Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 48

B61208

Mơ mơ màng màng mở mắt ra, điều đầu tiên mà Thiên Nguyệt cảm nhận đó chính là cơn đau từ hạ thân truyền tới, đầu óc dần tỉnh táo lại. Ánh mắt mông lung liếc nhìn xung quanh phát hiện đây là phòng ngủ của mình, thở hắt ra một hơi.

Liếc nhìn xuống kế bên đã sớm trống không, vươn tay sờ xuống nệm thì thấy nơi đó đã sớm lạnh ngắt không chút hơi ấm của người từng nằm qua.

Đi rồi...

Lê thân bước xuống giường, ngay lặp tức Thiên Nguyệt phải hít ngụm khí lạnh, ngồi thụp xuống. Nãy giờ không để ý nên không cảm thấy gì, bây giờ để ý thì mới thấy thân thể giống như bị xe cán qua, toàn thân phải nói là vừa đau vừa nhức như muốn chết đi sống lại, đau đến cơ thể đều phát run lên.

Hít sâu một hơi, tay run rẫy cố bám vào tủ cạnh giường lấy thế mà đứng lên.Trong mắt bây giờ phải nói là một mảnh sương mù lạnh lẽo, dám chắc nếu có ai ở đây, chưa kịp hó hé đã bị cô giết ngay tức khắc rồi!

Người này... so với trước kia còn bạo, tham lam, đòi hỏi cô nhiều hơn.Làm cô mém chút nữa là tắt thở chết ngay tại trên giường.

Cố gắng lê chân đến tủ quần áo, chọn một bộ đồ mang vào phòng tắm, tắm rửa.

20 phút sau...

* Cạch *

Mở cửa phòng tắm bước ra ngoài, trên người chỉ vỏn vẹn mỗi một cái áo tắm dài, cổ áo lỏng lẻo làm nổi bật những dấu hickey tím đỏ trải dài trên khắp cơ thể mê người của cô.

Lê bước xuống phòng khách, vừa mới xuống tới cầu thang, chỉ thấy một khoảng im ắng, lạnh lẽo như thường ngày.

Ngồi xuống ghế sofa, không một chút sức lực ngã xuống.Nằm thơ thẩn nhìn lên trần nhà, như là đang suy nghĩ gì đó rồi lại không phải.

Khoảng 2,3 phút...

Như nhớ ra gì đó cô run rẩy vươn tay không có lấy một chút sức lực nào cầm điện thoại trên bàn, mở máy lên bấm vào phần tin nhắn, nhắn gì đó cho người nào đó.

Thiên Nguyệt
[  Hnay tôi không đi học  ]

Xxx
[  Tại sao? Em có chuyện gì sao? ]

Thiên Nguyệt
[  ...  ]

Để điện thoại lên bàn, hai mắt từ từ khép lại, đầu óc cũng dần dần phóng không.

Đau thật... đã bao lâu mình mới có lại cảm giác này? 3 năm? Chắc thế...

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net