấn mạnh chân ga phóng đi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiểu khu quốc tế Royal.

Chiếc xe chạy đến tiểu khu Royal, thì chạy thẳng vào gara để xe.

Tiểu khu Royal.

Là nơi chỉ dành cho những người có tiền ở đây, và cũng chỉ có những kẻ giàu có mới mua được những căn hộ ở đây với giá đắt đỏ.Và đây cũng chính là khu được bảo vệ nghiêm ngặt nhất, và an toàn nhất, chỉ có những người ở tiểu khu mới đc vào, còn người khác thì không, hoặc có những người trong khu xác nhận thì họ mới đc vào.Và tất nhiên Thiên Tử đã mua một căn hộ ở đây đặc biệt dành riêng cho cô nghỉ ngơi.

Đó cũng là lý do vì sao chiếc xe chạy vào bên trong mà bảo vệ ở đây không nói gì.

. . .

Cất xe vào gara xong, hai người đi đến thang máy.

*Ting*

Bước vào trong, Thiên Tử nhấn nút lên tầng 17 sau đó cửa thang máy đóng lại.

. . .

Tầng 17

*Ting*

Cửa thang máy mở ra, hai người cũng nhanh chóng bước ra, đi đến cánh cửa có số 2336.Thiên Tử lấy chìa khoá trong túi ra, đi đến cánh cửa cấm vào ổ khoá rồi mở ra.

Đứng sang một bên, cho cô vào trước.Thiên Nguyệt thấy thế cũng chẳng nói gì, cứ thế đi vào theo sau là Thiên Tử.

Bước vào, căn phòng được làm theo phong cách nước Pháp, với diện tích gần 500m2, bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và 1 phòng bếp. Toàn bộ được trang trí bằng nội thất từ thời Louis XV và Louis XVI, lụa là, thảm và các họa tiết đều được thêu bằng vàng, còn các bức được sơn tone màu nâu cổ điển, trong rất sang trọng và đầy cuốn hút,tái hiện cuộc sống quý tộc thời hiện đại.

Thiên Tử vừa bước vào thì đã nhanh chóng phi thẳng tới sofa nằm xuống, nhắm mắt lại định cứ thế ngủ, nhưng chưa chợp mắt đc bao lâu thì...

-Đi tắm!_Lãnh Thiên Nguyệt

Thiên Nguyệt câu nói vừa thốt ra, thì tưởng chừng đã ngủ Thiên Tử nhanh chóng bật dậy, lao thẳng vào phòng tắm còn không quên lấy đồ mặc.

Thật khổ quá a ~

Đối với tính cách của Thiên Tử, cô chỉ biết nhẹ lắc đầu bất đắc dĩ.Nhanh chóng bỏ qua, chính mình cũng đi lấy đồ mặc sau đó đi vào phòng tắm, tẩy rữa những thứ không sạch sẽ khi ở quán bả ra khởi cơ thể.

20 phút sau

Bước ra khỏi phòng tắm, trên người chỉ khoác mỗi cái áo choàng tắm màu đen láng bóng cứ thế đi ra.

Áo choàng tắm

Vừa ra, đập vào mắt cô là Thiên Tử từ lúc nào đã ra khỏi phòng tắm, cũng mặc mỗi một cái áo choàng tắm phi bóng giống cô, chỉ khác nó là máu xám, hiện đang nằm một cục ở sofa mà ngủ, không thèm vào phòng ngủ, dù phòng chỉ cách khoảng 7 bước chân là tới.

-..._Lãnh Thiên Nguyệt

Khẽ thở ra trọc khí, thu hồi tầm mắt.Không quan tâm đến Thiên Tử ngủ sofa hay gì, cứ thế một mình đi vào phòng ngủ.



_____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net