Truyen30h.Net

[BH-XK-ĐN][Onepiece] Đến Với Các Em Là Một Điều Hạnh Phúc

Chap 17: uất ức

thinnin

" nè cô dừng lại được rồi đó, cô đang làm tôi chạy chậm hơn, hơn nữa nó rất khó chịu nên..... Dừng có gặm đầu tôi nữa!"

Tashigi đang cố gắng thoát khỏi Shinaru nhưng vì chênh lệch sức mạnh quá lớn cô nàng chỉ có thể cố gắng quấy nhiễu Shinaru

" cô đang đem tôi đi đâu!!? Thả Tôi Ra! Cái Tên Biến Thái Chết Bầm Này!! "

" này nha! cô chửi tôi câu này hơn chục lần rồi đấy! "

" ơ? cô làm gì vậy, đi vào đây làm gì...Hựm!! sao tự dưng.............ưm~.....cút! Raa.....hựm....ư~  "

cục tức nổi lên Shinaru dùng chân phanh kít lại rẽ vào còn hẻm nhỏ ngay đó rồi ném thẳng Tashigi vào góc khuất còn tay lại nâng đầu cô nàng lên táo bạo hôn mạnh xuống, Tashigi bị tập kích bất ngờ chỉ có thể ú ớ tròn mắt nhìn cô công khai chiếm tiện nghi của mình.

Shinaru tức giận nhưng cũng không quên thưởng thức cái đôi môi mềm mại ấy mà nhân lúc nàng ta nói Shinaru luồn chiếc lưỡi bé nhỏ nhưng có võ của mình vào xâm chiếm khoang miệng Tashigi, nhẹ nhàng chậm rãi lại mang đến sự mạnh mẽ, cảm giác quyền lực khi xâm lấn khiến cho tay chân Tashigi bủn rủn rồi để mặc tất cả mà hòa theo nhịp của Shinaru. 

Đến khi Shinaru chủ động rời ra thì cả hai đã suýt chỉ vì cơn đê mê mà đến cả hít thở cũng không thèm, nhìn Tashigi, cô nàng mới mấy phút trước còn ngang ngược chửi bới mình giờ lại có đôi mắt hứng tình say đắm nhìn mình mà thoải mái, này thì hơi tí chửi người ta biến thái, này thì cứng đầu, mới nãy đã bảo là chửi nữa là bị hiếp rồi giờ bị cưỡng hôn còn nhẹ, nói chung đừng thách cô nói là làm, không lại có tiếng nhưng không có miếng thì thiệt lắm, dù sao bị chửi biến thái sẵn rồi mà cứ lịch sự thì không phải phép

" đã nói rồi cô làm gì cũng được nhưng cấm được chửi, nhất là từ biến thái, tôi dễ bị kích động lắm đấy "

nghe hết lời của Shinaru ánh mắt của Tashigi chớp mắt thay đổi thành bất ngờ không thể tin được chuyện vừa diễn ra rồi lại đỏ mặt uất ức òa khóc

" ơ??? hực!...hực!....oa~!...."

" hả!? không? làm sao vậy? aa! đừng khóc, nè nín đi đừng khóc mà tôi sợ, là tôi sai, sai ngay từ đầu, tôi không nên mạnh tay với cô, không nên hôn cô, nè hay cô đánh tôi một trận rồi hết khóc nha,.... A!!! làm sao lại khóc to hơn rồi. Xin cô! làm ơn nín đi mà~ "

thấy Tashigi bướng bỉnh bỗng nhiên khóc toáng lên làm Shinaru lúng túng không biết phải làm sao, cô sợ thấy con gái khóc lắm đó, là do cô ném nàng ấy mạnh tay vào góc tường sao, không đúng, chắc là do cô quá đang quá nên mới vậy mà kệ cô sẽ nhận hết tội. 

Tay chân Shinaru luống cuống nâng má Tashigi lên lâu nước mắt cho nàng ta thôi mà cũng run rẩy nhưng ít ra cũng có tác dụng chút, tưởng thế là xong rồi nhưng đến đoạn cô bảo không nên hôn nàng rồi cho nàng đánh một trận nhận lỗi thì Tashigi lại ra sức khóc òa lên tiếp, lần này còn khóc lớn hơn, tại Tashigi nghĩ cái tên vô duyên này nói vậy là muốn nói nụ hôn này chỉ đáng một trận đánh rồi bỏ qua? Hứ! MƠ ĐI!! một trận là không đủ!!!

dỗ được một chút thì cũng ổn định lại thì Shinaru mới nhớ tới phải chạy ra thuyền liền vác Tashigi lên vai nhưng nghĩ trong giây lát thì chuyển sang cõng còn nàng ta cũng thuận thế cạp đầu cô tiếp nhưng Shinaru cũng kệ cái cô nàng rắc rối này

______________________________

lại là ý tưởng đột ngột:)) hay như thế lắm nên chap ngắn quá:< mặc dù tui lên kịch bản sẵn trong đầu rồi nhưng lại cứ thích nghĩ thêm chap vào không à:)) nhưng cái lúc bí ý tưởng thì chẳng bao giờ động não ra được cái gì:)))

hê hê tui đã nghĩ được truyện mới rồi nhưng để tui viết sẵn khoảng 5 chap trước rồi mới ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net