Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 49

B61208

* Cạch *

-Tiểu Nguyệt, em tỉnh rồi? Sao không ngủ một chút nữa, trời còn sớm mà?! Mà khoan... sao em lại không sấy tóc thế kia? Lỡ sinh bệnh thì sao? Em đó, thật là... trước kia em đâu vậy đâu..._Lôi Vũ Đình

Vừa mới tiến vào phòng khách, Lôi Vũ Đình đã thấy cô nằm dài trên sofa, sau đó tăng nhanh bước chân tiến vào, ôn nhu nói.

Lôi Vũ Đình thật không nghĩ đến Thiên Nguyệt lại tỉnh sớm hơn nàng dự đoán.Nếu là lúc trước miễn là đúng 7h Thiên Nguyệt mới thức.Vừa mới đi vào, ngay lặp tức ánh mắt Lôi Vũ Đình rơi xuống mái tóc trắng ướt át của cô, có vẻ là mới tắm xong khiến Lôi Vũ Đình vừa mới nhìn liền hốt hoảng, vội vàng đi tìm máy sấy tóc để sấy cho Thiên Nguyệt.

Mặc dù thời tiết bây giờ không có lạnh, trái lại có hơi nóng nực.Nhưng mà vẫn là nên đi tìm máy sấy cho cô, nếu là trước kia khi hai người còn quen nhau miễn là Thiên Nguyệt tắm lâu hay phơi nắng một chút, thì rất dễ dàng mà đỗ bệnh, phải nói trời sinh Thiên Nguyệt với cơ thể đã yếu nhược, đụng một chút hay làm gì đều rất dễ mà sinh bệnh, nhìn đến cảnh Thiên Nguyệt một thân mặc đồ bệnh nhân nằm trên giường, Lôi Vũ Đình liền đau lòng không thôi, nên là khi thấy mái tóc ướt sủng của cô, trái tim Lôi Vũ Đình liền đập kịch liệt, vội vội vàng vàng đi tìm máy sấy...

Còn Thiên Nguyệt...

Mặc dù trong lòng cũng khá bất ngờ khi Lôi Vũ Đình bất thình lình mà xuất hiện ngay trước mắt cô, nhưng gương mặt vẫn là bộ dáng không cảm xúc, chỉ khẽ nhắm mắt lại mặc kệ người đang rất tự nhiên mà vào nhà mình kia.

Lôi Vũ Đình rất nhanh trở lại, một tay cầm khăn bông, tay còn lại thì cầm máy sấy tóc đi đến sofa.

Lấy khăn bọc lấy người Thiên Nguyệt rồi nàng mới ngồi xuống kế bên cô.Bật công tác máy sấy tóc lên, rồi luồn tay vào tóc cô cầm lên rồi sấy khô.Mọi động tác của Lôi Vũ Đình cực kỳ ôn nhu, làm Thiên Nguyệt khẽ híp mắt lại mơ mơ màng màng mà chìm vào giấc ngủ.

Thật thoải mái...

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net