Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 31

B61208

Sáng hsau

Khẽ mở mắt ra, liếc nhìn đến chiếc đồng hồ treo tường thấy là đã 8:10, không chần chừ mà ngồi dậy bước xuống giường, đi lại tủ quần áo lấy một bộ rồi đi vào phòng tắm vscn.

20 phút sau

Bước ra khỏi phòng tắm, mặc trên người một cái áo T-shirt rộng màu đen.Quần jean đen rách gối, và mang một đôi boots trắng cao cổ.

Áo

Quần

Giày

Khác với mọi ngày, hnay cô không đeo phụ kiện như là khuyên tai.Mà chỉ thay đồ mà thôi, nhưng không vì thế mà khiến cô lạ lẫm, mà nhìn cô bây giờ trông mảnh khảnh, yếu đuối hơn thường ngày, chỉ hận không thể tiến tới ôm vào lòng bảo hộ.

Mở cửa phòng bước ra.

Vừa bước ra đã ngửi thấy mùi đồ ăn đập vào mũi.Không nhìn cũng biết là ai làm, trong căn hộ này ngoài cô ra cũng chỉ có Thiên Tử mà thôi, làm gì còn ai vào chứ.

Tiến tới phòng bếp, bước tới cửa đã thấy tấm lưng thẳng tắp đang cậm cụi nấu ăn Thiên Tử kia.

Nghe thấy tiếng động theo phản xạ quay đầu lại nhìn.Thấy là Thiên Nguyệt nhanh chóng nở nụ cười sáng chói như ánh mặt trời.

-Tiểu Nguyệt Nguyệt ~ chào buổi sáng_Mã Thiên Tử

-Chào buổi sáng_Lãnh Thiên Nguyệt

Đi đến bàn ăn ngồi vào, cũng là lúc Thiên Tử dọn đồ ăn ra.Vì Thiên Nguyệt là người khá kén ăn ( - đồ ngọt) nên nàng chỉ làm vài món thanh đạm cho cô, gần như là đồ chay, gồm có một quả trứng chiên lòng đào và thịt xông khói chiên giòn, salad hoa quả, và một ly sữa nóng, còn món tráng miệng sau bữa ăn là một dĩa bánh quy hạt caffee, và một hộp sữa chua hoa quả.

Còn Thiên Tử là gồm 2 quả trứng chiên lòng đào và thịt xông khói chiên giòn, và một ly rượu vang Pháp.

Thiên Nguyệt từ từ chậm rãi thưởng thức bữa ăn của mình, đứng chất của một quý tộc.Còn Thiên Tử thì lại ưu tiên thưởng thức rượu trước, còn bữa ăn thì để sau.

Không có gì có thể cản ta đến với rượu nha!!!

. . .

30 phút sau

Giải quyết xong bữa sáng, Thiên Tử xung phong đi rửa chén dĩa.Thiên Nguyệt thì ngồi trên sofa bật tivi lên, sau đó cầm chai rượu Ý mở nắp ra, lấy mòt cái ly uống rượu rót cho mình một ly, đặt chai rượu qua một bên, tay cầm lấy ly rượu đưa lên môi nhấp một ngụm.Chấy lỏng trong khoang miệng từ từ trượt xuống cổ họng, khẽ híp mắt lại đầy thỏa mãn.

Rượu ngon!

Vừa xem tivi, vừa nhâm nhi ly rượu trên tay còn gì bằng.Đúng lúc này Thiên Tử đi ra, nhanh chóng nhảy lên sofa đối diện, ngồi xem tivi.

Một buổi sáng thật bình yên... mà cũng không chắc nữa.

-Tiểu Nguyệt Nguyệt, dạo này tớ nghe trong giới hắc đạo lẫn bạch đạo đang đồn ầm về một tên sát thủ máu lạnh với biệt danh là Death a ~_Mã Thiên Tử

-Hửm?!... có chuyện đó sao?_Lãnh Thiên Nguyệt

-Đúng vậy a ~, bất quá... cũng chỉ là một con người_Mã Thiên Tử

-Thế sao_Lãnh Thiên Nguyệt

Cuộc nói chuyện cứ thế rơi vào im lặng, hai người chỉ ngồi xem tivi không còn nói gì nữa.

Vài phút trôi qua, Thiên Tử mới chậm rãi lên tiếng

-Huyết Mộng Sa, là cô ta_Mã Thiên Tử

-Là nữ!?_Lãnh Thiên Nguyệt

-Đúng a ~, còn là tổng tài của tập đoàn VF lớn nhất thế giới chuyên về bất động sản, khi chỉ mới 25 tuổi thôi a_Mã Thiên Tử

-Hừm... chẳng thú vị_Lãnh Thiên Nguyệt

-Hắc hắc a ~, thì trước giờ có chuyện gì mà khiến cậu cảm thấy thú vị chứ a ~_Mã Thiên Tử

-..._Lãnh Thiên Nguyệt
.
.
.
.
.
.

_______________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net